Top 10 thương hiệu mỹ phẩm đắt nhất thế giới hiện nay

09-09-2019 10 362 0 0 Báo lỗi

Trong thời buổi cái đẹp lên ngôi, mỹ phẩm là công cụ không thể thiếu trong việc làm đẹp. Rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm được giới thiệu đến người tiêu dùng và cũng có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là đắt giá nhất thế giới hiện nay, những thương hiệu này có giá trị thương hiệu lên đến hàng tỉ USD. Giá trị của nó được thể hiện cả khía cạnh thiết kế, chất lượng cũng như mức độ tiêu thụ của một thương hiệu trên thị trường. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn 10 thương hiệu mỹ phẩm đắt nhất thế giới.

1 Kiều Nguyễn

Christian Dior

Christian Dior là thương hiệu có thiết kế vô cùng sang trọng và lôi cuốn. Thương hiệu Christian Dior xuất hiện trên thị trường từ năm 1946, sản phẩm của tập đoàn này được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang nước Pháp. Christian Dior là thương hiệu được đầu tư cả chất lượng lẫn thiết kế mẫu mã và gương mặt đại diện cho thương hiệu hiện nay là cô ca sĩ Rihanna. Thương hiệu Christian Dior phát triển trên khắp thế giới với 210 cửa hàng chuyên giới thiệu sản phẩm Christian Dior. Và đây chính là thời đại của Christian Dior với sự bành trướng trong làng mỹ phẩm của thế giới.


Christian Dior là 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Không chỉ ưu tiên sự hài lòng của khách hàng, hãng còn thường xuyên thay đổi kiểu dáng mẫu mã theo mong muốn và phản hồi từ người tiêu dùng. Vì vậy bất kì sản phẩm nào của hãng ra đời đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phái đẹp.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Christian Dior

Xuất xứ: Pháp

Christian Dior là mỹ phẩm nổi tiếng đắt tiền trên thế giới
Christian Dior là mỹ phẩm nổi tiếng đắt tiền trên thế giới

2 Kiều Nguyễn

Bioré


Thương hiệu Bioré được sáng lập năm 1980 tại Nhật Bản và cho đến nay Bioré trở thành thương hiệu hàng đầu ở thị trường Nhật Bản cùng với những thị trường trên thế giới. Thương hiệu Bioré đi vào tâm trí người tiêu dùng bởi sự an toàn và chất lượng. Giá trị thương hiệu lên tới 3,4 tỉ USD.


Giá trị thương hiệu Bioré đứng thứ 8 trên thế giới bởi doanh thu hàng đầu tại các thị trường Châu Á cũng như thế giới. Bioré nhận được sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm tương đối cao khi khách hàng có sự chọn lựa và là thương hiệu thân thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm sữa tắm Bioré, sữa rửa mặt Bioré, kem dưỡng da Bioré, kem chống nắng Bioré,... 


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Bioré

Xuất xứ: Nhật Bản

Biore là mỹ phẩm lành tính với thiết kế đơn giản, tiện dụng
Biore là mỹ phẩm lành tính với thiết kế đơn giản, tiện dụng
3 Kiều Nguyễn

Estée Lauder


Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ cũng như thế giới được sáng lập năm 1946. Estée Lauder đánh vào thị trường làm đẹp của thế giới từ rất sớm từ 1960, cho đến nay thương hiệu đã mở rộng cho mình hơn 27 nhãn hiệu trực thuộc khác nhau để phục vụ cho khách hàng toàn thế giới. Giá trị thương hiệu của Estée Lauder là 3,8 tỉ USD.


Những nhãn hiệu sản phẩm của Estée Lauder luôn luôn tạo cho khách hàng sử dụng một cảm giác tinh tế, chất lượng và thương hiệu Estée Lauder không ngừng đổi mới mình để phù hợp với thế giới làm đẹp ngày càng phát triển. Hiện nay Estée Lauder là một trong những thương hiệu có giá trị cao nhất thị trường mỹ phẩm.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Estée Lauder

Xuất xứ: Mỹ

Estée Lauder không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm
Estée Lauder không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm
4 Kiều Nguyễn

Dove


Thương hiệu Dove ra mắt thị trường vào năm 1955 tại Mỹ, đến nay Dove là thương hiệu được tin dùng trên thế giới. Với thương hiệu Dove, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin vào chất lượng cũng như biến Dove trở thành sản phẩm được nhận thức đầu tiên trong tâm trí khách hàng mà không cần nhắc nhở. Thương hiệu Dove có số lượng bán ra trên thị trường rất cao, giúp Dove trở thành thương hiệu có giá trị 4,2 tỉ USD và lọt top một trong những thương hiệu có giá trị nhất làng mỹ phẩm thế giới. 


Dove nổi tiếng nhất với 2 sản phẩm đó là dầu gội và dầu xả. Mái tóc của bạn sẽ trở nên suôn mượt, mềm, bóng chỉ sau một thời gian sử dụng. Chính vì chất lượng tuyệt vời như vậy nên rất nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng sử dụng sản phẩm này, trong đó có Việt Nam.

Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Dove

Xuất Xứ: Mỹ

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dove
Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dove
5 Kiều Nguyễn

Avon


Thương hiệu Avon là một thương hiệu lớn trong giới mỹ phẩm làm đẹp cũng như chăm sóc da. Avon xuất hiện tại Châu Âu vào năm 1886, với những sản phẩm được thiết kế sang trọng và bắt mắt cùng với chất lượng vượt trội, Avon luôn làm hài lòng thượng đế của mình. Avon là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới làm đẹp, hiện nay giá trị thương hiệu của Avon lên đến 5,16 tỉ USD, một con số không hề nhỏ đối với một thương hiệu trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.


Avon nổi tiếng với mỹ phẩm make up hơn là skincare. Chắc chắn những nàng yêu thích trang điểm sẽ không thể bỏ qua công cụ make up thần thánh với thiết kế siêu sang chảnh và bắt mắt của hãng. Chỉ dùng 1 vài lần đã thấy ưng ý không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn do kiểu dáng tiện dụng.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Avon

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mỹ phẩm Aon có thiết kế bắt mắt, sang trọng
Mỹ phẩm Aon có thiết kế bắt mắt, sang trọng
6 Kiều Nguyễn

Lancôme


Thương hiệu Lancôme được thị trường biết đến vào năm 1935, từ khi thành lập đến nay Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đối với khách hàng. Lancôme là thương hiệu hàng đầu nước Pháp được người dân Pháp tin dùng và hiện nay thương hiệu này là thương hiệu đứng thứ 5 về giá trị trong lĩnh vực mỹ phẩm. Lancôme có thiết kế tinh xảo, đẹp, từ chất lượng cho đến mẫu mã đều hài lòng người tiêu dùng.


Với những nàng yêu vẻ đẹp từ bên trong đến bên ngoài của từng loại mỹ phẩm thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu này. Không chỉ được các nàng nước Pháp sành điệu sử dụng mà các sản phẩm của hãng còn được rất nhiều quốc gia khác trên thế giới biết đến và ủng hộ. Giá trị thương hiệu lên tới 5,5 tỉ USD.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Lancome

Xuất xứ: Pháp

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Pháp
Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Pháp
7 Kiều Nguyễn

Nivea


Nivea là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Đức thành lập năm 1882. Nivea không phải là thương hiệu có giá đắt trên thị trường, tuy nhiên nó là thương hiệu được tin dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm của Nivea ngoài những chất cần thiết cho một sản phẩm thì nó còn chứa hương nước hoa tạo hương thơm khi sử dụng, tăng tính yêu thích cho chính thương hiệu này. Hiện nay, Nivea có giá trị thương hiệu 5,8 tỉ USD đứng thứ 4 trên trên thế giới.


Các sản phẩm tới từ thương hiệu Nivea chủ yếu có thiết kế màu xanh hoặc trắng nhã nhặn, dễ phân biệt. Chúng khá lành tính, không kén người dùng và giá thành cũng không quá cao. Vì thế mỹ phẩm Nivea rất phổ biển ở hầu khắp các châu lục đặc biệt là châu Âu và châu Á.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Nivea

Xuất xứ: Đức



Nivea là mỹ phẩm có xuất xứ từ Đức
Nivea là mỹ phẩm có xuất xứ từ Đức
8 Kiều Nguyễn

Neutrogena


Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, thương hiệu được xây dựng từ năm 1930 cho đến nay đã vươn xa thế giới. Neutrogena chuyên về các dòng sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc, trị mụn dành cho cả nam và nữ. Giá bán của Neutrogena khá cao trên thị trường tuy nhiên vẫn được khách hàng lựa chọn và trung thành với sản phẩm bởi chất lượng tương xứng. 


Neutrogena có sự định hướng thương hiệu rõ ràng, kênh phân phối uy tín nên góp phần tạo dựng giá trị thương hiệu cao, đạt 6,9 tỉ USD trên thị trường. Mặc dù có thiết kế đơn giản, tiện dụng và gọn nhẹ, nhưng các sản phẩm tới từ thương hiệu Neutrogena vẫn không kém phần sang trọng.


 Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Neutrogena

Xuất xứ: Mỹ

Neutrogena có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ
Neutrogena có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ
9 Kiều Nguyễn

L’Oréal


Thương hiệu L’Oréal là thương hiệu hàng đầu thị trường Pháp và đứng thứ 2 thế giới về giá trị thương hiệu trong làng mỹ phẩm thế giới. Đây là thương hiệu tạo ra hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm còn có giá trị và uy tín khác như: Lancôme, Shu Uemura, Giorgio Armani,... L’Oréal đạt doanh thu mỗi năm cao ngất ngưởng, con số đó lên tới 28,8 tỉ USD mỗi năm, đây cũng là nguyên do L’Oréal trở thành thương hiệu đắt giá đứng thứ 2 chỉ sau Olay.


Thương hiệu mỹ phẩm này xuất hiện rộng rãi trên toàn thế giới không chỉ bởi thiết kế sang trọng, phù hợp với các quý cô mà còn do chất lượng tuyệt vời. L’Oréal nổi tiếng nhất với kem nền, không gây bết dính, mỏng nhẹ và trông hết sức tự nhiên. Nếu đã có cơ hội dùng thử các sản phẩm của hãng một lần, chắc chắn bạn sẽ bị ghiền ngay.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: L’Oréal

Xuất xứ: Pháp

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp
L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp
10 Kiều Nguyễn

Olay


Thương hiệu có giá trị cao nhất trong làng mỹ phẩm thế giới đó là Olay, một thương hiệu mỹ phẩm uy tín của nước Anh. Hoạt động hơn 50 năm trong ngành và hiện nay hầu hết phụ nữ trên thế giới đều tin dùng mỹ phẩm thương hiệu Olay. Sản phẩm của Olay phục vụ tất cả các đối tượng mong muốn làm đẹp trên thế giới.


Đây cũng là thương hiệu có doanh thu cao nhất trong tất cả các thương hiệu mỹ phẩm, doanh thu cao nhất từ trước nay đạt đến 79 tỉ USD một năm. Có thể nói đây là nguyên nhân khiến Olay trở thành đại gia của lĩnh vực mỹ phẩm thế giới. Sản phẩm có thiết kế và chất lượng tuyệt vời tương xứng với mức giá của nó.


Thông tin tham khảo:

Thương hiệu: Olay

Xuất xứ: Anh

Olay là hãng mỹ phẩm đắt tiền nhất trên thế giới
Olay là hãng mỹ phẩm đắt tiền nhất trên thế giới


Khách quan đầy đủ chính xác

Là top 3 tiêu chí mà Toplist.vn luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: O369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng