Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tuyên Quang

  1. Top 1 IVY Moda
  2. Top 2 ODESSA
  3. Top 3 Yody
  4. Top 4 Lita Boutique
  5. Top 5 LEIKA
  6. Top 6 CChat Clothes Tuyên Quang
  7. Top 7 Adore dress

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tuyên Quang

Tâm Thanh 19 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Moda

    Gọi điện

    Khi đề cập đến thời trang của Tuyên Quang thì không thể không nói đến sức hấp dẫn kỳ lạ từ phong cách thời trang của IVY Moda - địa chỉ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp nơi này. Vậy điều gì đã tạo nên chỗ đứng vững chắc của shop quần áo này trong lòng chị em phụ nữ. Bởi vì lý do là IVY Moda ra đời và phát triển đúng theo phương châm mà họ luôn hướng đến "Dẫn dắt xu hướng thời trang Việt".


    IVY moda một trong những thương hiệu không còn xa lạ với cuộc sống đời thường. Với mẫu mã đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng. Cửa hàng còn cung cấp các mẫu áo khoác phù hợp vào những thời điểm khác nhau như che nắng, đi tiệc, công sở,…. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của IVY Moda đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Hãy đến với cửa hàng để lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác phù hợp nhất. Luôn tạo nên sức hút từ những mẫu thiết kế nhẹ nhàng và đầy quyến rũ cho đến những item trẻ trung, năng động và cực chất dành cho phái đẹp, IVY Moda ngày càng được chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm quần áo.


    Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng mà IVY Moda còn tạo ấn tượng tốt bởi một không gian rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, luôn mang lại cho khách hàng những phút giây mua sắm thật thoải mái, thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 đường Quang Trung, phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7222 0710

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.tuyenquang/

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda

  2. Top 2

    ODESSA

    Gọi điện

    Odessa tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thời trang công sở cao cấp cho phái đẹp, không ngừng lớn mạnh, phát triển và tự tin là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang. Hiện nay Odessa đã tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trong thị trường thời trang Việt Nam như khẳng định việc trở thành thương hiệu “Định vị đẳng cấp thời trang” trong tương lai. Liên tục cho ra mắt các Bộ sưu tập mới, thiết kế đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Với hệ thống showroom và Đại lý ở khắp các tỉnh thành.


    Áo khoác là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái khi đông về và mỗi năm lại có một thiết kế áo dạ cùng một gam màu độc đáo trở thành “Vua” của trang phục đông. Những thiết kế áo khoác của Odessa luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, thời thượng. Có thể nói, những thiết kế của Odessa là riêng biệt, là độc đáo, chính vì thế đã tạo được dấu ấn riêng, nổi bật trong lòng những người yêu thời trang. Hiểu được rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định vị thế cho một thương hiệu thời trang, Odessa luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chăm chút cho từng sản phẩm trong tất cả các khâu. Không chỉ dừng lại ở sự sáng tạo trong thiết kế. Odessa còn tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ trên mỗi thiết kế của mình. Chất liệu cao cấp, kỹ thuật cắt may hoàn hảo là yếu tố quyết định tạo nên “tác phẩm thời trang” cuối cùng của Odessa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Quang Trung, Tổ 23, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7382 8838
    Website: http://odessa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangodessatuyenquang/

    Gọi điện
    ODESSA
    ODESSA
    ODESSA
    ODESSA
  3. Top 3

    Yody

    Gọi điện

    Yody là thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng ở Tuyên Quang nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung. Hiện nay Yody đã có hơn 100 showroom trên toàn quốc. Phương châm hoạt động của công ty đó là Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của mình”. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng.


    Tại YODY bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... không chỉ là sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi lạnh gió mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân. Đặc biệt các mẫu áo khoác gió YODY được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi. Không phân biệt độ tuổi hay phong cách. Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho YODY trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục. YODY là nơi mà mọi người có thể tìm thấy những sản phẩm phản ánh đẳng cấp và xu hướng thời trang mới nhất. Điều này không chỉ là việc mua sắm, mà là một trải nghiệm thú vị đưa bạn đến thế giới thời trang đa dạng và phong phú.


    Với sứ mệnh: Đưa thời trang Việt có chất lượng tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và các nước trên thế giới. Yody mong muốn bạn đồng hành cùng YODY đưa thời trang Việt vươn ra thế giới. Cùng nền tảng là định hướng về thiết kế sản phẩm theo phong cách trẻ trung. Đây chắc chắn là địa chỉ mua quần áo đẹp mà bạn khó lòng bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Đường Quang Trung, P. Phan Thiết, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0912 084 929

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  4. Shop quần áo nữ Lita Boutique tự hào là điểm hẹn lí tưởng cho những quý cô công sở luôn tất bật với công việc văn phòng nhưng vẫn mong muốn sở hữu diện mạo đẹp và hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc của Lita Boutique luôn làm "siêu lòng" nhiều cô nàng ngay từ lần đầu tiên trông thấy chúng. Sản phẩm của cửa hàng được thiết kế riêng đặc trưng theo từng mùa thời trang với chất liệu vải cao cấp, đảm bảo form chuẩn ôm dáng.


    Tại đây bạn có thể săn lùng những chiếc áo khoác nỉ, áo khoác phao, áo khoác len dáng dài, dile da lộn, áo khoác dạ ngắn... cực chất có thiết kế sang trọng và ấn tượng, đặc biệt là chất liệu luôn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, kiểu dáng độc đáo phù hợp với xu hướng của làng mốt cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Shop có đầy đủ mọi item cần thiết và tiêu chuẩn để "biến" bạn thành cô nàng tiểu thư điệu đà có gu thời trang sành điệu, hay những cô nàng cá tính. Lita Boutique xứng đáng là địa chỉ thời trang chất tại Tuyên Quang bạn nên lưu ý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Đường Quang Trung, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0904 205 286

    Email: tongxuananh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lita-Boutique-100068332916114/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22h

    Gọi điện
    Lita Boutique
    Lita Boutique
    Lita Boutique
    Lita Boutique
  5. Top 5

    LEIKA

    Gọi điện

    LEIKA Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp bạn tự tin hơn khi chọn lựa phong cách của chính mình. Với lòng đam mê thời trang bất tận và khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các cô gái hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo nên màu sắc mới mẻ trong nền công nghiệp thời trang Việt Nam, LEIKA đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “ĐẸP HƠN – TỰ TIN HƠN”,


    LEIKA mong muốn mang lại cho các cô gái những sản phẩm áo khoác blaze, áo vest...đơn giản, thanh lịch nhưng trẻ trung, mới mẻ giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi có gái. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa LEIKA trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn. Các mẫu thiết kế áo khoác của LEIKA luôn mang đậm phong cách nữ tính và kết hợp hài hoà với các xu hướng mới của năm để tạo nên nét cá tính riêng cho từng sản phẩm.

    .
    Tại LEIKA, các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, LEIKA hy vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. LEIKA hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với những mẫu thiết kế luôn đi đầu xu hướng, thanh lịch và tinh tế. Hơn thế nữa, LEIKA cập nhật liên tục các mẫu thiết kế mới nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Đường Quang Trung, P. Tân Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0969 073 083
    Website: https://leika.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/leika.tuyenquang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    LEIKA
    LEIKA
    LEIKA
    LEIKA
  6. Top 6

    CChat Clothes Tuyên Quang

    Gọi điện

    Xuất phát từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, Chủ yếu tập trung vào việc tiếp cận khách hàng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến trên các mạng xã hội. CChat đã và đang ngày càng phát triển và khẳng định tên tuổi của mình. Sản phẩm của Shop thời trang công sở tại Tuyên Quang – CChat nổi tiếng với sự thanh lịch và sang trọng. Phù hợp với phụ nữ làm việc trong nhiều lĩnh vực như: doanh nhân, nhân viên văn phòng, công chức và những người phụ nữ hiện đại.


    Tại CChat bạn có thể tìm được bất cứ loại trang phục áo khoác nào bạn thích: áo khoác bomber, áo khoác măng tô, Vest, blazer, áo khoác dạ ngắn…Điểm nổi bật của sản phẩm áo khoác form dáng trẻ trung kết hợp hoạ tiết trendy xu hướng, sản phẩm dễ dàng mix match, dễ mặc. Kết hợp tinh tế giữa nét nữ tính và cổ điển cùng tinh thần tối giản thiết kế đầm mới nhất của CChat dễ dàng đem lại vẻ thanh tú, cuốn hút cho nàng dù ở bất cứ đâu.Trong 3 năm vừa qua, CChat đã không ngừng phủ sóng thương hiệu của mình trên các tỉnh thành. CChat đã trở thành điểm đến ưa thích của các chị em phụ nữ khi liên tục ra mắt các bộ sưu tập mới và tạo nên những xu hướng thời trang độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0962 141 994
    Website: https://cchatclothes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongquynhbui9999?mibextid=2JQ9oc

    Gọi điện
    CChat Clothes Tuyên Quang
    CChat Clothes Tuyên Quang
    CChat Clothes Tuyên Quang
    CChat Clothes Tuyên Quang
  7. Shop thời trang công sở tại Tuyên Quang – Adore dress, ra đời từ năm 2013, là một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng và phù hợp với phong cách trẻ trung và hiện đại của khách hàng. Cung cấp một loạt sản phẩm từ quần áo, phụ kiện, giày dép, và túi xách.


    Đặc biệt sản phẩm áo khoác blaze, áo khoác dạ,... của Adore dress hướng đến sự thoải mái và tinh tế phù hợp với thị hiếu của chị em làm việc trong môi trường công sở. Với triết lý “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu”. Áo khoác của Adore dress luôn sử dụng các chất liệu cao cấp và tiến hành sản xuất chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất. Adore dress không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất từ trên khắp thế giới. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thường hợp tác với các nghệ nhân và thương hiệu thời trang khác để tạo ra các bộ sưu tập độc đáo.


    Hiện nay, Adore dress đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam. Với một mạng lưới cửa hàng phủ rộng khắp các thành phố lớn và phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Và Adore dress cũng đã có mặt tại Tuyên Quang, vậy nên bạn cũng có thể ghé thăm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Đường 17/8 tp Tuyên Quang, Tuyên Quang, Vietnam
    Điện thoại: 0369 223 919
    Website: https://adoredress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AdoreTuyenQuang/?locale=th_TH

    Gọi điện
    Adore dress
    Adore dress
    Adore dress
    Adore dress



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy