Top 10 Bàn phím không dây tốt nhất đến từ thương hiệu Logitech

Mặc Dung 413 0 Báo lỗi

Logitech là tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới và có trụ sở đặt tại Thụy Sỹ. Sự hấp dẫn của các sản phẩm đến từ thương hiệu Logitech khiến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Logitech K580

    Thiết kế tối giản, sang trọng với 2 màu trắng - đen, bàn phím Logitech K580 hài hòa với phong cách bàn làm việc từ hiện đại đến cổ điển, có thể đặt vào túi xách lớn, vali để mang đi khi du lịch, công tác hay đến công sở, rất phương tiện và đơn giản. Tất tần tật phím bấm bạn cần "gói gọn" trong 1 thiết kế nhỏ, chúng nằm trọn trong tầm tay bạn, bao gồm cả bàn phím số, 15 phím FN cho việc gõ chữ, chơi game, truy cập dữ liệu nhanh qua các phím tắt dễ dàng mà người dùng không cần phải di chuyển tay quá nhiều, làm việc năng suất như mong muốn.


    Ưu điểm vượt trội nhất của dạng kết nối này là không cần dây dẫn, tạo thêm nhiều khoảng trống trên bàn làm việc, mở rộng phạm vi sử dụng, khi bạn có thể trải nghiệm thiết bị ở vị trí cách xa đến 10 m. Đặc biệt, ghép nối được 2 máy song song, chuyển đổi qua lại tiện lợi cùng nút Easy Switch, giúp tiết kiệm thời gian khi bạn vừa nhập báo cáo trên laptop vừa trả lời tin nhắn trên điện thoại nhẹ nhàng. Trên bàn phím có tích hợp giá đỡ cho bạn tiện đặt điện thoại, tablet vào, giúp tầm nhìn thêm tập trung.


    Thông số kỹ thuật:

    • Giá đỡ điện thoại
    • Nút chuyển Easy Switch
    • Kết nối qua Bluetooth và Recever
    • Không gây tiếng ồn
    • Pin: 24 tháng
    • Khoảng cách kết nối: 10 m
    • Kết nối: USB Logitech Unifying 2.4GHz
    • Tương thích: MacOS (MacBook, iMac)Windows

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELLOGIJU-giảm-5-đơn-1TR-Bàn-phím-không-dây-Bluetooth-Logitech-K580-Kết-nối-đa-thiết-bị-mảnh-gọn-PC-iPad-i.52679373.4671738645?

    Logitech K580
    Logitech K580
    Logitech K580

  2. Top 2

    Logitech MK235

    Bàn phím kích thước đầy đủ, con chuột cân xứng - hoàn toàn không dây và hoàn chỉnh. Bộ đôi này đem đến tất cả chức năng bạn cần trong một thiết kế thoải mái, bền bỉ dễ sử dụng và giữ cho không gian của bạn được gọn gàng và sạch sẽ. Được chế tạo với các tiêu chuẩn chất lượng nổi tiếng của Logitech, MK235 sẽ trụ vững trong thời gian dài. Tất cả các phím bạn cần, với bố cục bàn phím có kích thước đầy đủ, bàn phím số và 15 phím tắt dễ tiếp cận giúp cho việc điều hướng và nhập dữ liệu diễn ra nhanh chóng. Các phím uốn lượn, êm ái giúp cho trải nghiệm gõ được thoải mái và dễ dàng.


    Bên cạnh đó, chuột đi kèm với thiết kế nhỏ gọn, di động đem đến hình dáng thoải mái cho cả người dùng thuận tay trái và phải. Không cần thiết lập hay phức tạp, MK235 hoạt động ngay khi bạn cắm đầu thu vào cổng USB. Kết nối không dây mạnh mẽ, đáng tin cậy có nghĩa là bạn có thể quên đi việc rớt mạng, với phạm vi 10 m đem đến cho bạn sự tự do không dây bạn cần. Đặc biệt, bàn phím được chế tạo để chống chịu được với điều kiện sử dụng và những rủi ro trong công việc, kết cấu bền bỉ bao gồm chân nghiêng vững chắc và thiết kế chống nước đổ tràn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thiết kế chống tràn nước
    • Kiểu dáng đẹp, gọn gàng và bắt mắt
    • Chiều cao bàn phím có thể điều chỉnh
    • Phạm vi không dây: 10M
    • Kết nối không dây 2.4 GHz
    • Pin AA: bàn phím (2pin - 3 năm), chuột (1pin - 1 năm)

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELLOGIJU-giảm-5-đơn-1TR-Bộ-bàn-phím-chuột-không-dây-Logitech-MK235-i.52679373.982791801?

    Logitech MK235
    Logitech MK235
    Logitech MK235
    Logitech MK235
  3. Logitech K480 Multi Device là bàn phím đa thiết bị thoải mái và tiết kiệm không gian, đem tới trải nghiệm gõ tuyệt vời hơn cho máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại. Bạn có thể ghép cặp tới 3 thiết bị và chuyển đổi liền mạch giữa chúng. Sản phẩm cực bền và có thời lượng pin dài, chiếc bàn phím đa nhiệm có thiết kế nhỏ gọn này là điều mọi người đều cần để hoàn thành nhiều việc hơn từ bất cứ đâu.


    Bố cục tối giản này bao gồm tất cả các phím bạn cần trong một thiết kế tiết kiệm không gian - ngoài ra nó cho phép bạn đặt con chuột ở gần mình hơn, điều đó có nghĩa là ít phải với tay hơn, thoải mái hơn và tư thế cơ thể tốt hơn. Các phím hơi lõm xuống đem đến trải nghiệm gõ mượt mà, thoải mái. Với thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ, nó dễ dàng được mang theo tới bất cứ đâu bạn cần. K480 với công nghệ Bluetooth® không dây cho phép bạn gõ trên máy tính xách tay, điện thoại hay máy tính bảng - mà không cần dây, do đó bạn có thể hoàn thành công việc ở bất cứ đâu.


    Thông số kỹ thuật:

    • Sử dụng pin AAA, tuổi thọ 24 tháng
    • Thiết kế bền bỉ và chống nước đổ tràn
    • Sử dụng chung đầu thu tín hiệu Nano cho cả chuột và bàn phím
    • Bluetooth không dây, phạm vi kết nối 10m
    • Tương thích: Windows®, macOS, Chrome OS™, Android™, iOS và iPadOS

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELLOGIJU-giảm-5-đơn-1TR-Bàn-phím-không-dây-bluetooth-Logitech-K480-Kết-nối-3-thiết-bị-Mac-PC-Laptop-Tablet-i.52679373.843651699?

    Logitech K480 Multi Device
    Logitech K480 Multi Device
    Logitech K480 Multi Device
    Logitech K480 Multi Device
  4. Top 4

    Logitech K270

    Logitech K270 là bàn phím không dây cực gì tiện ích, giúp cho công việc của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng. Sản phẩm được trang bị bàn phím số và tất cả các phím nóng bạn cần để hoàn thành công việc, đây có thể xem là đối tác đáng tin cậy và bền bỉ trên bàn làm việc của bạn - tại nhà hay tại nơi làm việc. Bàn phím kích thước đầy đủ bao gồm một bàn phím số và 8 phím nóng thuận tiện, giúp cho việc nhập dữ liệu và điều hướng trở nên nhanh chóng - dễ dàng truy cập vào Internet, e-mail, âm nhạc và nhiều hơn nữa. Các chân nghiêng vững chãi cho phép bạn điều chỉnh độ cao bàn phím cho phù hợp với sở thích của mình.


    Đặc biệt, sản phẩm này có thiết kế chống nước đổ tràn và ký tự bằng mực in bền giúp bạn luôn đúng tiến độ trong nhiều năm nữa bất kể mọi rủi ro trong công việc. Bàn phím K270 được chế tạo với cùng tiêu chuẩn chất lượng cao đã giúp Logitech trở thành nhà dẫn đầu toàn cầu về chuột và bàn phím. Tuổi thọ pin lên tới 24 tháng loại bỏ rắc rối khi phải thay pin thường xuyên, với phím bật/tắt thuận tiện và công nghệ tiết kiệm năng lượng để duy trì tuổi thọ pin.


    Thông số kỹ thuật:

    • Đầu thu Unifying, 2 pin AAA
    • Kết nối không dây với tần số lên đến 2.4GHz
    • Pin có tuổi thọ lên đến 24 tháng
    • Bàn phím chống nước đổ tràn
    • Phím bền, có lớp phủ chống tia cực tím

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELLOGIJU-giảm-5-đơn-1TR-Bàn-phím-không-dây-Logitech-K270-i.52679373.937628947?

    Logitech K270
    Logitech K270
    Logitech K270
    Logitech K270
  5. Top 5

    Logitech K400 Plus

    Bàn phím không dây Logitech K400 Plus với bàn di chuột tích hợp cho bạn quyền điều khiển hoàn toàn máy tính có kết nối TV từ ghế sô-pha của mình. K400 Plus là bàn phím yên tĩnh, dễ sử dụng với bàn di chuột tích hợp, cộng với tất cả các phím nóng mà người dùng Windows® và Android™ đều biết và yêu thích. Hoàn thiện với các phím điều khiển phương tiện giúp cho việc điều hướng TV có kết nối máy tính trở nên nhanh chóng. Bàn di chuột tích hợp giúp cho việc gõ và điều hướng ở cùng một nơi. Khi sử dụng với TV điều khiển bằng máy tính, K400 giúp cho việc điều hướng dễ dàng hơn mà không cần kết nối bàn phím và chuột riêng (hay rời khỏi ghế sô-pha). Do đó bạn có thể xem video, duyệt web hay trò chuyện với bạn bè liền mạch.


    K400 được chế tạo với cùng tiêu chuẩn chất lượng cao đã giúp Logitech trở thành nhà dẫn đầu toàn cầu về chuột và bàn phím. Tuổi thọ pin lên tới 18 tháng loại bỏ rắc rối khi phải thay pin thường xuyên, với phím bật/tắt thuận tiện và công nghệ tiết kiệm năng lượng để duy trì tuổi thọ pin. Thiết kế chống đổ tràn và các phím bền bỉ giúp bạn luôn trên đúng lộ trình bất kể mọi rủi ro. Các phím thoải mái, yên tĩnh và bàn di chuột lớn giúp cho việc điều hướng hoạt động giải trí dễ dàng, ngay cả việc thiết lập cũng nhanh chóng nhờ đầu thu USB Unifying cắm vào-là-sử dụng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Có Touchpad để kết nối PC đến TV
    • Tuổi thọ pin: Lên tới 18 tháng
    • Kết nối không dây 2.4GHz tốc độ cao
    • Thiết kế bền bỉ và chống nước đổ tràn
    • Đầu thu sóng siêu nhỏ công nghệ Unifying
    • Tương thích: Windows 7, Windows 8, Windows 10 trở lên, Android 7 trở lên, và Chrome OS™

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELLOGIJU-giảm-5-đơn-1TR-Bàn-phím-không-dây-Logitech-K400-Plus-có-touchpad-để-kết-nối-PC-TV-Laptop-Tablets-i.52679373.842657548?

    Logitech K400 Plus
    Logitech K400 Plus
    Logitech K400 Plus
    Logitech K400 Plus
  6. Với các lối tắt được nâng cấp và tích hợp chỗ gác tay, Logitech Signature K650 phù hợp hoàn hảo cho nhu cầu làm việc hàng ngày của bạn. Tiết kiệm thời gian với các phím tắt như tắt tiếng micrô và bật tiếng, chụp ảnh màn hình và điều hướng web. Tận hưởng sự thoải mái bạn cần trong nhiều giờ. Kết nối không dây với Bluetooth® hoặc đầu thu USB Logi Bolt đi kèm và sử dụng cùng chuột Signature để mở ra năng suất cao hơn. Với thời lượng pin lên tới 36 tháng và thiết kế chống tràn, dễ lau chùi, bạn có thể làm việc hiệu quả trên bất kỳ hệ điều hành nào mà không có dây cáp vướng víu.

    Bố cục bàn phím không dây có kích thước đầy đủ với khả năng tiếp cận thuận tiện vào tất cả các phím tắt phù hợp, tiết kiệm thời gian. Bàn phím không dây Signature K650 của Logitech hoạt động với nhiều hệ điều hành — Windows, macOS, Chrome OS, Linux, iPadOS, iOS và Android, bạn không còn lo lắng hay đầu tư quá nhiều tiền cho các sản phẩm công nghệ hỗ trợ khác đi kèm. Với những ưa điểm vượt trội kể trên, Logitech Signature K650 là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc, học tập và giải trí của bạn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Loại kết nối: Bluetooth không dây tiết kiệm năng lượng.
    • Phạm vi không dây: 10 m
    • Tuổi thọ pin: 36 tháng
    • Đèn báo: Trên Caps Lock, phím kết nối và trạng thái pin.
    • Phần mềm tùy chọn: Được hỗ trợ bởi Logi Options+ trên macOS 10.15 trở lên và Windows 10, Windows 11 trở lên.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-Phím-Không-Dây-Logitech-Signature-K650-Nhỏ-gọn-gác-tay-tích-hợp-tương-thích-Mac-Bluetooth-USB-Bolt-i.52679373.21140088967?

    Logitech Signature K650
    Logitech Signature K650
    Logitech Signature K650
    Logitech Signature K650
  7. Logitech K380 Multi-Device có thiết kế gọn nhẹ và độc đáo với các nút phím tròn mang nét cổ điển nhưng rất ấn tượng. Vì không có bàn phím số nên sản phẩm khá nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào. Công nghệ Bluetooth không dây giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị nhanh chóng và ổn định. Công nghệ không dây giúp người sử dụng thoải mái trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ các chức năng giảng dạy, học tập và làm việc. Ngoài ra, bàn phím còn có thể kết nối dễ dàng với 3 thiết bị cùng một lúc thông qua nút chuyển đổi nhanh "Easy-Switch" ở góc trái trên bàn phím.


    Bàn phím Bluetooth Logitech K380 sử dụng pin AA cho thời gian sử dụng lên đến 2 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Với thời lượng pin lâu bạn sẽ yên tâm hơn trong khi sử dụng sản phẩm. Bàn phím sở hữu cấu trúc bàn phím chuẩn với các phím chức năng như một bàn phím thực thụ trên máy tính, tạo cảm giác quen thuộc, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Các ký tự của phím màu trắng được khắc laser cho độ bền cao và rõ nét giúp cho người dùng dễ đọc hơn. Bàn phím được bo tròn một cách mềm mại, đặc biệt các nút bấm cũng được thiết kế theo hình dạng tròn. Mặt sau được tích hợp bốn nút chân đế cao su giúp cho bàn phím nằm cố định trên mặt bàn để chống trơn trợt.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kết nối: Bluetooth 3.0
    • Khoảng cách kết nối: Tối đa 10m (Tùy vào môi trường)
    • Đèn tín hiệu: báo Pin, 3xLED Bluetooth
    • Pin : 2xAAA
    • Tương thích: Windows®, Mac, Chrome OS™, Android™, iOS và Apple TV

    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-phím-Bluetooth-Logitech-K380-Multi-Device-Kết-nối-Bluetooth-cùng-lúc-3-thiết-bị-i.97959351.5732503459?

    Logitech K380 Multi-Device
    Logitech K380 Multi-Device
    Logitech K380 Multi-Device
    Logitech K380 Multi-Device
  8. Top 8

    Logitech MK295 Silent

    Bộ đôi không dây yên tĩnh MK295 của Logitech với SilentTouch - công nghệ độc quyền của Logitech giúp loại bỏ trên 90% tiếng ồn của chuột và bàn phím. Sản phẩm cho cùng cảm giác nhấp và gõ của bộ đôi bán chạy nhất thế giới mà không có tiếng gõ và nhấp gây mất tập trung. Bàn phím có kích thước đầy đủ đem đến mọi thứ bạn cần trong một thiết kế thanh lịch và hiệu quả. 8 phím tắt thuận tiện cùng với bàn phím số đầy đủ giúp đơn giản hóa việc nhập dữ liệu và điều hướng.


    Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị trễ và rớt mạng nhờ kết nối không dây 2.4 GHz mạnh mẽ, đáng tin cậy trong phạm vi 10 m. Logitech MK295 Silent sẽ giải phóng không gian bàn làm việc của bạn với đầu thu USB - nhỏ gọn, nó có thể nằm bên trong máy tính của bạn. Tuổi thọ pin bàn phím 36 tháng và chuột 18 tháng, cộng thêm công tắc bật/tắt, có nghĩa là bạn có thể sử dụng trong nhiều tháng mà không gặp rắc rối khi phải thay pin.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công nghệ Silent Touch giảm tiếng ồn tới 90% trên cả chuột và phím
    • Bàn phím full size
    • Chuột thiết kế nhỏ gọn
    • Pin: bàn phím 36 tháng và chuột 18 tháng
    • Kết nối: USB 2.4GHz

    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-bàn-phím-chuột-Logitech-MK295-Không-Dây-Silent-i.97959351.5686674056?

    Logitech MK295 Silent
    Logitech MK295 Silent
    Logitech MK295 Silent
    Logitech MK295 Silent
  9. Top 9

    Logitech MK470

    Thiết kế không dây, nhỏ gọn, cho Logitech MK470 đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ở mọi không gian, phù hợp cả ở nơi làm việc nhỏ hẹp. Bàn phím được làm tinh tế, mỏng nhẹ, màu đen sang trọng, thiết kế nghiêng với chân đế nằm ở góc trên, chuột máy tính kiểu dáng đối xứng tạo sự thoải mái tối ưu khi sử dụng, hạn chế mỏi cổ tay, cánh tay, ngón tay trong khi đánh chữ, di chuyển chuột hiệu quả. Đường truyền không dây 2.4GHz phối ghép nhanh chóng bàn phím và chuột máy tính với các thiết bị chạy hệ điều hành Windows, MacOS và điện thoại thông minh. Nhờ loại bỏ các dây cáp và quá trình kết nối mạnh mẽ giúp kiến tạo không gian làm việc rộng rãi, tự do hơn.


    Bố cục bàn phím Logitech được sắp xếp khoa học và chặt chẽ cho bạn dễ dàng quen thuộc chỉ sau vài lần gõ thử. Các phím bấm mượt mà, thao tác êm ái, phản hồi tốt. Bàn phím hoạt động với 2 viên pin AAA và chuột cần 1 viên AA đáp ứng thời gian sử dụng lần lượt là 36 tháng và 18 tháng. Đặc biệt, khi không sử dụng, 2 phụ kiện này sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ giúp giảm hao phí năng lượng, cho thời gian dùng lâu.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thiết kế chống ồn
    • Kết nối không dây 2.4GHz, phạm vi 10m
    • Tương thích: MacOS (MacBook, iMac), Windows
    • Cách kết nối: USB Receiver (đầu thu USB)
    • Pin: 24 tháng

    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-phím-chuột-Logitech-MK470-Slim-Wireless-Combo-Bảo-hành-chính-hãng-12-Tháng-i.97959351.6564778692?

    Logitech MK470
    Logitech MK470
    Logitech MK470
  10. Được chế tạo tỉ mỉ từ các vật liệu cao cấp, Lightspeed Logitech G913 TKL có thiết kế tinh xảo với vẻ đẹp, sức mạnh và hiệu suất vô song. G913 TKL có các công nghệ tiên tiến, phù hợp với những người có bàn làm việc nhỏ, phải di chuyển nhiều hay đơn giản là chỉ thích sự nhỏ gọn. Thiết kế cực kỳ mỏng nhưng có độ bền cao cùng với sự thoải mái ,G913 TKL luôn sẵn sàng cho những màn chơi game cường độ cao, G913 TKL thực sự là thế hệ bàn phím cơ chơi game của tương lai.


    G913 TKL được trang bị tính năng không dây Lightspeed đem lại hiệu suất siêu nhanh. Công nghệ không dây Lightspeed được Logitech nghiên cứu và phát triển để giải quyết các vấn đề về độ trễ, độ ổn định và kết nối. Ngoài kết nối không dây qua cổng USB bạn cũng có thể kết nối với máy tính bằng Bluetooth. Công nghệ Lightsync RGB thông minh cho phép ánh sáng trên mỗi phím có thể tùy chỉnh với màu sắc với 16,8 triệu màu. Tạo hiệu ứng của riêng bạn hoặc chọn từ một loạt các hiệu ứng mặc định đem lại trải nghiệm RGB chân thực nhất.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước 368 x 150 x 22 mm
    • Trọng lượng 810g
    • Chiều dài dây cáp 1.8
    • Loại Switch: GL Switch
    • Pin 40 giờ đồng hồ liên tục (100% độ sáng cao nhất)
    • Kết nối: Bluetooth/ LightSpeed/ Có dây
    • Đèn LED hiển thị Lightsync RGB 16.7 triệu màu

    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-phím-không-dây-Bluetooth-Logitech-G913-TKL-Lightspeed-Hàng-chính-hãng-i.331695868.12352583091?

    Lightspeed Logitech G913 TKL
    Lightspeed Logitech G913 TKL
    Lightspeed Logitech G913 TKL
    Lightspeed Logitech G913 TKL




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy