Top 5 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận 7, TP. HCM

Anh Nguyen 1131 0 Báo lỗi

Bạn vốn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bạn muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc ngắn nhưng bạn lại đắn đo không biết nên chọn hair salon nào? Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    IQ Hair Salon

    Gọi điện

    Tại quận 7 - TP. HCM, IQ Hair Salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ cắt tóc ngắn và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

    Nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, IQ Hair Salon luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, IQ Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, IQ Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc ngắn như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại quận 7, TP. HCM để chọn mặt gửi vàng thì IQ Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 105 đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 446 674

    Email: huynguyen.hair.group@gmail.com

    Website: http://www.huynguyengroup.com

    Fanpage: www.facebook.com/iqhairsalon
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    IQ Hair Salon
    IQ Hair Salon
    IQ Hair Salon
    IQ Hair Salon

  2. Top 2

    Vu Hoang hair beauty salon

    Vu Hoang hair beauty salon là một không gian thiết kế, tạo mẫu tóc ngắn được đầu tư rất chất lượng. Không gian của Vu Hoang hair beauty salon rộng để có thể đón tiếp một lần thật nhiều khách hàng đến với cửa hiệu chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Không gian hoạt động của Vu Hoang hair beauty salon rất thoáng, sạch phù hợp rất nhiều đối tượng khách hàng cả nam và nữ.


    Vu Hoang hair beauty salon có một đội ngũ nhân viên làm tóc ngắn chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm thực hiện dày dặn có thể phục vụ khách hàng 1 cách thành thục nhất. Vu Hoang hair beauty salon cam kết sử dụng các loại nguyên liệu, sản phẩm cho dịch vụ luôn luôn có thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng để khách hàng được an tâm hơn khi đến với Vu Hoang hair beauty salon. Đặc biệt Vu Hoang hair beauty salon luôn chủ động trong việc học hỏi, tìm hiểu và cập nhật những xu thế ngành thời trang tóc ngắn đảm bảo mẫu khách hàng được tư vấn là mẫu thịnh hành nhất ngay thời điểm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6286 8486

    Email: vuluong22@ymail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuhoangsalon

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Vu Hoang hair beauty salon
    Vu Hoang hair beauty salon
    Vu Hoang hair beauty salon
    Vu Hoang hair beauty salon
  3. Top 3

    Beauty Salon Tóc Mới

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Beauty Salon Tóc Mới cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc ngắn và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn.

    Đặc biệt, Beauty Salon Tóc Mới cập nhật một cách nhanh chóng về mẫu tóc ngắn mới nhất để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf,… được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả. Không chỉ là làm đẹp, tại Beauty Salon Tóc Mới bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 763 đường Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 871 865

    Email: nguyenvandong1108@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salontocmoi

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Tóc Mới
    Beauty Salon Tóc Mới
    Beauty Salon Tóc Mới
    Beauty Salon Tóc Mới
  4. Top 4

    Beauty salon Sơn Nguyễn

    Beauty salon Sơn Nguyễn cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 7, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Beauty salon Sơn Nguyễn đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc. Beauty salon Sơn Nguyễn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc ngắn mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.

    Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắt khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc ngắn ấn tượng Beauty salon Sơn Nguyễn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 299 đường Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 112 929

    Fanpage: www.facebook.com/Beauty-salon-Sơn-Nguyễn-685276294909819

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Beauty salon Sơn Nguyễn
    Beauty salon Sơn Nguyễn
    Beauty salon Sơn Nguyễn
    Beauty salon Sơn Nguyễn
  5. Top 5

    Ken Luân hair salon group

    Được biết đến là salon tóc chuyên tập trung những tay kéo vàng trong làng cắt tóc. Ken Luân hair salon là cái tên không thể không nhắc đến trong những tiệm cắt tóc đẹp tại Quận 7 hiện nay. Các mẫu tóc tại đây luôn mang đến vẻ đẹp mới lạ, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt là với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nổi bật. Đến với salon, bạn sẽ được các chuyên gia tại đây tư vấn để lựa chọn gói dịch vụ thích hợp nhất với mình.

    Các sản phẩm mà tiệm lựa chọn như L’oreal, Labios, Del Color… là những thương hiệu nổi tiếng có tên tuổi trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn. Từ đó, mang lại mái tóc suôn mềm, óng ả, không còn dấu hiệu xơ rối, chẻ ngọn trên tóc do sử dụng nhiều hóa chất hay nhiệt độ cao. Ken Luân hair salon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mái tóc mới đẹp như ý. Đến với Ken Luân khách hàng có thể yên tâm bởi tại đây báo giá công khai, báo đúng giá và đặc biệt luôn sử dụng sản phẩm cao cấp, chính hãng để đem lại chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 178 đường Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 872 377

    Email: kenluanhair999@gmail.com

    Website: http://www.salonkenluan.com

    Fanpage: www.facebook.com/tockenluan

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Ken Luân hair salon Group
    Ken Luân hair salon Group
    Ken Luân hair salon Group
    Ken Luân hair salon Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy