Top 7 Quán ăn ngon ở đường Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1518 0 Báo lỗi

Tại TP. Huế ẩm thực rất đa dạng, mỗi con đường là sự hội tụ đặc biệt của những quán ăn khác nhau và món ăn mang tinh hoa ẩm thực của từng địa phương riêng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Hẻm - Hùng Vương

    Chè Hẻm, một quán chè nổi tiếng ở Huế, đã tồn tại hơn 30 năm và trở thành điểm đến quen thuộc cho cả người dân địa phương và du khách khi ghé thăm vùng đất này. Với truyền thống lâu đời và sứ mệnh phục vụ chè đậu ngon và đa dạng, Chè Hẻm đã chinh phục trái tim của rất nhiều thực khách. Món chè đậu của quán luôn là lựa chọn ưa thích của nhiều người. Chế biến theo cách truyền thống, chè đậu được nấu nhừ với đường, tạo nên hương vị đậm đà và quyến rũ.


    Quán luôn đông đúc với khách hàng, bất kể ngày nào trong tuần. Trong những ngày lễ tết, quán thường vượt qua sức chứa, và người ta thậm chí phải xếp hàng để chờ lượt mua chè. Điều này là minh chứng cho sức hút đặc biệt của Chè Hẻm đối với người dân và du khách. Mỗi ngày, bạn có thể tùy chọn từ hơn 18 loại chè khác nhau, như hè xoa xoa, bột lọc dừa, bột lọc heo quay, hạt sen và nhiều món chè khác. Nếu bạn muốn thử hết mọi thứ, bạn có thể nhờ cô chủ quán pha cho mình một ly chè thập cẩm đa dạng vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Kiệt 29 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Chè Hẻm Huế
    Chè Hẻm Huế
    Chè Hẻm - Hùng Vương
    Chè Hẻm - Hùng Vương

  2. Top 2

    Bún bò Bé 119

    Gọi điện
    Bún bò Bé 119, tọa lạc tại số 119 đường Hùng Vương, TP. Huế, là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những ai yêu thích món bún bò Huế truyền thống. Quán này nổi tiếng không chỉ về món ăn ngon mà còn về sự nhiệt tình và dễ thương của chủ quán, cũng như sự phục vụ nhanh nhẹn và hiệu quả. Chính sự dễ thương và thân thiện của chủ quán là một trong những điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của Bún bò Bé 119. Khách hàng thường cảm thấy như đang đến thăm một người bạn thân khi bước vào quán. Chủ quán thường trò chuyện với khách hàng, tư vấn về món ăn, và đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến quán.

    Món bún bò tại đây là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực thực sự. Nước dùng đậm đà và thơm ngon, được hầm từ xương bò và gia vị truyền thống của vùng miền. Bún được chế biến tới tận tay, mềm mịn và độc đáo về hình dáng. Thịt bò tươi ngon và chả lụa được cắt mỏng, tạo nên một bát bún bò đẹp mắt và ngon mắt. Quán Bún bò Bé 119 hoạt động từ chiều tới khuya, đảm bảo rằng bạn có thể ghé thăm vào bất kỳ thời gian nào trong ngày để thưởng thức món bún bò Huế đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 119 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0782 680 511
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
    Gọi điện
    Bún bò Bé 119
    Bún bò Bé 119
    Bún bò Bé 119
    Bún bò Bé 119
  3. Top 3

    Quán nướng HiAE

    Gọi điện
    Quán nướng HiAE, nằm tại số 110 đường Hùng Vương, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thực đơn vị thực phẩm và không gian thoải mái. Với danh tiếng của mình về những bữa tiệc nướng thú vị, quán nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả du khách và người dân địa phương. Sự hấp dẫn của Quán nướng HiAE bắt đầu từ chất lượng của thực phẩm. Thực đơn ở đây rất đa dạng, bao gồm các loại thịt bò, thịt heo, gia cầm, hải sản, và rau sống tươi ngon. Thực phẩm luôn được cung cấp tươi mới, đảm bảo sự ngon mắt và an toàn cho sức khỏe của thực khách.

    Quá trình nướng thú vị và thú vị, cho phép bạn thể hiện tài năng nướng thịt của mình hoặc thậm chí tạo ra các phiên bản nướng độc đáo và ngon miệng của riêng bạn. Bàn nướng được thiết kế tiện nghi, đảm bảo an toàn và thoải mái trong quá trình nướng. Với mức giá hợp lý, Quán nướng HiAE không chỉ đáp ứng sở thích ẩm thực mà còn thân thiện với ví của mọi người. Dù bạn đến đây với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp, bạn đều có thể tận hưởng bữa tiệc ngon và vui vẻ mà không cần lo lắng về ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 110 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 648 813
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán nướng HiAE
    Quán nướng HiAE
    Quán nướng HiAE
    Quán nướng HiAE
  4. Top 4

    Ăn vặt Chè Chùa

    Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị truyền thống của chè Huế, thì quán Chè Chùa là một lựa chọn xuất sắc. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức những món chè độc đáo và ngon miệng. Thực đơn đa dạng với nhiều loại chè phong phú từ chè bà ba, chè hạt sen, chè sương sáo, đến chè bưởi, chè trôi nước và nhiều món khác.

    Điều đặc biệt ở Chè Chùa là giá cả vô cùng bình dân. Với mức giá từ 12.000 VND đến 25.000 VND, bạn có thể thưởng thức những món chè tuyệt vời mà không cần lo lắng về ngân sách. Không gian của quán thoải mái và ấm cúng, tạo điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè. Bạn có thể thả hồn vào việc trò chuyện và thưởng thức hương vị tuyệt vời của chè Huế. Ngoài ra, quán Chè Chùa còn giữ được hương vị gốc của chè Huế. Các nguyên liệu được chọn lọc và chế biến cẩn thận để tạo ra những món chè thơm ngon, đậm đà và đặc biệt. Nhân viên phục vụ tận tình và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn về các loại chè và đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 173 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
    Ăn vặt Chè Chùa
    Ăn vặt Chè Chùa
    Ăn vặt Chè Chùa
    Ăn vặt Chè Chùa
  5. Top 5

    Nướng Mẹt Quán

    Nướng Mẹt Quán là quán nướng tại Huế vừa túi tiền với các bạn sinh viên. Tuy nhiên, chất lượng của Nướng Mẹt Quán cũng không thua kém gì các nhà hàng lớn. Điều gì làm thực khách mê mệt đến như vậy? Chính là do chất lượng tươi ngon của món ăn, cũng như nước sốt ẩm ướp gia truyền của quán. Cắn một miếng thịt nướng là biết bao nhiêu hương vị đậm đà sẽ ngập tràn trong miệng. Giữ được nét ẩm thực truyền thống Việt Nam, các món ăn ở đây đều là bộ sưu tập đủ phong cách nấu ăn khắp mọi miền đất nước.


    Mang kiến trúc quen thuộc, bình dân, nhưng không kém phần lịch sự, gần gũi. Rộng rãi, thoáng mát là điều đầu tiên bạn nhận thấy khi bước vào Nướng Mẹt Quán. Thực đơn đa dạng với đầy đủ các món ăn ngon như các loại thịt tẩm ướp, hải sản tươi ngon, nghêu sò ốc hến, xiên que, chân gà, lòng nướng, rau củ. Với tiêu chí ngon – bổ – rẻ, quán đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Không chỉ ngon, mà chất lượng món ăn đều được đảm bảo an toàn tốt, quá trình chế biến kỹ lưỡng gắt gao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Nướng Mẹt Quán
    Nướng Mẹt Quán
    Nướng Mẹt Quán
    Nướng Mẹt Quán
  6. Top 6

    Bún bò Huế O Khương

    Gọi điện

    Bún bò Huế O Khương cũng là một quán ăn được đánh giá rằng hương vị bún ngon và hợp với khẩu vị của đa số thực khách Huế. Quán luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thơm ngon của bún bò ở quán Bún bò Huế O Khương qua nước dùng đậm đà, topping đầy đặn và tươi mới.


    Bún bò Huế O Khương là một địa điểm mà dân văn phòng thường hay ghé đến để thưởng thức bởi giá cả bình dân, món ăn ngon hấp dẫn. Tô bún rất to có sợi bún to dai, có rau trụng sẵn trong tô, có thịt, chả dai khá to nhưng không bị bở vị khá ngon. Bún bò Huế O Khương có đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng như bún bò nạm, bún bò giò nạm chả, bún sườn bò với giá chỉ từ 30.000 nghìn. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon và đảm bảo no bụng ra về thì bạn cũng có thể trải nghiệm tô bún bò đặc biệt full topping với giá 50.000 nghìn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0334 277 805
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế O Khương
    Bún bò Huế O Khương
    Bún bò Huế O Khương
    Bún bò Huế O Khương
  7. Top 7

    Bún bò Huế O Lùn

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp. Một trong những địa chỉ bún bò Huế bạn không nên bỏ lỡ ở khu vực Hùng Vương là Bún bò Huế O Lùn. Đây là một quán ăn lâu đời, ghi dấu trong lòng thực khách bởi những tô bún bò chất lượng.


    Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn. Nước dùng đậm đà đúng khẩu vị, nạm bò mềm, chả ngon không bột. Nước dùng của bún bò đậm đà và thơm thơm mùi mắm ruốc, được đánh giá là chuẩn vị Huế. Topping đủ loại thịt và chả rất ngon, mức giá cũng rất hợp lí. Bún bò Huế O Lùn bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Có thể nói, được ăn một tô bún đầy đặn như thế cơ thể sẽ sảng khoái, và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0339 899 131
    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế O Lùn
    Bún bò Huế O Lùn
    Bún bò Huế O Lùn
    Bún bò Huế O Lùn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy