Top 4 khám phá về Eskimo Đồng Đen nơi có sản phẩm cao cấp mang phong cách Nhật Bản.

  1. Top 1 Shop Eskimo Đồng Đen
  2. Top 2 Nhựa gia dụng Inochi - INOCHI STORE
  3. Top 3 Gốm Nhật Fukurou
  4. Top 4 Kem, trà sữa Eskimo

Top 4 khám phá về Eskimo Đồng Đen nơi có sản phẩm cao cấp mang phong cách Nhật Bản.

Phương Kem 126 0 Báo lỗi

Hàng Nhật từ lâu đã rất được ưa chuộng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các sản phẩm của Nhật Bản còn luôn đảm bảo về chất ... xem thêm...

  1. Toạ lạc tại 30 Đồng Đen, P.14, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Eskimo Đồng Đen là shop chuyên bán các sản phẩm cao cấp mang phong cách Nhật Bản.


    Với không gian mua sắm hiện đại được bài trí bắt mắt, tiện nghi, Shop Eskimo Đồng Đen trở thành điểm hút khách, tấp nập người mua sắm nhất tại đây. Điểm nhấn tại Eskimo Đồng Đen là ngoài việc khách hàng được trải nghiệm các dòng sản phẩm gia dụng cao cấp của Inochi, tại đây khách hàng còn được khám phá thương hiệu Gốm Nhật Fukurou và thưởng thức các món kem, trà sữa mang thương hiệu Eskimo được đánh giá là "Đệ nhất kem - trà sữa - đồ ăn vặt".

    Shop Eskimo Đồng Đen
    Shop Eskimo Đồng Đen
    Shop Eskimo Đồng Đen
    Shop Eskimo Đồng Đen

  2. Tổng kho Gia dụng INOCHI STORE được ủy quyền Kho chính hãng của Nhãn hàng và được bán hàng đa kênh. Inochi là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp Việt Nam được CTCP Tân Phú VN phát triển, chính thức ra mắt năm 2018 với các sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh an toàn, chất lượng cao, thiết kế đẹp và tiện lợi. Inochi trong tiếng Nhật có nghĩa là cuộc sống. Tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation với nghĩa cải tiến trong tiếng Anh. Inochi gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm nhựa gia dụng thật thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng, đẹp mắt hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm. Vì với niềm tin rằng dù nhỏ bé, Inochi sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt trong cuộc sống hiện đại.


    INOCHI STORE là Tổng Kho Gia Dụng của CTCP Tân Phú VN với năng lực cốt lõi:

    • 40 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm/bao bì nhựa cho các thương hiệu hàng đầu
    • Với 3 nhà máy nằm tại TP. HCM, Long An, Bắc Ninh
    • Diện tích nhà xưởng: 36.000M2
    • Năng lực sản xuất: 14000 Tấn/Năm
    • Thiết bị sản xuất hiện đại: đầu tư đồng bộ từ máy ép, đùn, thổi, in, dán nhãn đến kiểm nghiệm.
    • Quy trình sản xuất đạt chuẩn: khắt khe cho các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, y tế.

    Với quy mô lớn, Tổng kho Gia dụng INOCHI STORE luôn được khách hàng đánh giá cao. Ngay những ngày đầu năm 2021, thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi chính thức có mặt tại Tổng kho GD INOCHI Store tại "Eskimo 30 đồng đen" số 30 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM được đông đảo khách hàng yêu thích, đón nhận. Tổng kho GD INOCHI Store tại "Eskimo 30 đồng đen" với không gian sống hiện đại, gọn đẹp với đủ các sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp từ thiết yếu đến tiện ích của Inochi. Đến với Tổng kho GD INOCHI Store tại "Eskimo 30 đồng đen" nơi bạn sẽ cảm nhận được với sự chăm chút và sáng tạo, các sản phẩm nhựa gia dụng trở nên rất thân thiện, đa năng và cuốn hút, tô điểm và phục vụ cho cuộc sống mỗi ngày.


    Được đón nhận nhờ thiết kế đẹp mắt, công năng đa dạng, Inochi được phân phối nhiều đại lý ở các tỉnh thành trên cả nước phân phối. Ngoài ra, thương hiệu còn được bày bán ở các siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện lợi uy tín và có mặt trên các kênh thương mại điện tử. Bạn có thể tham khảo trên kênh bán hàng của Inochi như: In-shop: 30 dden, Shopee, Tiki...


    Link mua hàng:

    • Shopee: https://shopee.vn/inochi_online.store
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/store-inochi
    • ...
    Tổng kho GD INOCHI Store tại
    Tổng kho GD INOCHI Store tại "Eskimo 30 đồng đen"
    Tổng kho GD INOCHI Store tại
    Tổng kho GD INOCHI Store tại "Eskimo 30 đồng đen"
  3. Ngoài thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi, đến với Shop Eskimo Đồng Đen, khách hàng còn được khám phá thương hiệu Gốm Nhật Fukurou của Nhật Bản. Theo đại diện Eskimo Đồng Đen, Nhật Bản vốn là cái nôi sản sinh ra nhiều nét văn hóa đã trở thành tượng đài nghệ thuật. Gốm sứ chính là một trong những đặc trưng của văn hóa Nhật và ngày nay đã được lan truyền sang rất nhiều quốc gia, trở thành biểu tượng của cái đẹp và của tinh thần dân tộc.


    Tại Việt Nam, gốm sứ Nhật Bản cũng đang được đánh giá là một mặt hàng khá được ưa chuộng và cũng vì thế mà nhiều cửa hàng bày bán các sản phẩm này lại xuất hiện ngày càng nhiều. Trong số đó, gốm Nhật Fukurou được biết đến là một địa chỉ uy tín cũng như được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Với mong muốn mang đến các dòng sản phẩm gốm Nhật Fukurou đến với người tiêu dùng Việt, Eskimo Đồng Đen đã mang hàng loạt các mẫu mã gốm đa dạng, đẹp mắt và đặc biệt có một số lượng không nhỏ của các mặt hàng độc - lạ của thương hiệu gốm Nhật Fukurou đến với Eskimo Đồng Đen, việc này giúp cho người tiêu dùng yêu thích sản phẩm gốm có nhiều lựa cho khi đến đây.


    Còn nếu đã là một người sành về gốm thì chắc có lẽ cũng sẽ biết rằng vẻ đẹp, nét quyến rũ của gốm Nhật không đến từ sự màu mè, kiểu cách mà chính bởi sự bình dị, mộc mạc vốn có. Và Shop Gốm Nhật Fukurou cũng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm như thế. Đó là một vẻ đẹp chỉn chu, một vẻ đẹp toát lên từ sự đơn giản mà vô cùng tinh tế, một vẻ đẹp có thể làm say đắm bất cứ những ai yêu nghệ thuật.

    Gốm Nhật Fukurou
    Gốm Nhật Fukurou
    Gốm Nhật Fukurou
    Gốm Nhật Fukurou
  4. Thương hiệu Eskimo - Kem truyền thống tại 30 Đồng Đen được thành lập vào năm 2006 và tính cho đến nay đã phát triển được hơn 15 năm tại Sài Gòn. Từ lâu, các món kem, trà sữa đã trở nên quen thuộc và đồng thời là nét ẩm thực không thể thiếu của đại bộ phận giới trẻ Sài thành. Trong vô số các quán kem, quán trà sữa được mọc lên mỗi ngày tại đây thì Eskimo 30 Đồng Đen vẫn đứng vững và gây nhớ thương cho nhiều khách hàng. Eskimo Đồng Đen được mệnh danh là ''Đệ nhất kem - trà sữa - đồ ăn vặt", Eskimo 30 Đồng Đen luôn cho thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự cập nhật thường xuyên các loại đồ ăn, thức uống hot nhất trong giới trẻ. Và cũng vì điều này mà đã có không ít khách hàng mỗi khi đến đây lại cảm thấy phân vân, lưỡng lự không biết nên chọn gì, vị nào cũng muốn thưởng thức, cũng muốn khám phá…


    Ngoài sự đa dạng về kem cũng như trà sữa, thế giới đồ ăn vặt của Eskimo cũng rộng lớn vô cùng. Từ khoai tây chiên, xúc xích heo, ốc nhồi basa cho đến rất nhiều các món ăn vặt đình đám như bánh tráng trộn, tôm surimi, cá viên, tôm viên, bò viên… Chính vì vậy, khi đến với Eskimo Đồng Đen, ngoài việc khám phá và mua các dòng sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Nhật Bản Inochi cũng như vẻ đẹp dung dị mà đầy tinh tế của gốm sứ Nhật Fukurou… đây còn là nơi để khách hàng thư giãn khi thưởng thức Đệ nhất kem, trà sữa và đồ ăn vặt.


    Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm cao cấp mang phong cách Nhật trên đây có thể liên hệ với shop Eskimo Đồng Đen qua:

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Showroom: 30 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Hotline: 07.07.07.0130
    Website: https://inochi.store/
    Shopee: https://shopee.vn/inochi_online.store
    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/store-inochi
    Facebook 1: https://www.facebook.com/storeinochi
    Facebook 2: https://www.facebook.com/eskimo30dongden

    Thương hiệu Eskimo
    Thương hiệu Eskimo
    Thương hiệu Eskimo
    Thương hiệu Eskimo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy