Top 10 Bàn ủi quần áo chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 721 0 Báo lỗi

Bàn ủi là một trong những sản phẩm cần thiết giúp làm đẹp trang phục của bạn. Nhưng giữa hàng loạt thương hiệu bàn ủi trên thị trường lựa chọn sản phẩm nào từ ... xem thêm...

  1. Những chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay ngày càng được ưa chuộng bởi giúp ủi thẳng quần áo nhanh chóng, lại có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch. Nếu bạn đang cân nhắc một sản phẩm bàn ủi cầm tay với giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo chất lượng thì bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT là sản phẩm phù hợp cho bạn.


    Bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock ENI223WHT được làm từ các vật liệu chính là nhựa và nhôm. Toàn thân máy làm bằng nhựa ABS chắc chắn, cách nhiệt tốt nên khi cầm sử dụng trong thời gian lâu cũng không bị nóng. Phần đầu bàn là làm bằng nhôm, mặt là được phủ sứ nên giúp làm phẳng bề mặt vải rất nhanh và hiệu quả. Chất liệu này giúp giúp mặt là được làm nóng nhanh chóng. Chỉ cần bật khoảng 30s là có thể bắt đầu sử dụng để ủi đồ nhờ thế, bạn có thể sử dụng trên tất cả các loại vải khác nhau, từ những loại vải mỏng như lụa, cotton đến vải jean, len…Với thiết kế cầm tay gọn nhẹ, bạn có thể sử dụng bàn ủi hơi nước Lock&Lock ENI223WHT ủi trên mặt phẳng hoặc ủi trực tiếp khi đang treo trên móc. Đặc biệt, Lock&Lock ENI223WHT được trang bị một tính năng khá độc đáo chính là tự làm sạch. Bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn trong 5 giây là chức năng này được kích hoạt. Nó sẽ giúp giữ cho bàn ủi luôn sạch, đảm bảo sự bền bỉ cho thiết bị và giữ cho quần áo không bị ố vàng. Với những ưu điểm nổi bật này, Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT xứng đáng là người bạn đồng hành trong mỗi gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELACE12-giảm-6-đơn-300K-Bàn-là-hơi-nước-cầm-tay-Lock-Lock-Handy-Steamer-màu-trắng-ENI223WHT-i.55771655.11332730744?

    Bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT
    Bàn ủi hơi nước cầm tay Lock&Lock Handy Steamer ENI223WHT

  2. Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911 có thiết kế độc đáo với giá treo xoay 360 độ và móc treo gập được. Siêu bền với chế độ bảo vệ kép và chống đóng cặn. Tiện lợi với bộ phụ kiện đa dạng: Móc treo kèm kẹp, găng tay cách nhiệt, bàn chải vải, dụng cụ ủi ly, miếng đệm ủi nhỏ giúp quá trình làm phẳng quần áo đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    Sản phẩm có khả năng ủi thẳng nhanh, tiết kiệm điện năng tối ưu gấp 2 - 5 lần so với các loại bàn ủi thông thường. Không cần phải khom người ủi đồ với bàn ủi quần áo, bạn chỉ cần treo quần áo, vật dụng cần ủi lên mắc treo và chọn tư thế thoải mái nhất cho mình để tiến hành ủi đồ. Thiết bị được hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W giúp làm nóng mặt đế ủi trong 40s và phun hơi mạnh đến 30g/phút. Cùng với bình chứa nước dung tích lớn 1.6L đảm bảo chu kỳ phun hơi liên tục lên đến 50 phút. Đặc biệt, phần mặt đế ủi có nhiều lỗ thoát hơi giúp phun hơi mạnh và liên tục trong quá trình ủi. Và càng tiện ích hơn với 6 chế độ phun hơi – điều chỉnh trên thân máy, phù hợp với mọi loại vải. Bạn chỉ cần làm nóng mặt đế ủi (nhiều lỗ phun hơi) chỉ trong 40s và chu kì phun hơi liên tục lên đến 50 phút đã ủi được nhiều loại quần áo. Đồng thời, BlueStone GSB-3911 còn là giải pháp cho nhiều loại vải len, nhung lụa mà không sợ hư tổn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELACE12-giảm-6-đơn-300K-Bàn-Ủi-Hơi-Nước-Đứng-BlueStone-GSB-3911-i.189615586.7708067166?

    Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911
    Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911
    Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911
    Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3911
  3. Bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2065 đẹp mắt với 2 màu trắng và xanh dương, bình chứa nước trong suốt tiện quan sát, giúp sản phẩm thêm sang trọng. Bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2065 sản phẩm thiết kế tinh tế, sang trọng, thương hiệu của Việt Nam, đáng tin dùng.


    Bàn ủi hơi nước công suất 1600 W ủi hiệu quả mọi nếp gấp trên vải có thể sử dụng ủi khô, ủi hơi nước, phun tia tiện dụng. Mặt đế của sản phẩm chống dính lướt nhẹ, ủi êm, bảo vệ tốt mặt vải. Chức năng chống nhỏ giọt bảo vệ quần áo khỏi ố vàng do rỉ nước. Bàn ủi tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn, an toàn trong quá trình sử dụng. Dung tích bình chứa nước 130 ml phù hợp sử dụng trong gia đình. Thao tác đơn giản bằng cách điều chỉnh tăng giảm lượng hơi nước đơn giản với cần gạt trên tay cầm. Dây điện xoay 360 độ di chuyển linh hoạt, có phần bọc nhựa bảo vệ không lo góc dây bị gấp khúc. Hai chức năng phun hơi và phun nước tiện dụng. Bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2065 có thiết kế mũi nhọn giúp là ủi dễ dàng mọi vị trí trên quần áo, ngay cả rãnh cúc áo và loại bỏ nếp nhăn trên mọi loại vải.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-là-hơi-nước-SUNHOUSE-SHD2065-Bảo-hành-chính-hãng-12-tháng-i.153476815.2299813458?

    Bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2065
    Bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2065
    Bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2065
    Bàn ủi hơi nước Sunhouse SHD2065
  4. Bàn ủi khô Philips HD1172 là sản phẩm mang thương hiệu chính hãng của Philips, được sản xuất tại Trung Quốc, mang lại cho người tiêu dùng sự tin tưởng về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối. Mặt đế của bàn ủi được làm bằng hợp kim nhôm đúc giúp dẫn nhiệt rất nhanh và khả năng chống dính tốt. Nhờ vậy, bạn có thể ủi được quần áo của mình nhanh hơn. Ngoài ra, chất liệu này cũng rất an toàn với quần áo, giúp bạn lướt nhẹ và êm trên bề mặt quần áo và dễ dàng làm sạch mặt bàn ủi hiệu quả.


    Núm xoay của bàn ủi khô Philips HD1172 giúp điều chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp từng loại vải dễ dàng. Bàn ủi thiết kế có mũi nhọn, rãnh cúc giúp bàn ủi dễ tiếp cận các khu vực khó ủi. Thiết kế tay cầm chắc chắn, bạn có thể cầm để thao tác trên bề mặt quần áo mà không thấy mỏi tay. Ngoài ra, xung quanh tay cầm còn có khớp quấn dây điện giúp cho bạn dễ dàng thu gọn dây điện sau mỗi lần sử dụng để cất giữ và bảo quản. Đặc biệt với công suất hoạt động lên đến 950W, bàn ủi khô Philips HD1172 sẽ giúp người dùng làm thẳng quần áo nhanh hơn cũng như tiết kiệm điện hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-Philips-HD1172-(Xám-bạc)-Hàng-chính-hãng-i.34896130.619113395?

    Bàn ủi khô Philips HD1172
    Bàn ủi khô Philips HD1172
    Bàn ủi khô Philips HD1172
    Bàn ủi khô Philips HD1172
  5. Bàn ủi khô Panasonic PABU-NI-317TXRA có thiết kế bắt mắt, hoạt động hiệu quả với công suất 1000 W. Bàn ủi khô Panasonic NI-317T tỏa nhiệt hiệu quả giúp ủi phẳng nhanh các nếp nhăn trên quần áo, cho bạn bộ quần áo sạch sẽ, tươm tất ngay lập tức. Mặt đế bàn ủi phủ lớp chống dính bền, chống trầy xước, lướt êm ái trên mọi mặt vải, giúp người dùng dễ dàng lau chùi và giúp người nội trợ ủi đồ tiết kiệm thời gian, công sức tối ưu.


    Bàn ủi khô Panasonic NI-317T được sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng chất lượng tốt, sử dụng bền, an toàn, thân thiện với người sử dụng. Núm vặn của bàn ủi giúp điều chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp cho từng loại vải , giúp bạn bảo vệ tốt quần áo làm bằng các chất liệu vải khác nhau như cotton, lụa, len… Mũi bàn ủi nhọn, rãnh cúc 2 mép mặt đế, giúp ủi dễ dàng các nếp nhăn ở các khu vực khó ủi. Nhờ đó việc ủi đồ sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn với người sử dụng. Trang bị chuôi dây điện xoay 180 độ giúp bàn ủi khô Panasonic NI-317T đổi chiều linh hoạt.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELPANAPRO-giảm-15-đơn-0Đ-Bàn-Ủi-Khô-Panasonic-NI-317TXRA-–-Xanh-Lá-Hàng-chính-hãng-i.189431669.6411511489?

    Bàn ủi khô Panasonic PABU-NI-317TXRA
    Bàn ủi khô Panasonic PABU-NI-317TXRA
    Bàn ủi khô Panasonic PABU-NI-317TXRA
    Bàn ủi khô Panasonic PABU-NI-317TXRA
  6. Bàn ủi khô Comet CM1126 là giải pháp thông minh giúp bạn loại bỏ hiệu quả các nếp nhăn trên các chất liệu vải thông dụng như tơ tằm, lụa, len, satin, cotton...đơn giản, dễ dàng, tiện lợi. Bàn ủi có thiết kế đơn giản, tươi mới, sang trọng cho không gian nhà bạn. Trọng lượng sản phẩm chỉ 0.58 kg, nhẹ nhàng và vừa sức khi sử dụng, hơn nữa có thể mang nó theo để đi du lịch hay đi công tác mà không quá cồng kềnh, nặng nhọc.

    Mặt đế bàn ủi khô Comet CM1126 cấu tạo bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính Teflon giúp lướt mượt trên tất cả các loại vải, hạn chế bào mòn bề mặt quần áo, không làm bóng bề mặt vải, làm cho việc ủi quần áo trở nên đơn giản, nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Vòng xoay nhiệt độ nhỏ gọn, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải khác nhau. Kết hợp với đèn báo nhiệt độ, tự động ngắt nhiệt khi đạt độ nóng thích hợp đảm bảo an toàn và thêm nhiều tiện ích khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-khô-Comet-CM1126-i.136272507.2071551063?

    Bàn ủi khô Comet CM1126
    Bàn ủi khô Comet CM1126
    Bàn ủi khô Comet CM1126
    Bàn ủi khô Comet CM1126
  7. Bàn ủi thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình giúp quần áo phẳng phiu, không bị nhàu, giúp bạn tự tin khi ra đường. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều loại bàn là khiến bạn mua khó lòng lựa chọn. Bàn ủi khô Nagakawa NAG1502 là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn.


    Bàn ủi khô Nagakawa NAG1502 với thiết kế đầu bàn là mũi nhọn giúp dễ dàng là ủi mọi vị trí trên quần áo nhất là những chỗ khó là như cổ áo, gấu áo, nếp nhăn gần cúc áo, quần và vùng nhỏ hẹp khó ủi… Công suất 1200W tỏa nhiệt hiệu quả đảm bảo cho bạn ủi những loại quần áo có vải dày. Với công suất này, việc là ủi sẽ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, bàn là có chế độ cảm biến nhiệt đóng ngắt kiểm soát nhiệt độ bàn là ở mức an toàn, ngắt sau 1 phút nếu bàn là được để yên không chuyển động ở vị trí ủi hoặc vị trí nằm nghiêng sang cạnh bên, hoặc sau 10 phút nếu để ở vị trí dựng thẳng đứng giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Mặt đế Nagakawa NAG1502 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp dẫn nhiệt nhanh và ủi nhanh thẳng các vết nhăn cứng đầu, phủ chống dính teflon hạn chế sự bám dính áo quần gây hư hại cho cả thiết bị lẫn áo quần.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/ban-ui-kho-nagakawa-nag1502-cong-suat-1200w-chong-dinh-cao-cap-num-dieu-chinh-muc-nhiet-cho-tung-loai-quan-ao-bao-hanh-12-thang-i1481708408-s6176061318.html?

    Bàn ủi khô Nagakawa NAG1502
    Bàn ủi khô Nagakawa NAG1502
    Bàn ủi khô Nagakawa NAG1502
    Bàn ủi khô Nagakawa NAG1502
  8. Bàn ủi hơi nước Philips GC1740 có thể sử dụng được với nước máy và nút trượt xả cặn giúp dễ dàng loại bỏ cặn tích tụ ra khỏi bàn ủi. Để duy trì hiệu suất của bàn ủi hơi nước Philips GC1740, bạn nên sử dụng chức năng xả cặn này mỗi tháng một lần khi dùng với nước máy. Chức năng tia phun giúp tạo ra hơi nước đều đặn làm ẩm vải, làm cho việc ủi các nếp nhăn dễ dàng hơn. Mặt đế của bàn ủi Philips được phủ một lớp chống dính đặc biệt để có thể ủi dễ dàng trên tất cả các loại vải. Đầu bàn ủi Philips GC1740 giúp ủi chính xác nhờ 3 đặc điểm: mũi nhọn, rãnh nút và thiết kế mượt của mũi. Đầu chính xác gấp 3 lần cho phép bạn ủi đến những chỗ khó nhất, ví dụ như quanh nút áo hoặc giữa các nếp ly.


    Đặc biệt, bàn ủi hơi nước Philips GC1740 sử dụng công nghệ EasySpeed cung cấp nhiều chế độ hơi phun khác nhau để ủi phẳng những nếp nhăn khó ủi trên quần áo. Mặt đế chống dính để trượt dễ dàng trên mọi loại vải. Ngoài ra, bàn ủi còn có chức năng Calc Clean đảm bảo hiệu suất ủi lâu bền, giúp công việc ủi quần áo mỗi ngày của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Số lần châm nước ít hơn với ngăn chứa nước lớn 220 ml giúp ủi nhiều quần áo hơn trong một lần châm. Hơi phun liên tục lên đến 25g/phút giúp ủi thẳng các nếp nhăn tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Bàn-ủi-hơi-nước-Philips-GC1740-i.34896130.5306774534?

    Bàn ủi hơi nước Philips GC1740
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1740
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1740
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1740
  9. Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79 có thiết kế màu xanh lá tươi sáng, bắt mắt. Công suất 1400 W của bàn ủi giúp làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian. Người dùng có thể điều chỉnh công suất bằng núm vặn, có chia mức nhiệt thích hợp cho từng loại vải để giữ an toàn khi sử dụng.


    Mặt đế nhôm chống dính Teflon của bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79 giúp ủi nhanh, ủi êm mà không làm trầy xướt mặt vải, làm sạch đơn giản khi bám bẩn. Có thể sử dụng bàn ủi này để ủi khô, ủi hơi nước (18 g/phút). Ngoài ra, bàn ủi này còn có thêm chức năng phun tia, phun hơi tăng cường (65 g/phút) giúp làm ẩm mặt vải nhanh hơn và ủi hiệu quả các vết nhăn cứng đầu trên chất liệu khó là ủi (như jean, denim…). Đặc biệt, bình chứa nước 160 ml cho thời gian ủi tương đối, hạn chế số lần châm nước gây ngăn trở quá trình là ủi. Dây điện xoay 180 độ giúp di chuyển linh hoạt, chống xoắn dây, tiện lợi và an toàn hơn khi sử dụng. Hơn nữa, bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79 có chế độ tự làm sạch - chống đóng cặn, giúp loại bỏ cặn bẩn qua các lỗ phun hơi để bàn ủi sạch hơn, ủi an toàn hơn trên quần áo mà không lo xuất hiện các vệt ố vàng (do cặn bẩn), bàn ủi cũng bền tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-là-hơi-nước-1400W-Philips-GC1426-79-39-i.514123059.15428696746?

    Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1426/79
  10. Bàn ủi khô Electrolux EDI1004 sở hữu mẫu mã thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, công suất cao đến 1300W giúp người dùng ủi quần áo nhanh chóng. Bàn ủi khô có tay cầm bọc nhựa, tăng độ bám khi cầm nắm, đồng thời tăng sự thoải mái khi phải ủi quần áo lâu. Mặt đế bàn ủi bằng nhôm chống dính, trượt nhẹ nhàng trên mặt vải. Người nội trợ không cần dùng sức, ủi đồ thoải mái, nhẹ nhàng. Lớp chống dính còn có tác dụng là không cào xước, làm biến dạng sợi vải, bảo vệ chất liệu quần áo của bạn, vệ sinh tiện lợi.


    Bàn ủi khô Electrolux EDI1004 trang bị dây điện dài, có chuôi xoay linh hoạt, chống rối dây. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển bàn ủi theo mọi hướng mà không sợ bị vướng, khi cất giữ có thể quấn gọn dây một cách dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế mũi nhọn, rãnh cúc cho bàn ủi dễ len lỏi vào các vùng ủi khó như cổ áo, hai bên cúc áo, các đường thêu nổi… Núm xoay của bàn ủi khô Electrolux EDI1004 điều chỉnh nhiệt giúp bạn nhanh chóng chỉnh nhiệt độ ủi thích hợp cho từng loại vải.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-Electrolux-EasyLine-EDI1004-Mặt-đế-chống-dính-là-ủi-dễ-dàng-và-mượt-mà-i.928724640.23630482162?

    Bàn ủi khô Electrolux EDI1004
    Bàn ủi khô Electrolux EDI1004
    Bàn ủi khô Electrolux EDI1004
    Bàn ủi khô Electrolux EDI1004




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy