Top 2 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Co.opmart
  2. Top 2 Tú Anh Chocolate

Top 2 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 1817 0 Báo lỗi

Socola được xem như là món quà của thượng đế vì nó không chỉ là thức ăn ngon mà còn là thức quà dễ trao đi. Nhiều hương vị màu sắc lại đa dạng về hình thù, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart

    Gọi điện

    Socola đen là một trong những loại socola được yêu thích nhất trên thế giới, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi những lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Tại Thanh Hóa, socola đen cũng là một mặt hàng được ưa chuộng, và có thể dễ dàng tìm thấy tại các siêu thị lớn, trong đó có Co.opmart.


    Co.opmart Thanh Hóa
    là một trong những siêu thị lớn nhất tại tỉnh, với đa dạng các mặt hàng, trong đó có socola đen. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại socola đen đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Meiji, Mars, Hershey's, Ritter Sport,... với nhiều mức giá khác nhau.

    Socola đen tại Co.opmart Thanh Hóa có nhiều chủng loại, từ socola đen nguyên chất với hàm lượng cacao cao đến socola đen có thêm các thành phần khác như sữa, hạt, trái cây,... Khách hàng có thể lựa chọn loại socola đen phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

    Socola đen được làm từ hạt cacao, là một nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa lão hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư,... Ngoài ra, socola đen còn chứa các chất dinh dưỡng khác như magiê, sắt, đồng, kali,... giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường trí nhớ, cải thiện tâm trạng,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1900 555 568
    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: https://cooponline.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn
    Giờ mở cửa: 06:30–22:00
    Gọi điện
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart

  2. Ra đời vào năm 2012, Tú Anh Chocolate là cơ sở làm socola handmade lớn nhất tại Hà Nội. Hiện nay, Tú Anh Chocolate đã có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Khi gõ tìm kiếm các cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa, Tú Anh hiển nhiên nằm ở top đầu.


    Socola nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Bỉ, khuôn đúc đa dạng hình thù từ ngôi sao, trái tim, hình hoa, hình sò hay các con vật ngộ nghĩnh. Tại đây có nhận khắc chữ theo yêu cầu, chỉ trong vòng 30 phút bạn đã có ngay một hộp quà socola đặc biệt để làm quà tặng. Ngoài ra, ở đây cũng bán socola nguyên chất cho những bạn trẻ thích sự đơn giản, socola trắng, socola đen hay socola sữa đều là các sản phẩm cháy hàng ở Tú Anh Chocolate.


    Bước vào thế giới socola của Tú Anh Chocolate mỗi hộp socola sẽ mang lại một trải nghiệm hương vị đặc biệt, tinh tế. Với hơn 30 hương vị được thiết kế cho mỗi mùa lễ khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày kỷ niệm. Đây là một trong những cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa uy tín và được nhiều người ủng hộ, tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0979 535 826
    Email: tuanhchocolate@gmail.com
    Website: https://tuanhchocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Socolathanhhoa/

    Gọi điện
    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy