Top 10 sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu L.A girl

Hồng Ngọc 369 0 Báo lỗi

L.A Girl là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân ở nước Mỹ, nổi tiếng với những dòng sản phẩm makeup giá tầm trung nhưng chất lượng lại khá ổn. Ở Việt Nam, thương ... xem thêm...

  1. Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer là một sản phẩm làm đẹp có giá bình dân được nhiều bạn nữ yêu thích. Được thiết kế dạng tuýp nhựa, không quá đầu tư vào việc thiết kế nhưng chất lượng của kem che khuyết điểm bên trong lại khá tốt cho một mức giá bình dân.

    Nhà LA Girl đã sản xuất sản phẩm kem che khuyết điểm này bằng công nghệ hiện đại. Chất kem mịn, khi thoa lên da cảm giác trơn mượt, có thể được tán trực tiếp vào da không để lại dấu vết, giữ được độ mượt đẹp trong nhiều giờ đồng hồ liền mà cùng lúc vẫn che phủ rất tốt. Khuyết điểm sẽ bị che mờ dấu đến 97% kể cả những vết cứng đầu như thâm mụn, hoặc mụn vừa lành còn tím đỏ sậm màu. Trong túi xách của những cô nàng yêu làm đẹp sao có thể thiếu một sản phẩm kem che khuyết điểm đúng không nào? Chỉ với một tuýp kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer, các bạn đã có thể có một gương mặt không tì vết, nhẹ nhàng và tự nhiên tại sao không thử?

    Ưu điểm vượt trội:


    • Được thiết kế dưới dạng tuýp tròn nhỏ, có đầu nắp dạng xoáy vặn chắc chắn, khá tiện dụng khi mang theo mình.
    • Bên trong tuýp kem che khuyết điểm LA.Girl Pro Conceal, còn có cọ tán sẵn ở phần đầu tuýp, khi sử dụng bạn chỉ cần bóp nhẹ thân sản phẩm, chất kem sẽ được đẩy lên và thấm vào cọ tán để apply trực tiếp lên mặt, không cần dây lem đến tay hay cọ trang điểm, rất vệ sinh, tiện lợi.
    • Có chất kem lỏng, nhẹ, giúp bạn dễ dàng tán trên da nhưng không hề gây nặng, bí bách trên mặt. Công thức kem có chứa vitamin E lập tức mang lại cho các bạn làn da sáng mượt, mềm mịn mà không hề gây nhờn rít.
    • Che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên mặt như quầng thâm mắt, các nốt mụn đỏ, nếp nhăn hay những vùng da khuyết điểm.
    • Có độ bám lâu nhưng không hề gây nặng mặt, bí bách hay tạo ra những vết loang lổ trên mặt, để bạn có thể yên tâm với các hoạt động của mình, không cần lo ngại việc apply dặm lại lớp kem.
    • Kem che khuyết điểm LA.Girl Pro Conceal còn giúp làn da của bạn mịn màng và tự nhiên, dù bạn thuộc loại da nào. Kết hợp cùng công thức dễ dàng blend (tán) và khô nhanh tạo lớp nền và làm đều tông da.
    • Ngoài chức năng che khuyết điểm, thì kem che khuyết điểm LA.Girl Pro Conceal còn được tận dụng cho việc tạo highlight, tạo khối cho khuôn mặt, lý tưởng nhất là dùng cho gò má và bầu mắt, bởi rất đa dạng về mã màu.
    • Có nhiều màu cho bạn lựa chọn.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Bóp cho kem che khuyết điểm L.A Girl Pro.Conceal chảy ra phía đầu cọ, chấm hoặc quét lên vết khuyết điểm cần che.
    • Dùng tay tán đều kem và thực hiện tiếp các bước trang điểm khác.
    • Sản phẩm dạng water base rất dễ tán đều trên da nha, chất kem có độ che phủ tài tình có thể che hoàn hảo các khuyết điểm nhỏ như sẹo đến mụn, các vết thâm hoặc quầng thâm.

    Giá tham khảo: 80.000 đồng.

    Link bán: beautygarden.vn/kem-che-khuyet-diem-la-girl-proconceal-hd.html

    Kem Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro.Conceal HD
    Kem Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro.Conceal HD
    Chỉ với một tuýp kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer, nàng có thể có một gương mặt không tì vết, nhẹ nhàng và tự nhiên.
    Chỉ với một tuýp kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer, nàng có thể có một gương mặt không tì vết, nhẹ nhàng và tự nhiên.

  2. Ra mắt giới làm đẹp cách đây đã lâu nhưng sản phẩm Son Thỏi L.A Girl Matte Flat Velvet Lipstick vẫn còn làm dậy sóng biết bao cô nàng. Giá thành rẻ lại có rất nhiều màu từ tone nude cho đến những màu hiếm như tím, xanh là lí do để Son Thỏi L.A Girl Matte Flat Velvet Lipstick thu hút sự chú ý đông đảo.


    Đây là một sản phẩm thuộc dòng son lì của thương hiệu LA Girl. Nó đã tạo nên sự tò mò khi hãng tung ra bảng màu son gồm tất cả 26 màu trải dài từ tone nude, hồng, cam, đỏ và các màu khá lạ như Blue Valentine (xanh dương), Poetic (Xám), Raven (Xanh rêu). Sử dụng dòng son này cho hoạt động ngày thường hay khi dự tiệc đều sẽ khiến bạn hài lòng cho mà xem, bạn có thể thay đổi nhiều phong cách trang điểm khác nhau với rất nhiều màu son của LA Girl Flat Velvet Matte. Thành phần của sản phẩm son này có chứa nhiều dưỡng chất để bạn vừa có được một màu son xinh đẹp vừa được chăm sóc cho môi mềm và lên chuẩn màu hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không thử đúng không bạn?


    Ưu điểm vượt trội:


    • Lên màu cực tốt ngay trên những làn môi tối màu, với những đôi môi thẫm màu, thâm nhưng dùng son vẫn lên màu cực chuẩn, hiệu ứng lì nhưng không khiến môi khô nẻ.
    • Duy trì độ ẩm khiến môi luôn tươi tắn và duy trì màu sắc bền đẹp suốt cả ngày.
    • Bám màu tốt và lên màu đẹp, 1 thỏi son hoàn hảo mọi lúc mọi nơi.
    • Đặc biệt với phần son dưỡng có màu đi kèm giúp dưỡng môi thêm mềm mịn.
    • Không chứa Paraben – Hương Vani nhẹ dịu.
    • Chất son lì nhưng không khô, rất mịn.
    • Đầu son vát chéo dễ đánh son.
    • Thiết kế thỏi son màu đen, nắp mở chắc chắn.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Bắt đầu thoa son từ trung tâm môi và dần dần ra phía ngoài. Để thoa son thật chính xác, dùng cọ môi để làm sạch các góc.
    • Sau đó, nhẹ nhàng thấm môi bằng khăn giấy để loại bỏ lớp son còn dư thừa. Một mẹo để giữ son lâu trôi đó chính là: Giữ khăn giấy trên môi, chấm cọ vào phấn phủ, và đánh lên miếng khăn giấy. Gỡ khăn giấy ra, thoa lại son môi, và lặp lại.

    Giá tham khảo: 125.000 đồng.

    Link bán: myphamdep.vn/son-thoi-la-girl-matte-flat-velvet-lipstick-986

    Son Thỏi L.A Girl Matte Flat Velvet Lipstick
    Son Thỏi L.A Girl Matte Flat Velvet Lipstick
      Đây là một sản phẩm thuộc dòng son lì của thương hiệu LA Girl.
     Đây là một sản phẩm thuộc dòng son lì của thương hiệu LA Girl.
  3. Hiện nay, việc trang điểm của chị em phụ nữ là một điều phổ biến, đôi khi đó còn câu chuyện hàng ngày. Nào là kem nền, phấn phủ rồi lại tô điểm cho mắt, má, môi,… để giữ được vẻ đẹp của lớp trang điểm trong một thời gian dài, bạn rất cần sản phẩm xịt khoáng khóa lớp trang điểm. Xịt khóa lớp trang điểm L.A Girl Pro Setting Spray (30ml) là một trong những sản phẩm của thương hiệu LA Girl được nhiều người biết đến và thừa nhận chất lượng hiệu quả.


    Chỉ với một lớp xịt khóa lớp trang điểm L.A Girl Pro Setting Spray (30ml) chắc chắn sẽ là trợ thủ cực kì đắc lực cho lớp makeup được bền màu và tươi tắn rồi. Lớp khoáng khi xịt mỏng nhẹ, không gây đau rát cho gương mặt, sản phẩm L.A Girl Pro HD Setting Spray còn có thể giữ được độ bền lâu cho cả eyeliner, da cũng trông tươi sáng và có sức sống hơn khi sử dụng xịt khoáng này.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Tăng cường độ ẩm cho làn da, thích hợp với da mụn, nhạy cảm, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
    • Ngoài ra em này còn bổ sung nước và giúp cân bằng khoáng chất cho da, giúp da không bị khô, nẻ.
    • Giúp làn da tươi tắn, mềm mại trong môi trường máy điều hòa, khí hậu khô nóng, giảm thiểu tối đa tình trạng da bỏng rát hoặc khô căng do thời tiết và nhiệt độ môi trường, kích thích sức đề kháng cho da.
    • Xịt 1 lớp sau khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu, hài hòa màu sắc và hạn chế tình trạng lớp phấn bị dày (cakey) sau khi trang điểm.
    • Ngoài ra, có một số bạn sử dụng xịt khoáng ngay sau mỗi lớp kem trang điểm giúp từng lớp hòa đều trên da hơn.
    • Sản phẩm không có chứa Paraben. Hương thơm dịu nhẹ nuông chiều mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

    Giá tham khảo: 187.500 đồng.

    Link bán: app.mypham18.com/product/xit-khoa-lop-trang-diem-l-a-girl-pro-setting-spray-30ml

    Xịt khoáng cố định lớp makeup L.A Girl Pro HD Setting Spray
    Xịt khoáng cố định lớp makeup L.A Girl Pro HD Setting Spray
      Chỉ với một lớp xịt khóa trang điểm L.A Girl Pro HD Setting Spray chắc chắn sẽ là trợ thủ cực kì đắc lực cho lớp makeup được bền màu và tươi tắn rồi.
     Chỉ với một lớp xịt khóa trang điểm L.A Girl Pro HD Setting Spray chắc chắn sẽ là trợ thủ cực kì đắc lực cho lớp makeup được bền màu và tươi tắn rồi.
  4. Chán dùng son thỏi, vậy nàng hãy mua son kem để làm mới mình với một vẻ đẹp khác nào. Nhắc đến dòng son kem, không thể không nhắc đến sản phẩm son kem của thương hiệu LA Girl, có tên L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss.

    Thiết kế đơn giản với thân son bằng nhựa, trong suốt để nàng nhìn thấy rõ màu son bên trong, tiện lợi khi chọn lựa lúc mua cũng như kiểm soát khi sử dụng. Cọ son mềm, được vót dẹp một mặt giúp cọ dễ lướt trên môi, son lên đều màu hơn.


    L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss tạo nên “tiếng sét ái tình” cho nhiều cô nàng bởi bảng màu đa dạng, phù hợp nhiều tông da, đặc biệt nhất là những tông mày đất – được các chị em săn lùng. Bạn có thể không makeup với kem nền, phấn mắt nhưng son thì chắc hẳn cô nàng nào cũng nên tô điểm cho đôi môi của mình. Bạn sẽ trông khác hẳn khi được tô thêm chút son, và còn gì tuyệt bằng cây son bạn chọn chính là L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Son dạng liquid lipstick (son kem lì). Đặc điểm son khi bắt đầu đánh lên môi rất ướt và mịn, nhưng 1 lát sau nó sẽ bám vào môi luôn và rất lì, bám môi, kể cả bạn sau khi bạn ăn thì son vẫn giữ màu rất tốt, không bị phai đi nhiều.
    • Bao bì: son không có hộp, được niêm lại bằng một miếng băng dính. Vỏ son làm bằng nhựa, nắp màu đen, thân trong suốt nhìn được màu bên trong, gọn nhẹ có thể mang theo bên mình rất tiện dụng.
    • Cọ đánh son thiết kế bẹt 2 mặt giúp cho các bạn đánh son dễ dàng nhanh chóng.
    • Son lên màu chuẩn.
    • L.A Girl không chỉ đưa những gam màu quen thuộc như cam, đỏ hồng, đỏ tươi vào son mà những màu như tím, đỏ nâu cũng được đưa vào danh sách dành cho các cô nàng yêu thích các gam màu này khi trang điểm, giúp làm tăng cá tính và trẻ trung.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Với một thỏi son kem các bạn nên lắc hoặc trộn đều trước khi dùng, để son không bị lắng, son mềm và khi đánh lên môi sẽ đều màu hơn.
    • Sử dụng chì kẻ viền môi (nếu có) bước này các bạn có thể bỏ qua. Tuy nhiên nếu kẻ trước viền môi sẽ giúp bạn định hình trước được dáng môi của mình nên khi đánh son kem sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra sử dụng chì kẻ môi sẽ giúp bạn khắc phục được rất nhiều đặc điểm của môi, đặc biệt với các bạn môi mỏng thì có thể sử dụng một cây chì kẻ viền môi để giúp dáng môi của mình đẹp và chuẩn hơn.
    • Sau khi đã có một lớp viền môi hoàn hảo, các bạn bắt đầu sử dụng son kem lì. Tuy nhiên điểm lưu ý đầu tiên chính là không được bặm môi khi đánh son kem lì, tốt nhất là khi đánh son kem lì các bạn nên há chữ a vừa phải để son không dính nhé.
    • Lấy một lượng son kem lì vừa phải, tô đều vào môi dưới trước, sau khi đợi môi dưới khô lại các bạn bắt đầu chuyển lên môi trên và bắt đầu từ phần giữa môi.
    • Nếu không kẻ viền môi trước thì các bạn hãy tô nhẹ nhàng từ ngoài viền môi rồi di dần vào trong để tránh son bị lem.
    • Khi đánh son, nếu có bất kỳ phần nào bị lem ra phía ngoài mà lúc đó son chưa khô thì các bạn hãy dùng tay gạt nhẹ đi là được.

    Giá tham khảo: 129.000 đồng

    Link bán: hangngoainhap.com.vn/1077-son-kem-li-cua-my-la-girl-matte-flat-finish-pigment-gloss.html

    Nhắc đến dòng son kem, không thể không nhắc đến sản phẩm son kem của thương hiệu LA Girl, có tên L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss.
    Nhắc đến dòng son kem, không thể không nhắc đến sản phẩm son kem của thương hiệu LA Girl, có tên L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss.
    Son Kem Lì Của Mỹ L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss
    Son Kem Lì Của Mỹ L.A Girl Matte Flat Finish Pigment Gloss
  5. Thương hiệu LA Girl không chỉ thu hút tín đồ làm đẹp bởi các dòng son mà cả còn cả phấn mắt nữa. Nếu như bạn đang tìm một sản phẩm phấn mắt mới để trang điểm mỗi ngày, với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” thì có thể cân nhắc dòng phấn mắt L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes.


    Ra mắt 12 tông màu hồng nude nhẹ nhàng có 3 màu Matte và 9 màu Shimmer phù hợp với mọi tông da, sản phẩm L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes nhanh chóng gây bão trên thị trường làm đẹp, cộng đồng make up blogger đánh giá cao. Những màu tông nude tạo nên cảm giác sang trọng, cá tính cho mọi cô nàng, đã có son nude thì hãy mua ngay thêm phấn mắt tông nude của LA Girl nhé.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Cọ đi kèm là dạng 2 đầu, 1 đầu cọ nhỏ và 1 đầu mút tán để tán màu. Mút cọ rất chắc chắn, lông cọ mềm dễ tán phấn. Bảng phấn mắt L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes còn có một chiếc gương to, để bạn có thể thực hiện thao tác dễ dàng.
    • Thiết kế bao bì của Phấn Mắt L.A Girl Beauty Brick Eyeshadow Collection Nude trong hộp giấy cứng, tuy chất liệu là giấy nhưng lại vô cùng chắc chắn chứ không hề lỏng lẻo và trông có vẻ rẻ tiền chút nào. Sản phẩm có bao bì mỏng, nhỏ gọn, dễ dàng bỏ trong túi xách mang theo hàng ngày, chứ không hề cồng kềnh khó chịu như một số bảng phấn có vỏ kim loại khác.
    • Bảng màu mắt siêu đẹp với 12 màu cực phong phú, tập hợp tất cả những màu dễ dàng sử dụng nhất để sử dụng cho những dịp khác nhau. Vừa nhẹ nhàng mà lại không kém phần nổi bật.
    • Chất phấn khá bền màu và lâu trôi. Sau cả ngày làm việc thì đôi mắt của bạn vẫn sẽ long lanh y như lúc rời khỏi nhà vậy.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Trước tiên, bạn cần rửa mặt sạch và lau khô bằng khăn.
    • Trước khi bạn áp dụng bất kỳ trang điểm nào, hãy chắc chắn bạn đã sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt để làn da của bạn mềm mại và mịn màng hơn.
    • Phân phối đồng đều phấn vào xung quanh vùng mắt của bạn, xong rồi bạn hãy dùng set phấn mắt thích hợp trang điểm để có một màu sắc đẹp hơn.

    Giá tham khảo: 170.000 đồng.

    Link bán: dep7ngay.vn/products/phan-mat-l-a-girl-eyeshadow-collection-nudes-12g

    Phấn mắt L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes 12g
    Phấn mắt L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes 12g
    Ra mắt 12 tông màu hồng nude nhẹ nhàng có 3 màu Matte và 9 màu Shimmer phù hợp với mọi tông da, sản phẩm L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes nhanh chóng gây bão trên thị trường làm đẹp, cộng đồng make up blogger đánh giá cao.
    Ra mắt 12 tông màu hồng nude nhẹ nhàng có 3 màu Matte và 9 màu Shimmer phù hợp với mọi tông da, sản phẩm L.A Girl Eyeshadow Collection Nudes nhanh chóng gây bão trên thị trường làm đẹp, cộng đồng make up blogger đánh giá cao.
  6. Phấn phủ là món đồ không thể thiếu khi các cô gái make up. Nó không những bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời mà còn kiềm dầu và thấm hút dầu rất nhanh, làm mờ khuyết điểm cho bạn làn da rạng ngời. Một trong những sản phẩm “đình đám” của hãng L.A Girl, được đánh giá là bán chạy số 1 là dòng phấn phủ L.A Girl Pro Powder. Khi sử dụng sản phẩm này thì chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


    Vì có những ưu điểm vượt trội và mức giá thành phải chăng phấn phủ L.A Girl Pro Powder Review đã làm "xiêu lòng” rất nhiều chị em. Phái đẹp đã đánh giá rất tốt về dòng phấn phủ này cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Nếu bạn đang tìm một loại phấn phủ cho mình thì có thể tham khảo dòng phấn phủ L.A Girl Pro Powder bạn nhé!


    Ưu điểm vượt trội:


    • Phấn phủ này có khả năng bắt sáng cực kỳ tốt, có độ che phủ cao mang lại cho bạn lớp nền mịn màng và căng bóng. Sản phẩm chuyên dùng cho make up cho model chuyên nghiệp trên tạp chí.
    • L.A Girl Pro Powder có hàng triệu hạt phấn liti siêu xốp, siêu mịn, không màu và có độ bám dính cao tạo nên một lớp trang điểm đồng đều, có độ che phủ tự nhiên. Phấn lên tông nhẹ nhàng nên rất dễ phối với các loại kem nền. Nhất là với những cô gái có tông da trung bình thì có thể sử dụng như phấn hightlight.
    • Bên cạnh các thành phần dưỡng khoáng trong phấn sẽ giúp bạn kiềm dầu tốt, phân tán dầu và ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn và sạm đi.
    • Duy trì lớp da mịn màng trong nhiều giờ mà không cần dặm lại.
    • Dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da, làm sáng da.
    • Bảo vệ da khô do máy lạnh, tia bức xạ có hại từ máy tính.
    • Cân bằng màu sắc ở những vùng da tăng sắc tố, để có lớp nền không tì vết.
    • Kiềm dầu trong suốt 24h, hương thơm dịu nhẹ dễ chịu.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sau khi dùng kem lót hoặc đánh nền trang điểm xong thì dùng cọ trang điểm hoặc bông phấn dặm và phủ đều khắp mặt.
    • Có thể phủ một chút phấn xuống phần cổ để màu da giữa cổ và mặt được đồng đều hài hòa.
    • Nên tập trung vào những vùng chữ T, sau đó tán đều ra hai bên gò má.

    Giá tham khảo: 135.000 đồng.

    Link bán: myphamhang.com/phan-phu-l-a-girl-pro-powder-hd-high-definition-setting-powder.html

    Phấn phủ L.A Girl Pro Powder
    Phấn phủ L.A Girl Pro Powder
    Phấn phủ L.A Girl Pro Powder
    Phấn phủ L.A Girl Pro Powder
  7. Đây là sản phẩm trang điểm mặt đến từ thương hiệu L.A Girl của Mỹ. Thương hiệu mỹ phẩm L.A Girl được biết đến trong thế giới làm đẹp bởi các sản phẩm trang điểm vô cùng chất lượng như: kem nền, sao môi, phấn phủ, phấn mắt, kem lót, kem che khuyết điểm.


    Khoác lên mình thiết kế quen thuộc của các dòng kem nền, L.A Girl Pro Matte có phần nắp màu đen, body màu trắng, in tên sản phẩm và thương hiệu. Thiết kế chắc chắn, tông màu chủ đạo trắng – đen đem đến sự sang trọng cho dòng sản phẩm kem nền này. Với thể tích 30ml, em ấy cực kỳ nhỏ nhắn và tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể mang em ấy đi bất cứ đâu mà bạn muốn.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Với kết cấu sản phẩm dạng lỏng, Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque rất dễ tán trên da. Bạn có thể dùng tay, cọ hay chổi trang điểm đều có thể nhanh chóng tán đều em ấy. Khi tán lên da thì cho lớp nền rất mỏng, mịn và tiệp vào da trông rất tự nhiên chứ không bị lộ hay loang lổ như một số sản phẩm kem nền khác. Đặc biệt, mỏng mịn là vậy nhưng với công thức đặc biệt đã giúp cho L.A Girl Pro Matte có độ che phủ rất tốt, gần 90% trên da, ngay cả những vết mụn đỏ hay lỗ chân lông to cũng không phải là đối thủ của em kem nền này.
    • Một điểm cộng rất lớn dành cho kem nền của nhà L.A Girl đó là rất thông thoáng cho da mặt, không gây nhờn rít và khó chịu khi make up. Ngoài ra, đây là sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt, đặc biệt đối với các bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Với L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque, bạn có thể thỏa sức hoạt động cả một ngày dài mà không lo kem nền bị xuống tông.
    • Bạn sẽ không phải lo lắng da bị khô, bong tróc khi sử dụng kem nền vì L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cho bạn lớp nền hoàn hảo, mịn màng hơn bao giờ hết.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Rửa sạch mặt dưỡng ẩm cho da.
    • Lấy một lượng kem nền trang điểm L.A. Girl Pro.matte vừa đủ chấm đều 5 điểm trên mặt.
    • Lấy mút hoặc cọ tán đều cho kem tiệp vào da.

    Giá tham khảo: 220.000 đồng.

    Link bán: boshop.vn/kem-nen-l-a-girl-pro-matte-glm672-bisque.html

    Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque
    Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque
    Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque
    Kem Nền L.A Girl Pro Matte GLM672 Bisque
  8. Chân mày có nhiệm vụ định hình và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, thế nhưng không phải ai cũng sở hữu hàng chân mày đẹp tự nhiên. Nhiều chị em tìm đến chì kẻ như một công cụ đắc lực để có đôi chân mày sắc sảo, ấn tượng. Thật ra ở Việt Nam, mỹ phẩm Hàn phổ biến hơn nên có vẻ các bạn thường quen với những em kẻ mày đến từ Hàn Quốc. Thế nhưng, bao nhiêu nàng ở đây mê mẩn nét mày thanh thanh tú, sắc sảo chuẫn girl cực Tây đây ạ?. Bí quyết nho nhỏ để tạo lên gương mặt thu hút chính là đường nét chân mày hoàn hảo và phù hợp với gương mặt nhờ chì kẻ mày L.A Girl Colors Browie Wowie Brow Pencil.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Chì kẻ mày L.A Girl Colors Browie Wowie Brow Pencil sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của các nàng xinh, bất chấp mọi màu tóc, mọi style.
    • Chất sáp mày có độ mềm, bám và bắt màu, cực dễ dàng để fix với đầu fixer.
    • Gel mày siêu bền, không vón, dễ dàng sử dung với cả nàng mới tập kẻ mày.
    • Chì mày gồm 2 đầu, tán màu và chuốt lông mày.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Dùng đầu cọ kẻ lông mày, kẻ men theo đường từ đầu lông mày cho đến đỉnh mày khoảng 2/3 chân mày.
    • Từ đỉnh lông mày tiếp tục kẻ cho đến hết chân mày (1/3 còn lại).
    • Dùng bút chì nâu kẻ dài lại từ đầu chân lông mày cho đến cuối chân mày.
    • Dùng đầu chuốt lông mày chuốt từ từ đều theo chiều lông mày để tông mày kẻ được đều đặn và tự nhiên hơn.

    Giá tham khảo: 97.000 đồng.

    Link bán: belladonna.vn/products/chi-ke-may-l-a-girl-colors-browie-wowie-brow-pencil

    Chì Kẻ Mày L.A Girl Colors Browie Wowie Brow Pencil
    Chì Kẻ Mày L.A Girl Colors Browie Wowie Brow Pencil
    Chì Kẻ Mày L.A Girl Colors Browie Wowie Brow Pencil
    Chì Kẻ Mày L.A Girl Colors Browie Wowie Brow Pencil
  9. L.A.Girl Beauty Brick Blush Collection là bảng phấn gồm 4 ô là sự kết hợp giữa tạo khối và má hồng đến từ nước Mỹ. Em ấy là sản phẩm được các Beauty Blogger và giới làm đẹp ca ngợi. Chất phấn được đánh giá cực cao với độ bám màu lâu cùng chất phấn siêu mịn mà giá cực kì phải chăng. Em ấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng đang tập tành makeup.

    Sản phẩm là sự phối hợp hoàn hảo giữa 4 tông màu, pha trộn giữa có nhũ và không nhũ. Má hồng thì sẽ có 1 ô là dạng lì và ô còn lại là satin nhũ nhẹ giúp các nàng biến hóa khi đi làm cũng như đi tiệc. L.A Girl Beauty Brick Blush Collection với 4 gam màu từ đơn giản từ đậm đến nhạt và có nhiều tông cho các nàng chọn lựa thoải mái, nên không cần lăn tăn khi chọn cho mình màu sắc phấn má phù hợp bạn nhé!


    Ưu điểm vượt trội:


    • Set bao gồm 4 màu vô cùng xinh xắn: 2 phấn má hồng, 1 phấn tạo khối và 1 phấn bắt sáng.
    • Gồm 4 tông màu: GLAM, PINKY, SPICE, GLOW phù hợp với nhiều tông màu da, dễ kết hợp với các kiểu trang điểm.
    • Phấn má hồng được thiết kế gồm dạng lì và nhũ nhẹ cho bạn dễ dàng phối hợp.– Chất phấn siêu mịn và bám da cực tốt, lên da trông cực tự nhiên và mịn da.
    • Độ lên màu hoàn hảo cùng khả năng bám lâu, bảng phấn Blush Collection bảo đảm cho bạn gương mặt rạng rỡ suốt cả ngày dài.
    • Thiết kế hộp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng gương đi kèm.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sau khi sử dụng kem lót/kem nền, dùng cọ đánh phấn tán đều phấn lên từng điểm trên gương mặt để tạo khối. Hoặc đánh vào gò má tạo má hồng.
    • Có thể xem như đây là bước cuối cùng khi trang điểm.
    • Khuyến khích dặm lại phấn sau 3-4 tiếng để lớp nền hoàn hảo nhất.
    • Tẩy trang thật kĩ sau khi sử dụng.

    Giá tham khảo: 200.000 đồng.

    Link bán: nuty.vn/san-pham/bang-phan-ma-tao-khoi-highlight-l-girl-beauty-brick-blush-collection-pinky-22g

    Bảng Phấn Má, Tạo Khối, Highlight L.A Girl Beauty Brick Blush Collection (22g)
    Bảng Phấn Má, Tạo Khối, Highlight L.A Girl Beauty Brick Blush Collection (22g)
    Bảng Phấn Má, Tạo Khối, Highlight L.A Girl Beauty Brick Blush Collection (22g)
    Bảng Phấn Má, Tạo Khối, Highlight L.A Girl Beauty Brick Blush Collection (22g)
  10. Mới đây LA Girl phát hành một loại kem lót mới cho khuôn mặt đó chính là kem lót L.A Girl – Pro Prep HD Smoothing Face Primer, đặc biệt là dòng mỹ phẩm có mức giá mềm nhưng mang đến hiệu quả không thua gì các dòng high end danh tiếng khác. Kem Lót L.A Girl – Pro Prep HD Smoothing Face Primer là loại kem lót đặc biệt, hoàn thiện hơn nhiều so với các kem lót make up base thông thường. Primer không chỉ ngăn cách da bạn với lớp trang điểm, nó còn giúp bạn giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn. Và đặc biệt với Primer có thể dùng được cả cho vùng mắt, chức năng chính đó là giữ lớp phấn mắt lâu trôi.


    Ưu điểm vượt trội:


    • Sản phẩm không có chứa Paraben. Hương thơm dịu nhẹ nuông chiều mọi làn da kể cả da nhạy cảm, được bổ sung thêm Vitamin B3, C và E giúp da được mềm mại hơn.
    • Kem Lót L.A Girl Pro Prep HD Smoothing Face Primer kiềm dầu, làm phẳng mịn bề mặt da (che phủ lỗ chân lông hiệu quả, làm đầy các nếp nhăn), tạo ra lớp màng bảo vệ “hoàn hảo” giữa lớp Makeup với làn da mỏng manh.
    • Sản phẩm giúp kéo dài thời gian trang điểm của bạn vì vậy lớp nền của bạn vẫn giữ được lâu hơn.
    • Ngoài ra kem lót L.A Girl – Pro Prep HD Smoothing Face Primer còn giúp se khít lỗ chân lông sẽ giúp ngăn chặn lớp nền trôi đi hoặc không đều.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Lấy một lượng Primer vừa đủ sau đó thoa nhẹ bằng tay đều khắp mặt.
    • Để 1 phút cho Primer khô rồi bạn hãy đánh kem nền.
    • Bạn còn có thể trộn lẫn Primer cùng với kem nền bằng cách: Trộn kem nền và primer trong lòng bàn tay theo tỉ lệ 50:50, nó sẽ sẽ cho bạn lớp nền nhẹ nhàng, còn với tỉ lệ 70:30 sẽ cho bạn độ che phủ vừa phải. Sau khi trộn đều, dùng ngón tay chấm hỗn hợp này lên các vị trí: trán, hai bên má, mũi và cằm rồi tán đều.

    Giá tham khảo: 150.000 đồng.

    Link bán: mint07.com/shop/makeup/trang-diem-guong-mat-face/kem-lot/kem/

    Kem Lót L.A Girl – Pro Prep HD Smoothing Face Primer
    Kem Lót L.A Girl – Pro Prep HD Smoothing Face Primer
    Kem Lót L.A Girl – Pro Prep HD Smoothing Face Primer
    Kem Lót L.A Girl – Pro Prep HD Smoothing Face Primer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy