Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Anh Nguyen 882 0 Báo lỗi

Bạn vốn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bạn muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc ngắn nhưng bạn lại đắn đo không biết nên chọn hair salon nào? Bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Sinh Anh Hair Salon luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp vừa uy tín tại khu vực quận 5, TP. HCM. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng, Sinh Anh Hair Salon chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra.


    Bởi lẽ, salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được. Xứng danh là địa chỉ hàng đầu, Sinh Anh Hair Salon liên tục thay đổi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề cho cả thợ làm tóc lẫn đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành cũng là điều mà salon đặc biệt quan tâm để không chỉ làm tiền đề cho cuộc cạnh tranh tại thị trường làm tóc ở Sài Thành mà còn có thể mang lại cho khách hàng những cái nhìn thật mới mẻ, thật thời thượng và chuyện lỗi mốt hay không hợp thời sẽ không bao giờ xảy ra một khi bạn đã lựa chọn Sinh Anh Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 770 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 856 888

    Website: https://sinhanhhairsalonquan5.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon

  2. Alex Hair Studio là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở quận 5, TP. HCM, là salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Alex Hair Studio tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.


    Bởi Alex Hair Studio hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa cắt tóc ngắn uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa. Alex Hair Studio tuy không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất. Và thước đo chất lượng chính là sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, trong tương lai. Đến với Alex Hair Studio bạn luôn được Tư Vấn Tận Tâm, Phục Vụ Chu Đáo, Bảo Hành Chất Lượng Mái Tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    96 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 896 842

    Email: a.h.s.hair.salon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alexhairstudiopro

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
  3. Top 3

    Chic Cut Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình để có một diện mạo mới, trẻ trung và năng động? Bạn đang tìm kiếm một salon tóc uy tín và chất lượng để cắt tóc ngắn đẹp và phù hợp với khuôn mặt của bạn? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua Chic Cut Hair Salon - một trong những địa chỉ thiết kế tóc chuyên nghiệp tại TP. HCM.


    Chic Cut Hair Salon là một salon tóc hiện đại và thời trang, nằm trong trung tâm thành phố. Với không gian sang trọng và hiện đại, salon tạo ra một môi trường thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Salon được trang bị các thiết bị và công cụ hàng đầu để đảm bảo rằng mọi dịch vụ được thực hiện chuyên nghiệp và an toàn.


    Đội ngũ chuyên gia tóc tại Chic Cut Hair Salon có kỹ năng và kiến thức sâu về các xu hướng và kỹ thuật cắt tóc ngắn hiện đại. Chic Cut Hair Salon sẽ lắng nghe và tư vấn khách hàng để tạo ra kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp với phong cách và mong muốn cá nhân. Bất kể là cắt tóc bob, pixie, undercut hay bất kỳ kiểu tóc ngắn nào khác, khách hàng có thể tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ tóc tại Chic Cut Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 050 708
    Email: chiccutprohairdesign@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chiccut489/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00
    Gọi điện
    Chic Cut Hair Salon
    Chic Cut Hair Salon
    Chic Cut Hair Salon
    Chic Cut Hair Salon
  4. Top 4

    Gu Hair

    Gọi điện

    Gu Hair là một salon làm tóc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích tại quận 5, TP. HCM. Salon sở hữu đội ngũ thợ tóc tài năng, sáng tạo và tận tâm, luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất và phù hợp với từng khách hàng. Dù bạn có gương mặt tròn, vuông, dài hay nhọn, bạn đều có thể tìm được kiểu tóc ngắn ưng ý và tôn lên nét đẹp của bạn tại đây.


    Một điểm cộng nữa của Gu Hair là salon sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, từ những thương hiệu nổi tiếng như L'Oréal, Schwarzkopf, Olaplex... Salon cũng có những dịch vụ như: nhuộm, uốn, duỗi, phục hồi tóc... với giá cả hợp lý và cạnh tranh.


    Ngoài ra, Gu Hair còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ và đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến làm tóc. Salon cũng có chế độ bảo hành và chăm sóc sau khi cắt tóc, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 553 997
    Email: Thach.uno39@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082709912674
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gu Hair
    Gu Hair
    Gu Hair
    Gu Hair
  5. Top 5

    5 Dao Hair Salon

    Gọi điện

    Tóc ngắn là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính. Tuy nhiên, để có được một mái tóc ngắn đẹp, phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình, bạn cần tìm đến một địa chỉ cắt tóc uy tín và chất lượng. Một trong những salon cắt tóc ngắn đẹp tại quận 5, TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua là 5 Dao Hair Salon.


    5 Dao Hair Salon là một salon cắt tóc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Salon sở hữu đội ngũ thợ tóc tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Salon luôn cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất, phù hợp với xu hướng và sở thích của khách hàng. Salon cũng tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc ngắn phù hợp với gương mặt, nét đẹp và tính cách của mỗi người.


    5 Dao Hair Salon không chỉ cắt tóc ngắn đẹp mà còn chăm sóc tóc cho khách hàng một cách tốt nhất. Salon sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho tóc và da đầu. Salon cũng có những dịch vụ phục hồi, dưỡng, nhuộm, uốn, duỗi tóc chuyên nghiệp, giúp mái tóc của bạn luôn bóng mượt, khỏe đẹp và nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 778 079
    Email: peterdao6868@gmail.com
    Website: http://5daohairsalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/5daohairsalonq5/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    5 Dao Hair Salon
    5 Dao Hair Salon
    5 Dao Hair Salon
    5 Dao Hair Salon
  6. Top 6

    Phug Duy Hair

    Gọi điện

    Bạn đang muốn thay đổi phong cách với kiểu tóc ngắn cá tính và độc đáo? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín và chất lượng tại TP. HCM? Hãy đến với Phug Duy Hair, một trong những salon cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. HCM.


    Phug Duy Hair là một salon cắt tóc chuyên nghiệp và sáng tạo, được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt, phong cách và cá tính của bạn. Dù bạn thích tóc ngắn kiểu Hàn, tóc ngắn xoăn, tóc ngắn duỗi hay tóc ngắn nhuộm màu, Phug Duy Hair đều có thể đáp ứng được.


    Không chỉ có tay nghề cao và kỹ thuật tinh tế, Phug Duy Hair còn sử dụng những dụng cụ và sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mái tóc của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau khi cắt tóc tại Phug Duy Hair. Giá cả tại Phug Duy Hair cũng rất hợp lý và cạnh tranh tùy theo dịch vụ bạn chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 614 900
    Email: Thanhbao1609@gmail.com
    Website: https://hairsalonduy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhugDuyHair/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Phug Duy Hair
    Phug Duy Hair
    Phug Duy Hair
    Phug Duy Hair
  7. Top 7

    PMD Hair Salon

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, PMD Hair Salon được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại quận 5, TP. HCM. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với PMD Hair Salon chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 617 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 696 807

    Email: pmdhairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PMD.Hair.Salon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    PMD Hair Salon
    PMD Hair Salon
    PMD Hair Salon
    PMD Hair Salon
  8. Top 8

    Hair Salon Nhật Lợi

    Hair Salon Nhật Lợi cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 5, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair Salon Nhật Lợi đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…). Hair Salon Nhật Lợi sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


    Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng Hair Salon Nhật Lợi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 453 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 287 997
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonnhatloi/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Hair Salon Nhật Lợi
    Hair Salon Nhật Lợi
    Hair Salon Nhật Lợi
    Hair Salon Nhật Lợi
  9. Top 9

    Salon Hair Sang

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Hair Sang cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn.


    Đặc biệt, Salon Hair Sang cập nhật một cách nhanh chóng về mẫu tóc ngắn mới nhất để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf,… được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả. Không chỉ là làm đẹp, tại Salon Hair Sang bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 696 877

    Email: Sang0907619534@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salonhairsang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salon Hair Sang
    Salon Hair Sang
    Salon Hair Sang
    Salon Hair Sang
  10. Top 10

    Hair Salon Đồng

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Hair Salon Đồng đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất để cắt tóc ngắn đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Hair Salon Đồng quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc ngắn đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường. Ở đây với hàng trăm mẫu tóc ngắn thời thượng với sự tư vấn nhiệt tình của Style List được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng.


    Hair Salon Đồng thấu hiểu thời gian chờ đợi là quãng thời gian nhàm chán nhất nên ngoài việc đặt lịch hẹn để tiết kiệm thời gian, Hair Salon Đồng còn xây dựng một khu vực giải trí dành riêng cho những khách hàng đang chờ tới lượt cắt tóc ngắn với những trò chơi giải trí đơn giản. Khách hàng có thể lướt web trên ghế massage với một chút đồ ăn nhẹ và thưởng thức âm nhạc. Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm Hair Salon Đồng tin chắc rằng khách hàng đến với Hair Salon Đồng không những sở hữu cho mình một mái tóc ngắn ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giản trong một không gian vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 009 165

    Email: hairsalondong@gmail.com

    Website: https://hairsalondong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064240894114

    Gọi điện
    Hair Salon Đồng
    Hair Salon Đồng
    Hair Salon Đồng
    Hair Salon Đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy