Top 7 Quán ăn ngon ở đường Điện Biên Phủ, Huế

Kiều Nguyễn 1487 0 Báo lỗi

Điện Biên Phủ là con đường lớn và có nhiều hàng quán nên khách hàng có thể rất phân vân khi chọn lựa, để giải quyết vấn đề ấy chúng ta có thể tham khảo những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán ốc Nhã Hân

    Gọi điện

    Quán ốc Nhã Hân là một quán ốc giá rẻ ở Huế nhưng hương vị cũng vô cùng thơm ngon. Với vô vàn các món ốc xào luộc khác nhau mà giá chỉ dao động từ 15 nghìn đến 40 nghìn đồng. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào. Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo.


    Đến với Quán ốc Nhã Hân, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác như nem chua rán, cút lộn xào me đậm đà xuất sắc, chân gà giòn chua cay tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ! Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 247 502
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (57 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán ốc Nhã Hân
    Quán ốc Nhã Hân
    Quán ốc Nhã Hân
    Quán ốc Nhã Hân

  2. Top 2

    Bánh Canh Cá Lóc O Hoa

    Gọi điện

    Bật mí cho bạn thì đây là quán bánh canh cá lóc ‘ruột’ của nhiều dân sành ăn ở Huế. Quán này rất nổi tiếng nên thường xuyên trong tình trạng đông khách. Hãy đến với Bánh Canh Cá Lóc O Hoa để thưởng thức tô bánh canh. Không gian không quá rộng lớn nhưng bù lại chỗ giữ xe rất thoải mái. Đồ ăn lên siêu nhanh, gọi đồ xong cái là chủ quán làm luôn và sau đã có tô bánh canh nóng hổi trước mặt.


    Tô bánh canh cá lóc rất đầy đặn, cá rất nhiều và miếng cá khá lớn. Sợi bánh canh chín đều, độ dai vừa phải. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên bạn có thể đến đây thưởng thức. Một tô bánh canh đậm đà hương vị xứ Huế bất cứ lúc nào trong ngày. Sợi bánh canh mềm dẻo kết hợp với miếng thịt cá săn chắc và nước dùng đặc trưng tạo cho bạn một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị. Quán có không gian tương đối thoải mái và sạch sẽ. Quán khá đông nhưng phục vụ nhanh nên bạn sẽ không phải đợi lâu để được thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 677 084
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (116 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc O Hoa
    Bánh Canh Cá Lóc O Hoa
    Bánh Canh Cá Lóc O Hoa
    Bánh Canh Cá Lóc O Hoa
  3. Top 3

    Wild

    Gọi điện

    Ai nói Huế có ít quán đẹp, ít đồ đặc sản thì là sai lầm rồi đấy nhé, ví dụ điển hình như tại Wild - quán có phong cách cực cổ điển lại cực chill. Ở đây phục vụ cả đồ uống và đồ ăn, không gian quán được thiết kế theo hướng Vintage, sử dụng nhiều đồ gỗ, lộ gạch tường và bao quanh bởi cây xanh. Giữa lòng thành phố để tìm về một nơi yên bình như vậy, Wild rất được lòng các bạn trẻ, và đặc biệt là những bạn đam mê chụp ảnh.


    Nhiều người khi nghỉ tới quán cà phê được tích hợp với quán ăn dễ xảy ra tình trạng lẫn mùi và khách hàng ồn ào, thế nhưng tại Wild được đảm bảo tách bếp khi quầy pha chế riêng và khu bếp riêng, thêm vào đó là quán chỉ phục vụ cà phê vào buổi sáng, từ tầm qua trưa quán sẽ bắt đầu phục vụ đồ ăn, bia và các món uống lạnh. Để vận hành tốt một cơ sở không chỉ nhờ vào không gian mà còn cả nhờ vào thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ, tuy ra đời chưa quá lâu nhưng đến hiện tại vẫn giữ được phong độ của mình, Wild đã chứng minh tất cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Điện Biên Phủ,TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0772 486 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/wildathue

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    WILD
    WILD
    WILD
    WILD
  4. Top 4

    Bánh Ép O Nị

    Gọi điện

    Bánh Ép O Nị là một quán bánh ép nổi tiếng ở Huế với không gian quán cực rộng và thoáng. Bánh ép ở đây có hai loại cho thực khách có thể lựa chọn theo sở thích đó là bánh ép dẻo và bánh ép giòn. Thực khách có thể tùy ý gọi món theo khẩu vị và sở thích cá nhân của mình. Một điều đặc biệt là bánh ép ở đây có rất nhiều vị khác nhau để thực khách lựa chọn mà không sợ ăn một vị bị ngán.


    Khi thưởng thức chiếc Bánh Ép O Nị, điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được đó là sự dẻo dai của bột lọc sau đó là vị chua chua, beo béo của bột lọc, sự ngọt thơm của thịt và trứng cũng như chút vị cay cay của ớt, rau răm cùng quyện hòa. Nhưng có lẽ bánh éo nhân trứng cút, nhân bò khô ba tê và nhân tré bò là vị được yêu thích nhất và ngon nhất ở đây. Nước chấm ở đây đã tạo nên linh hồn của món ăn, nó có chút vừa cay vừa nồng, lại hơi the the nơi đầu lưỡi rất kích thích vị giác, đảm bảo bản không thể chỉ ăn 1 cái mà ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 đường Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0366 456 424
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Ép O Nị
    Bánh Ép O Nị
    Bánh Ép O Nị
    Bánh Ép O Nị
  5. Top 5

    Phở Bắc Tràng An

    Phở Bắc Tràng An rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Chị chủ quán là người Bắc nên hương vị món phở của quán đậm chất của miền Bắc. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Bắc Tràng An rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.


    Phở Bắc Tràng An phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích" Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Bắc Tràng An, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân. Phở Bắc Tràng An sẽ là điểm đến phù hợp cho chiếc bụng đói của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 347 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Phở Bắc Tràng An
      Phở Bắc Tràng An
      Phở Bắc Tràng An
      Phở Bắc Tràng An
    • 333 Quán – Phở & Cơm Chiên là địa điểm ăn cơm chiên vừa ngon giá lại rất bình dân phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khi đến với quán. Cơm chiên vàng, hạt cơm săn lại nhưng không khô vừa đủ độ dẻo, cơm chiên được nêm nếm gia vị khá chuẩn vì vậy mà khách hàng rất thích đến 333 Quán và gọi món cơm chiên để lấp vào chiếc bụng đói đang chờ một món ngon.


      333 Quán – Phở & Cơm Chiên thu hút rất nhiều bạn học sinh, sinh viên vì đối với các bạn ấy quán cơm ngon, đường dễ tìm vì vậy nên cứ đến quán gọi luôn phần cơm mình muốn ăn là một niềm hạnh phúc lớn. Đến với quán dù ăn một đĩa cơm chiên thì vẫn được phục vụ rất tận tình, chu đáo có nhiều khách đến ăn mà quen cả mặt, quán nhớ cả sở thích của khách hàng. Không phải ngoài kia ít quán cơm nên cứ đến mãi 333 Quán để ăn mà bởi vì quán ngon lại gần gũi nên cứ thích trung thành với quán vậy đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 333 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

        333 Quán – Phở & Cơm Chiên
        333 Quán – Phở & Cơm Chiên
        333 Quán - Phở & Cơm Chiên
        333 Quán - Phở & Cơm Chiên
      • Top 7

        Dê Quay Hương Sơn

        Dê Quay Hương Sơn là một trong những quán đặc sản thịt dê nằm ngay trên đương Điện Biên Phủ mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Quán có không gian khá rộng rãi, thích hợp cho các buổi tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp hay những buổi họp mặt quây quần cùng gia đình. Ở đây có một thực đơn phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách với các món làm từ thịt dê hoàn toàn tươi sạch. Dê um măng, Dê xào nèn, Dê nấu ráo hay Lẩu dê là những món best seller mà bạn nên thử.


        Dê Quay Hương Sơn luôn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với những món chế biến từ thịt dê độc đáo, mới lạ, tươi ngon và đậm đà. Không gian quán thoáng mát, sang trọng, đẳng cấp giữa lòng TP. Huế. Các món ăn đa dạng được chế biến từ dê núi làm sạch sẽ, chế biến vừa với khẩu vị ăn của đại đa số khách địa phương. Điểm cộng thêm cho quán là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và rất chu đáo, nhiệt tình trong tất cả các yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức món đặc sản dê núi thì đây là một địa chỉ tin cậy để bạn có thể ghé đến.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        07 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:00

        Dê Quay Hương Sơn
        Dê Quay Hương Sơn
        Dê Quay Hương Sơn
        Dê Quay Hương Sơn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy