Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang

Phương Trinh 1447 0 Báo lỗi

Tại Tuyên Quang, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhung Sao Spa

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Với nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, Nhung Sao Spa ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình. Đây là địa chỉ nối mi được rất nhiều người yêu thích tại Tuyên Quang.


    Trên địa bàn Tuyên Quang, có rất nhiều phong cách nối mi tương ứng với nhiều địa chỉ như nối mi kiểu Mỹ, nối mi Nhật Bản, nối mi Hàn Quốc, nối mi Hàn Quốc… mang đến những vẻ đẹp khác nhau cho bạn gái. Tuy nhiên, không phải nơi nào chất lượng dịch vụ cũng được như quảng cáo. Hiện tại, Nhung Sao Spa đang sở hữu các công nghệ nối mi mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng, cảm giác vô cùng hài lòng.


    Với nhiều năm hoạt động trong nghề Nhung Sao Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em. Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng chính là lý do khiến thương hiệu Nhung Sao Spa đứng vững và và phát triển, trở thành địa chỉ làm mi đẹp uy tín tại Tuyên Quang. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên Nhung Sao Spa luôn hướng thẩm mỹ viện hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Bình Thuận, Tổ 12, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0968 560 005
    Fanpage: www.facebook.com/nhungsaospa
    Gọi điện
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa
    Nhung Sao Spa

  2. Top 2

    Hoa Hiên

    Gọi điện

    Bạn muốn sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn nhưng lại ngại khi phải thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up? Bạn ngán ngẩm khi phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Công nghệ nối mi hiện đại, tiên tiến đến từ Hoa Hiên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.

    Đến với Hoa Hiên, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Cộng thêm quy trình nối mi được thực hiện vô cùng bài bản với các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền. Chuyên viên Hoa Hiên sử dụng mi giả chất lượng cao cấp, keo dính tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.


    Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của Hoa Hiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi uy tín tại đây.


    Ngoài nối mi thì làm nail, phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí cũng là những thế mạnh nổi trội của nơi này, đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của phái yếu hiện nay. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ đẹp thật hoàn hảo từ làn mi dày - cong vút, đôi môi căng mọng - quyến rũ, cặp chân mày thanh tú - sắc nét, bộ móng sành điệu - thời thượng hãy thử biến hóa với đôi mắt 2 mí hút hồn thì đừng ngần ngại đến với Hoa Hiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1 - 29 Vincom, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0969 965 070
    Fanpage: www.facebook.com/Hoahien152
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Hoa Hiên Nối Mi
    Hoa Hiên Nối Mi
    Hoa Hiên Nối Mi
    Hoa Hiên Nối Mi
  3. Top 3

    Huyên Huyên Nối Mi

    Gọi điện

    Cũng là một thiên đường chăm sóc sắc đẹp tại Tuyên Quang, Huyên Huyên cung cấp vô số các dịch vụ chất lượng để hội chị em thỏa sức lựa chọn, từ tiêm filler, botox, tiêm giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, nhấn mí, làm nail và trong đó cũng không thể nào vắng mặt nối mi chuyên nghiệp - một trong những kỹ thuật làm đẹp hit hot nhất mang lại sự tự tin quyến rũ cho các cô nàng bởi làn mi dài, cong vút.


    Bằng những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được và tay nghề chuyên nghiệp của mình, Huyên Huyên luôn tin rằng các khách hàng sẽ hài lòng với kết quả có được. Huyên Huyên cam kết:

    • Không cộm ngứa khó chịu
    • Không rụng lông mi thật

    Với mục tiêu mang đến hàng mi đẹp hoàn hảo cho khách hàng, Huyên Huyên vẫn đã và đang không ngừng học hỏi và đúc kết kinh nghiệm, bổ sung những thiếu sót, khám phá những điều mới lạ nhằm mang đến cho mỗi khách hàng cảm giác an toàn và ấn tượng mỗi khi sử dụng dịch vụ. Là nơi nổi bật với phong cách nối mi đẹp tự nhiên, hiện đại với quy trình nối mi tỉ mỉ an toàn, giá cả phải chăng, Huyên Huyên luôn là địa chỉ nối mi tin cậy làm hài lòng tất cả các chị em.


    Các dịch vụ mà Huyên Huyên đang cung cấp:

    • Mi thiết kế độc quyền
    • Sử dụng keo nối và sợi mi cao cấp
    • Uốn mi dưỡng collagen, phủ đen, kéo sợi
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Quang Trung, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang (chéo sảnh chính Vietcombank sang 20m)
    Điện thoại: 0866 855 606
    Fanpage: www.facebook.com/dooxinh
    Gọi điện
    Huyên Huyên Nối Mi
    Huyên Huyên Nối Mi
    Huyên Huyên Nối Mi
    Huyên Huyên Nối Mi
  4. Dù cho bạn có hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi của cô chuyên viên Nguyễn Hoàng Anh.

    Với mỗi hàng mi nối, Nguyễn Hoàng Anh sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, chị còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

    Là chuyên viên tay nghề cao, làm việc luôn có trách nhiệm cùng sự cập nhật liên tục các kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất, Nguyễn Hoàng Anh cam kết mang lại hiệu quả “3 in 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt mascara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10, cạnh số 50, ngõ 412 Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0343 040 840
    Fanpage: www.facebook.com/HoangAnhHoangAnhz
    Gọi điện
    Nguyễn Hoàng Anh Nối Mi
    Nguyễn Hoàng Anh Nối Mi
    Nguyễn Hoàng Anh Nối Mi
    Nguyễn Hoàng Anh Nối Mi
  5. Không nằm ngoài danh sách này, tại Tuyên Quang, Hiền Tóc Móng Mi chính xác là một cái tên rất đáng để bạn lưu vào bộ nhớ bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, kỹ thuật nối mi hiện đại và quan trọng nhất là những kinh nghiệm quý báu đã được tích lũy, khiến cô chuyên viên này luôn thấu hiểu rõ mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


    Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của Hiền Tóc Móng Mi, bạn sẽ:

    • Không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang.
    • Nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè.
    • Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

    Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Hiền Tóc Móng Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất. Và chuyên viên của nơi này có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    Các dịch vụ mà Hiền Móng Mi cung cấp:

    • Mi classic
    • Mi tự nhiên
    • Tháo mi
    • Uốn mi 3D, 6D collagen phủ đen...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 đường dưới sau Ủy ban An Tường, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0973 605 814 & 0869 809 199
    Fanpage: www.facebook.com/hientocmong
    Gọi điện
    Hiền Tóc Móng Mi
    Hiền Tóc Móng Mi
    Hiền Tóc Móng Mi
    Hiền Tóc Móng Mi
  6. Là một cô gái còn khá trẻ, thế nhưng Mai Bé đã thật sự chứng tỏ được tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi và làm nail là điều không thể phủ nhận. Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về dịch vụ nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Mai Bé Nối Mi đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.

    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Mai Bé Nối Mi:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, đầy tâm huyết.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời

    Ưu điểm khi nối mi tại Mai Bé:

    • Luôn cập nhật các mẫu mi hot trend của Hàn, Nhật, Thái và Châu Âu
    • Kỹ thuật chuẩn quốc tế
    • Sử dụng keo nối và sợi mi cao cấp
    • Cam kết không cộm ngứa, khó chịu và rụng mi thật
    • Bảo hành 3 ngày sau khi nối
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 z2, km14 đường Tuyên Quang - Hà Nội, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0393 307 040
    Fanpage: www.facebook.com/maibe051299
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mai Bé Nối Mi
    Mai Bé Nối Mi
    Mai Bé Nối Mi
    Mai Bé Nối Mi
  7. Top 7

    Mai Eyelash

    Gọi điện

    Trước hết, Mai Eyelash là địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em yêu thích làm đẹp, đặc biệt nổi bật với nối mi tự nhiên, đẹp và rẻ tại Tuyên Quang. Mai Eyelash là địa chỉ hàng đầu đáp ứng được đủ các yêu cầu về kĩ thuật, chất lượng và giá thành của nối mi cao cấp.


    Ưu điểm:

    • Mai Eyelash phục vụ nhiều dịch vụ phối hợp thuận tiện cho việc làm đẹp của chị em
    • Dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng
    • Nối mi dạng Classic & Volume đẹp và tự nhiên nhất cho chị em lựa chọn
    • Chất lượng mi rất tốt, mềm, dáng mi tự nhiên cong đều, đẹp, dài và dày, mi giữ được lâu không lo bị rụng quá nhanh
    • Phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm với khách hàng
    • Dụng cụ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn
    • Có fanpage thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi, tuy nhiên vì mới lập nên có thể hạn chế tương tác một chút, vì vậy bạn hãy nhanh tay like fanpage để cập nhật nhé.

    Mai Eyelash còn tự tin có thể đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê cùng nghề nối mi thẩm mỹ. Với sứ mệnh cung cấp môi trường đào tạo chuyên nghiệp và chu đáo, là nơi học viên phát triển các kỹ năng nghề nghiệp một cách hiệu quả và tự tin, Mai Eyelash là một địa chỉ dạy học nghề nối mi thẩm mỹ số 1 tại Tuyên Quang hiện nay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Hà Huy Tập, Phan Thiết, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0964 534 956
    Fanpage: www.facebook.com/tngocmai98
    Gọi điện
    Mai Eyelash
    Mai Eyelash
    Mai Eyelash
    Mai Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy