Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 D'art Chocolate
  2. Top 2 Co.opmart Huế
  3. Top 3 Kyotosho Huế - Siêu Thị Hàng Nhật
  4. Top 4 Midori Sweets
  5. Top 5 Bloom Cakes

Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 562 0 Báo lỗi

Socola là biểu tượng của sự ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu. Vào những dịp lễ quan trọng như lễ Tình nhân, các ngày kỉ niệm nhiều năm bên nhau của các cặp đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    D'art Chocolate

    Gọi điện

    Trong danh sách cửa hàng socola ngon nhất tại Huế không thể bỏ qua D'art Chocolate. Là một trong những người tiên phong của ngành socola hàng đầu tại Việt Nam, D'art tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tự nhiên, không chất bảo quản và không sử dụng hương liệu thay thế. Mặc dù đã có từ lâu tại Canada, D'art Chocolate mới chỉ xuất hiện tại Huế trong vài năm qua, nhưng đã nhận được sự yêu mến của khách hàng.


    Hiện nay, D'art Chocolate có bốn dòng sản phẩm chính bao gồm socola viên tươi (truffle), socola dạng nghệ thuật, socola nguyên chất và socola Neapolitans. Tất cả các sản phẩm đều có giá trị nghệ thuật và độc đáo cao. D'art hiểu rằng trang trí hộp socola độc đáo, hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để thu hút người tiêu dùng.


    Khách hàng không chỉ có thể chọn những mẫu socola có in sẵn thông điệp tình yêu mà còn có thể yêu cầu in bất kỳ câu nói hay hình ảnh nào lên thanh socola để gửi tặng và thể hiện tình cảm của mình đến người đối diện. Với tên tuổi uy tín và chất lượng đáng tin cậy, cửa hàng socola này xứng đáng được khách hàng tín nhiệm và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 999 434
    Email: sales@dartchocolate.com
    Website: https://www.dartchocolate.com/
    Fanpage: facebook.com/dartchocolate
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    D'art Chocolate
    D'art Chocolate
    D'art Chocolate
    D'art Chocolate

  2. Top 2

    Co.opmart Huế

    Gọi điện

    Co.opmart là một hệ thống siêu thị bán lẻ của Việt Nam trực thuộc Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh. Co.opmart hiện là một trong những doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam, với hơn 140 siêu thị và đại siêu thị, trong đó có một siêu thị nằm trên con đường Trần Hưng Đạo tại thành phố Huế của tỉnh Thừa Thiên Huế. Có thể nói, Co.opmart là hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam ở nhiều khía cạnh của chất lượng dịch vụ. Co.opmart phân phối đa dạng các sản phẩm từ sản phẩm tươi sống, sản phẩm từ sữa, các sản phẩm từ cacao, cà phê, lúa mì,... và tất nhiên không thể nào thiếu được các sản phẩm socola của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và cả thế giới. Và độc đáo hơn cả là thương hiệu socola Co.op Select không thể nào thiếu được tại mọi cửa hàng của Co.opmart


    Đến với Co.opmart, bạn sẽ được lựa chọn thỏa thích giữa hàng chục thương hiệu socola uy tín và chất lượng khác nhau tại đây. Mọi siêu thị của Co.opmart đều rất rộng lớn, Co.opmart Huế cũng vậy, chính vì thế các sản phẩm khác nhau sẽ được sắp xếp vào từng khu riêng để khách hàng có thể tiện lợi lựa chọn loại hàng mình thích nhất. Giá cả tại Co.opmart đều vô cùng minh bạch nên trong quá trình chọn lựa socola bạn có thể tham khảo giá cả thương hiệu nào phù hợp với túi tiền mình nhất. Với khẩu hiệu "Co.opmart, bạn của mọi nhà", Co.opmart ngày càng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh nhằm phục vụ khách hàng chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3588 555 & 1800 545 492
    Email: huemarketing@coopmart.vn
    Website: co-opmart.com.vn
    Fanpage: facebook.com/Coopmarthue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
    Co.opmart
  3. Kyotosho là hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa và hàng nhập khẩu cao cấp các nước. Tại đây Kyotosho cung cấp đầy đủ các mặt hàng từ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm, thời trang, thiết bị văn phòng, thực phẩm khô trong đó có các mặt hàng socola nguyên chất từ thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là loại Nama Chocolate của thương hiệu Nama Chocolate Royce nổi tiếng của Nhật Bản được biết bao nhiêu người săn đón. Kyotosho cam kết tất cả sản phẩm, trong đó có socola đều là hàng nội địa Nhật, hàng nhập khẩu cao cấp chính hãng, giá thành tốt nhất thị trường bán lẻ tại Huế và phục vụ người dân, mang đến cho mọi người sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của xứ sở hoa anh đào.


    Đến đây, khách hàng sẽ choáng ngợp khi bước vào một không gian cửa hàng sáng sủa, rộng rãi, trang trọng với cách bày trí các mặt hàng cực kì logic và gọn gàng. Chính vì thế, việc lựa chọn hay tìm kiếm sản phẩm sẽ không mấy khó khăn đối với khách hàng mới của Kyotosho. Ngoài ra, các nhân viên tại đây đều được đào tạo chuyên môn, vì thế họ cực kì chuyên nghiệp trong khâu phục vụ và giúp đỡ khách hàng cũng như tư vấn cho khách các dòng sản phẩm socola có mặt tại cửa hàng, giúp khách chọn ra loại ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0966 218 893
    Email: phamthao57@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/kyotoshohue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kyotosho Huế - Siêu Thị Hàng Nhật
    Kyotosho Huế - Siêu Thị Hàng Nhật
    Kyotosho Huế - Siêu Thị Hàng Nhật
    Kyotosho Huế - Siêu Thị Hàng Nhật
  4. Top 4

    Midori Sweets

    Gọi điện

    Địa chỉ có bán socola đen ngon lành, chất lượng và ngọt ngào tại Huế mà toplist muốn đề cử ngay với bạn chính là Midori Sweets. Midori Sweets không đơn thuần chỉ là một cửa tiệm bánh kẹo ngọt thủ công phong cách Nhật Bản mà nó vừa là một quán café vừa với bày trí không gian độc đáo cùng thức uống socola hấp dẫn. Có thể nói, đây là một cửa hàng khá mới mẻ có bán socola ngon ở Huế nhưng đừng bao giờ vì sự mới mẻ mà bỏ qua Midori bởi cửa hàng luôn sử dụng socola đúng chuẩn để tạo nên những sản phẩm đẹp xinh bên ngoài nhưng vẫn vô cùng chất lượng bên trong. Nhìn vào những mẫu socola ở đây chắc chắn bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt so với sản phẩm ở những địa chỉ khác bởi Socola ở Midori Sweets được làm hoàn toàn thủ công, cho nên các tạo hình của socola có thể được thoải mái sáng tạo tùy theo mong muốn của khách hàng.


    Tại Midori Sweets, bạn sẽ được lựa chọn thoải mái trong các loại socola tại đây. Midori có loại Nama chocolate đen nguyên chất cực kì hấp dẫn và cả loại Nama hương matcha nồng nàn quyến rũ. Bên cạnh đó, tại Midori còn có loại socola thủ công được kết hợp cùng các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, macca, các loại trái cây như dâu tây, cam, dứa hay là bánh quy với nhiều hương vị và màu sắc đa dạng, nhìn qua thì cực kì bắt mắt và ngon miệng. Đây là những món quà cực kì độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho bạn bè thân quen hay người yêu vào các dịp lễ trân quý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 202 379

    Fanpage: facebook.com/midorisweets

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Midori Sweet
    Midori Sweet
    Midori Sweet
    Midori Sweet
  5. Top 5

    Bloom Cakes

    Gọi điện

    Được biết đến như một tiệm bánh đậm chất Âu tại đất cố đô, Bloom Cakes chuyên cung cấp các loại bánh ngọt dễ ăn, socola và bánh sinh nhật phong cách sang trọng kiểu dáng châu Âu. Đây là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Tại Bloom khách hàng sẽ bị lôi cuốn bởi hương vị ngọt ngào của những viên socola đặc biệt. Cửa hàng cung cấp nhiều loại socola với thiết kế đa dạng, từ socola truffle mềm mại đắng đắng cho đến những viên socola tim sắc màu ngọt ngào. Bloom cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao để tạo ra sản phẩm có ngoại hình đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời.


    Đặc biệt tại Bloom Cakes còn sở hữu hương vị socola đen nguyên chất thơm ngon. Các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu đảm bảo uy tín và chất lượng. Những khách hàng ngay khi ghé đến cửa hàng thì sẽ không thể nào bỏ lỡ được vị đắng tự nhiên nhưng cũng không kém phần ngọt ngào của socola đen tại Bloom.


    Blom không chỉ bảo quản socola tốt mà còn đóng gói chúng trong những hộp quà hoặc túi quà đầy đủ từ đơn giản đến sang trọng. Bloom là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn có thể mua quà tặng cho những người thân yêu trong các dịp lễ đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Kiệt 25 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0977 551 805
    Email: bloomcakeshue@gmail.com
    Website: https://bloomcakes.business.site/
    Fanpage: facebook.com/BloomCakesHueCity
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy