Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Hà Võ 630 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...

  1. Lâm Trường Hair Studio là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn tại khu vực Rạch Giá. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép,... đều nhanh chóng được thực hiện.


    Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Tiệm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


    Lâm Trường Hair Studio là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng ghé qua nơi đây để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 892 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0916 505 553

    Email: lamvanttruong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamtruonghairstudio/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Lâm Trường Hair Studio
    Lâm Trường Hair Studio
    Lâm Trường Hair Studio tạo dựng thương hiệu từ uy tín và chất lượng
    Lâm Trường Hair Studio tạo dựng thương hiệu từ uy tín và chất lượng

  2. Hair Salon Thanh Tuấn là một trong những địa chỉ hàng đầu về cắt tóc ngắn tại Rạch Giá được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn làm nơi gửi gắm mái tóc của mình. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.

    Ở Rạch Giá không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Hair Salon Thanh Tuấn. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt với kỹ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý với mái tóc của mình sau khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các sản phẩm được salon sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm khi giao mái tóc của mình tại đây, salon sẽ mang đến dich vụ tốt nhất, giúp các quý nàng có được mái tóc xinh đẹp và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0982 045 253

    Email: lethanhtuan16021997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonThanhTuan.RG

    Gọi điện
    Hair Salon Thanh Tuấn
    Hair Salon Thanh Tuấn
    Hair Salon Thanh Tuấn sẽ giúp các quý nàng có được mái tóc xinh đẹp và phù hợp nhất
    Hair Salon Thanh Tuấn sẽ giúp các quý nàng có được mái tóc xinh đẹp và phù hợp nhất
  3. Salon Tấn NEW LOOK là cái tên đã quá quen thuộc với các quý nàng tại Rạch Giá. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bất kì kiểu tóc nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện. Đặc biệt tóc ngắn với những tạo hình ấn tượng sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ về diện mạo mới của mình.


    Đội ngũ nhân viên tại Salon Tấn NEW LOOK với thao tác hết sức tỉ mỉ, chuyên nghiệp không chỉ giúp khách hàng có được mái tóc phù hợp theo đường nét khuôn mặt, giúp các quý nàng phơi bày được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, mà còn giúp phục hồi tóc hư tổn nặng. Salon đảm bảo các dịch vụ chăm sóc tóc đều rất chất lượng, đáp ứng lại sự tin tưởng mà quý khách đã gửi gắm khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Tóc sau khi tạo kiểu đều được bảo hành và giữ được nếp lâu dài, sẽ không khiến khách hàng thất vọng. Vì thế, nếu có cơ hội thì hãy nhanh chóng ghé đến salon để làm đẹp sớm nhất có thể bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Lâm Quang Ky, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0946 334 822

    Email: tanhairworld1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocdepkiengiang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tấn NEW LOOK
    Salon Tấn NEW LOOK
    Salon Tấn NEW LOOK sẽ giúp các quý nàng phơi bày được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình
    Salon Tấn NEW LOOK sẽ giúp các quý nàng phơi bày được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình

  4. Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Rạch Giá mà bỏ qua SaLon Louis Nguyễn thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với salon, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt đặc biệt tóc ngắn được sáng tạo đầy phong cách và cá tính.


    Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình đã và đang tạo dựng thành công thương hiệu làm tóc uy tín cho salon. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. SaLon Louis Nguyễn cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


    Ở Rạch Giá không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như nhà Louis Nguyễn thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 366 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0947 234 424

    Fanpage: https://www.facebook.com/louisnguyen1989/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    SaLon Louis Nguyễn
    SaLon Louis Nguyễn
    SaLon Louis Nguyễn mang đến cho bạn trải nghiệm làm tóc chất lượng và chuyên nghiệp nhất
    SaLon Louis Nguyễn mang đến cho bạn trải nghiệm làm tóc chất lượng và chuyên nghiệp nhất
  5. Top 5

    TOKYO Hair Salon

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm tóc lý tưởng nữa để các nàng lựa chọn đó là TOKYO Hair Salon. Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


    Các chuyên gia tạo mẫu tóc nơi đây luôn không ngừng đam mê sáng tạo, thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Đặc biệt các mẫu tóc ngắn như tóc tém, tóc bob, tóc xoăn, tóc sóng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Thêm nữa, các sản phẩm mà salon sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm kém chất lượng và gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chất tóc của quý khách. Mùa hè đã sắp tới rồi, còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay TOKYO Hair Salon để thay đổi diện mạo thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A4-11 Phạm Hùng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0947 868 603

    Fanpage: https://www.facebook.com/TOKYO-Hair-Salon-343449466033906/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    TOKYO Hair Salon
    TOKYO Hair Salon
    TOKYO Hair Salon là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn gửi gắm mái tóc của mình
    TOKYO Hair Salon là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn gửi gắm mái tóc của mình
  6. Dương Di Hair Salon là địa chỉ làm tóc đẳng cấp được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm làm đẹp trong nhiều năm, đã khẳng định được thương hiệu số 1 của mình tại Rạch Giá Kiên Giang cũng như ở các khu vực lân cận. Nhiều người chia sẻ rằng nếu đã có cơ hội tới đây cắt tóc một vài lần thì nhất định không muốn tìm đến bất kì địa chỉ nào khác nữa. Thế mới biết chất lượng dịch vụ ở đây tốt đến mức nào.


    Là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở Rạch Giá, đồng thời salon thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Salon không những làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới đón đầu xu hướng. Từng cá nhân tại salon đều làm việc với niềm đam mê, nhiệt huyết với nghề, giúp các khách hàng có được mái tóc xinh đẹp, phù hợp, mới mẻ và đầy sáng tạo. Vì vậy, hãy đến với Dương Di Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và làm mới diện mạo bản thân nếu có cơ hội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 6 - C18 Phan Thị Ràng, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0945 788 229

    Fanpage: https://www.facebook.com/Duongdihairsalon

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010321896916

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dương Di Hair Salon
    Dương Di Hair Salon
    Dương Di Hair Salon thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng
    Dương Di Hair Salon thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng
  7. Là một salon có thâm niên trong nghề, Minh Kiều Beauty Salon là thương hiệu uy tín với nhiều thế hệ khách hàng tại khu vực Rạch Giá, Kiên Giang. Đến với salon là đến với những dịch vụ và sản phẩm làm đẹp cho tóc cao cấp, uy tín hàng đầu. Salon luôn cập nhật và bắt kịp những xu hướng chăm sóc tóc hiện đại, sưu tầm nhanh chóng những kiểu tóc phá cách và đầy mới mẻ.


    Đến với nơi đây, bạn không chỉ được thỏa mãn mắt nhìn bởi không gian xinh xắn, mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Tạo kiểu tóc ngắn nổi tiếng khó tính là thế, nhưng đối với salon, những bàn tay ma thuật của các nghệ thuật gia nơi đây sẽ "hô biến" mái tóc của bạn trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn.

    Salon không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của lớp trẻ đầy phong cách, cá tính, mà còn chăm sóc diện mạo của các vị khách ở độ tuổi trung niên nữa. Vì vậy, nếu bạn muốn được làm đẹp cùng với người thân, gia đình thì Minh Kiều Beauty Salon là địa điểm đáng tin cậy. Mỗi nhân viên tại salon sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng nhất, sẽ làm hài lòng bạn dù là khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L7- C12 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại
    : 0916 636 520
    Facebook:
    https://www.facebook.com/minhkieu.beautysalon

    Gọi điện
    Minh Kiều Beauty Salon
    Minh Kiều Beauty Salon
    Minh Kiều Beauty Salon là địa điểm đáng tin cậy để bạn thay đổi mái tóc của mình
    Minh Kiều Beauty Salon là địa điểm đáng tin cậy để bạn thay đổi mái tóc của mình
  8. Khi được hỏi về BeautySalon Thành, hầu hết bạn sẽ nhận được phản hồi là sự hài lòng. Trước hết, nói đến không gian làm tóc, không gian tuy không quá hoành tráng nhưng thoáng mát, sáng sủa. Tiếp đó, khách hàng còn được giải trí, thư giãn bởi sự dễ thương, vui tính từ nhân viên và chủ tiệm. Chỉ bấy nhiêu đấy thôi cũng đủ giữ chân khách hàng đến với tiệm thường xuyên. Nơi đây có các dịch vụ chuyên về cắt tóc ngắn và cả các kiểu tóc nữ đẹp dài với các mẫu tóc đa dạng, phá cách.

    Ngoài ra, với đội ngũ thợ làm tóc đều là những tay kéo chuyên nghiệp, họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích về màu sắc và kiểu tóc phù hợp, hài hòa với khuôn mặt của bạn. Luôn quan niệm "Một mái tóc đẹp chỉ khi thực sự khỏe mạnh'', salon cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, để từ đó mang đến cho bạn giải pháp hữu hiệu cho việc chữa trị mái tóc hư tổn và bảo vệ mái tóc luôn khỏe đẹp.

    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo ở thái độ phục vụ, BeautySalon Thành tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc đẹp ở đâu tại Rạch Giá, Kiên Giang thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 818 Mạc Cửu, Phường Vĩnh Thông, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0859 300 066

    Facebook: https://www.facebook.com/thanh.tranvan.39545464

    Gọi điện
    BeautySalon Thành
    BeautySalon Thành
    BeautySalon Thành tự hào là salon luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng
    BeautySalon Thành tự hào là salon luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng
  9. Top 9

    YuGi Hair Salon

    Gọi điện

    YuGi Hair Salon cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Rạch Giá. Với lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề làm tóc, tính đến thời điểm này, salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Rạch Giá. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục bởi nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc với kỹ thuật làm tóc điêu luyện.


    Hàng trăm mẫu tóc thời thượng được cập nhật liên tục với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại salon, sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Những đánh giá tích cực từ phía khách hàng đối với salon là niềm vinh hạnh và động lực cho YuGi Hair Salon ngày càng phát triển.


    Một khi đến với salon, bạn hãy sẵn sàng để chào đón diện mạo hoàn toàn mới của bản thân với những mái tóc thật phong cách được tạo thành bởi đôi tay khéo léo của các nhân viên nơi đây. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, YuGi Hair Salon còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng tại một không gian thoáng đãng được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C28-29 Lạc Hồng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0982 527 757

    Fanpage: https://www.facebook.com/YuGi.HairSalon/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    YuGi Hair Salon
    YuGi Hair Salon
    YuGi Hair Salon cập nhật liên tục các kiểu tóc trào lưu để giúp các chị em dễ dàng lựa chọn
    YuGi Hair Salon cập nhật liên tục các kiểu tóc trào lưu để giúp các chị em dễ dàng lựa chọn
  10. Sinh Anh Hair Salon hiện là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ yêu thích cái đẹp, nơi sẽ giúp các chị em sở hữu kiểu tóc ngắn hợp thời trang, khuôn mặt và với công việc,… Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên với thái độ thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc ngắn phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó tôn lên vẻ đẹp, nét thanh tú trên gương mặt của bạn.


    Mặt khác, sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc từ các thương hiệu hàng đầu và uy tín, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Sinh Anh Hair Salon đặc biệt quan tâm. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí cạnh tranh của salon, vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên vị trí hàng đầu.


    Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời mà Sinh Anh mang lại nhé. Với những cố gắng, nỗ lực mà salon đã và đang thực hiện sẽ đảm bảo không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc,TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0989 678 386

    Website: https://www.sinhanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.rachgia/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/SinhAnhHairstylist

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@sinhanh.hair

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon luôn đạt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
    Sinh Anh Hair Salon luôn đạt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy