Top 7 Thương hiệu bàn ủi khô tốt nhất hiện nay

Trúc Tiên 1102 0 Báo lỗi

Bàn ủi hay còn được gọi với cái tên khác "bàn là" là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đây là sản phẩm tiện ích, giúp bạn nhanh chóng xóa bay các ... xem thêm...

  1. Top o

    Bàn ủi khô COMET

    Có mặt tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, bằng sự nỗ lực không ngừng, công nghệ vượt trội và cam kết an toàn trên từng sản phẩm, COMET nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện & chiếu sáng dân dụng.


    Tháng 5/2011, COMET chính thức tham gia vào thị trường ngành điện gia dụng với các sản phẩm chủ lực: bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò nướng thủy tinh, bếp từ, bếp hồng ngoại, quạt mát, quạt phun sương, quạt hơi nước… Với mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, công nghệ sản xuất tiên tiến và an toàn khi sử dụng, sản phẩm đã gây tiếng vang lớn trên thị trường và được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng.


    Bàn ủi là sản phẩm đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp là phẳng quần áo hiệu quả nhất. Bàn ủi khô Comet với giá thành hợp lý, công dụng vượt trội đã trở thành dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bàn ủi khô Comet là giải pháp thông minh giúp bạn loại bỏ hiệu quả các nếp nhăn trên các chất liệu vải thông dụng như tơ tằm, lụa, len, satin, cotton...
    • Với công suất 1000W, Bàn ủi khô Comet có thể làm phẳng dễ dàng các nếp nhăn khó ủi thường gặp. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, hiện đại, từ cách phối màu sắc đến cách bố trí những nút điều khiển, tất cả toát lên vẻ hiện đại.
    • Mặt đế Bàn ủi khô Comet cấu tạo bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính Teflon giúp lướt mượt trên tất cả các loại vải, hạn chế bào mòn bề mặt quần áo, không làm bóng bề mặt vải làm cho việc ủi quần áo trở nên đơn giản, nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.
    • Bàn ủi khô Comet tỏa nhiệt hiệu quả giúp ủi phẳng nhanh các nếp nhăn trên quần áo, cho bạn bộ quần áo sạch sẽ, tươm tất ngay lập tức.
    • Bàn ủi khô Comet có vòng xoay nhiệt độ nhỏ gọn, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải khác nhau. Kết hợp với đèn báo nhiệt độ, tự động ngắt nhiệt khi đạt độ nóng thích hợp. Đảm bảo an toàn và thêm nhiều tiện ích khi sử dụng.
    • Bàn ủi khô Cometcó thiết kế đơn giản, tươi mới, sang trọng cho không gian nhà bạn nhỏ gọn. Trọng lượng 0.58 kg, nhẹ nhàng và vừa sức khi sử dụng, hơn nữa có thể mang nó theo để đi du lịch hay đi công tác mà không quá cồng kềnh, nặng nhọc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-khô-COMET-CM1126-CM1126-i.53621981.1044368703

    Bàn ủi khô COMET
    Bàn ủi khô COMET
    Bàn ủi khô COMET
    Bàn ủi khô COMET

  2. Nagakawa là một thương hiệu Việt. Tập đoàn Nagakawa có tiền thân là công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam được thành lập vào năm 2002 tại tỉnh Vĩnh Phúc với tổng số vốn đầu tư khoảng 100 tỷ. Trải qua hơn 15 năm phát triển, này tập đoàn Nagakawa đã mở rộng kinh doanh trên nhiều thị trường khác tạo thành Nagakawa group.


    Trong những năm đầu xây dựng, nhãn hàng chủ yếu đầu tư cơ sở vật chất vào việc sản xuất các loại điều hòa, máy lạnh. Sau khi mở rộng hoạt động và tiến tới niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam, tập đoàn Nagakawa bắt đầu “lấn sân” sản xuất những sản phẩm gia dụng khác như: cây nước nóng lạnh, máy lọc nước, các loại nồi, quạt - máy làm mát, lò nướng, bếp… Với sự đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, nhãn hàng đang dần đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng.


    Bàn ủi khô Nagakawa được thiết kế gọn nhẹ, núm điều chỉnh nhiệt trên thân bàn là tiện lợi hơn trong khi là. Dây nguồn bằng đồng bền hơn, dẫn điện, nhiệt tốt, có khớp dây có thể xoay 360 độ giúp dễ dàng xoay trở bàn là, không gây vướng khi là.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đế bàn là chống dính teflon cao cấp giúp ngăn quần áo bám dính, giúp bàn là trượt êm trên mọi chất liệu, tránh làm cháy xém quần áo, hạn chế bóng vải và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.
    • Dây nguồn xoay linh hoạt 360 độ, 100% đồng nguyên chất bền hơn.
    • Cảm biến nhiệt đóng ngắt an toàn.
    • Chế độ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt và tiện dụng cho mọi loại vải.
    • Thiết kế hiện đại, tiện dụng.
    • Đặc biệt, bàn là có chế độ cảm biến nhiệt đóng ngắt kiểm soát nhiệt độ bàn là ở mức an toàn, ngắt sau 1 phút nếu bàn là được để yên không chuyển động ở vị trí ủi hoặc vị trí nằm nghiêng sang cạnh bên, hoặc sau 10 phút nếu để ở vị trí dựng thẳng đứng.
    • Mặt đế bàn là Nagakawa được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp dẫn nhiệt nhanh và ủi nhanh thẳng các vết nhăn cứng đầu. Và phủ chống dính teflon hạn chế sự bám dính áo quần gây hư hại cho cả thiết bị lẫn áo quần. Với lớp chống dính này sẽ giúp bàn là lướt êm trên các loại vải, không ảnh hưởng tới bề mặt quần áo.
    • Bàn là khô Nagakawa với thiết kế đầu bàn là mũi nhọn giúp dễ dàng là ủi mọi vị trí trên quần áo nhất là những chỗ khó là như cổ áo, gấu áo, nếp nhăn gần cúc áo, quần và vùng nhỏ hẹp khó ủi…
    • Hoạt động công suất 1200W cho mức nhiệt lớn, đảm bảo cho bạn ủi những loại quần áo có vải dày. Với công suất này, việc là ủi sẽ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-đơn-300K-Bàn-là-khô-Nagakawa-NAG1502-(Xám-ghi)-i.181858886.3103565434

    Bàn ủi khô Nagakawa
    Bàn ủi khô Nagakawa
    Bàn ủi khô Nagakawa
    Bàn ủi khô Nagakawa
  3. Thương hiệu SUNHOUSE chắc chắn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ nhờ đã có chỗ đứng khá lâu trên thị trường mà còn nhờ vào chất lượng, đa dạng về sản phẩm. SUNHOUSE được xem là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng tại Việt Nam.


    Bàn ủi khô SUNHOUSE là thiết bị gia dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Với công suất lớn dễ dàng điều chỉnh bằng núm xoay, mặt bàn là chống dính lướt êm trên mọi mặt vải, dây điện chắc chắn an toàn, sản phẩm có khả năng ủi là nhanh hơn hẳn so với bàn là thường, xóa nhanh các nếp nhăn quần áo mà không làm phai màu, giữ mùi thơm của quần áo lâu dài.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tay cầm thiết kế vừa vặn giúp người dùng ủi chắc chắn, không gây mỏi khi phải ủi nhiều và ủi lâu.
    • Khớp nối giữa dây điện và bàn ủi có thể xoay 360° tạo sự thuận tiện cho người sử dụng và hạn chế sự xoắn dây gây phiền phức khi sử dụng.
    • Ngoài ra, mũi bàn là nhọn giúp len lỏi tốt vào các vùng ủi hẹp như cổ áo, hai hàng cúc, nách áo…
    • Mặt bàn là chống dính, phù hợp mọi chất liệu.
    • Bề mặt bàn là được phủ lớp chống dính siêu bền, giúp bàn là trượt êm trên mọi chất liệu, tránh làm cháy xém quần áo, hạn chế bóng vải và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.
    • Bàn là còn được trang bị thêm một đèn hiển thị báo nhiệt độ đã đủ nóng để tiến hành là ủi hay chưa. Tùy thuộc vào chế độ là mà bạn lựa chọn, sản phẩm sẽ mất 1 thời gian nhất định để làm nóng nhưng rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng.
    • Bàn là có công suất khá lớn 1100W giúp cho việc là phẳng mọi nếp nhăn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bàn là có 5 chế độ nhiệt, phù hợp với 5 loại vải khác nhau (vải lanh, cotton, len, vải lụa và vải nilon). Điều chỉnh dễ dàng bằng núm xoay được ghi chú rõ ràng trên thân máy.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-là-khô-SUNHOUSE-SHD1072-Hàng-chính-hãng-i.153476815.2299833915

    Bàn ủi khô SUNHOUSE
    Bàn ủi khô SUNHOUSE
    Bàn ủi khô SUNHOUSE
    Bàn ủi khô SUNHOUSE
  4. Panasonic là một thương hiệu mang tầm quốc tế của công ty Panasonic Corporation. Đây là công ty điện tử lớn nhất của Nhật Bản. Năm 1918, công ty được thành lập với tên gọi khác là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd với trụ sở là căn phòng thuê đơn giản. Sau đó, vào năm 2008, công ty đã đổi tên thành Panasonic Corporation. Từ khi ra đời, thương hiệu Panasonic đã trải qua rất nhiều khó khăn. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có vị trí vững chắc trên thị trường toàn cầu. Nói đến các thiết bị điện tử, điện gia dụng, người ta sẽ nghĩ ngay đến Panasonic.


    Panasonic không chỉ cung cấp một mà là rất nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng toàn thế giới như: Máy ảnh, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt,….Trong đó, bàn ủi Panasonic đang là dòng sản phẩm được tin dùng nhất bởi các gia đình Việt hiện nay để có những bộ trang phục phẳng đẹp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, màu sắc trẻ trung bắt mắt.
    • Tay cầm thiết kế vừa vặn, chắc chắn không gây mỏi khi ủi nhiều đồ.
    • Mũi bàn ủi thiết kế nhọn gúp len lỏi đễ dàng vào các vùng ủi hẹp như cổ áo, hai hàng cúc, nách áo…
    • Mặt đế bàn ủi chống dính phù hợp với mọi loại vải.
    • Hoạt động với công suất 1100W truyền nhiệt tốt ủi thẳng nhanh.
    • Linh động lựa chọn chế độ nhiệt phù hợp với từng chất liệu vải thông qua núm xoay điều chỉnh nhiệt.
    • Khớp nối giữa dây điện và bàn ủi xoáy 360 độ chống xoắn dây.
    • Đèn báo hiện thị giúp bạn dễ dàng kiểm soát được quá trình hoạt động của bàn Trang bị cảm biến nhiệt an toàn, tự động đóng ngắt khi quá tải.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Bàn-ủi-khô-Panasonic-NI-317T-Hàng-chính-hãng-i.253909392.6836665487

    Bàn ủi khô Panasonic
    Bàn ủi khô Panasonic
    Bàn ủi khô Panasonic
    Bàn ủi khô Panasonic
  5. Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam của Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, đến nay đã được 25 năm và đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Tập đoàn hoạt động với lịch sử hình thành hơn 100 năm, Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng.


    Bàn ủi khô Philips puôn giữ vững vị trí là “người tiên phong” trong thế hệ bàn ủi truyền thống chuẩn mực. Giờ đây, với thiết kế chắc chắn cùng các tính năng cơ bản được hoàn thiện hóa, bàn ủi Philips sẽ biến việc chăm sóc quần áo của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với thiết kế bề mặt phủ lớp chống dính, bàn ủi đảm bảo luôn lướt êm trên mọi bề mặt vải, không làm trầy xước mặt vải, giúp bạn có thể hoàn thành việc ủi quần áo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đầu bàn ủi được thiết kế nhọn giúp việc ủi quần áo được nhanh và có thể dễ dàng tiếp cần các vùng khó ủi như: hàng nút áo, đường nổi,….
    • Sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn là ủi những bộ trang phục cầu kỳ, đa phụ kiện, nhiều nút. Đầu bàn ủi nhọn giúp bạn ủi dễ dàng ở cả những vùng khó ủi nhất
    • Tay cầm chắc chắn, cách điện Tay cầm cách điện với độ lớn vừa vặn lòng tay sẽ vừa đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng khi ủi quần áo liên tục vừa giúp bạn tránh tình trạng mỏi tay khi sử dụng quá lâu.
    • Đèn báo hiển thị ngắt điện Bàn ủi sẽ tự động ngắt điện khi đã đạt tới nhiệt độ ủi được yêu cầu, tránh trường hợp gây cháy và làm hư quần áo.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều mức nhiệt dành riêng cho từng loại vải khác nhau, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Bàn ủi thiết kế nhiều mức nhiệt dành riêng cho từng loại vải.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Bàn-ủi-Philips-HD1172-(Xám-bạc)-Hàng-chính-hãng-i.34896130.619113395

      Bàn ủi khô Philips
      Bàn ủi khô Philips
      Bàn ủi khô Philips
      Bàn ủi khô Philips
    • Bluestone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ tư vấn về quản lý quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Bluestone mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo thông qua việc cung cấp sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ tốt. Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, BlueStone cũng đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mang phong cách thiết kế trang nhã và tinh tế.


      Bàn ủi khô Bluestone luôn giữ vững vị trí là “người tiên phong” trong thế hệ bàn ủi truyền thống chuẩn mực. Giờ đây, với thiết kế chắc chắn cùng các tính năng cơ bản được hoàn thiện hóa, bàn ủi Bluestone sẽ biến việc chăm sóc quần áo của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Bàn ủi khô Bluestone với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng tích hợp nhiều tính năng vượt trội sẽ cho bạn những bộ trang phục gọn gàng theo nếp.
      • Bàn ủi có nhiều mức nhiệt độ, bạn tự do tùy chỉnh mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải một cách dễ dàng và chính xác, nhằm bảo vệ quần áo khỏi tình trạng bị cháy xém gây hư hỏng.
      • Với công suất lên đến 1300W cho phép làm nóng bàn ủi nhanh chóng để ủi thẳng các vết nhăn cứng đầu trên bề mặt vải.
      • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại giúp bạn tiết kiệm không gian nhà bạn và thời gian là ủi quần áo.

      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-4-đơn-500K-Bàn-ủi-khô-Bluestone-DIB-3726-1200W-i.189615586.7402449687

      Bàn ủi khô Bluestone
      Bàn ủi khô Bluestone
      Bàn ủi khô Bluestone
      Bàn ủi khô Bluestone
    • Simplus chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng chất lượng cao cho tất cả khách hàng khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu sản xuất các sản phẩm thông minh với thiết kế chất lượng, đáng tin cậy, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn. Từ chăm sóc sức khỏe cá nhân đến cải thiện tiện nghi ngôi nhà, Simplus giúp bạn sống trọn vẹn mỗi ngày.


      Bàn ủi khô Simplus là thiết bị gia dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Với công suất lớn dễ dàng điều chỉnh bằng núm xoay, mặt bàn là chống dính lướt êm trên mọi mặt vải, dây điện chắc chắn an toàn, sản phẩm có khả năng ủi là nhanh hơn hẳn so với bàn là thường, xóa nhanh các nếp nhăn quần áo mà không làm phai màu, giữ mùi thơm của quần áo lâu dài.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Ủi nhanh, ủi thẳng các nếp nhăn cứng đầu.
      • Ủi ở nhiệt độ cao tiêu diệt vi khuẩn còn sót lại.
      • Thiết kế bắt mắt, tinh tế, có 2 màu tùy chọn, nhã nhặn, tối giản.
      • 4 nấc điều chỉnh, phù hợp với các chất liệu vải khác nhau.
      • Mặt bàn ủi bằng nhôm chống dính, an toàn cho vải, giúp ủi êm không làm hư hại quần áo.
      • Máy mini không chiếm diện tích, dùng trong gia đình, mang theo khi du lịch, công tác.

      Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-ủi-khô-điện-cầm-tay-Simplus-GTJH005-i.497364265.16367921257

      Bàn ủi khô Simplus
      Bàn ủi khô Simplus
      Bàn ủi khô Simplus
      Bàn ủi khô Simplus



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy