Top 6 Quán ăn ngon ở đường Trần Huy Liệu, Huế

Kiều Nguyễn 557 0 Báo lỗi

Trần Huy Liệu là con đường nhỏ cạnh bờ sông nhưng lại có những góc nhỏ ăn uống rất đông khách. Mỗi địa điểm sẽ đón tiếp những đối tương khách khác nhau chúng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang du lịch tại Huế mà bỗng dưng thèm bánh khọt thì chắc hẳn không thể bỏ qua quán Bánh Khọt Miền Tây Kiều Thảo tọa lạc trên đường Trần Huy Liệu. Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch và người dân địa phương. Bánh có kích thước vừa phải, vỏ bánh chiên vàng ươm, giòn tan với nhân tôm thịt đầy ắp. Phía trên cùng của bánh là lớp mỡ hành béo ngậy, hấp dẫn. Khi ăn, thực khách sẽ dùng kèm với rau xà lách, rau cải và chấm chung với nước mắm pha tỏi ớt chua ngọt đậm đà.


    Ngoài ra quán không chỉ có mỗi món bánh khọt mà thực đơn còn có các món khác vô cùng đa dạng và phong phú. Tại quán còn phục vụ các món như: bánh xèo, ram tôm đất, gỏi tré, lẩu cá trình, ếch um chuối... Vô số những món ăn ngon mà không tài nào kể hết được. Nguyên liệu của quán rất tươi ngon và luôn được thay mới hằng ngày để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng và bảo đảm uy tín của quán. Nếu bạn muốn ăn các món ăn của quán Bánh Khọt Miền Tây Kiều Thảo thì hãy cứ đặt hàng trên app món ăn bạn muốn sẽ được giao đến tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Bánh Khọt Miền Tây Kiều Thảo
    Bánh Khọt Miền Tây Kiều Thảo
    Bánh Khọt Miền Tây Kiều Thảo
    Bánh Khọt Miền Tây Kiều Thảo

  2. Top 2

    Quán 36 - Trần Huy Liệu

    Gọi điện

    Quán 36 - Trần Huy Liệu là quán ăn kèm với hình thức nhậu nhỏ trên đường Trần Huy Liệu và đây cũng là quán đông khách nhất đoạn đường này. Quán chế biến món ăn ngon, đậm đà nhiều khách gắn bó với quán từ thời sinh viên cho tới bây giờ vẫn còn trung thành với quán 36. Đến với quán 36 - Trần Huy Liệu chúng ta không thể bỏ qua những món ngon: càng cúm rang me, trứng lộn um bầu, bắp bò kim chi, gân bò xào cải, các món um, lẩu,...


    Quán 36 - Trần Huy Liệu là quán vỉa hè nhưng không gian rộng, thoáng, gần bờ sông nên mát và rất thoải mái khi ngồi ở quán và thưởng thức những món ăn mình thích. Quán phục vụ khách rất nhiệt tình, chu đáo, khách đông nhưng món ăn lên đĩa rất nhanh không để khách hàng phải đợi lâu. Khách hàng trung thành với quán đã review rất thật tâm rằng: "Mình đã rất hay ghé quán từ hồi còn là sinh viên vì đồ ăn ngon, nhiều sự lựa chọn, giá cả lại phải chăng." Bởi vì những điều rát giản đơn mà quán 36 đã và đang được lòng phần lớn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 242 429
    Gọi điện
    Quán 36 - Trần Huy Liệu
    Quán 36 - Trần Huy Liệu
    Quán 36 - Trần Huy Liệu
    Quán 36 - Trần Huy Liệu
  3. Top 3

    Bánh Bèo Chén

    Gọi điện

    Bánh Bèo Chén - Trần Huy Liệu là quán ăn có món bánh bèo chén duy nhất và là địa chỉ ăn bánh bèo chén rất ngon, rất nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức món bánh bèo chén đặc trưng của Huế. Bánh bèo chén Trần Huy Liệu có bột bánh vừa mềm, vừa dai, không dính cung không quá bở khi ăn bánh cảm giác như có chút thạch nhưng thật chất là do cách pha bột và đổ bánh mà nên. Bánh Bèo Chén - Trần Huy Liệu có nhân là ruốc tôm, hành phi thơm và giòn.


    Bánh Bèo Chén - Trần Huy Liệu ăn với nước mắm được pha bởi công thúc của quán vừa mặn, ngọt và cay cay rất vừa miệng. Khi ăn bánh bèo chén chúng ta có thể pha nước mắm lên bánh cho thấm vào bánh, ăn vào vị sẽ đậm đà hơn, ngon hơn rất nhiều. Bánh Bèo Chén - Trần Huy Liệu chỉ chuyên đúng một loại bánh bèo chén không có thêm một loại bánh nào khác, một khay bánh có thể có 15 hoặc 20 chén tùy vào từng khách hàng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0787 783 356
    Gọi điện
    Bánh Bèo Chén - Trần Huy Liệu
    Bánh Bèo Chén - Trần Huy Liệu
    Bánh Bèo Chén - Trần Huy Liệu
    Bánh Bèo Chén - Trần Huy Liệu
  4. Top 4

    N. cafe and food

    Gọi điện

    N. cafe and food là quán chuyên các món đặc sản, dân giã của Huế, nơi đây cũng có những ly cà phê thơm ngon đậm vị dành cho khách hàng. Nằm giữa đô thị phố N. cafe and food mang đến cảm giác thân thuộc, dân dã cho thực khách ngay khi đặt chân vào cửa.


    Phong cách thiết kế của quán mang hơi thở hiện đại. Những chiếc giỏ hoa đan lát mây tre được bố trí ở không gian giữa ngăn cách bàn thực khách tạo nên điểm nhấn cho quán, khiến không gian trở nên đa sắc màu, giúp thực khách cảm giác thư thái, thoải mái trong quá trình thưởng thức ẩm thực của quán. Các loại bánh Huế ở N. cafe and food được chọn lọc từ loại bột gạo tinh túy cộng thêm tài nghệ điêu luyện của nghệ nhân bếp có kinh nghiệm lâu năm nấu các món ăn truyền thống chuẩn vị Huế tạo nên phong vị bánh Huế vừa bắt mắt, vừa tinh tế và chắc chắn sẽ làm hài lòng thẩm vị của thực khách khi ghé đến N. cafe and food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 416 260
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    N. cafe and food
    N. cafe and food
    N. cafe and food
    N. cafe and food
  5. Top 5

    Quán Kim Oanh

    Nằm ở một vị trí đẹp, Quán Kim Oanh được khách sành ăn yêu mến nhờ không gian vườn xanh mát. Đến với Quán Kim Oanh để thư giãn, để tâm hồn lắng lại, bình yên bên dòng Hương thơ mộng, trữ tình, dưới những tán cây xanh gió mát sẽ thấy lòng thanh thản, nhẹ tênh và cùng thưởng thức hương vị của cuộc sống qua những món ăn mà Quán Kim Oanh mang đến.


    Quán Kim Oanh không chỉ lôi cuốn bởi vẻ “bề ngoài”, mà còn níu chân thực khách bởi cái “bên trong”, đó là những món ăn ngon, phong phú lại được trang trí đẹp, bắt mắt. Đầu bếp là những người nhiệt tâm, có kinh nghiệm. Thực phẩm luôn được chọn lựa kỹ, bếp ăn của Quán Kim Oanh luôn đạt tiêu chuẩn cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với Quán Kim Oanh, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với hương vị không lẫn vào đâu được, nào là: Dê áp chảo, dê thui, dê sả tắc, dê nướng tảng… đặc biệt, các món hải sản tươi sống luôn đảm bảo độ tươi ngon để thực khách có thể nhâm nhi chút bia, chút rượu bên những người bạn thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Quán Kim Oanh
    Quán Kim Oanh
    Quán Kim Oanh
    Quán Kim Oanh
  6. Top 6

    Fast Food 22

    Fast Food 22 là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng và hấp dẫn trong khu vực. Nhà hàng này nổi bật không chỉ với những món ăn ngon mà còn với dịch vụ phục vụ tận tâm, tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng. Fast Food 22 chuyên về các món ăn đa dạng, từ ẩm thực Huế đến các món Việt Nam khác. Điểm đặc biệt ở đây là chất lượng nguyên liệu và cách chế biến. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, với sự tập trung vào việc bảo đảm hương vị tốt nhất cho thực khách.


    Một số món nổi tiếng tại Fast Food 22 bao gồm bánh xèo, mì xào hải sản, bún bò Huế, và nhiều món ăn khác đều ngon và đậm đà vị ngon truyền thống của Huế. Nhà hàng cũng có menu đa dạng để phù hợp với nhiều sở thích ẩm thực. Không gian tại Fast Food 22 thoải mái và truyền thống, với nhiều chi tiết trang trí tạo nên không gian ấm cúng và thân mật. Điều này làm cho quán thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè, hoặc thậm chí các buổi họp mặt quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Fast Food 22
    Fast Food 22
    Fast Food 22
    Fast Food 22




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy