Top 8 Quán ăn ngon nhất đường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Huong Thu 5719 0 Báo lỗi

Hải Phòng có rất nhiều món ăn không chỉ được người dân nơi đây ưa chuộng mà còn nổi tiếng nhiều vùng miền, làm nên niềm tự hào cho người dân thành phố hoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mỳ cay Bà Già

    Gọi điện

    Tiệm bánh mì cay Bà Già được đánh giá là địa chỉ bán bánh mì cay nổi tiếng tại Hải Phòng. Nằm nhỏ bé ở ngay vỉa hè, mặt tiền đường Lê Lợi nên khá dễ tìm, quán bánh mì cay Bà Già dù không sang chảnh giống như nhiều quán khác, quán có chỗ ngồi và chỗ để xe ngay vỉa vè rộng rãi, phục vụ thì phải nói siêu thần tốc, thế nên người dân địa phương lẫn khách thập phương đều tin tưởng lựa chọn, đến ăn thường xuyên cũng như mua về biếu tặng người thân, bạn bè.


    Người Hải Phòng khi đi xa chắn chắn sẽ cứ nhớ mãi hình ảnh những chiếc bánh mì nho nhỏ, được phết pate thơm ngậy, nướng trên bếp giòn tan, chất lượng đạt chuẩn: bánh mì giòn, nhân pate vừa vặn, không quá khô hay quá mỡ. Sau đó chấm vào thứ tương ớt cay cay, ôi sao mà ngon đến thế. Và cũng đã có người ngồi ăn hết cả đĩa gồm chục cái chỉ trong vòng một nốt nhạc. Mặc dù tương ớt cay, thế nhưng ai ai cũng cứ thích chấm nhiều, thế mới ngon. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm cốc chè thái sợi thạch xanh xanh mềm mềm, nước sữa ngọt dịu mát lạnh rồi ngồi tán gẫu cùng bạn bè, quả là một sự kết hợp tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5355 2806 & 0812 230 057

    Email: banhmycaybagia@gmail.com

    Website: https://banhmycaybagia.com/

    Gọi điện
    Bánh mỳ cay Bà Già
    Bánh mỳ cay Bà Già
    Bánh Mỳ Cay Bà Già
    Bánh Mỳ Cay Bà Già

  2. Top 2

    Lẩu 1 người

    Gọi điện

    Dọc trên đường Lê Lợi có tới 2 cơ sở của quán Lẩu 1 người. Quán được thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng và ấm cúng. Đúng như tên gọi của quán, chỉ cần 1 người đến đây cũng được thưởng thức những món lẩu rất ngon từ lẩu bò, lẩu gà, cá tầm hay hải sản. Từ chủ quán đến nhân viên đều nhẹ nhàng, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Ngoài ra, quán còn rất nhiều món ngoài lẩu mà bạn có thể gọi thêm.


    Tất cả các món ăn của Lẩu 1 người đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, giàu dưỡng chất, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên. Bên cạnh thực đơn đa dạng các món Dimsum, đến nhà hàng bạn còn có cơ hội được thưởng thức 2 trong 4 loại nước lẩu đặc biệt: lẩu Tứ Xuyên cay nồng, lẩu nấm ngọt thanh, lẩu bò Hồng Kông, lẩu Thái chua cay. Sau khi đã chọn xong nước lẩu, bạn sẽ thoải mái lựa chọn hơn 15 nguyên liệu ăn kèm lẩu, trong đó khó lòng bỏ qua thịt bò ba chỉ, bắp bò, sườn sụn, phù trúc chiên, nấm kim châm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0909 926 391

    Email: thanhdat852@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/singlehotpothaiphong

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

        Gọi điện
        Lẩu 1 người
        Lẩu 1 người
        Lẩu 1 người
        Lẩu 1 người
      • Mỳ Vịt Tiềm Ngon Nhất Hải Phòng - 227 Lê Lợi cũng là một địa chỉ nổi tiếng với món mì vịt tiềm đậm đà và ngon miệng. Mì vịt tiềm là một món ăn truyền thống trong ẩm thực Trung Hoa, nhưng đã được quán tinh chỉnh và phục vụ theo phong cách riêng, tạo ra một hương vị rất riêng và đặc biệt.


        Mì vịt tiềm tại Mỳ Vịt Tiềm Ngon Nhất Hải Phòng - 227 Lê Lợi được chế biến từ các thành phần chính bao gồm mì, thịt vịt, và nước dùng tiềm đậm đà. Mì tại đây được chế theo phương pháp thủ công, kết hợp với trứng gà hoặc trứng vịt tạo ra những sợi mì vàng óng, dai ngon tự nhiên. Thịt vịt được tiềm chín mềm hòa quyện với hương vị của các gia vị tự nhiên. Nước dùng được ninh từ xương vịt và các loại gia vị, thảo mộc tự nhiên khác nhau. Khi ăn, bạn có thể cảm nhận được hương vị mặn mà và thơm phức của nước dùng. Bạn có thể thêm thịt vịt, trứng và xá xíu vào mì tùy ý theo sở thích cá nhân. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon và trải nghiệm tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 227 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 0904 456 336 & 0933 457 986
        Email: lengkengquan2112@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MYVITTIEMHAIPHONG

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mỳ Vịt Tiềm Ngon Nhất Hải Phòng - 227 Lê Lợi
        Mỳ Vịt Tiềm Ngon Nhất Hải Phòng - 227 Lê Lợi
        Mỳ Vịt Tiềm Ngon Nhất Hải Phòng - 227 Lê Lợi
        Mỳ Vịt Tiềm Ngon Nhất Hải Phòng - 227 Lê Lợi
      • Top 4

        Ốc Thương

        Các quán ốc bán tại Hải Phòng có rất nhiều, hầu như phố nào cũng có, và luôn đông khách. Quán ốc này có hầu hết các món ốc đặc trưng ở Hải Phòng, rất đa dạng, chế biến thành ốc luộc, xào dừa, các món nướng cộng thêm gia vị tuyệt vời bao gồm ớt, sả, gừng, dừa tươi thơm ngon. Ngoài các loại ốc quen thuộc, nơi đây còn nhiều loại ốc biển độc, lạ, cho hương vị khó quên. Không chỉ có ốc, quán còn có những món như trứng cút lộn luộc, xào me rất đậm đà thơm ngon.


        Quán Ốc Thương phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0986 731 108

        Email: cab2.dd@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070985516819

        Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

        Ốc Thương
        Ốc Thương
        Ốc Thương
        Ốc Thương
      • Top 5

        Bún Bò Huế - Lê Lợi

        Quán nằm ngay trên đường Lê Lợi, rất dễ tìm. Quán được nhiều người lựa chọn vì hương vị của bún bò của quán rất riêng, đậm đà tròn vị. Quán có hai gian hàng để ngồi ăn nên khá rộng rãi, cảm quan chung là nhìn quán khá sạch sẽ. Bát bún có đầy đủ vị của một tô bún bò chính hiệu: thịt bò thái dày, có đủ chân giò, giò bò, chả và bún được chan ngập nước dùng đậm đà đi kèm là đĩa rau sống ăn kèm tươi ngon.


        Mặc dù Bún Bò Huế - Lê Lợi rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Huế - Lê Lợi rất được lòng khách hàng của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        34 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0904 468 529

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Bún Bò Huế - Lê Lợi
        Bún Bò Huế - Lê Lợi
        Bún Bò Huế - Lê Lợi
        Bún Bò Huế - Lê Lợi
      • Top 6

        Bún Cá Cay - Lê Lợi

        Bún Cá Cay - Lê Lợi khá nổi tiếng và khá quen thuộc với người dân Hải Phòng. Quán nằm ngay mặt đường Lê Lợi dễ tìm, chỗ để xe rộng rãi. Được ưa thích một phần là do vị ngon ngọt hòa quyện với vị cay nồng của bát bún cá rất đặc trưng ở đây. Thực đơn cũng đơn giản bún cá thu, cá rô phi, lòng cá và cả bánh đa cá nữa. Rau sống ăn kèm thì rất tươi và ngon. Với các bạn thích ăn cay thì đây quả là một địa chỉ lý tưởng với đồ ăn ngon, giá thành hợp lý.


        Từng bát bún cá cay được mang ra phục vụ, đều nhận về nhiều phản hồi tích cực qua chất lượng món ăn, cách phục vụ. Vị của nước dùng rất vừa miệng, độ cay của món ăn chính là điểm là cho nó trở nên cuốn hút, dù cho bạn phải hít hà nhưng vẫn chẳng nỡ buông đũa đâu. Phần nước dùng thì chuẩn vị ngon, có chút cay cay kích thích đầu lưỡi, từng miếng cá chiên giòn giòn, lòng lợn nhai sực sực và kèm thêm cá rô chiên xù, từng sợi bún thơm ngon ăn kèm với các loại rau sống như rau muống, hoa chuối thái nhỏ và dọc mùng thanh mát. Thật là không thể bỏ qua bún cá tại Bún Cá Cay - Lê Lợi có đúng không nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 66 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0919 105 797

        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

        Bún Cá Cay - Lê Lợi
        Bún Cá Cay - Lê Lợi
        Bún Cá Cay - Lê Lợi
        Bún Cá Cay - Lê Lợi
      • Với những tín đồ mê đồ nướng và lẩu thì không thể bỏ qua cái tên Quán Nướng - Lẩu Hoa Quán. Với đội ngũ đầu bếp yêu nghề, tài hoa bạn sẽ được thưởng thức các món mới mỗi ngày. Nào là món bò nướng kim chi siêu ngon, siêu hấp dẫn, thịt bò nướng ăn kèm kim chi Hàn Quốc và nước chấm bao ngon và lạ miệng; nào là chim sẻ nướng thơm lừng; hải sản tươi sống nướng... tất cả đều được ướp gia vị cực chuẩn trước khi bạn tự tay nướng và thưởng thức ngay tại bàn.


        Không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây còn là nơi lí tưởng để bạn tổ chức các buổi gặp mặt, sinh nhật, liên hoan. Đồ ăn ở đây thì siêu ngon được chính tay các đầu bếp của quán làm và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm xong. Vậy bạn đừng trần chừ gì mà không ghé quán Quán Nướng - Lẩu Hoa Quán nhé. Hãy đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ ở đây nhé, đảm bảo các món ăn sẽ không bao giờ làm bạn cảm thấy thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 204 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 0917 798 822
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Quán Nướng - Lẩu Hoa Quán
        Quán Nướng - Lẩu Hoa Quán
        Quán Nướng - Lẩu Hoa Quán
        Quán Nướng - Lẩu Hoa Quán
      • Quán Chè Huế Đặc Sản một quán chè nổi tiếng 20 năm qua vẫn mang một phong cách giản dị. Quán tuy nhỏ, không biệt hiệu, đơn sơ nhưng món chè thì thơm ngon không chê vào đâu được. Chè nơi đây thơm mùi lạc rang, ngọt nhẹ, béo bùi vị đậu đỏ và đậu nành. Chỉ là một quán chè khiêm tốn nằm trên con đường nhỏ ngoằn ngoèo. Thế nhưng quán chè lại được rất nhiều người biết đến bởi hương vị độc đáo.


        Quán Chè Huế Đặc Sản bán rất nhiều loại chè, cũng hơn cả chục loại, loại nào cũng ngon, từ chè chuối, chè trôi nước, chè kê, chè đậu ván, chè bột lọc, chè đậu xanh, chè hạt lựu, chè bột lọc heo quay… Mỗi loại chè được xếp thẳng tắp từng hàng với nhiều màu sắc hấp dẫn nhìn là muốn rệu rã, để khi khách đến có thể bán một cách nhanh nhất. Quán có không gian không lớn lắm nhưng sạch sẽ. Giá cả ở đây cũng vừa phải, chủ quán vui vẻ nên khách khi nào cũng đông. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại chè thì có thể nhờ cô chủ quán lấy mỗi chén một ít để có thể thưởng thức hết nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 0905 909 709
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        Quán Chè Huế Đặc Sản
        Quán Chè Huế Đặc Sản
        Quán Chè Huế Đặc Sản
        Quán Chè Huế Đặc Sản




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy