Top 10 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Chanel

Hồng Ngọc 2183 0 Báo lỗi

Chanel là cái tên đình đám trong giới mỹ phẩm, ra đời tại Pháp nhưng cho đến hiện tại, nhiều cô nàng Việt Nam đều biết đến những sản phẩm đến từ thương hiệu ... xem thêm...

  1. Kem Nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation là một sản phẩm kem nền được nhiều cô nàng mong đợi sở hữu. Với lớp kem nền mỏng mịn sẽ giúp bạn trang điểm trông tự nhiên và rạng ngời hơn. Nếu như bạn còn đang không biết nên mua sản phẩm kem nền nào sẽ xứng đáng đồng tiền thì kem nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation sẽ là một cái tên tuyệt vời để bạn tham khảo.


    Khi bạn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thấm và khô nhanh của Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation, giúp tránh tình trạng bí da. Tuy chất kem khá mỏng nhưng độ che phủ của sản phẩm này lại rất tốt, lại lâu trôi. Kem nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation cũng có khả năng kiểm soát dầu cho làn da của bạn.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Về thiết kế: Kem nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation có đầu bơm ra dễ lấy. Đồng thời thiết kê đầu bơm của sản phẩm này giúp cho lượng kem lấy ra vừa vặn không quá nhiều.
    • Chất kem mỏng nhẹ dễ tán và thẩm thấu rất nhanh.
    • Không gây tình trạng bí da.
    • Lớp nền mịn, đều màu và không hiện những vệt trắng xấu xí.
    • Lớp nền này duy trì được khá lâu.


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Lấy lượng kem nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation vừa phải chấm vào 5 điểm cơ bản trên khuôn mặt.
    • Tán kem lên những vùng rộng như: Trán, hai bên má, rồi di chuyển sang khu vực giữa chân mày, mũi, chú ý phần sống mũi và hốc mũi, tiếp tục di chuyển xuống cằm.
    • Sau đó bạn tiếp tục tán kem ở những vùng nhỏ hơn như: xung quanh mắt, đặc biệt là hốc mắt và quầng thâm dưới mắt và khu vực xung quanh miệng.
    • Nếu cần thiết, bạn có thể đánh thêm lớp nền nữa với khu vực nhiều khuyết điểm.
    • Mát xa nhẹ nhàng để kem nền thẩm thấu qua da.

    Giá tham khảo: 1.350.000đ

    Kem Nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation
    Kem Nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation
    Kem Nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation
    Kem Nền Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation

  2. Phấn phủ là một sản phẩm trang điểm cần thiết cho mỗi cô nàng xinh đẹp. Nhắc về phấn phủ thì thương hiệu Chanel cũng ra mắt một loại phấn từ lâu và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ngừng làm điên đảo giới làm đẹp, sản phẩm có tên: phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder.

    Là một bước đệm cho làn da thêm tràn đầy sức sống, mịn màng, phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powderlàm tốt nhiệm vụ của mình. Sản phẩm có một số điểm được các beauty blogger đánh giá cao. Thiết kế hộp phấn vẫn với tông màu đen quen thuộc làm chủ đạo, toát lên một sự sang trọng không lẫn vào thương hiệu khác.

    Ưu điểm vượt trội:


    • Độ che phủ cao, che được mụn đỏ, vết thâm, quầng thâm.
    • Phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder có chất phấn mịn và mỏng nhẹ như không, khi dặm phấn lên da, cảm giác tan ngay, như hoà vào làn da của bạn vậy. Bạn sẽ không e ngại hiện tượng da mặt trông dày lên hay bị mốc khi sử dụng sản phẩm phấn phủ này.
    • Phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder nhẹ nhàng làm mờ những vùng khuyết điểm trên da bằng những hạt silica siêu nhỏ. Da mặt mịn hơn, trắng sáng hơn trong một thời gian dài. Vẫn là hình thức phấn phủ nén như trước đây, nhưng lại mang đến sự thay đổi tích cực trên làn da của bạn.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Dùng cọ bản lớn, mềm quét phấn lên da một lớp mỏng sau đó rủ sạch cọ rồi nhẹ nhàng phủ lại trên toàn bộ gương mặt lần nữa để lấy đi phấn thừa.
    • Cũng có thể dùng bông phấn có sẵn trong hộp chấm phấn rồi phủ nhẹ, đều trên khắp toàn bộ khuôn mặt.

    Giá tham khảo: 1.399.000 đồng

    Phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
    Phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
    Phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
    Phấn phủ bột Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
  3. Phấn nước từ lâu đã không còn là khái niệm quá mới mẻ đối với những ai đam mê làm đẹp. Bắt kịp xu hướng làm đẹp cùng phấn nước, thương hiệu mĩ phẩm Chanel thu hút sự chú ý của phái đẹp bằng việc cho ra mắt dòng phấn nuóc có tên gọi phấn nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25/PA++. Từ khi ra mắt, sản phẩm này nhanh chóng được giới làm đẹp châu Âu và Hàn săn lùng, để có được em ấy.

    Với mục tiêu mang đến một làn da căng bóng khoẻ mạnh cho người sử dụng, phấn nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25/PA++ tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với các dòng phấn nước khác. Đặc biệt là nhà Chanel vẫn hướng tới sự mỏng nhẹ ở tất cả các sản phẩm, em phấn nước này cũng không ngoài lệ, giúp cho làn da tự nhiên hơn. Đẹp hơn mỗi ngày cùng với phấn nước Chanel Les Beige Healthy Glow Cushion, tự tin thu hút mọi ánh nhìn bạn nhé!

    Ưu điểm vượt trội:


    • Cấu trúc lỏng, khi dặm phấn cảm giác rất mát lạnh, dễ chịu.
    • Độ bền cao, không bị xuống tông trong thời gian dài.
    • Chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da.
    • Che phủ tốt, da trông trắng lên tự nhiên.
    • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 25/PA+++ giúp củng cố & bảo vệ da từ các tia UV đê da luôn khỏe mạnh.
    • Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation có thiết kế tương tự như những sản phẩm phấn nước thông thường với lớp đệm mút hàng ngàn lỗ li ti giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra mỗi khi sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Trước khi trang điểm luôn nhớ làm sạch da, thoa một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da của bạn. Cùng với đó, bạn gái không nên bỏ lỡ cách dùng kem dưỡng ẩm chuẩn nhất để có làn da khỏe mạnh nhé.
    • Dùng bông phấn (có sẵn trong hộp phấn nước) ấn nhẹ vào lớp đệm mút chứa kem nền và nhẹ nhàng tán đều lên da mặt theo chiều cấu tạo của da.
    • Sau khi đã phủ toàn bộ phấn nước đều lên mặt, bạn có thể xoay chiều còn lại của bông phấn để thấm bớt lượng kem còn thừa, giúp gương mặt bạn có được hiệu ứng bóng mượt vừa đủ, không bị dư phấn.

    Giá tham khảo: 1.550.000 đồng.

    Phấn Nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25/PA++
    Phấn Nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25/PA++
    Phấn Nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25/PA++
    Phấn Nước Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25/PA++
  4. Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction SPF50 là một cái tên huyền thoại trong giới mỹ phẩm, tuy giá thành khá cao nhưng sau thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận ra số tiền ấy thật sự xứng đáng. CC cream là một trợ thủ đắc lực của các cô nàng mong muốn trang điểm nhẹ nhàng như mặt mộc, sẽ thích hợp với những nàng da ít khuyết điểm một chút. Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction SPF50 sản xuất có nhiều công dụng đáng mong đợi khiến người tiêu dùng thích thú.

    Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction SPF50 là một sản phẩm kết hợp năm công dụng tốt cho da như: làm dịu da, cung cấp ẩm cần thiết, làm đều màu da và che phủ những vết thâm mụn. Hơn hết, sản phẩm này với độ SPF 50 giúp bảo vệ da hiệu quả trước sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Nếu như quá bận không có thời gian để thực hiện đầy đủ các bước trang điểm thì sản phẩm CC Cream lần này của thương hiệu Chanel sẽ giúp bạn thu gọn các bước làm đẹp.

    Từ vỏ hộp đến sản phẩm bên trong được thiết kế theo tông trắng đen cơ bản, dù rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với khả năng che phủ mỏng nhẹ tự nhiên. Đây là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp đối với những cô gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên như không makeup.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Chỉ số SPF 50 giúp bảo bảo vệ trước ánh nắng mắt trời khá tốt.
    • Thiết kế sang trọng.
    • Che phủ và làm đều màu da.
    • Kem mịn, không gây nặng mặt.
    • Bạn có thể dùng CC Cream Chanel độc lập mà không cần thêm phấn phủ hay kem lót. Sản phẩm che phủ lỗ chân lông và khuyết điểm khá tốt nên phù hợp với phong cách make up tự nhiên.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa sạch mặt, thoa kem lót.
    • Lấy 1 lượng kem nền vừa đủ ra tay, chấm lên 5 điểm cơ bản trên khuôn mặt bạn.
    • Khi thoa kem nền, dùng mũi làm trọng tâm, thoa phấn từ trong ra ngoài và chú ý thoa vùng rộng trước, vùng hẹp sau.
    • Sau đó, thoa thật nhẹ nhàng cho vùng mắt và môi và lưu ý thoa thật đều. Bạn nên thoa một lớp kem mỏng ở những vùng da quanh mắt và miệng, thoa thật kỹ ở vùng trán và mũi, vì kem ở những vùng này dễ trôi.

    Giá tham khảo: 1.150.000 đồng.

    Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction SPF50
    Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction SPF50
    Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction SPF50
    Kem Nền Chanel CC Cream Complete Correction SPF50
  5. Ánh mắt của bạn sẽ thêm cuốn hút có điểm nhấn hơn khi bạn trang điểm cùng với màu mắt phù hợp. Toplist gợi ý cho bạn phấn mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie nhé, đây là bảng màu được các chị em yêu thích và tin dùng nhất hiện nay.

    Phấn mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie là sản phẩm nhận được rất nhiều review 5 sao từ phái đẹp trên thế giới. Phấn mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng nghiện làm đẹp, một ánh mắt đẹp sẽ làm người đối diện say mê chẳng rời.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Có tác dụng hút dầu, làm mờ khuyết điểm.
    • Phấn khá mỏng, khô thoáng khi sử dụng.
    • Đa dạng màu sắc để banh tuỳ thích thay đổi phong cách.
    • Khi dặm phấn, bạn sẽ cảm thấy một sự khô thoáng, mỏng nhưng có độ bám rất tốt của sản phẩm phấn mắt này.
    • Ngoài ra bảng màu mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie cũng có nhiều màu để bạn lựa chọn, mỗi màu đều có vẻ đẹp rất riêng.
    • Mỗi hộp phấn mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie còn kèm theo 2 bông tán phấn và gương soi gắn ngay trên nắp hộp cho bạn thoải mái tô điểm cho đôi mắt thêm hút hồn.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Dùng cọ tán phấn nhẹ nhàng lên bầu mắt.
    • Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc và phong cách dựa trên xu hướng và mục đích riêng của bạn. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu phần theo tông phù hợp với đôi mắt của bạn, tán từ nhẹ nhất đến tông màu tối nhất. Trước tiên, áp dụng màu nhẹ nhất cho bầu mắt. Sau đó, áp dụng màu trung bình, cuối cùng áp dụng màu tối nhất để tạo độ sâu và điểm nhấn cho đôi mắt long lanh.

    Giá tham khảo: 950.000 đồng.

    Phấn mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie
    Phấn mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie
    Phấn mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie
    Phấn mắt chanel Les 4 Ombers màu 288 Road movie
  6. Trang điểm không thể thiếu phấn má hồng, vì thế bạn cũng nên đầu tư một sản phẩm phấn má hồng thật sự phù hợp với làn da để không phá vỡ đi các bước trang điểm đang dần hoàn thiện. Chúng ta có thể tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm góc cạnh, tươi tắn, rạng ngời hơn cùng với sản phẩm phấn má hồng Chanel Joues Contraste Powder Blush. Nổi tiếng trên khắp thế giới, phấn má hồng của thương hiệu Chanel tất nhiên sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    Đặc biệt, Chanel Joues Contraste Powder Blush có chất phấn rất mịn và dễ tán, với những hạt phấn siêu nhỏ nhưng lại có sức mạnh tôn vinh vẻ đẹp của bạn đến bất ngờ. Một chút nhấn nhá ửng hồng giúp nàng thêm xinh xắn, nhưng vẫn không quên toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng. Đó là những gì mà phấn má hồng Chanel Joues Contraste Powder Blush giúp được cho bạn.

    Ưu điểm vượt trội:


    • Có phần nhũ kim tuyến lấp lánh có trong phấn, giúp nàng trở nên đặc biệt và thu hút được ánh nhìn từ người đối diện.
    • Chất phấn mịn và dễ tán. Hạt phấn siêu nhỏ, mềm mịn, tiệp luôn vào da tạo cho bạn gò má hây hây ửng hồng trẻ trung.
    • Độ bám màu tốt.
    • Thiết kế hộp phấn nhỏ gọn không kém phần tinh tế, giúp bạn dễ dàng mang theo cùng túi xách đến bất cứ đâu.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Khi lấy phấn vào cọ, hãy nhớ gõ nhẹ cọ để loại bớt phấn thừa giúp tạo lớp phấn mỏng nhẹ nhất có thể trên má.
    • Tiếp theo, cười mỉm để tìm được vị trí cao nhất của má và dặm phấn hồng lên vùng này.
    • Sau đó, bạn tiếp tục tán thật đều hướng ra phía ngoài theo chuyển động xoáy tròn để tạo hiệu ứng ửng hồng thật tự nhiên.

    Giá tham khảo: 1.498.500 đồng

    phấn má hồng Chanel Joues Contraste Powder Blush.
    phấn má hồng Chanel Joues Contraste Powder Blush.
    Chanel Joues Contraste Powder Blush có chất phấn rất mịn và dễ tán, với những hạt phấn siêu nhỏ nhưng lại có sức mạnh tôn vinh vẻ đẹp của bạn đến bất ngờ
    Chanel Joues Contraste Powder Blush có chất phấn rất mịn và dễ tán, với những hạt phấn siêu nhỏ nhưng lại có sức mạnh tôn vinh vẻ đẹp của bạn đến bất ngờ
  7. Son Chanel Rouge Allure - 837 Rouge Spectaculaire màu son mới nhất thuộc phiên bản giới hạn trong giáng sinh năm 2019 của Chanel. Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire với chất son bán lì mang màu son đỏ tươi quyến rũ cùng diện mạo sang trọng với chiếc nắp phối vàng 4 góc của vỏ son. Son Chanel 837- Màu Đỏ Tươi màu son quyền lực, chưa bao giờ tụt hạng, có thể khiến bạn quyến rũ, xinh đẹp và nổi bật hơn giữa đám đông.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Chanel Rouge Allure Spectaculaire chất son bán lì, được chiết xuất dầu jojoba tăng cường dưỡng ẩm môi, đồng thời vẫn đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn môi mêm min và cung cấp đày đủ độ ẩm cho làn da môi mỏng manh, lên màu rất chuẩn, không gây cảm giác bết dính hoặc bong tróc.
    • Chanel Rouge Allure Spectaculaire có packaging tinh tế và sang. Với lớp vỏ ngoài hoàn toàn đen bóng phối màu vàng 4 góc vỏ son rất sang trọng, đẳng cấp. Thân trong son thì có màu vàng lung linh.
    • Đầu son vát xéo sắc xảo, thích hợp với đường viền môi, giúp dễ dàng thoa, tạo đường nét cho đôi môi thêm quyến rũ.
    • Thành phần tốt cho môi với các loại tinh dầu phong phú cung cấp nhiều dưỡng chất và độ ẩm giúp nuôi dưỡng môi mềm mọng.
    • Chất son bám trên môi khá tốt, nếu chỉ ăn uống nhẹ nhàng thì son có thể bám trên môi khoảng từ 4-7 tiếng (tuỳ dòng), kể cả khi son bị trôi đi theo thời gian thì môi cũng không loang lổ.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Vẽ đường viền môi trước tiên (dù bạn đang dùng son môi lỏng hay bất kỳ loại son nào khác) bằng chì kẻ viền môi trùng màu hoặc màu nude. Điều này sẽ đảm bảo son không bị chảy hoặc lem lên má và cằm của bạn trong suốt cả ngày.
    • Bắt đầu thoa son từ trung tâm môi và dần dần ra phía ngoài. Để thoa son thật chính xác, dùng cọ môi để làm sạch các góc.
    • Sau đó, nhẹ nhàng thấm môi bằng khăn giấy để loại bỏ lớp son còn dư thừa.

    Giá tham khảo: 1.050.000 đồng.

    Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire
    Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire
    Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire
    Son Chanel Rouge Allure 837 Rouge Spectaculaire
  8. Một cô gái đẹp không thể thiếu đôi chân mày cân đối. Một cặp mày đẹp lại càng không thể thiếu chì kẻ mày "vi diệu" để tạo nên đường nét hài hòa. Chính vì vậy mà thị trường mỹ phẩm lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết với vô số loại màu kẻ khác nhau. Làm sao để chọn được một sản phẩm tâm đầu ý hợp giúp bạn sở hữu cặp mày đẹp miễn bàn? Hãy bổ sung chì kẻ chân mày 2 đầu Chanel Stylo Sourcils Waterproof ngay bây giờ để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Chì kẻ chân mày 2 đầu Chanel Stylo Sourcils Waterproof có thiết kế 2 đầu độc đáo: 1 đầu là chì tán chân mày thiết kế đầu dẹt vặn lên, đầu kia là chổi chải chân mày. Đầu chì sáp sắc sảo giúp tạo nét chân mày tinh tế, đầu bột với công thức chứa silicon & khoáng chất giúp tán đều và giữ màu lâu trôi suốt 12 giờ.
    • Chì kẻ mày dạng vặn Chanel Stylo Sourcils Waterproof với đầu chì ngang dẹp giúp định hình chân mày dễ dàng.
    • Kết cấu dạng sáp kem dễ tán, không gây bợn cùng màu sắc tự nhiên cho bạn nét mày hiện đại, trẻ trung. Chì mày dạng vặn tiện lợi, không cần chuốt.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sử dụng góc nhọn của chì kẻ mày định hình chân mày từ đầu đến đuôi.
    • Sử dụng góc tù của chì kẻ mày để tán đều trong khung chân mày đã được định hình, tán nhạt ở đầu chân mày & đậm dần về phần đuôi.
    • Lấy đầu chổi quét lại 1 lần để định hình lông mày của bạn.

    Giá tham khảo: 210.000 đồng.

    Chì kẻ mày 2 đầu Chanel Stylo Sourcils Waterproof
    Chì kẻ mày 2 đầu Chanel Stylo Sourcils Waterproof
    Chì kẻ mày 2 đầu Chanel Stylo Sourcils Waterproof
    Chì kẻ mày 2 đầu Chanel Stylo Sourcils Waterproof
  9. Nếu xịt khoáng được cấu tạo từ nước khoáng với các khoáng chất thì ngược lại, trong xịt dưỡng không hề chứa các thành phần khoáng chất cho da. Xịt dưỡng giúp da tươi mát và căng mịn CHANEL – SUBLIMAGE LA BRUME được chiết xuất từ nước hoa hồng, nước lô hội… rất nhiều các loại nước được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm với làn da của bạn. Bên cạnh đó ngoài các loại nước đó, xịt dưỡng giúp da tươi mát và căng mịn CHANEL – SUBLIMAGE LA BRUME còn thường được cho thêm rất nhiều thành phần dưỡng da khác tương tự như các sản phẩm mỹ phẩm thông thường như các thành phần dưỡng ẩm, các thành phần chống lão hóa giúp da bạn luôn căng mịn cả ngày.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Với việc sử dụng SUBLIMAGE LA BRUME, làn da trông đầy đặn, mịn màng và được bảo vệ khỏi các chất kích thích như ô nhiễm.
    • Da của bạn được dưỡng ẩm ngay lập tức và kéo dài suốt tám giờ sau một lần sử dụng.
    • Có khả năng l
    • Loại bỏ ngay tình trạng da khô và bong tróc. Giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ và căng mướt cho ngày dài làm việc.
    • Xịt dưỡng SUBLIMAGE LA BRUME không chỉ cấp ẩm, mà còn mang đến nhiều công dụng làm đẹp. Giúp phục hồi những vùng da bị hư tổn và cân bằng độ PH trên bề mặt da. Bên cạnh đó còn là khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn hiệu quả.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó lấy khăn bông mềm thấm khô nước.
    • Để chai xịt cách xa mặt 20 đến 30 cm.
    • Nhắm mắt xịt vào khắp mặt, sau đó lấy tay vỗ nhẹ để những dưỡng chất ngấm vào trong da mặt bạn.

    Giá tham khảo: 5.400.000 đồng.

    Xịt dưỡng giúp da tươi mát và căng mịn CHANEL – SUBLIMAGE LA BRUME
    Xịt dưỡng giúp da tươi mát và căng mịn CHANEL – SUBLIMAGE LA BRUME
    Xịt dưỡng giúp da tươi mát và căng mịn CHANEL – SUBLIMAGE LA BRUME
    Xịt dưỡng giúp da tươi mát và căng mịn CHANEL – SUBLIMAGE LA BRUME
  10. Mọi thứ mà Chanel sản xuất ra đều rất “đẳng cấp” và mascara cũng không phải là ngoại lệ. Chanel là sản phẩm bạn cần phải có, cần trải nghiệm để biết thế nào là hàng cao cấp. Mascara Chanel 10 Noir nước chuốt đen sâu, cho hàng mi rợp bóng, không lem, trôi là một trong vài loại mascara có chất lượng thực sự đúng như hứa hẹn, nghĩa là làm hàng mi của hạn trở nên dài mượt, ngay cả khi nó rất ngắn, hàng mi trông dày đầy đặn ngay cả khi chúng lưa thưa, nó còn bạn giúp nâng cong mi hoàn hảo. Vẻ hoàn hảo của hàng mi sẽ giữ được cả ngày, dù tiếp xúc với nước.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Thiết kế đầu chải mịn nên việc chải mi, đặc biệt là chải mi dưới tương đối tiện lợi, không xảy ra tình trạng lem nhem như vẫn thấy ở các sản phẩm khác.
    • Khả năng chống thấm nước tốt, không trôi ngay cả khi gặp mưa, đi bơi.
    • Về thành phần: luôn luôn có các loại dầu (dầu khoáng, dầu thầu đâu, dầu mè, dầu khuynh diệp,…) và sáp (sáp ong, sáp carnauba, sáp paraffin…) giúp dưỡng ẩm cho đôi mi của bạn.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Chuốt mi theo đường ziczac để giúp cho mascara có thể nhanh chóng thấm vào lông mi, giúp nó cong và dài rõ rệt hơn.
    • Chuốt lại Mascara Chanel nhiều lần có thể tăng độ dày cho hàng lông mi trên.
    • Tiếp theo bạn chuốt Mascara Chanel cho hàng mi dưới. Lưu ý mi dưới bạn chỉ nên chuốt 1 lần thôi nhé.
    • Trước khi đi ngủ cần phải tẩy trang cẩn thận với sữa rửa mặt và toner, tránh để qua đêm vì mascara có thể gây hại đến mắt của bạn.

    Giá tham khảo: 135.000 đồng.

    Mascara Chanel 10 Noir nước chuốt đen sâu, cho hàng mi rợp bóng, không lem, trôi
    Mascara Chanel 10 Noir nước chuốt đen sâu, cho hàng mi rợp bóng, không lem, trôi
    Mascara Chanel 10 Noir nước chuốt đen sâu, cho hàng mi rợp bóng, không lem, trôi
    Mascara Chanel 10 Noir nước chuốt đen sâu, cho hàng mi rợp bóng, không lem, trôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy