Top 8 Quán ăn ngon nhất đường Điện Biên Phủ, Hải Phòng

Hoài Thương 4078 0 Báo lỗi

Hải Phòng là thành phố được biết đến với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng đồng thời cũng là cái nôi của những món ăn ngon. Ẩm thực nơi đây không chỉ phong ... xem thêm...

  1. Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ mang đến một không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản thu nhỏ ngay giữa lòng TP. Hải Phòng. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá bức tranh văn hóa ẩm thực đặc sắc của xứ sở hoa anh đào cùng một thực đơn các món ăn phong phú với nguyên liệu, gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Chính thức được khai trương từ năm 2010, chuỗi nhà hàng Nướng & Lẩu kiểu Nhật Bản HP3BBQ đã thành công trong việc đem nét văn hóa ẩm thực đặc trưng nước bạn Nhật đến với thành phố hoa phượng đỏ.


    Bên cạnh lẩu nướng, thực khách cũng có thể lựa chọn cơm cá hồi sốt Teriyaki, cơm bò cà ri Nhật, bò bít tết sốt quả bơ hay salad cá ngừ với cách chế biến và hương vị mang đậm phong cách của người Nhật. Chính vì vậy, mà Nhà hàng HP3BBQ đã trở thành một địa chỉ ẩm thực có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, đồng thời là nhà hàng tiên phong cho một phong cách buffet lẩu nướng không khói hoàn toàn mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số 107 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5382 1430 & 0904 234 008

    Email: sales@3ae.vn

    Website: http://www.hp3bbq.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Hp3bbq

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

      Gọi điện
      Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ
      Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ
      Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ
      Nhà hàng nướng & lẩu không khói HP3BBQ

    • Top 2

      Khao & Nua - Thai Cuisine

      Gọi điện

      Khao & Nua - Thai Cuisine tại địa chỉ 107 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng là một nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khác biệt và độc đáo từ ẩm thực Thái Lan. Nhà hàng có nhiều món ăn đặc sắc, trong đó món khao pad tôm (cơm chiên tôm) và nua phad nam man hoi (thịt bò xào hành tây) là những món đặc trưng và đáng thử nhất. Khao pad tôm được chế biến từ gạo nếp trộn với tôm và các loại gia vị, mang đến hương vị cực kỳ độc đáo.


      Không gian của nhà hàng rộng rãi, thoải mái và được trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn chu đáo với yêu cầu của khách hàng, đem lại cho khách hàng cảm giác ấm áp và thoải mái. Giá cả của nhà hàng khá hợp lý so với chất lượng phục vụ. Thực khách có thể thưởng thức món ăn ngon với giá khá phải chăng và không quá đắt. Tổng kết lại, Khao & Nua - Thai Cuisine là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực Thái Lan và muốn trải nghiệm những món ăn độc đáo. Hãy đến và thưởng thức món ăn tuyệt vời tại đây và trải nghiệm không gian thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 số 107 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5382 1432 & 0904 234 008
      Email: sales3ae@gmail.com
      Website: https://www.khaonua.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/khaonua/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Khao & Nua - Thai Cuisine
      Khao & Nua - Thai Cuisine
      Khao & Nua - Thai Cuisine
      Khao & Nua - Thai Cuisine
    • Top 3

      Bonne Vie Steak House Restaurant

      Gọi điện

      Bonne Vie Steak House Restaurant là một nhà sang trọng và nổi tiếng tại Hải Phòng. Nhà hàng Bonne Vie với ý nghĩa “Cuộc sống tươi đẹp” nằm ở tầng 1 của khách sạn Manoir Des Arts, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng và sang trọng. Vì thế đây là nơi để thực khách lưu giữ những khoảnh khắc cực đỉnh khi dùng bữa.


      Nhà hàng gồm 2 gian: bên trong và ngoài trời. Không gian bên trong với gam màu trầm ấm mang nét cổ điển, tinh tế. Không gian ngoài trời với đèn, nhạc lung linh mang lại sự năng động, tươi mới. Cùng với đó là hệ thống phòng Vip riêng biệt và hiện đại bậc nhất. Nhà hàng phục vụ tất cả các món Á-Âu với cách chế biến chuyên nghiệp và trang trí độc đáo của đầu bếp Tây nổi tiếng. Không chỉ phục vụ khách hàng bữa ăn trưa, ăn tối nhà hàng còn mang đến dịch vụ ăn sáng với các món ăn thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Bonne Vie Steak House Restaurant xứng đáng là lựa chọn đầu tiên cho các cuộc gặp gỡ đối tác, doanh nghiệp, hội nghị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khách Sạn Manoir Des Arts, 64 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0854 450 055 & 022 5883 1726

      Email: booking@manoirdesartshotel.com

      Website: https://manoirdesartshotel.com/

      Fanpage: www.facebook.com/bonnevierestauranthaiphong

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bonne Vie Steak House Restaurant
      Bonne Vie Steak House Restaurant
      Bonne Vie Steak House Restaurant
      Bonne Vie Steak House Restaurant
    • Top 4

      Tous Les Jours Bakery and Coffee

      Chuỗi cửa hàng Tous les Jours là thương hiệu được nhiều khách hàng trong và ngoài nước, thế giới yêu thích và lưa chọn. Tous les jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, tous les jours đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên đấy.


      Nếu đã là một tín đồ về đồ ngọt, về những chiếc bánh đầy ý nghĩa thì Tous les jours chắc chắn sẽ là một điểm đến rất đáng chú ý đối với các bạn. Ngay tại con đường Điện Biện Phủ với sự xô bồ, tấp nập của nó bạn có thể nhâm nhi cốc nước thưởng thức chiếc bánh ngắm mình thành phố Hoa phượng đỏ một cách riêng của bạn. Hãy đến Tous Les Jours Bakery and Coffee để thưởng thức và trải nghiệm những món bánh thơm ngon tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 08 Điện Biên Phủ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5372 0679
      Fanpage: www.facebook.com/tljhaiphong
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Tous Les Jours Bakery and Coffee
      Tous Les Jours Bakery and Coffee
      Tous Les Jours Bakery and Coffee
      Tous Les Jours Bakery and Coffee
    • Bạn muốn đổi mới vị chay cho ngày rằm sắp đến, nhớ ghé tới KP Yoga & Vegetarian Restaurant (Bếp chay Ấn Việt KP) nhé. Tại đây, bạn sẽ có vô số sự lựa chọn đa dạng trong món ăn, với tất cả nguyên liệu tươi xanh đều được chọn lọc theo tiêu chuẩn và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Tại KP Yoga & Vegetarian Restaurant (Bếp chay Ấn Việt KP), mỗi món ăn đều có nguồn gốc từ thực phẩm thiên nhiên và giàu dinh dưỡng. Đội ngũ nhà IVegan luôn nỗ lực tìm kiếm những nguồn cung cấp nguyên liệu thực phẩm tốt nhất đến từ trong nước và quốc tế.


      Thế nên, KP Yoga & Vegetarian Restaurant (Bếp chay Ấn Việt KP) luôn cố gắng không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon, trình bày đẹp mắt mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng cho một ngày mới. Đến với KP Yoga & Vegetarian Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn không chỉ thơm, ngon mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng từ những nguyên liệu thiên nhiên như rau, củ, các loại hạt, trái cây theo chế độ thuần chay…. KP Yoga & Vegetarian Restaurant luôn nỗ lực mang đến bạn năng lượng tràn đầy và một tinh thần tích cực cho ngày mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4/25 Điện Biên Phủ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0946 61 0889 & 0901 62 5886
      Fanpage: https://www.facebook.com/kpvegetarian.restaurant
      KP Yoga & Vegetarian Restaurant (Bếp chay Ấn Việt KP)
      KP Yoga & Vegetarian Restaurant (Bếp chay Ấn Việt KP)
      KP Yoga & Vegetarian Restaurant (Bếp chay Ấn Việt KP)
      KP Yoga & Vegetarian Restaurant (Bếp chay Ấn Việt KP)
    • Top 6

      Fantasy Beer Club

      Gọi điện

      Một thành phố ồn ào và sầm uất như Hải Phòng không thể thiếu được các quán sôi động, trẻ trung với những bản DJ đình đám. Một cái tên mà Toplist nghĩ rằng bất kỳ bạn trẻ nào có phong cách sành điệu và cá tính tại Hải Phòng cũng đều biết đến Fantasy Beer Club - một địa chỉ thư giãn và lấy lại năng lượng cho cơ thể của đa số các bạn trẻ Hải Phòng.


      Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc hoành tráng và sôi động. Cùng với không gian trẻ trung, hiện đại, Fantasy Beer Club sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú và khó có thể nào quên. Nếu bạn cảm thấy mình đang mệt mỏi và cần một nơi để có thể giải toả những căng thẳng trong cuộc sống thì Fantasy Beer Club đích thị là địa điểm tuyệt vời bạn nên ghé qua. Ngoài ra, đến với Fantasy Beer Club bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau như châu Á và châu Âu. Các món ăn tại đây đều được chế biến từ các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đặc biệt rất tâm huyết nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0912 340 803
      Fanpage: www.facebook.com/fantasybeerclub/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59

      Gọi điện
      Fantasy Beer Club
      Fantasy Beer Club
      Fantasy Beer Club
      Fantasy Beer Club
    • Top 7

      Sushiya Kiku Hải Phòng

      Gọi điện

      Sushiya Kiku Hải Phòng là nhà hàng Nhật Bản tiếp theo được ra đời để phục vụ cho người dân tại Hải Phòng. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết của người đầu bếp và là người chủ luôn mang trong mình sự đam mê với ẩm thực Nhật Bản, theo thời gian nhà hàng đã dần lớn mạnh và tạo được vị trí vững chắc trên thị trường.


      Nói đến các món nướng thì Sushiya Kiku Hải Phòng đã và đang tạo được niềm tin với khách hàng bằng sự đa dạng và hấp dẫn. Với mục tiêu và tâm niệm “An toàn và chất lượng tạo nên giá trị bền vững”, nhà hàng luôn mang đến những buffet giá rẻ, cộng thêm các Combo chất lượng tốt, giá cả ngang bằng buffet. Theo nhận xét của đa số khách hàng, đồ ăn ở Sushiya Kiku Hải Phòng đều được nấu theo đúng chuẩn vị Nhật. Các nguyên liệu như cá hồi, hải sản, thịt bò, rong biển tươi ngon. Những món thường được khách hàng ưa chuộng là salad rong biển, nấm xào, súp/canh rong biển miso, cá hồi nướng, mỳ hải sản, mochi, cơm lươn, thịt bò nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 67 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0313 842 588

      Email: sushiyakikuhp@gmail.com

      Website: http://bbqkiku.com/sushiya-kiku-tai-hai-phong

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063667489121

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00

        Gọi điện
        Sushiya Kiku Hải Phòng
        Sushiya Kiku Hải Phòng
        Sushiya Kiku Hải Phòng
        Sushiya Kiku Hải Phòng
      • Top 8

        Bánh Đa Ngan 73

        Điểm đặc biệt của bánh đa ngan tại Bánh Đa Ngan - Ngõ 73 Điện Biên Phủ là đồ ăn kèm siêu phong phú, hợp khẩu vị không hề bị ngấy hay quá nhiều dầu đâu. Rau ăn kèm nhẹ nhàng đủ vị vừa thơm lại mát mát quyện tô bánh đa cực chuẩn luôn. Một tô bánh đa ngan đầy bánh mềm mềm nhưng không vụn, một chút rau xanh, đậu phụ rán thơm thơm, ngan xé vừa chắc thịt, vừa ăn lắm chỉ nếm thử một chút thôi là không thể quên được luôn.


        Bí quyết nước dùng và nước chấm tại đây cũng là một điểm thú vị thu hút khách hàng luôn ý, chua chua ngọt ngọt cực đưa vị giác. Một khách hàng đã để lại đánh giá rằng "Một bát khá to và đầy đủ từ thịt ngan, đậu chiên, rau cần,... Về tổng thể thì món này ở đây ngon lắm luôn". Hãy đến và thưởng thức nhé! Cô chủ thân thiện nhiệt tình. Nhưng vì khách đông nên hay bị nhầm khi gọi đồ. Có chỗ gửi xe, giá cả quá bình dân. Giá cả thì cũng vừa phải có vài loại hơi cao thôi nhưng tiền nào của nấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 73 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
        Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
        Bánh Đa Ngan 73
        Bánh Đa Ngan 73
        Bánh Đa Ngan 73
        Bánh Đa Ngan 73




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy