Top 6 Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Nông Thị Trang 560 0 Báo lỗi

Người tiêu dùng tại Hưng Yên hiện đang khó khăn khi lựa chọn showroom mua gạch ốp lát để hoàn thiện ngôi nhà, dự án của mình. Bởi có nhiều cửa ... xem thêm...

  1. Gạch ốp lát Hoàng Gia - Tổng kho gạch ốp lát lớn nhất Hưng Yên. Tại đây, chuyên phân phối gạch ốp lát trong nước và nhập khẩu từ các nước như Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc,... Luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Hoàng Gia


    Hiểu được tầm quan trọng của các không gian sống, vì thế Hoàng Gia luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới.


    Hoàng Gia luôn luôn sáng tạo để có những công trình mang bản sắc riêng, thể hiện tư duy sáng tạo cao về mặt kiến trúc trong từng công trình thi công dù lớn hay nhỏ, đảm bảo công tác xây dựng đạt chất lượng cao nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Hoàng Gia luôn tận tâm, nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn cao, đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ mua gạch ốp lát chất lượng, uy tín tại Hưng Yên thì Hoàng Gia sẽ là gợi ý hữu ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Từ Tây, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên - 0984 663 792
    • Lý Thường Kiệt, Yên Mỹ, Hưng Yên - 0972 243 243 & 0979 211 400 & 0974 624 145
    • ...
    • www.facebook.com/Gạch-ốp-lát-Hoàng-Gia-Hưng-Yên-550804008666114/

    Email: phuthaihungyen@gmail.com
    Website: http://toptiles.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Gạch-ốp-lát-Hoàng-Gia-Hưng-Yên-550804008666114/

    Gọi điện
    Gạch ốp lát Hoàng Gia Hưng Yên
    Gạch ốp lát Hoàng Gia Hưng Yên
    Gạch ốp lát Hoàng Gia Hưng Yên
    Gạch ốp lát Hoàng Gia Hưng Yên

  2. Với những khách hàng ở Hưng Yên đặc biệt là tại thành phố Hưng Yên thì có lẽ không còn ai xa lạ với showroom gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Hưng Gia. Vậy từ đâu mà Hưng Gia lại có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng như thế?


    Đầu tiên điều mấu chốt quan trọng đó chính là gạch ốp lát chính hãng và chất lượng tốt. Toàn bộ gạch ốp lát tại showroom Hưng Gia đều là hàng nhập chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước như Prime, Royal, Taiccera, Eurotile, Jalo, Long Hầu, Viglacera, Kis,... Các sản phẩm luôn luôn được chọn lọc kỹ lưỡng và không chứa các chất có hại cho sức khỏe.


    Showroom có mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng với nhiều kích thước, kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau. Tại Hưng Gia có rất nhiều loại gạch cho mọi không gian từ phòng ngủ đến hành lang hay những vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như tường, cột nhà và tất cả đều được thiết kế theo nhiều phong cách và được cập nhật thường xuyên. Từ đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích hay phong thủy của ngôi nhà. Và khi khách hàng đến với Hưng Gia hầu như sẽ không cần phải đến bất kỳ địa điểm nào khác để mua sản phẩm.


    Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát cùng với sự ủng hộ đông đảo của khách hàng thì một trong những yếu tố then chốt không thể không nhắc tới đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực gạch ốp lát, đi kèm với đó là sự tận tâm đối với người mua. Với tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu thì một trong những yếu tố mà Hưng Gia tạo được niềm tin của khách hàng đó là luôn cố gắng vận chuyển nhanh chóng và sớm nhất cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm tốt nhất, hài hòa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Chu Mạnh Trinh, Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0904 048 656 & 0904 048 107
    Email: hunggiaphuananh@gmail.com
    Website: https://sieuthihunggia.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100017410505064
    • www.facebook.com/sieuthihunggia
    Gọi điện
    Hưng Gia
    Hưng Gia
    Hưng Gia
    Hưng Gia
  3. Top 3

    Công ty NPG

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thương mại NPG Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gạch ốp, gạch lát, gạch trang trí chất liệu Ceramic (gạch men), Porcelain (gạch bán sứ) với hai nhãn hiệu truyền thống VINATILE và ELEVEN, cùng dòng sản phẩm gạch ốp lát Porcelain và ngói tráng men cao cấp mang nhãn hiệu NPG. Ngoài ra còn có các nhãn hiệu mới như Rimini, Fanto.


    NPG Việt Nam sở hữu nhà máy sản xuất gạch, ngói với dây chuyền công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ Italy, Tây Ban Nha, Trung Quốc với tổng công suất 8 triệu m2/năm. Với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo kết hợp chặt chẽ với đội ngũ cán bộ kỹ thuật sản xuất dày dạn kinh nghiệm, NPG luôn cập nhật và ứng dụng thành công các công nghệ mới, kết hợp hài hòa giữa các xu hướng thiết kế mới trên thế giới và nhu cầu, sở thích của khách hàng, giúp sản phẩm làm ra được đón nhận tốt trên thị trường.


    Với tinh thần nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng, sản phẩm gạch ốp lát thương hiệu VINATILE, ELEVEN, Rimini, Fanto và ngói NPG của Công ty NPG Việt Nam với chất lượng cao, ổn định; mẫu mã phong phú, đẹp mắt đã và sẽ tiếp tục làm hài lòng khách hàng, những người tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty trong việc góp phần tạo nên những không gian sang trọng, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Ngọc, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1399 0515
    Website: http://npgvietnam.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại NPG
    Công ty TNHH Thương mại NPG
    Công ty TNHH Thương mại NPG
    Công ty TNHH Thương mại NPG
  4. Top 4

    Cường Quốc

    Gọi điện

    Cường Quốc là đơn vị cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh chính hãng trong và ngoài nước, với hơn 4000+ mẫu gạch - đáp ứng nhu cầu xây dựng của mọi công trình.


    Trải qua 20 năm hoạt động, Cường Quốc luôn được khách hàng tin tưởng ủng hộ bởi:

    • Gạch nhập khẩu chính hãng đến từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Ý, Trung Quốc... đảm bảo chất lượng cao, độ bền tiêu chuẩn
    • Gạch trong nước từ các thương hiệu nổi tiếng: Vigalcera, Taicera, Đồng Tâm... đa dạng mẫu mã, kích thước
    • Cập nhật sản phẩm theo xu hướng thịnh hành và đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã từ khi thi công cho đến quá trình sử dụng lâu dài
    • Sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc lộ trình vận chuyển gạch, giao hàng tận chân công trình
    • Tư vấn, hỗ trợ thiết kế phòng mẫu theo yêu cầu khách hàng
    • Giá thành ưu đãi, hợp lý

    Thế mạnh để tạo nên Cường Quốc khác biệt chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng với sự làm việc nghiêm túc, nhiệt tình của cán bộ nhân viên trong công ty. Với phương châm "Hợp tác để cùng thành công" và định hướng "Liên tục cải tiến", Cường Quốc luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng. Cường Quốc là đối tác uy tín với những Tổng công ty xây dựng như Bộ Quốc Phòng, Vinaconex, HUD... Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Cường Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 300 Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0919 156 136 & 0888 883 695
    Email: cuongquocvg@gmail.com
    Website: https://nhacuaminh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuongquoc300vangiang/

    Gọi điện
    Cường Quốc
    Cường Quốc
    Cường Quốc
    Cường Quốc
  5. Siêu thị nội thất Phú Cường là một trong những đơn vị hàng đầu Hưng Yên chuyên cung cấp:

    • Gạch ốp lát
    • Thiết bị vệ sinh
    • Nội thất gia đình
    • Tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói cao cấp nhất Hưng Yên

    Siêu thị nội thất Phú Cường đã có chặng đường hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gạch ốp lát. Siêu thị đã và đang trở thành đối tác phân phối của rất nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng trong và ngoài nước như gạch Bạch Mã, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Misa, gạch Vietceramic,… Các sản phẩm tại Siêu thị nội thất Phú Cường có chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng hiện đại và giá cả vô cùng hợp lý.


    Hiện Siêu thị nội thất Phú Cường đang trưng bày khoảng hơn 200 mẫu gạch đầy đủ các kích thước và đa dạng mẫu mã. Vừa sang trọng, vừa độc đáo, lạ mắt là ưu điểm của những mẫu gạch lát tại siêu thị. Bên cạnh đó, những mẫu gạch có thiết kế 3D còn làm phong phú thêm sự lựa chọn của khách hàng. Hãy đến với Siệu thị nội thất Phú Cường để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng, giá tốt cho ngôi nhà của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 748 Nguyễn Văn Linh, Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0982 133 238
    Email: info@phucuongtt.com
    Website: https://phucuongtt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ShowroomPHUCUONG

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất Phú Cường
    Siêu thị nội thất Phú Cường
    Siêu thị nội thất Phú Cường
    Siêu thị nội thất Phú Cường
  6. Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Minh Đức là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung gạch ốp lát uy tín, chất lượng tại Hưng Yên.


    Tại cửa hàng Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Minh Đức đang trưng bày nhiều mẫu gạch ốp lát có mẫu mã, hoa văn, kích thước phong phú đa dạng để khách hàng đến lựa chọn phù hợp cho công trình của mình:

    • Gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch vân đá, gạch vân xi măng, gạch vân cát, gạch vân gỗ, gạch trang trí
    • Thiết bị vệ sinh đang trưng bày mang thương hiệu Toto, Inax, Picenza như: bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, gương, kính phòng tắm, bồn tắm,…..và nhiều phụ kiện phòng tắm cao cấp khác.
    • Ngói lợp đa dạng kiểu dáng và chất lượng: như ngói sóng, ngói âm dương đủ màu, ngói tráng men,…
    • Thiết bị năng lượng mặt trời, máy nóng lạnh, máy lọc nước, bồn đựng nước inox, nhựa,

    Đa dạng mẫu mã sản phẩm, các sản phẩm tại Minh Đức đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với nhiều mẫu mã và kích thước phù hợp với mọi kiến trúc và không gian xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: UBND xã Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại: 0369 163 288
    Fanpage: www.facebook.com/gachoplatthietbivesinhminhduc

    Gọi điện
    Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Minh Đức
    Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Minh Đức
    Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Minh Đức
    Gạch ốp lát & Thiết bị vệ sinh Minh Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy