Top 10 Thương hiệu bàn phím cơ tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Filco
  2. Top 2 Steelseries
  3. Top 3 Razer
  4. Top 4 Corsair
  5. Top 5 Logitech
  6. Top 6 Dareu
  7. Top 7 Newmen
  8. Top 8 Fuhlen
  9. Top 9 Akko Gear
  10. Top 10 Glorious

Top 10 Thương hiệu bàn phím cơ tốt nhất hiện nay

Khánh Bình Đinh Xuân 10246 0 Báo lỗi

Bàn phím cơ là gì? Chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc, bàn phím cơ là công nghệ bàn phím cao cấp sử dụng công tắc riêng biệt (switch) cho từng phím. Điều này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Filco

    Trong toàn bộ các thương hiệu phím cơ tại Việt Nam thì có lẽ Filco (Nhật Bản) là tên tuổi đáng chú ý nhất. Những chiếc bàn phím Filco luôn có chất lượng chế tác rất tốt: các linh kiện được lắp ráp chắc chắn, vừa vặn, tạo ra cảm giác yên tâm khi cầm phím lên tay và dĩ nhiên là cả cảm giác “sướng” khi gõ. Filco luôn là thương hiệu nổi danh trong giới vì những chiếc bàn phím cơ cổ điển, kết cấu chất lượng và đặc biệt là chế độ bảo hành 5 năm thay mới duy nhất.


    Bàn phím cơ Filco sớm đã được người dùng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đánh giá cao nhiều năm liền tới hiện tại, vì có tuổi thọ tuyệt vời, chất lượng không thể chê vào đâu được và cảm giác bấm nổi trội hơn so với rất nhiều bàn phím cơ cùng thời đại. Filco được ví như con xe tăng, bền khủng và chắc nịch, dù cho vẻ ngoài nhiều khi hơi đơn điệu nhưng Filco vẫn cho người dùng nhiều lựa chọn về kích cỡ, màu sắc và các loại công tắc cơ học dùng trong. Giá các em nó hơi chát nên khá kén người dùng, nhưng nếu bạn không thích phô trương, chỉ theo đuổi các giá trị cốt lõi của bàn phím cơ thì Filco là lựa chọn trên cả hoàn hảo.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/filco.official.store

    Bàn phím cơ filco
    Bàn phím cơ filco
    Filco
    Filco

  2. Top 2

    Steelseries

    Bàn phím của hãng Steelseries luôn được đánh giá cao bởi giới game thủ vì có thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ cùng với chất lượng cao và được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Được ra mắt cộng đồng game thủ toàn cầu vào năm 2001, thương hiệu Steelseries liên tục gặt hái được những thành công vang dội không chỉ trong và ngoài lĩnh vực Gaming. Steelseries gây ấn tượng từ những sản phẩm đi vào lòng người hâm mộ trong nước và quốc tế với đa dạng các loại mẫu mã, chất lượng cao với giá cả phù hợp, điển hình là các dòng tai nghe Siberia, Arctis Pro 3/ 5/ 7, chuột Rival 310, Sensei 310,...


    Tiếp bước những thành công vang dội đó, Steelseries đã cho ra mắt thế hệ bàn phím cơ chơi game cao cấp với nhiều tính năng cùng với công nghệ độc quyền hứa hẹn một sản phẩm công nghệ phát huy tối đa tốc độ và tiềm năng của người chơi, phù hợp để đi kèm các mẫu pc gaming cao cấp đến những laptop gaming giá rẻ. Với thao tác cực kỳ chính xác, nhẹ nhàng, êm ái, độ bền bàn phím cao hơn rất nhiều so với những loại bàn phím thông thường. Một số dòng SteelSeries còn đạt chuẩn TKL, cho phép bạn lập trình riêng cho từng phím và trang bị đèn thêm nền LED nổi bật.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/steelseries_flagship_store

    Bàn phím cơ steelseries
    Bàn phím cơ steelseries
    Steelseries
    Steelseries
  3. Top 3

    Razer

    Razer được ra đời vào những năm cuối thập niên 90, khi mà khái niệm gaming gear còn khá mơ hồ. Lúc đó, CEO của Razer là Min Lian Tang vốn là một người có đam mê chơi game đã quyết định thành lập một hãng sản xuất linh kiện máy tính để phục vụ cho mục đích chơi game. Dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Razer chính là mẫu chuột gaming RAzer Boomslang ra mắt vào năm 1999. Đồng thời đó cũng là chuột gaming đầu tiên trên thế giới được tối ưu về hình thức lẫn hiệu năng.


    Hiện nay, bàn phím cơ Razer có dạng Switch đỏ, Switch đen, Switch xanh và Switch nâu. Ngoài ra, tính đến sự hiện đại thì Switch của Razer chia làm 3 loại là Switch cơ học hoàn toàn, switch cơ học kết hợp quang học cùng switch cảm ứng. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng với từng cảm giác bấm cùng như chất lượng bấm phím khác nhau. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về Switch hoặc tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng. Hiện nay hầu hết các bàn phím máy tính rời được hỗ trợ chuẩn kết nối USB 2.0 hoặc bàn phím cơ bluetooth tương thích với tất cả các thiết bị PC hay Laptop. Các tính năng thêm như hiển thị đèn màu, đèn nền, bộ điều khiển riêng cho bàn phím, chống nước…Ngoài ra, còn có 1 số tính năng cần thiết: Tính năng chống bóng ma – Anti Ghosting, Tính năng Rollover, Tính năng Macro…


    Link mua hàng: https://shopee.vn/razervietnam

    Bàn phím cơ razer blackwidow ultimate 2016
    Bàn phím cơ razer blackwidow ultimate 2016
    Razer
    Razer
  4. Top 4

    Corsair

    Bàn phím cơ Corsair là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên, chuyên sản xuất case, nguồn cùng các linh kiện PC và Gaming Gear có nguồn gốc từ Mỹ. Hơn nữa, những sản phẩm của hãng Corsair hướng đến tất cả đối tượng khách hàng, từ các game thủ chuyên nghiệp, streamer hay người sáng tạo nội dung với nhiều phân khúc giá. Tiền thân của thương hiệu Corsair là một hãng chuyên sản xuất DRAM và nguồn máy. Sau đó đã phát triển các sản phẩm Gaming gear và nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng các game thủ.


    Bên cạnh đó, thương hiệu này còn nổi tiếng với hệ sinh thái iCUE cho phép người dùng tùy biến hệ thống LED RGB. Đây là một trong những đặc điểm mang tính thương hiệu của Corsair. Và đặc biệt, dòng bàn phím cơ Corsair của hãng đang ngày càng được cải tiến và nhanh chóng chinh phục không chỉ thị trường Việt Nam mà còn là toàn cầu. Bàn phím cơ có rất nhiều điểm nổi bật và dễ dàng chinh phục được nhiều khách hàng, kể cả người khó tính nhất.


    Với nguồn gốc từ thương hiệu uy tín, bàn phím cơ Corsair được đảm bảo về chất lượng tuyệt đối trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Bàn phím cơ Corsair có các thao tác gõ phím nhanh và mượt hơn. Đặc biệt là độ nảy cao là một trong những yếu tố giúp loại bàn phím này được nhiều người yêu thích. Việc gõ phím cũng êm ái hơn, không bị đau đầu ngón tay khi thao tác trong thời gian dài.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/corsair_official_store_vn

    Bàn phím Corsair K70 RGB
    Bàn phím Corsair K70 RGB
    Corsair
    Corsair
  5. Top 5

    Logitech

    Logitech là thương hiệu điện tử nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Logitech International S.A. Thương hiệu này được ra đời vào năm 1981 tại nước Thụy Sĩ. Khởi đầu chỉ là một công ty chuyên sản xuất phụ kiện máy tính. Sau đó, Logitech đã liên tục nỗ lực phát triển và mở rộng kinh doanh để trở thành 1 tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên toàn thế giới chiếm lĩnh được thị trường các thiết bị ngoại vi. Cho đến nay, Logitech cho ra rất nhiều các sản phẩm khác nhau như chuột, tai nghe, bút trình chiếu. Tuy nhiên, bàn phím Logitech đang là dòng sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu này.


    Bàn phím Logitech được đánh giá cao về độ bền, độ nhảy cực tốt và nhạy bén trong từng thao tác. Bàn phím Logitech sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu đen chủ đạo đa dạng về mẫu mã và kích thước khác nhau. Giúp người dùng thỏa sức lựa chọn được chiếc bàn phím phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bàn phím Logitech được hãng thiết kế với 2 loại chính là không dây và có dây. Đối với bàn phím không dây, bạn có thể mang theo nó bên mình đi bất cứ nơi đâu, làm việc mọi lúc mọi nơi, giải quyết công việc một cách hiệu quả. Thời lượng pin của bàn phím Logitech cực trâu, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng. Bạn không cần phải thay pin thường xuyên khi dung lượng pin có thể sử dụng lên đến 36 tháng.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/logitech_officialshop

    Logitech
    Logitech
    Logitech
    Logitech
  6. Top 6

    Dareu

    Dareu là thương hiệu bàn phím cơ nổi tiếng đến từ công ty Trung Quốc có giá thành siêu rẻ, Với chất lượng đỉnh, các sản phẩm bàn phím cơ Dareu hầu hết đều được các gamer đánh giá cao vì có vẻ ngoài được thiết kế khá tinh tế, độ hoàn thiện cao cùng cảm giác gõ nhạy bén. Dareu dùng Switch độc quyền, chính hãng hay còn được gọi là Swtich. Đây được xem là điểm khác biệt lớn nhất của dòng bàn phím này, trong khi các loại bàn phím giá rẻ thường sử dụng Switch clone loại thông thường để giảm giá thành, DARE thì không.

    Một điểm nổi bật khác phải kể đến của bàn phím cơ Dareu chính là bắt kịp xu hướng của thời đại khi mang đến các sản phẩm bàn phím cơ có mức giá rẻ nhưng lại có bộ keycap khá bắt mắt, chất lượng với kỹ thuật Double-shot đạt chuẩn công nghệ cao. Bàn phím cơ Dareu được thiết kế phù hợp sử dụng cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau, từ làm việc, chơi game, đánh văn bản. Chất liệu keycap của bàn phím cơ khá cao, cho tuổi thọ pin khoảng 50 triệu lần ấn, độ nhạy cực cao cho khả năng thao tác mượt mà trên các thiết bị của thương hiệu Dareu. Tất cả các sản phẩm bàn phím Dareu được trang bị thêm hệ thống đèn Led chiếu sáng độc đáo, đem đến cho người dùng hệ thống chiếu sáng đa dạng, làm nổi bật cảm hứng trong lúc làm việc, chơi game.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/dareuvietnam

    Dareu
    Dareu
    Dareu
    Dareu
  7. Top 7

    Newmen

    Newmen là nhà sản xuất chuyên nghiệp tập trung vào các sản phẩm ngoại vi cho máy tính, bao gồm chuột, bàn phím, USB HUB, đầu đọc thẻ và tai nghe. Newmen được thành lập vào tháng 1 năm 1998 tại Shenzhen Trung Quốc, cho tới ngày nay các sản phẩm của Newmen đã luôn được đánh giá là mượt mà, sử dụng cực thoải mái hơn các sản phẩm cùng lại tại Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới. Newmen đối với những anh em game thủ hay ngồi ở quán net có lẽ không lạ gì, điểm ấn tượng nhất ở thương hiệu này là sự chắc chắn trong chất lượng build và cực kì bền bỉ. Thế nhưng sau một thời gian dài bẵng đi mình không để ý tới thương hiệu này thì mới đây tình cờ thấy hãng đưa về Việt Nam mẫu bàn phím cơ nhỏ gọn với layout 60% cực kì tiện dụng.


    Thị trường hiện nay bàn phím cơ là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm bởi cảm giác gõ, sự trải nghiệm tuyệt vời khi phải làm việc lâu dài trên những chiếc máy tính. Những bàn phím cơ tốt không chỉ đáp ứng các tính năng gõ lệnh nhanh, mà còn "nâng niu bàn tay của người dùng". Tuy nhiên trên thị trường thì "Thượng vàng, hạ cám" thật giả lẫn lộn, và cũng rất nhiều phân khúc phím cơ giá cả gây hỗn loạn. Tuy vậy để tìm được bàn phím mang đầy đủ tiêu chí " Ngon, bổ, rẻ " và phải có nhiều tính năng thì không dễ dàng gì. Bàn phím hãng Newmen là bàn phím cơ hiếm có, có đầy đủ các tiêu chí đó chỉ chưa đến 600k là bạn có thể sở hữu.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/newmenstore

    Newmen
    Newmen
    Newmen
    Newmen
  8. Top 8

    Fuhlen

    Bàn phím cơ Fuhlen là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm gõ phím độc đáo và thú vị. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, Fuhlen đã tạo dựng được một danh tiếng vững chắc với các sản phẩm chất lượng và độ bền vượt trội.


    Điểm nổi bật của bàn phím cơ Fuhlen là thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Với phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, bàn phím cơ Fuhlen mang đến sự hài hòa giữa vẻ ngoài hấp dẫn và cảm giác thân thiện cho người dùng. Sử dụng công nghệ tiên tiến, bàn phím cơ Fuhlen đảm bảo gõ phím nhạy và êm tay. Người dùng có thể tận hưởng cảm giác bấm phím chính xác và mượt mà, tạo ra một trải nghiệm gõ phím tuyệt vời. Hơn nữa, với chất liệu cao cấp và quá trình hoàn thiện tỉ mỉ, bàn phím cơ Fuhlen đảm bảo độ bền cao và sẽ là người bạn đồng hành lâu dài trên hành trình làm việc hoặc giải trí.


    Mang đến sự đa dạng, Fuhlen cung cấp nhiều mẫu mã bàn phím cơ với phân khúc giá khác nhau, từ những sản phẩm dành cho người dùng thông thường đến những bàn phím gaming chuyên nghiệp. Bất kể bạn là người dùng văn phòng, game thủ hay người yêu công nghệ, Fuhlen đều có một sản phẩm phù hợp để bạn lựa chọn. Với mức giá hợp lý, bàn phím cơ Fuhlen mang đến sự cân đối giữa chất lượng và giá trị. Bạn không cần phải lo lắng về việc trả giá quá cao cho một sản phẩm chất lượng. Thay vào đó, Fuhlen mang đến sự tiết kiệm và đáng giá cho người dùng.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/fuhlenvietnam

    Fuhlen
    Fuhlen
    Fuhlen
    Fuhlen
  9. Top 9

    Akko Gear

    Bàn phím cơ Akko là một sản phẩm độc đáo và đáng chú ý trong lĩnh vực phụ kiện máy tính. Với thiết kế thời trang và cá tính, bàn phím cơ Akko đã tạo ra một sự ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường. Sự độc đáo của Akko nằm ở việc tạo ra những thiết kế độc nhất vô nhị, không giống bất kỳ thương hiệu nào khác.


    Bàn phím cơ Akko Gear không chỉ đẹp mắt mà còn được trang bị các công nghệ tiên tiến. Các công tắc cơ học chất lượng cao giúp mang lại trải nghiệm gõ phím chính xác và nhạy bén. Độ bền của bàn phím cơ Akko cũng được đảm bảo, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.


    Ngoài ra, bàn phím cơ Akko Gear còn được tích hợp nhiều tính năng và phím tắt tiện ích. Người dùng có thể tùy chỉnh ánh sáng nền theo ý thích, tạo ra không gian làm việc riêng biệt và tạo cảm giác thú vị. Hơn nữa, phím tắt cung cấp khả năng nhanh chóng truy cập vào các chức năng phổ biến, giúp tăng hiệu suất làm việc và trải nghiệm chơi game.


    Bàn phím cơ Akko không chỉ là một công cụ để làm việc và chơi game mà còn là một tuyệt tác thể hiện cá nhân. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế độc đáo và hiệu suất cao, bàn phím cơ Akko là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm sự khác biệt và phong cách riêng trong công việc và giải trí hàng ngày.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/akkovn

    Akko Gear
    Akko Gear
    Akko Gear
    Akko Gear
  10. Top 10

    Glorious

    Bàn phím cơ Glorious đã trở nên nổi tiếng với tính năng đặc biệt là khả năng Hot swap, cho phép người dùng dễ dàng thay đổi switch trên bàn phím mà không gặp bất kỳ giới hạn nào. Điều này mang đến cho người dùng sự linh hoạt và khả năng tùy chỉnh tuyệt vời, cho phép họ tạo ra bàn phím cơ theo ý thích cá nhân.


    Với bàn phím cơ Glorious, việc tùy chỉnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể thay đổi switch một cách dễ dàng, cho phép họ thử nghiệm và tìm ra loại switch phù hợp nhất với phong cách gõ phím của mình. Bạn có thể thay đổi từ switch nặng sang switch nhẹ, từ switch linh hoạt sang switch phản hồi nhanh chóng - tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình.


    Bên cạnh tính năng Hot swap, bàn phím cơ Glorious cũng đi kèm với các phụ kiện chính hãng cho phép người dùng tùy chỉnh và nâng cấp bàn phím cơ của mình. Dù bạn là người mới chơi bàn phím cơ hay đã có kinh nghiệm lâu năm, việc custom bàn phím cơ của mình với các phụ kiện Glorious trở nên dễ dàng và thú vị. Bạn có thể thay đổi keycap, dây cáp và nhiều linh kiện khác để tạo ra một bàn phím cơ hoàn toàn độc đáo và phù hợp với phong cách cá nhân.Với tính linh hoạt và khả năng custom cao, bàn phím cơ Glorious là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng yêu thích sự cá nhân hóa và muốn tạo ra một bàn phím cơ độc nhất vô nhị.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/glorious_gaming_store

    Glorious
    Glorious
    Glorious
    Glorious



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy