Top 5 Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Phạm Thúy Quỳnh 818 0 Báo lỗi

Thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát thuộc nhóm vật liệu xây dựng. Thường thì sau khi hoàn thiện xong phần thô, chát xong tường sẽ đến bước lắp đặt điện nước, thiết ... xem thêm...

  1. Trung tâm vật liệu xây dựng và nội thất Lan Sơn là đơn vị phân phối trực tiếp các thương hiệu gạch ốp lát trong và ngoài nước. Cửa hàng luôn lựa chọn đem đến cho khách hàng những thương hiệu hàng đầu với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đa dạng mẫu mã và luôn dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ thị trường.


    Cửa hàng với đa dạng các loại mẫu mã gạch ốp lát từ cao cấp đến bình dân, với đủ các loại màu sắc, kích thước, thương hiệu như gạch Prime, gạch Viglacera, gạch Vitto, gạch Hoàn mỹ,... Bên cạnh đó Lan Sơn cũng có rất nhiều gạch cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha, Ấn Độ. Gạch trang trí, gạch lát nhà hay gạch sân vườn cũng có đa dạng các loại mẫu mã để các bạn có thể thoải mái chọn lựa những mẫu ưng ý nhất dành cho căn nhà của mình.


    Bên cạnh gạch ốp lát cửa hàng còn cung cấp thiết bị vệ sinh, ngói lợp, sơn, nội thất,... Nhân viên của cửa hàng cũng rất nhiệt tình cùng với đó nếu bạn có nhu cầu tư vấn xây dựng hay lắp đặt thì Lan Sơn cũng có đội ngũ tư vấn thiết kế lắp đặt vô cùng chuyên nghiệp. Nếu bạn đang trong gia đoạn hoàn thiện công trình mà chưa tìm được địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín thì Trung tâm vật liệu xây dựng và nội thất Lan Sơn là một địa chỉ bạn nên tham khảo ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 493 Quang Trung, Phan Thiết, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    • Thôn 5, Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0986 026 999 & 0865 400 889 & 0973 448 092
    Email: congtylanson@gmail.com
    Website: lanson.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/showroomLanSon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    Trung tâm vật liệu xây dựng và nội thất Lan Sơn
    Trung tâm vật liệu xây dựng và nội thất Lan Sơn
    Lan Sơn đồng hành trong mọi công trình
    Lan Sơn đồng hành trong mọi công trình

  2. Một trong những địa chỉ tin cậy về vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng ở Tuyên Quang là Hộ Nhâm Tuyên Quang. Hộ Nhâm là cửa hàng phân phối gạch Royal duy nhất ở Tuyên Quang. Nếu bạn đang muốn lựa chọ gạch Royal cho thiết kế căn nhà của mình thì đây là một địa điểm lý tưởng bạn có thể tìm đến.


    Gạch Royal đã tạo được chỗ đứng lâu năm trên thị trường vật liệu xây dựng và gạch ốp lát. Mẫu gạch rất đa dạng về hoa văn, kích thước, chất lượng bền chắc, vì vậy mà dòng gạch ốp nhận được sự yêu thích cả trong nước và nhiều quốc gia châu Á, châu Âu.


    Những ưu điểm của gạch ốp lát Royal:

    • Gạch men Royal không gây hại cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường.
    • Mẫu mã đa dạng, hiệu ứng ánh sáng tốt đem đến không gian thẩm mỹ riêng biệt
    • Tính chịu lực tốt, độ bền cao bảo vệ ngôi nhà theo năm tháng
    • Gạch men chống tĩnh điện, chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng

    Khi đến với Hộ Nhâm bạn sẽ nhận được sư tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên cửa hàng. Hộ Nhâm Tuyên Quang cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi, miễn phí vận chuyển trong tỉnh, miễn phí tư vấn, chọ gạch phù hợp với ngân sách và ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang xây nhà đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại showroom Hộ Nhâm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 188 Bình Thuận, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7382 3355 & 0977 668 886
    Email: totohonham@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoNhamTQ
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Không gian cửa hàng
    Không gian cửa hàng
    Gạch ốp lát Royal
    Gạch ốp lát Royal
  3. Một địa chỉ khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là showroom Trường Thủy. Đây là cửa hàng chuyên phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất, đồ điện dân dụng, sắt thép, tôn lợp, ngói lợp,,,Nếu bạn đang muốn tham khảo những mẫu gạch ốp lát thì có thể đến của hàng để tham khảo.


    Các mẫu mã gạch của cửa hàng rất đa dạng, đủ các kích thước, từ gạch lát đến gạch ốp, gạch sân vườn. Các thương hiệu gạch ốp lát cửa hàng lựa chọn cũng vô cùng uy tín và thông dụng như gạch CMC, gạch Prime, gạch TTC, gạch Espinoza, Viglacera,..Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mua gạch cỡ lớn thì ở Trường Thủy luôn sẵn hàng số lượng lớn. Bạn chỉ cần alo là cửa hàng sẽ ship tận nhà.


    Với phương châm uy tín là chất lượng, showroom Trường Thủy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km4, An Tường, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0978 666 790 & 0562 902 222
    Email: phamlethuytq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gạch-ốp-lát-thiết-bị-vệ-sinh-nội-thất-Trường-Thuỷ-Tuyên-Quang-111815058080241

    Gọi điện
    Showroom Trường Thủy
    Showroom Trường Thủy
    Một số mẫu gạch ốp lát tại cửa hàng
    Một số mẫu gạch ốp lát tại cửa hàng
  4. Top 4

    Duy Anh group

    Gọi điện

    Showroom gạch ốp lát & thiết bị vệ sinh Duy Anh cũng là một địa chỉ phân phối gạch ốp lát uy tín tại Tuyên Quang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, cửa hàng luôn khẳng định chỗ đứng của mình. Đây là một trong những địa chỉ được các khách hàng ở Tuyên Quang vô cùng tin cậy.


    Với tiêu chí chất lượng là niềm tin, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát uy tín, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như gạch Taicera, gạch Prime, gạch ốp lát KIS, gạch trang trí Inax, gạch kháng axit, gạch đá trang trí,... Các mẫu gạch ở đây có đủ các kích thước từ gạch chống trơn 30x30 đến cỡ lớn 80x80, đủ các họa tiết và màu sắc để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.


    Bên cạnh gạch ốp lát, hệ thống cửa hàng Duy Anh còn cung cấp sơn nhà đẹp, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, ngói lợp nhà, bình nóng lạnh, tranh dán tường 3d, năng lượng mặt trời,.. Mọi thiết bị cần thiết để hoàn thiện ngôi nhà hay công trình Duy Anh đều có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 321, Lê Duẩn, Tân Hà, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7381 7069 & 0943 035 969
    Email: duyanhpaint@gmail.com
    Website: Duyanhgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/321leduan

    Gọi điện
    Duy Anh group chuyên tư vấn, phân phối gạch ốp lát
    Duy Anh group chuyên tư vấn, phân phối gạch ốp lát
    Gạch ốp lát Duy Anh
    Gạch ốp lát Duy Anh
  5. Một địa chỉ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là cửa hàng vật liệu xây dựng Linh Đức. Cửa hàng chuyên cũng cấp gạch bông thông gió, các loại gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh.


    Các loại gạch ở đây đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng và mức giá cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng đến với Linh Đức sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như sở thích và phong thuỷ. Các mẫu mã gạch ốp lát của cửa hàng cũng rất đa dạng, từ gạch trơn, đến hoa văn xà cừ, đá, nhám, gạch lát hồ bơi, sân vườn,...


    Nhìn chung các mẫu gạch ở Linh Đức là những mẫu phổ thông, màu sắc trung tính với những gam màu nhạt hoặc trầm phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Từng viên gạch ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo không xước xát hay sứt mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 178 Xã Tắc, tổ 15 Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0975 997 333
    Email: daothuylinh259@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026635076310
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gạch bông thông gió
    Gạch bông thông gió
    Gạch ốp lát
    Gạch ốp lát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy