Top 11 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Cà Mau

Hà Võ 346 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Vĩnh Phú

    Gọi điện

    Beauty Salon VĨNH PHÚ là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện. Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không.

    Tiệm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn. Beauty Salon VĨNH PHÚ là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224D Nguyễn Đình Chiểu, phường 8, TP.Cà Mau (Nhà hàng Tân Tân Quán chạy vào 200m)
    Điện thoại:

    • 0909 135 088 (Holly)
    • 0919 969 313 (Minh Khôi)
    • 0982 443 272 (Liễu Thanh)

    Email: tieuphilong1989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeautySalonVinhPhu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi, khuyến mại⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ nhân viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Beauty Salon Vĩnh Phú
    Beauty Salon Vĩnh Phú
    Beauty Salon Vĩnh Phú
    Beauty Salon Vĩnh Phú

  2. Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Cà Mau mà bỏ qua Hair Salon Sang Blue thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Hair Salon Sang Blue, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.

    Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Hair Salon Sang Blue cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.

    Ở Cà Mau không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như nhà Hair Salon Sang Blue thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0969 635 057

    Email: sangbluehairsalon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sangbluemakeup/

    Gọi điện
    Hair Salon Sang Blue
    Hair Salon Sang Blue
    Hair Salon Sang Blue
    Hair Salon Sang Blue
  3. Salon Tony Đạt là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng tại Cà Mau. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, từ thợ chính đến thợ phụ đều được đào tạo bài bản, chắc tay, đường kéo dứt khoát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Bất kì kiểu tóc nào từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng đều sẽ nhanh chóng được thực hiện.

    Bạn có thể lựa chọn hóa chất mà mình muốn tùy theo thể trạng tóc cũng như khả năng tài chính. Thời gian thực hiện khá lâu bởi thao tác hết sức tỉ mỉ, bù lại bạn sẽ có được mái tóc ưng ý. Rất nhiều khách hàng đánh giá rằng mặc dù giá thành khá phải chăng nhưng chất lượng thực sự không phải bàn cãi nhiều. Tóc mềm mượt, chỉ sờ thôi đã ưng ý rồi. Hãy nhanh chóng ghé tiệm để làm đẹp sớm nhất có thể bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, khóm 5, phường 2, TP Cà Mau
    Điện thoại: 0945 442 217

    Email: dathairkute.huynh160981@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-tony-dat-363548393846037/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Tony Đạt
    Salon Tony Đạt
    Salon Tony Đạt
    Salon Tony Đạt
  4. Top 4

    Beauty Salon Phước Chơn

    Gọi điện

    Beauty Salon Phước Chơn là địa chỉ hàng đầu về tóc ngắn tại Cà Mau được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng. Đội ngũ nhân viên salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới.


    Ở Cà Mau không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới Beauty Salon Phước Chơn. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Thuốc được nhà Beauty Salon Phước Chơn sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Ngọc Sanh, khóm 7, phường 5, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0918 466 470
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063700234400

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Beauty Salon Phước Chơn
    Beauty Salon Phước Chơn
    Beauty Salon Phước Chơn
    Beauty Salon Phước Chơn
  5. Top 5

    Z Hair Salon

    Gọi điện

    Khác với những salon tóc đông đúc khác, bầu không khí tại Z Hair Salon thường yên tĩnh nên khá là dễ chịu. Bố trí tiệm đơn giản nhưng tinh tế với hai tông màu trắng đen. Tiệm trưng bày những đồ vật như cây đào giấy, lọ nến hương, đàn dương cầm…cho thấy chủ tiệm là một người khá có gu.


    Đến làm đẹp với tóc ngắn, chị em sẽ được tiếp chuyện bởi anh chủ dễ thương, ăn nói có duyên. Tuy nhiên, đến lúc làm tóc thì lại chú tâm, điềm tĩnh đến lạ. Những mẫu tóc ngắn đẹp, thịnh hành nhất hiện nay tiệm đều đáp ứng được hết. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Z Hair Salon mọi thứ đều có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Tôn Đức Thắng, khóm 8, phường 5, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0943 428 683

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZhairGroup

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
  6. Để đáp ứng tiêu chí "cái răng cái tóc, là góc con người", HairSalon Chiến Pro ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Và chắc chắn rằng HairSalon Chiến Pro cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những salon cắt tóc đẹp và uy tín nhất Cà Mau.

    Khi đến đây, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất về kiểu tóc ngắn cũng như cách chăm sóc tóc tại nhà, nhất là đối với những chất liệu tóc đã bị hư tổn hay do phải trải qua một thời gian dài sử dụng sản phẩm có chứa thành phần hóa học để tạo kiểu. Mặt khác, những kiểu tóc ngắn mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 3 đường Lý Văn Lâm, khóm 5, phường 1, TP. Cà Mau (gần xí nghiệp dược)

    Điện thoại: 0972 079 599

    Email: bichtramsalon92@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064048263194

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45

    Gọi điện
    HairSalon Chiến Pro
    HairSalon Chiến Pro
    HairSalon Chiến Pro
    HairSalon Chiến Pro
  7. Top 7

    Hair Salon Phát Pro

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thêm địa chỉ làm tóc đẹp đó là Hair Salon Phát Pro. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Salon nhận được rất nhiều feedback và đánh giá 5 sao từ phía các nàng, đó chính là động lực để Hair Salon Phát Pro ngày càng hoàn thiện và phát triển.

    Hair Salon Phát Pro liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để làm phong phú thêm sự lựa chọn của các nàng. Tóc ngắn là thế mạnh của Hair Salon Phát Pro, bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ sau khi ngắm nhìn diện mạo mới của mình qua gương.

    Vì sao nên lựa chọn Hair Salon Phát Pro?

    • Salon rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, hỗ trợ quy trình làm tóc đến mức tối đa
    • Sản phẩm làm tóc đảm bảo, không gây hại tới sức khỏe
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề
    • Giá thành cạnh tranh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Ngô Quyền, phường 9, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0912 153 531

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonPhatPro888

    Gọi điện
    Hair Salon Phát Pro
    Hair Salon Phát Pro
    Hair Salon Phát Pro
    Hair Salon Phát Pro
  8. Top 8

    Beauty Salon Kỳ Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm làm đẹp vào các dịp lễ, tết thì Beauty Salon Kỳ Anh là một điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ. Tọa lạc trên con đường Lý Thường Kiệt sầm uất tại thành phố Cà Mau, khi đến đây bạn sẽ bị thu hút bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi với cách trang trí cùng các loại máy móc hiện đại, Beauty Salon Kỳ Anh được rất nhiều khách hàng tinh tưởng lựa chọn cũng như được đánh giá rất cao về tay nghề.


    Thợ làm tóc ở đây được đào tạo rất chuyên nghiệp về các kỹ thuật cắt tóc, nhuộm, uốn, phục hồi tóc, … Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình cũng như là được tham khảo thêm các kiểu tóc đang "hot trend". Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn tiệm cắt tóc nào thì hãy đến Beauty Salon Kỳ Anh chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Lý Thường Kiệt, phường 6, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0907 000 017

    Email: salon.kyanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchuongkyanh

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Kỳ Anh
    Beauty Salon Kỳ Anh
    Beauty Salon Kỳ Anh
    Beauty Salon Kỳ Anh
  9. Top 9

    Salon PC Hair

    Gọi điện

    Địa điểm làm đẹp tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Salon PC Hair. Với tiêu chí “Nhiệt tình, Chuyên nghiệp, Đáng tin cậy”, tiệm đã thu hút rất nhiều khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tư vấn nhiệt tình, tay nghề làm tóc đáng tin cậy. Tiệm được trang trí với 2 tông màu chủ đạo là trắng và đen làm nổi bật không gian thoải mái, giản dị nhưng không kém phần sang trọng.


    Đội ngũ thợ làm tóc được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ thuật, tiệm thường xuyên cập nhật các kiểu tóc mới, màu tóc đang "hot trend" để có thể tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra Salon PC Hair còn có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi trong các dịp lễ tết, thợ làm tóc của tiệm từ thợ chính đến các thợ phụ đều không ngừng nâng cao tay nghề nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy đến Salon PC Hair ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0939 334 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairdressercam

    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Salon PC Hair
    Salon PC Hair
    Salon PC Hair
    Salon PC Hair
  10. Top 10

    Bắc Trần Tiến - Cà Mau

    Gọi điện

    Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng mẫu tóc mới, các chuyên gia về tóc của Bắc Trần Tiến Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp.


    Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


    Và nếu tóc bạn đang bị khô xơ, chẻ ngọn do sử dụng hóa chất quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi khi đã đến với Bắc Trần Tiến Salon những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, nổi bật có thể kể đến như: Loreal, Alfaparf, Alonzo, Golwell. Salon Bắc Trần Tiến tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp, …. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Ngô Quyền, Phường 9, Cà Mau
    Điện thoại:
    0985 822 852
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BacTranTien.CaMau
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Cà Mau
    Bắc Trần Tiến - Cà Mau
    Bắc Trần Tiến - Cà Mau
    Bắc Trần Tiến - Cà Mau
  11. Top 11

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Được đánh giá là một cái tên khá nổi bật tại Cà Mau trong lĩnh vực làm đẹp tóc, Sinh Anh Hair Salon là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.


    Với mong muốn khách hàng có được mái tóc không chỉ đẹp mà còn phải thật sự khỏe mạnh, Sinh Anh Hair Salon chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín, chủ yếu là các dòng sản phẩm cao cấp như: LOREAL, GOLDWELL,... Chính vì thế, khi tin tưởng lựa chọn làm tóc tại đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ thật sự chất lượng.


    Sinh Anh Hair Salon mang đến các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cho tóc như:

    • Cắt, gội, hấp tóc, tạo kiểu cho tóc
    • Uốn cụp phồng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã
    • Nhuộm tóc đẹp an toàn với màu nhuộm cao cấp nhất, đảm bảo tóc sâu và bền màu.
    • Uốn tóc đẹp bằng kỹ thuật uốn tiên tiến, tóc căng sóng và mềm mại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Khóm 1, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0912 657 319

    Email: Hongphilong.91@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.camau

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy