Top 6 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tại tỉnh Tuyên Quang

Quỷ Đỏ 282 0 Báo lỗi

Tóc ngắn đang trở thành một xu hướng cực hot với những cô nàng thích sự đổi mới và tạo phong cách riêng của mình. Một kiểu tóc ngắn đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn ... xem thêm...

  1. Cái tên Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này chính là Hường Tóc Spa. Trong thời gian thành lập và hoạt động của mình luôn nhận được tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, Hường Tóc Spa luôn hoạt động với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và động lực của tiệm. Hường Tóc Spa luôn chú trọng đến việc đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và từ đó xây dựng niềm tin cũng như uy tín trên thị trường.


    Đến với Hường Tóc Spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp về tóc như: cắt, nhuộm, uốn,... được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và tâm huyết tại đây. Bên cạnh đó Hường Tóc Spa luôn tự tin trình làng những kiểu tóc ngắn đẹp nhất làm say đắm các cô nàng yêu thích những kiểu tóc ngắn cá tính.


    Hãy đến ngay với Hường Tóc Spa để có được những trải nghiệm chuyên nghiệp và làm mới kiểu tóc của mình ngay nhé! Dù là kiểu tóc gì đi chăng nữa thì Hường Tóc Spa cũng sẽ làm bạn hài lòngl


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 92 - Đường Phạm Văn Đồng, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang (Khu cầu chả, bến xe Tuyên Quang)

    Điện thoại: 0966 236 066

    Fanpage: www.facebook.com/huongtocspa.tq/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hường Tóc Spa
      Hường Tóc Spa
      Hường Tóc Spa
      Hường Tóc Spa

    • Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Salon Hoàng Huy trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất tại Tuyên Quang. Không ngừng nỗ lực và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất, thời thượng nhất và đặc biệt là chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


      Salon Hoàng Huy sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề chắc và rất tâm huyết với khách hàng, đặc biệt đội ngũ của Salon Hoàng Huy luôn luôn cập nhật những mẫu tóc ngắn đẹp nhất, mới nhất, phù hợp với xu thế hiện nay để có thể đáp ứng mọi yêu cầu cũng như có thể tư vấn đến khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó Salon Hoàng Huy cũng rất chú trọng đến việc đầu tư những trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất để có thể phục vụ tốt và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


      Ngoài ra, những sản phẩm hóa chất dùng để làm tóc được chọn lựa rất kĩ lưỡng, có chất lượng cao cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 290, đường Phạm Văn Đồng, Hưng Thành, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

      Điện thoại: 0989 983 595 & 0961 249 345

      Fanpage:

      • www.facebook.com/SalonHoangHuy/
      • www.facebook.com/hoanghuy.toc

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Salon Hoàng Huy
        Salon Hoàng Huy
        Salon Hoàng Huy
        Salon Hoàng Huy
      • Luôn là điểm đến tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp, Hair Salon My Lâm chính là một địa chỉ làm tóc tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua tại TP. Tuyên Quang.

        Tại đây chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ về tóc ngắn và tóc dài như: uốn, ép, nhuộm cho đến phục hồi, cắt tóc tạo kiểu,…tất cả đều được đội ngũ nhân viên và những người thợ hàng đầu thực hiện một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo. Hair Salon My Lâm là nơi hội tụ của những tay kéo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm cũng như có đam mê và tâm huyết với nghề. Nổi tiếng với tay nghề làm tóc ngắn cực đỉnh ,hầu như mọi cô gái khi đến đây đều chọn cho mình một kiểu tóc ngắn và yên tâm giao phó đầu tóc thân yêu của mình và những người thợ sẽ tạo ra sự khác biệt thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì thế Hair Salon My Lâm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng nơi đây mỗi khi muốn đổi mới bản thân. Bên cạnh đó, Hair Salon My Lâm còn được biết đến là nơi đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại Tuyên Quang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 302 đường Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

        Điện thoại: 0362 819 000 & 0943 541 333

        Email: Hoangmy2589@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/hoangmy58291

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Hair Salon My Lâm
        Hair Salon My Lâm
        Hair Salon My Lâm
        Hair Salon My Lâm
      • Bạn đang lo lắng không biết lựa chọn kiểu tóc nào hợp với mình? Bạn đang muốn cắt một kiểu tóc không những mát mẻ, đẹp mà lại hợp thời trang? Đừng lo lắng, Lưu Phạm Hair Academy với những mảng cắt, uốn, nhuộm sẽ là một trong những địa chỉ làm tóc vô cùng tin cậy để bạn có thể lựa chọn đấy.

        Đối với phái đẹp, tóc ngắn khiến bạn lo lắng khó thực hiện các kiểu tóc nhưng đến với Lưu Phạm Hair Academy, bạn sẽ được tư vấn những mẫu tóc ngắn từ thời thượng, phong cách, cá tính cho đến nhẹ nhàng, nữ tính để thỏa sức khách hàng lựa chọn. Thợ chuyên nghiệp nhà Lưu Phạm Hair Academy tỉ mỉ và chăm chút đến từng lọn tóc của khách hàng, tóc ngắn cắt xong nhưng không bị vểnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Đặc biệt sau khi về nhà, hoặc để một thời gian tóc dài ra thì tóc vẫn vào nếp rất đẹp mà không bị lộn xộn. Đây cũng là lý do vì sao dịch vụ cắt tóc ngắn ở Lưu Phạm Hair Academy luôn là dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất, vì vừa đẹp vừa dễ chăm.

        Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây cũng vô cùng chuyên nghiệp, kĩ năng tay nghề cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn địa chỉ làm tóc này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 03 Ngô Quyền, Minh Xuân, Tuyên Quang

        Điện thoại: 0988 861 217

        Fanpage: www.facebook.com/luuphamhair

        Gọi điện
        Lưu Phạm Hair Academy
        Lưu Phạm Hair Academy
        Lưu Phạm Hair Academy
        Lưu Phạm Hair Academy
      • Một phong cách làm việc chuyên nghiệp và vô cùng uy tín, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đặt chân đến Salon tóc Thu Đường, địa chỉ làm tóc hàng đầu tại TP. Tuyên Quang.


        Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Salon tóc Thu Đường không ngừng học hỏi và đổi mới đó là tiền đề cho sự thành công của salon. Tại đây, luôn chú trọng đến việc cập nhật xu thế mới, những kiểu tóc mới và sẵn sàng để mang đến cho khách hàng mọi kiểu tóc theo yêu cầu, từ những cô nàng bánh bèo đến những cô nàng yêu thích phong cách cá tính thích sự khác biệt đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Đến với Salon tóc Thu Đường, khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu thời trang tóc ngắn phổ biến hoặc thịnh hành nhất. Chắc chắn rằng, một khi đã đến với Salon tóc Thu Đường, bạn sẽ ở hữu một vẻ đẹp rạng ngời và tỏa sáng.


        Salon tóc Thu Đường cho ra đời những kiểu tóc ngắn vào nếp, nhiều mẫu bob layer và màu nhuộm công sở bóng mượt nhìn thôi là đã mê luôn rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 294 đường Quang Trung, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang (đối diện vincom Tuyên Quang)

        Điện thoại: 0914 446 456 & 0819 689 689

        Email: thuduonghuyhuong@gmail.com

        Webiste: sites.google.com/site/hairsalonthudhuong

        Fanpage:

        • www.facebook.com/salontocthuduong/
        • www.facebook.com/thuduonghuyhuong
        Gọi điện
        Salon tóc Thu Đường
        Salon tóc Thu Đường
        Salon tóc Thu Đường
        Salon tóc Thu Đường
      • Salon Dũng Thuỷ cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Tuyên Quang rất nổi tiếng. Điểm mạnh của tiệm là sở hữu một ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp, tài năng và có nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế mà thu hút không ít chị em tại đây đến làm tóc. Nhiều khách hàng quen từng gắn bó với tiệm nhiều năm cũng chả màng chuyển sang tiệm khác.


        Dịch vụ cắt tóc ngắn đẹp của Salon Dũng Thuỷ được đánh giá khá tốt. Với những khách có nhu cầu cắt tóc ngắn, trước hết bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn các kiểu tóc nữ ngắn đẹp phù hợp với mình. Mỗi mái tóc đều được các thợ chăm chút, cắt tỉ mỉ nên mọi người thấy an tâm hơn hẳn. Tóc ngắn sau khi hoàn thành có dáng đẹp, lên form chuẩn. Hơn nữa, sấy gội xong thì tóc cũng chẳng bị phá form.


        Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây. Nơi đây còn cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng với dàn sản phẩm cao cấp. Bởi những ưu điểm trên, sẽ thật tiếc nếu bạn không thử ghé qua và thử nghiệm dịch vụ tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        286 Trường Chinh, Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang (đối diện khách sạn Asean cũ, gần hiệu thuốc cô Kiều)
        Điện thoại:
        0988 520 423
        Fanpage:
        www.facebook.com/dungtoc.com.vn

        Gọi điện
        Salon Dũng Thuỷ
        Salon Dũng Thuỷ
        Salon Dũng Thuỷ
        Salon Dũng Thuỷ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy