Top 6 Quán ăn ngon ở đường Lê Minh, Huế

Kiều Nguyễn 606 0 Báo lỗi

Lê Minh là con đường gắn liền với trung tâm thành phố Huế vậy nên những quán ăn ngon ở đường Lê Minh rất chuộng đối với tín đồ ẩm thực Huế. Trên một đoạn đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Lộc Quán - Lê Minh

    Hoàng Lộc quán - Lê Minh nằm ở vị trí khá dễ tìm, chỉ cần đi trên đường Lê Minh chúng ta có thể bắt gặp ngay quán với không gian rộng rãi, ánh sáng bắt mắt và đặc biệt khách rất đông. Không gian của Hoàng Lộc quán - Lê Minh gói trọn vẻ tinh tế, cầu kì bắt mắt trong từng đường nét cấu trúc của hệ thống, từng mảng vị trí trong quán đều được chăm chút cẩn thận, được chạm nét, sơn phủ bằng những chất liệu mang âm hưởng cổ điển ấn tượng. Hoàng Lộc sở hữu menu món ăn rất đa dạng: bò nhúng ớt, ếch xào sả, cơm chiên, mì xào, các loại lẩu, gân bò xào cải chua, các món hải sản và thịt khác được chế biến với các hình thức phong phú, hương vị ngon, hấp dẫn.


    Hoàng Lộc rất đông khách và có tiếng ở Huế. Món ăn ngon giá rất bình dân và dịch vụ của quán rất tốt. Nhân viên quán nhanh nhẹn không để khách phải chờ lâu khi đến quán. Nguyên liệu nấu ăn lại rất tươi và ngon, khách của Hoàng Lộc rất yêu thích và phản hồi tích cực, khách rất trung thành với hương vị món ăn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Minh, phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 364 142
    Fanpage: www.facebook.com/HoangLoc0935364142/
    Giờ mở cửa:
    10:00 – 22:30

    Hoàng Lộc quán - Lê Minh
    Hoàng Lộc quán - Lê Minh
    Hoàng Lộc quán - Lê Minh
    Hoàng Lộc quán - Lê Minh

  2. Một quán ăn chay trên đường Lê Minh đáng thử cho những thực khách yêu thích những món ăn thanh đạm là SUKHA - Chay Hạnh Phúc. Hiện nay, việc ăn chay đã trở nên phổ biến hơn, nhất là những món chay đã được biến tấu đa dạng, không hề thua kém những món mặn. Vừa thanh đạm lại còn bảo vệ môi trường.


    Quán SUKHA - Chay Hạnh Phúc có đa dạng món chay để tạo sự ngon miệng khi ăn Chay, đặc biệt có phần cơm 25 nghìn có thay đổi đa dạng món trong tuần. Mỗi tuần Sukha sẽ đổi thực đơn cơm chay để món ăn được đa dạng và phong phú hơn. Ngoài ra quán còn phục vụ lẩu với các vị đặc trưng, lẩu 2 ngăn với mức giá cực kỳ phải chăng, nồi lẩu thanh đạm, thơm phức, nguyên liệu tươi mới nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Ẩm thực chay nếu biến tấu đi một chút thì sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều, nếu bạn còn ngần ngại thì hãy đến thử ngay những món ăn tại quán, biết đâu sau khi thử bạn sẽ "ghiền" các món chay hơn đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Minh, phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 257 205
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091667453649
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    SUKHA - Chay Hạnh Phúc
    SUKHA - Chay Hạnh Phúc
    SUKHA - Chay Hạnh Phúc
    SUKHA - Chay Hạnh Phúc
  3. Top 3

    Bánh Mì Mickey

    Là một tiệm bánh mì rất được yêu thích tại Huế trong thời gian gần đây, Bánh Mì Mickey cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Với không gian quán sạch sẽ, tinh tế, Bánh Mì Mickey thật sự là một nơi lý tưởng để cùng người thân bạn bè trốn cái nóng oi bức của mùa hè này. Hương vị bánh mì tại Bánh Mì Mickey được nhiều thực khách đánh giá cao bởi lúc nào cũng đảm bảo các tiêu chí nóng – đậm đà – thơm ngon.


    Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước xốt pha chế riêng. Và tất cả đều được chế biến từ 100% nguyên liệu sạch tươi chất lượng. Chính vì thế, với những khách hàng mong muốn trải nghiệm những món ăn uống thơm ngon, bổ rẻ, nguyên liệu sạch sẽ an toàn thì Bánh Mì Mickey chính xác là 1 lựa chọn không thể bỏ qua. Tại Bánh Mì Mickey, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi bạn được thưởng thức từng miếng bánh mì giòn tan thơm ngậy nơi đầu lưỡi, càng ăn càng ghiền, cả gia đình đều thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Minh, phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Tiệm Mì Xắt

    Với tông màu cam chủ đạo, Tiệm Mì Xắt vẫn tạo cho mình được nét riêng phong cách trên các con đường, khu phố đông đúc của Huế với đầy rẫy nhiều quán ăn mang hương vị của nhiều nước khác nhau. Tiệm Mì Xắt là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức món ăn trong không gian ấm cúng.

    Quán phục vụ đa dạng món mì theo phong cách Việt đậm chất miền Trung, gồm mì, mì khô. Tuy nhiên, đến Tiệm Mì Xắt mà không thử mì bò và mì gà thì quá là đáng tiếc. Sợi mì vàng óng mềm thơm, thịt bò, gà đậm đà, rau xanh mướt… tất cả tạo nên món mì ngon không cưỡng nổi. Cách bài trí món ăn cũng cực bắt mắt, tha hồ cho bạn chụp choẹt không ngớt tay.

    Mì bò ở Tiệm Mì Xắt đặc biệt với các loại nước sốt khác nhau như sốt cay, sốt đen, sốt cà chua khi trộn lên vị nào cũng ngon lạ. Đây là món ăn được gọi nhiều nhất tại Tiệm Mì Xắt. Nếu không thích mì khô, mì bò nước cũng là một lựa chọn không tồi. Còn gì bằng ăn vắt mì tươi cùng miếng thịt thơm ngon rồi xì xụp hút nước dùng đậm đà, chỉ cần quất một tô là bạn quên hết muộn phiền, mệt nhọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Minh, phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0703 737 557
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Tiệm Mì Xắt
    Tiệm Mì Xắt
    Tiệm Mì Xắt
    Tiệm Mì Xắt
  5. Top 5

    Cơm Hến O Bê

    Địa chỉ cơm hến ngon không thể bỏ qua là cái tên Cơm Hến O Bê. Quán cơm hến ở Huế này là địa chỉ quen thuộc của khá nhiều tín đồ cơm hến ở Huế. Cơm Hến O Bê được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán cơm được ưa thích nhất trên phạm vi toàn thành phố, Cơm Hến O Bê rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Cơm Hến O Bê phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Lê Ninh mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

    Với những ai sành ăn cơm hến thì không thể không biết đến Cơm Hến O Bê. Cơm hến ở quán có hương vị được nhiều khách nhận xét là chuẩn vị Huế nhất. Vị ruốc đặc biệt của quán chính là thứ tạo nên thương hiệu của Cơm Hến O Bê. Người đầu bếp cho phần hến đã xào sẵn cùng với các loại phụ gia, thêm tóp mỡ chiên giòn... Đặc biệt là thêm mắm ruốc ở Huế, vừa chát vừa bùi. Cơm hến ăn kèm với rau sống, giá đỗ, bắp chuối và thêm phần lạc đã rang chín để thêm phần bắt mắt. Ngoài ra, bí quyết nêm nếm gia vị riêng của cô chủ quán cũng góp phần làm nên mùi vị đặc trưng cho cơm hến ở đây. Đặc biệt rất hợp với những bạn ăn cay, với hương vị "vừa cay vừa ngon đến chảy nước miếng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Minh, phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Bánh Canh O Hoa - Cầu Gia Hội thuộc dạng có tiếng mà giá thành cũng không quá cao, được thực khách quanh vùng biết đến rất nhiều. Một tô bánh canh đậm đà không chỉ do nguyên liệu mà còn là kỹ thuật của người chế biến. Nước dùng được ninh từ xương ống của heo, ninh càng lâu thì nước càng có vị ngọt, vị béo thơm ngon. Tiếp đó là sợi bánh canh được chế biến theo cách làm thủ công, sợi bánh to, dài được trụng qua nước sôi sau đó thêm nước dùng nóng, thêm hành ngò và dĩ nhiên không thể thiếu miếng thịt chân giò dai giòn, sần sật.


    Theo tiết lộ của chủ quán, ăn cùng món này không thể thiếu đĩa rau sống, rau húng quế để tăng thêm hương vị của món ăn. Một tô bánh canh giá bình dân mà đầy ụ, ăn đến no nê tràn đầy năng lượng. Bánh Canh O Hoa - Cầu Gia Hội đông khách vào buổi sáng chủ yếu là người dân địa phương, tuy nhiên gần đây vẫn có khá nhiều du khách từ nơi xa ghé thăm nơi đây để thưởng thức thứ đặc sản nức tiếng này. Không gian quán rất rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lê Minh, phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy