Top 7 Quán ăn ngon và được yêu thích nhất đường Lê Huân, Huế

Kiều Nguyễn 338 0 Báo lỗi

Ở Huế muốn đi ăn hãy chọn những địa điểm ăn ngon và chất lượng được khách hàng phản hồi tích cực. Trên tuyến đường Lê Huân cũng đang sở hữu những quán ăn được ... xem thêm...

  1. Bạn ghiền ăn bánh mì que thì có thể tìm mua Bánh Mì Que Thành Hưng nha. Que bánh mì ở đây to, có rất nhiều loại nhân như chả thịt, chà bông, xíu mại. Đặc biệt ở đây còn có nhân trái cây vô cùng độc đáo. Vỏ bánh giòn giòn, luôn được nướng trong lò ngay tại chỗ, rất thơm hương bơ. Nhân được nhồi đầy ú ụ, ăn hoài không ngán luôn. Tiệm còn có bán kèm các loại nước ngọt để uống cùng, rất thuận tiện.


    Chiếc bánh mì que nhỏ nhắn, miếng pate cũng vừa vặn xếp gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh, thêm chí chương đỏ au. Chỉ chừng ấy thôi đã tạo nên món ngon thơm nức mùi pate, giòn mềm hương bánh nướng, lại cay cay tê tê, kích thích vị giác khó tả. Đối với người dân Huế, ăn bánh mì cay đã trở thành một thói quen hàng ngày. Bánh mì cay phù hợp với tất cả mọi người với mọi lứa tuổi, từ trẻ con đến học sinh, sinh viên, người lớn tuổi. Mức giá của Bánh Mì Que Thành Hưng rất rẻ nên ăn cứ gọi là vô tư luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 15:00 - 17:30

    Bánh Mì Que Thành Hưng
    Bánh Mì Que Thành Hưng
    Bánh Mì Que Thành Hưng
    Bánh Mì Que Thành Hưng

  2. Top 2

    Quán O Giàu

    Gọi điện

    Quán O Giàu là một trong những quán bán bánh bèo nậm lọc ngon nhất xứ Huế được đông đảo thực khách yêu thích. Quán nằm trên mặt tiền đường Lê Huân đối diện với Đại Nội Huế, đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích sự cổ kính của Huế khi mà bạn vừa có thể thưởng thức món bánh thơm ngon, đặc trưng của Huế lại vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh nơi đây.


    Quán O Giàu chuyên bán các món về bánh bèo nậm lọc nhưng khi ghé thăm, bạn nhất định nên thưởng thức món bánh bèo chén của quán nhé. Chén bánh bèo nóng hổi, lớp bột bánh dẻo, thêm chút tôm chấy mịn bên trên, chan nước mắm chua ngọt thanh thanh của quán khiến bất cứ ai khi đã thử rồi thì khó mà quên được hương vị thơm ngon của món bánh nơi đất Huế xinh đẹp này. Điểm trừ duy nhất của Quán O Giàu đó là chỗ ngồi không quá rộng rãi, thế nhưng bù lại, quán khá sạch sẽ. Đây sẽ là địa chỉ quán ăn mà khi có dịp bạn nên ghé thăm để có thể cảm nhận được hết hương vị đặc biệt của ẩm thực Huế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 395 115
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán O Giàu
    Quán O Giàu
    Quán O Giàu
    Quán O Giàu
  3. Top 3

    Bánh Mì Kebab Doki

    Nhắc đến Doner Kebab ngon, hấp dẫn chắc chắn không thể bỏ qua Bánh Mì Kebab Doki. Tiệm bánh này đem đến những chiếc bánh đậm hương vị châu Âu, khiến thực khách ghé qua 1 lần phải nhớ mãi. Tiệm bánh này nằm ngay mặt đường Lê Huân, trong buổi chiều nào đó, nếu dạo chơi quanh đây, các bạn có thể tìm đến quán để có một bữa xế tuyệt vời.

    Bánh mỳ Doner Kebab hương vị Thổ Nhĩ Kỳ tại đây có nhân thơm ngon, vỏ bánh nóng giòn kết hợp với nước sốt hảo hạng tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu bạn lần đầu thưởng thức những chiếc bánh này lần đầu sẽ thực sự bị ấn tượng bởi hương vị của nó. Bánh Mì Kebab Doki mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa giá cả lại rất hợp lý với một bữa ăn nhẹ vào bất cứ khi nào mà bụng bạn có cảm giác đói. Một chiếc bánh đầy đặn sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho bạn có thể làm việc hiệu quả suốt một buổi sáng. Vậy nên đây cũng là một món ăn sáng được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:00 | 15:30 - 20:00

    Bánh Mì Kebab Doki
    Bánh Mì Kebab Doki
    Bánh Mì Kebab Doki
    Bánh Mì Kebab Doki
  4. Nhắc tới Huế chắc hẳn ai cũng nghĩ tới món bánh tráng nướng đầu tiên. Bởi món ăn này dân dã, có mặt ở khắp nơi từ những quán ăn nhỏ trong chợ, các ngõ phố tới những nhà hàng sang trọng trong thành phố này. Nhưng đi chơi mà, bánh tráng nướng bình dân còn tuyệt vời hơn cả bánh tráng nhà hàng ấy chứ. Cùng Toplist khám phá địa điểm quán bánh tráng nướng ngon - Bánh Tráng Trứng 30 - Lê Huân nhé!

    Với những ai sành ăn bánh tráng thì không thể không biết đến quán Bánh Tráng Trứng 30 - Lê Huân. Nơi đây lúc nào cũng đông kín khách hàng tấp nập vào ra. Chiếc bánh được đặt lên bếp than rực lửa, rồi từ từ từng thứ một, muỗng lớn hành mỡ hành, rồi tùy theo hương vị mà người đầu bếp cho thêm phô mai hay pate, xong đâu đấy đập một quả trứng lên trên. Chỉ mất hơn một phút là bánh tráng chín và giòn; cũng là lúc trứng chín vàng ươm, thơm nức mũi. Lúc này, chủ quán nhanh tay rải đều lên một lớp khô bò xé nhỏ và ít ớt bột. Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Bánh Tráng Trứng 30 - Lê Huân
    Bánh Tráng Trứng 30 - Lê Huân
    Bánh Tráng Trứng 30 - Lê Huân
    Bánh Tráng Trứng 30 - Lê Huân
  5. Top 5

    Quán Bún Hến Đặc Sản Huế

    Quán Bún Hến Đặc Sản Huế là một trong những quán bún hến ngon ở Huế có tuổi đời nhiều năm. Quán là "địa điểm ruột" của nhiều khách du lịch xa gần tìm đến để thưởng thức món cơm hến ngon trứ danh, chuẩn vị Huế. Quán còn khá nổi tiếng nhờ thực đơn đa dạng với nhiều món ăn đặc sản, giá cả vừa túi tiền nên bạn có thể thỏa mái thưởng thức được nhiều món hấp dẫn tại đây!


    Và món ăn làm nên tên tuổi của quán chính là món bún hến thơm ngon, chuẩn vị đến từng nguyên liệu, khiến bất cứ một người dân Huế nào cũng không thể bắt bẻ được. Ấn tượng nhất có thể kể đến chính là phần nước dùng trong veo nấu, hấp dẫn nhờ vị ngọt thanh đặc trưng hoàn toàn từ hến luộc, không bỏ thêm bất cứ một loại gia vị nào cả nên khi thưởng thức bạn sẽ phải xuýt xoa vì hương vị của nó. Một phần bún hến hoàn chỉnh sẽ gồm hến xào đậm đà, mặn mà, phần bún tươi và nước ăn kèm ngọt thanh, có vị hơi cay nồng. Nếu muốn cảm nhận một bát cơm hến chuẩn vị, hấp dẫn với giá cả phải chăng thì bạn nhất định nên ghé đến Quán Bún Hến Đặc Sản Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Quán Bún Hến Đặc Sản Huế
    Quán Bún Hến Đặc Sản Huế
    Quán Bún Hến Đặc Sản Huế
    Quán Bún Hến Đặc Sản Huế
  6. Top 6

    Quán 65 Lê Huân

    Gọi điện

    Quán 65 Lê Huân sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp có một bữa nhậu thật vui vẻ bên cạnh nhau. Với không gian rất thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những bữa ăn tại đây. Món ăn tại quán rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Quán 65 Lê Huân chuyên phục vụ các món ăn bình dân, thích hợp cho mọi đối tượng.


    Quán 65 Lê Huân không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn... Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực. Với không gian ngoài trời, thoáng mát, khiến bạn cảm thấy thoáng đãng khi ngồi ăn uống, nói chuyện với nhau mà không muốn về. Đến với Quán 65 Lê Huân, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương. Đồ ăn tại quán cũng được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho thực khách sự thoải mái nhất khi đến với Quán 65 Lê Huân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 210 446
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán 65 Lê Huân
    Quán 65 Lê Huân
    Quán 65 Lê Huân
    Quán 65 Lê Huân
  7. Top 7

    Quán Nhậu Thành

    Gọi điện

    Quán Nhậu Thành là một quán nhậu quan tâm, nghiên cứu nhiều món ăn để thu hút khách hàng đến để thưởng thức thay vì chú trọng vào không gian quán sang trọng, vốn là một quán nhậu bình dân lề đường phổ biến nhưng vẫn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái để ngồi cùng với bạn bè. Những món ăn tại đây được chế biến khá hấp dẫn và bài trí đẹp mắt khiến thực khách muốn thưởng thức ngay khi nhìn thấy.


    Do là quán nhậu chú trọng ẩm thực nên các món ăn lòng xào nghệ, tóp mỡ, tôm sốt thái, ốc bưu siêu cay và món nướng, món lẩu hải sản với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn mỗi ngày, sử dụng trong ngày. Quán với menu đa dạng với gia vị được nêm nếm phù hợp với khẩu vị khách hàng nhất. Quán ăn được kinh doanh trong quy mô gia đình dù không gian quá không được rộng lỡn nhưng rất thoải mái, ấm cúng. Quán Nhậu Thành phục vụ khách hàng tốt nhất nên quán có nhiều hình thức phục vụ như bán mang về hay là có thể đặt ship tận nhà và quán phục vụ khách hàng cả ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 424 347
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nhậu Thành
    Quán Nhậu Thành
    Quán Nhậu Thành
    Quán Nhậu Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy