Top 14 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 4544 1 Báo lỗi

Sô cô la đen là loại socola có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Được làm từ hạt của cây cacao, socola đen là một trong những loại socola có chứa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beemart

    Beemart là một trong những nơi cung cấp đầy đủ cho bạn nguyên liệu và dụng cụ để làm ra những chiếc bánh xinh xắn và ngon miệng. Và tại Beemart cũng có cung cấp socola đen, vì đây cũng là một nguyên liệu tuyệt vời để làm ra những chiếc bánh ngọt.


    Những ưu điểm của Beemart: nhiều địa chỉ, thuận lợi cho các bạn đến mua hàng, có nhiều chương trình khuyến mãi lớn, nguyên liệu và dụng cụ làm bánh chất lượng tốt, giá cả phải chăn, mặt hàng tương đối đa dạng,... Tại Beemart có những loại socola đen như: Socola đen Signature GD99, đây là loại socola mang đến hương vị đắng nhẹ từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm tiện dụng để ăn ngay cũng như trang trí các loại bánh,... làm cho các món ăn của bạn thêm thơm ngon.


    Socola đen Wonder Land có hàm lượng cacao đặc lớn (40%) nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Loại socola có xuất xứ Bỉ - vùng đất nổi tiếng - quê hương của những viên socola ngon nhất thế giới, với công thức chế biến độc đáo, có một không hai, đem đến vị đắng nguyên thủy, tự nhiên nhất khiến bất cứ ai cũng không thể chối từ. Và socola compound đen, socola chip đen, Socola đen Couverture Belcholat, Socola đen nguyên chất 65%,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 246 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 090 216 0080

    Email: support@beemart.vn
    Website: https://www.beemart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/beemartvietnam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Beemart
    Beemart
    Beemart
    Beemart

  2. Chocolate Graphics Việt Nam là cửa hàng chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.


    Chocolate Graphics Việt Nam có dòng sản phẩm socola đen 70% đặc biệt với hương vị đặc trưng của socola Bỉ. Socola của Bỉ khác hẳn với socola của những nước khác bởi công thức riêng độc đáo của nó. Socola Bỉ luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ khó tính nhất. Những túi zip đựng socola đen có thiết kế rất bắt mắt và có nhiều trọng lượng khác khác nhau từ 300g, 500g hoặc gói socola đen 2.5kg,... với giá cả hợp lý so với chất lượng mà sản phẩm mang lại.


    Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử nghiệm và cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Những điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0902 888 513
    Email: info@chocolategraphics.com.vn
    Website: http://www.chocolategraphics.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Chocolate Graphics Việt Nam
    Chocolate Graphics Việt Nam
    Chocolate Graphics Việt Nam
    Chocolate Graphics Việt Nam
  3. Tới ngày nay, D’Art Chocolate tự hào là một trọng những người tiên phong socola hàng đầu Việt Nam, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Điều mà D'Art luôn tin tưởng về sản phẩm là “bạn luôn trong tâm trí tôi”, điều này phản ánh về sản phẩm được xây dựng từ người tiêu dùng và nền tảng thương mại góp phần tạo ra hương vị tuyệt vời nhất.


    Những sản phẩm socola đen của cửa hàng không chỉ chăm sóc vị giác cho khách hàng mà về phần nhìn, trang trí, đóng gói cũng vô cùng bắt ánh nhìn. Nếu để mua làm quà tặng thì là một lựa chọn hoàn hảo. Thanh Socola Việt Nam Single Origin - A Strong 100% Bitter Chocolate, mang hương vị đậm đà của bánh mì nướng, gỗ cháy.


    Cảm nhận sâu hơn bạn sẽ thấy hương vị chua nhẹ của nước táo lên men và một chút hương vị men bia trong thanh socola này. Thanh Socola Việt Nam Single Origin 80% - Dark Chocolate thanh Socola này mang lại hương vị Caramel và chuyển dần tới các nốt hương vị hạt rang hơi cháy cạnh,... Đây là cửa hàng D'Art Chocolate bạn nên đến nhất nếu muốn mua thanh socola đen ăn một lần nhớ mãi không quên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28-30 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 028 3838 8682
    Email: sales@dartchocolate.com
    Website: https://www.dartchocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dartchocolate

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    D’Art Chocolate
    D’Art Chocolate
    D’Art Chocolate
    D’Art Chocolate
  4. Legendary Chocolatier một thương hiệu socola tạo ra được những hương vị socola nồng nàn, đặc sắc nhất. Bạn hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu được nếm thử socola vị gừng, ớt, tiêu,… Những gia vị thường ngày trong gia đình là thế, lại có thể kết hợp với các loại nông sản như chuối, sầu riêng,…tạo nên những sản phẩm socola độc đáo, thú vị. Tin chắc rằng mọi giác quan của bạn sẽ bùng nổ với những viên socola độc đáo, đặc biệt từ Legendary.

    Nếu đã lỡ thử vị socola đen của Legendary chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Thanh bar socola đen 72% – vị đắng chua tự nhiên từ Cacao Việt Nam, thích hợp dùng chung với trà và cà phê. Sản phẩm với hương vị thuần tự nhiên không thêm hương vị. Vị đắng xen lẫn vị chua đặc trưng giúp kích thích thị giác của người dùng. Thanh sô cô la Single Origin Việt Nam Đen 58 có mùi thơm đặc trưng nhất của cacao nguyên chất do đó nó là lựa chọn tốt nhất cho các bạn không mê ngọt hoặc mê đắng của socola nhé!


    Thanh socola đen 72% giòn tan được phủ bởi vụn hạt mắc-ca thơm lừng, bổ dưỡng và cùng rất nhiều sản phẩm khác, socola thanh trái cây,... Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để thưởng thức nhé. Ngoài ra, bao bì của Legendary Chocolatier được thiết kế toát lên vẻ sang trọng, rất thích hợp dùng làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 090 376 3767

    Email: contact.legendary@gmail.com
    Website: https://legendary.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/legendaryChocolatier/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Legendary Chocolatier
    Legendary Chocolatier
    Legendary Chocolatier
    Legendary Chocolatier
  5. Chocolate Belcholat đây là một thương hiệu socola đã quá quen thuộc, có nhà máy sản xuất socola riêng, nguyên vẹn từ công nghệ sản xuất socola được chuyển giao từ Vương quốc Bỉ, dưới sự giám sát chặt chẽ qui trình sản xuất, điều kiện bảo quản của các chuyên gia chocolate hàng đầu Vương quốc Bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp chocolate – Barry Callebaut chính thức cho gắn thương hiệu của hãng lên các sản phẩm.


    Socola đen của Chocolate Belcholat có đa dạng từ mẫu mã, size và cả hương vị, cũng như phần trăm socola nguyên chất, mẫu mã được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất đẹp mắt và sang trọng, không chỉ có những thanh socola loại lớn khó sử dụng hết một lần, ở đây cũng có dạng viên nhỏ callet hay chips – tiện lợi thưởng thức socola chuẩn vị, dễ dàng chế biến. Chắc chắn khi đến với Chocolate Belcholat sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B2-1-8b KCN Nam Thăng Long, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 032 576 8831

    Email: marketing@belcholat.com

    Website: https://belcholat.com/ & https://chocolate.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chocolatebelcholat
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Chocolate Belcholat
    Chocolate Belcholat
    Chocolate Belcholat
    Chocolate Belcholat
  6. Abby là một nơi để tìm kiếm các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh, nấu ăn và pha chế. Cửa hàng có đa dạng và đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu như: whipping, cheese, bơ, những dụng cụ cơ bản, khuôn làm bánh, cốc lọ. Socola đen cũng là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc nên bạn có thể mua socola đen tại Abby. Abby cung cấp socola đen nguyên chất 74% Singapore là sản phẩm có nguồn gốc từ Singapore với phần trăm ca cao tới 74% phù hợp với các bạn thích socola đắng. Hình dáng hạt nút áo sẽ thuận tiện trong sử dụng, chia nguyên liệu và làm temper sản phẩm và hình dáng bắt mắt, trang trí thu hút hơn.


    Socola đen compound là sản phẩm của hãng Grand place một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về socola trên mọi nơi. Grand Place Chocolate là một trong những thương hiệu nổi tiếng về socola trên thế giới có nguồn gốc từ Bỉ – quê hương của những món ngon từ socola. Công ty đã nhận nhiều giải thưởng danh giá như: Ca Cao Tốt Nhất Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương. Socola sệt đen, socola compound đen Gana Farm 1kg,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 368 Đê La Thành, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 18 Đặng Xuân Bảng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/abbyvietnam

    Điện thoại: 1900 779 907

    Email: info@abby.vn
    Website: https://abby.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/abbyvietnam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Abby
    Abby
    Abby
    Abby
  7. Mama Chocolate là một trong những cửa hàng bán sô cô la đen ngon nhất ở Hà Nội nhiều năm qua. Với máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, những hương vị chocolate mà Mama mang lại luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, sô cô la tươi ở đây với các mùi vị đa dạng như: sữa, dừa, trà xanh thơm mát,... chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các chàng (nàng) một cách dễ dàng nhất.


    Mama Chocolate là thương hiệu chuyên sản xuất socoola trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, với những nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe được nhập khẩu từ nước ngoài như bột Matcha UJI Nhật Bản, socola đen của Bỉ, mứt hoa quả và kem tươi của Pháp... Mama Chocolate đã thành lập vào ngày 29-3-2013 và đã được đăng ký bản quyền với cục sở hữu trí tuệ về nhãn mác và logo.


    Socola đen của Mama Chocolate có nét đặc trưng riêng. Đen đắng, vị chocolate tươi với chocolate đen 65% cacao kết hợp với kem tươi và bơ cùng 1 chút rượu sẽ đem đến cho bạn 1 cảm giác vị của chocolate tươi truyền thống nhưng không hề giống với những loại chocolate khác, mềm, mịn, mát, tan khi thưởng thức là điều đặc biệt nhất của chocolate tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Hoàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0328 092 789

    Website: http://www.mamachocolate.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamachocolatefactory

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mama Chocolate
    Mama Chocolate
    Mama Chocolate
    Mama Chocolate
  8. Công Ty Chocolate Figo Việt Nam là công ty chuyên sản xuất, phân phối, bán sỉ và lẻ bột cacao, nguyên liệu làm bánh, quà tặng thanh socola các vị (hạnh nhân, sữa, hạt macca, chocolate đen). Chocolate Figo là thương hiệu đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, nếu bạn là người sành ăn Dark Chocolate, bạn sẽ biết Chocolate Figo là thương hiệu tập trung vào dòng Dark Chocolate.


    Những thanh socola đen có nhiều kích cỡ khác nhau: hộp 100gr; 50gr và Bar 20gr. Ỏe cửa hàng của Chocolate Figo có những loại socola đen như: Dark Chocolate 100% cacao không đường, Dark Chocolate 100% cacao có đường ăn kiêng, Dark Chocolate 90%, 85% và 70& cacao ít đường. Socola đen có vị đắng tự nhiên hơn, thành phần trên 70% cacao rắn, đường và các chất béo khác. Công thức pha trộn thường được giữ bí mật về sự cân bằng tinh tế giữa vị ngọt và vị đắng. Socola đen còn có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Chocolate Figo luôn đặt chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng lên hàng đầu, nên nếu bạn muốn tìm muốn socola đen chất lượng nhất thì hãy đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trương Công Định, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0383 331 103
    Email: chocolatefigo.botcacaohanoi@gmail.com
    Website: http://ChocolateFigo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ChocolateFigoHaNoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chocolate Figo
    Chocolate Figo
    Chocolate Figo
    Chocolate Figo
  9. Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến là nơi chuyên kinh doanh các loại socola đen, socola thanh, socola nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Anh và những set quà tặng đẹp mắt, bánh kẹo các loại. Tại cửa hàng tự chọn Hải Yến có bán socola đen được nhập khẩu từ Bỉ, được dùng cho người ăn kiêng và bệnh nhân tiểu đường, giá thành những thanh socola đen tại cửa hàng không quá đắt. Nếu bạn đang muốn mua socola đen thì có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage cửa hàng tự chọn Hải Yến - socola nhập khẩu bạn sẽ nhận được những phản hồi nhanh chóng nhất nhé!


    Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến cam kết đảm bảo hàng hoá rõ nguồn gốc xuất xứ,cCó hợp đồng và hoá đơn VAT đầy đủ, giá thành hợp lí, phù hợp, dịch vụ giao hàng tận nơi và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhân viên cửa hàng phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo. Socola đen của Hải Yến được nhiều khách hàng đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để sắm ngay những hộp quà sô cô la ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128A10 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0983 474 113
    Email: haiyendaiichi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chocolate128A10NghiaTan
    Giờ mở cửa: 6:45 - 22:00

    Gọi điện
    Socola Nhập Khẩu - Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến
    Socola Nhập Khẩu - Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến
    Socola Nhập Khẩu - Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến
    Socola Nhập Khẩu - Cửa Hàng Tự Chọn Hải Yến
  10. Top 10

    Maika Chocolate

    Maika chocolate - Xưởng sản xuất socola lớn nhất miền Bắc, chuyên socola ngon, socola valentine, socola sinh nhật, socola quà tặng cho các dịp lễ, tết. Quán có không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt với thiên đường socola nên đây chính là lý do quán lúc nào cũng đông khách.


    Maika Chocolate gây ấn tượng với khách hàng bởi nhiều mẫu quà đẹp mắt, hiện đại. Những thanh sô cô la đen được bao bọc bởi những chiếc hộp hình trái tim gây thương nhớ cho nhiều người. Hương vị sô cô la ngọt ngào, béo ngậy, dậy vị của ca cao. Maika Chocolate có đa dạng các mẫu socola độc, lạ, thích hợp tặng quà trong các dịp lễ. Toàn bộ sản phẩm của Maika Chocolate đều được tự làm nên khách hàng có thể yêu cầu kiểu dáng và chữ viết riêng. Ngoài ra, Maika Chocolate còn cung cấp các nguyên liệu và dụng cụ làm socola. Đấy chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn mua những hộp quà ý nghĩa, đầy yêu thương để gửi gắm đến nửa kia. Còn chần chờ gì nữa nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngõ 41 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 856 5538
    Email: cososanxuatsocola@gmail.com
    Website: http://maikachocolate.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/socolavalentine
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Maika Chocolate
    Maika Chocolate
    Maika Chocolate
    Maika Chocolate
  11. Top 11

    Tú Anh Chocolate

    Tú Anh Chocolate là cửa hàng kinh doanh sô cô la quá quen thuộc với những tín đồ mê ngọt. Nhiều thực khách đánh giá cao về Socola rất ngon , mẫu mã giống như ảnh shop tư vấn. Đóng gói cẩn thận. Tú Anh Chocolate là nơi chuyên bán buôn, bán sỉ bán lẻ socola valentine ngon giá rẻ mẫu đẹp, chiết khấu buôn cao. Mỗi hộp quà của quán mang đậm ý nghĩa của sự ngọt ngào, yêu thương gửi tới nửa kia nên đây là địa điểm nhiều người thường ghé chân tới mỗi khi dịp lễ đến.


    Bạn có thể thưởng thức những món như socola thanh, socola handmade, socola quà tặng, socola đen, socola ngon đặc biệt. Mỗi hộp quà được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, và luôn tư vấn cho bạn những món quà phù hợp nên nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng bán sô cô la ngon, giá cả hợp lý thì Tú Anh Chocolate là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn đấy. Ngoài ra quán còn nhận ship nên nếu chưa tiện đến đây thì bạn cũng có thể đặt online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ 10A Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 097 9535 826
    Email: tuanhchocolate@gmail.com
    Website: https://tuanhchocolate.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/socolavalentine2015
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate
  12. Top 12

    Alluvia Chocolate

    Gọi điện

    Valentine là ngày mà tình yêu được tôn vinh. Đây là cơ hội để bạn biểu lộ tình cảm của mình cho người mà bạn quan tâm, qua các hoạt động như gửi hoa, tặng socola hoặc một bữa tối lãng mạn. Và Alluvia Chocolate chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những ai muốn có những hộp quà đẹp và ý nghĩa để trao đến nửa còn lại.


    Không gian của Alluvia Chocolate cực kì ấm cúng, được trang trí bởi những tông màu nhẹ nhàng khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu đến. Những thanh sô cô la được bọc trong những chiếc hộp xinh xinh nhưng cũng rất bắt mắt. Miếng sô cô la ở Alluvia Chocolate làm nổi bật được hương vị độc đáo của ca cao và được làm thủ công từ Tiền Giang, Sông Cửu Long nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh tế, ngọt ngào của những sản phẩm mà Alluvia Chocolate cung cấp. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để có những hộp quà sô cô la ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu trong những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0936 036 399 & 077 372 0928
    Email: info@alluviachocolate.com
    Website: https://www.alluviachocolate.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AlluviaChocolateVietnam/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Alluvia Chocolate
    Alluvia Chocolate
    Alluvia Chocolate
    Alluvia Chocolate
  13. Maison Marou Flagship chính là một không gian dành riêng cho sô cô la từ đậu đến thanh. Mỗi Maison Marou là một nhà máy sản xuất sô-cô-la nhỏ, nơi bạn có thể thưởng thức bánh ngọt sô-cô-la, kem, đồ uống nên có dịp hãy dẫn bạn bè, gia đình, người yêu đến đây để thưởng thức vị ngọt ngào của những miếng sô cô la chuẩn vị nhé!


    Một điểm hấp dẫn những tín đồ mê ngọt của Maison Marou chính là quán thường tổ chức các buổi workshop đầy thú vị, những vị khách đã có cơ hội tìm hiểu về quy trình làm sô-cô-la từ-hạt-đến-thanh đặc trưng của Marou, nếm thử những sáng tạo đa dạng từ sô-cô-la và tự tay mình làm nên những chiếc bánh macaron hấp dẫn. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn mua quà để tặng người thân trong những dịp lễ hay dẫn bạn bè đến đây để trải nghiệm làm những chiếc bánh sô cô la thơm ngon, béo ngậy. Hãy nhanh chân nào các fan đam mê sô-cô-la và bánh ngọt để có cơ hội trải nghiệm quy trình làm bánh chuyên nghiệp từ các nguyên liệu cao cấp, và tất nhiên là cũng có riêng cho mình rất nhiêu chiến lợi phẩm mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 717 3969
    Email: sales@marouchocolate.com
    Website: https://maisonmarou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmarouvietnam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Marou Flagship
    Maison Marou Flagship
    Maison Marou Flagship
    Maison Marou Flagship
  14. Top 14

    Pheva Chocolate

    Gọi điện

    Chắc hẳn những tín đồ thèm sô cô la thì sẽ biết ngay đến cái tên Pheva Chocolate. Pheva sô cô la được làm từ hạt ca cao Việt Nam, được trồng tại khu vực Bến Tre, ở Nam Việt Nam. Những sôcôla làm bằng tay được sản xuất tại địa phương trong cùng một đất nước mà từ đó các hạt cacao có nguồn gốc, với một chút tiếng Pháp là "bí quyết".


    Nếu bạn đang muốn tìm một quán sô cô la ngon, chất lượng để làm quà cho bạn bè, người yêu thì Pheva Chocolate chính là địa điểm tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn đấy! Bạn có thể mua các hộp quà như THE SOUVENIR BOX, THE ELEGANCE BOX. Những hộp quà được đóng gói và trang trí cẩn thận, đẹp mắt và ẩn chứa trong đấy là những miếng sô cô la thơm ngon, béo ngậy khiến bạn nhớ mãi. Không gian quán không quá lớn nhưng được trang trí bắt mắt, ấm cúng. Đây chính là địa điểm tuyệt vời dành cho những tín đồ mê ngọt. Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình, phục vụ và tư vấn cho bạn những set quà phù hợp nên còn chần chờ gì nữa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 266 8579
    Website: http://www.phevaworld.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Pheva Chocolate
    Pheva Chocolate
    Pheva Chocolate
    Pheva Chocolate




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy