Top 8 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Kiều Nguyễn 450 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm cũng như lựa chọn một bộ rèm cửa phù hợp với không gian cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Bạn đọc hãy cùng Toplist tìm hiểu và ... xem thêm...

  1. Rèm cửa Hoa Đô có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, chuyên cung cấp rèm cửa các loại, tư vấn thiết kế độc đáo, tiết kiệm chi phí và phù hợp với từng không gian khách hàng mong muốn.


    Rèm cửa Hoa Đô mang đến cho khách hàng những chính sách hỗ trợ phù hợp khi chọn Rèm cửa Hoa Đô cho không gian của mình:

    • Hỗ trợ xem mẫu tận nhà
    • Lắp đặt tận nhà hoàn thiện
    • Tư vấn thiết kế miễn phí

    Rèm cửa Hoa Đô với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng xem mẫu, đo đạc và báo giá tại nhà với số lượng bất kỳ và không phân biệt nộ thành hoặc ngoại thành TP.HCM. Rèm cửa Hoa Đô chăm sóc khách hàng ở tỉnh xa, hỗ trợ giao hàng phục vụ tận tình cho nhu cầu của quý khách.


    Rèm cửa Hoa Đô đã sản xuất và thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ, các dự án biệt thự phố chung cư căn hộ tại khu vực nội thành TP.HCM và các tỉnh lân cận với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình. Rèm cửa Hoa Đô cam kết bình ổn giá và xây dựng chính sách, chế độ khuyến mãi, hậu mãi, bảo hành tốt để khách hàng có thể nhận nhiều hơn một giá trị tích cực từ sản phẩm rèm cửa mình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 214 345

    Email: mancuagiasi@gmail.com

    Website: https://mancuagiasi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mancuagiasi/

    Gọi điện
    Rèm cửa Hoa Đô
    Rèm cửa Hoa Đô
    Rèm cửa Hoa Đô
    Rèm cửa Hoa Đô

  2. Top 2

    Rèm Cửa Kim Dung- Home Decor

    Gọi điện

    Rèm cửa Kim Dung- Home Decor là đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công tất cả các loại rèm cửa- màn cửa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giá trị thẩm mỹ, công năng sử dụng, phong cách thiết kế, tiến độ thực hiện. Kim Dung chuyên cung cấp các mẫu rèm cửa cao cấp như rèm cầu vồng hàn quốc, rèm sáo, các loại vải nhập khẩu.

    Rèm cửa Kim Dung- Home Decor đem đến cho bạn nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng như nâu Rustic Oak, nâu đậm Chocolate, kem Ivory ... có giá trị thẩm mỹ cao, dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất mang hơi hướng cổ điển, hoặc là lựa chọn phá cách trong các phong cách nội thất đương đại.


    Sự kết hợp giữa hai lớp rèm vải và rèm voan trắng tại Kim Dung-Home Decor mang đến vẻ đẹp thuần khiết và tinh khiết, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch cho căn biệt thự. Với màu trắng trang nhã, rèm cầu vồng tôn lên sự tươi mới và sạch sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.


    Kim Dung- Home Decor có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và thực hiện công trình thực tế thi công các hạng mục: Rèm vải, Rèm voan & Rèm cầu vồng-Rèm gỗ, vòm gỗ và Màn tổ ong,... Đến với Rèm cửa Kim Dung- Home Decor, các bạn sẽ được:

    • Mang Mẫu trực tiếp đến tận nhà cho quý khách lựa chọn, báo giá
    • Miễn phí tư vấn, đo đạc, thiết kế, vận chuyển, thi công, lắp đặt
    • Bảo hành sản phẩm 24 tháng kể từ ngày lắp đặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 635 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 874 558
    Fanpage: https://www.facebook.com/Remcuakimdunghomedecor
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Rèm Cửa Kim Dung- Home Decor
    Rèm Cửa Kim Dung- Home Decor
    Rèm Cửa Kim Dung- Home Decor
    Rèm Cửa Kim Dung- Home Decor
  3. Top 3

    Rèm cửa Mai Hồng

    Gọi điện

    Rèm cửa Mai Hồng với 20 năm hình thành và hoạt động thương hiệu rèm cửa Mai Hồng được hội người Tiêu Dùng bình chọn yêu thích nhất 2009 đã cho thấy được quy mô cũng như chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Rèm cửa cao cấp Mai Hồng đã và đang tư vấn, cung cấp rèm cửa cho nhiều từ công trình dân dụng cho đến các công trình mang tầm vóc quốc tế như cao ốc văn phòng, khách sạn cao cấp, hội nghị,...

    Trong nhiều năm qua rèm cửa cao cấp Mai Hồng đã khẳng định là thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước với nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm và sản phẩm đa dạng: màn cuốn, màn sáo dọc, màn sáo nhôm ngang, màn sáo gỗ ngang, màn tre, màn vải, màn roman, màn cầu vồng, màn Shangri-la, màn tổ ong, màn sáo lantex, màn cuốn điện, màn vải điện, màn ngang điện, màn tổ ong điện, màn lantex điện, màn trượt ngang loại võng, màn trượt ngang loại cuốn, màn lá xách nhôm trên không,...

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khéo léo, rèm cửa Mai Hồng tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thẩm mỹ, tinh tế đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 675 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM

    Điện thoại: 0948 888 870

    Email: remmaihong@gmail.com

    Website: http://www.remmaihong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/remcuamaihong/

    Gọi điện
    Rèm cửa Mai Hồng
    Rèm cửa Mai Hồng
    Rèm cửa Mai Hồng
    Rèm cửa Mai Hồng
  4. Thương hiệu rèm cửa Màn Đẹp Hà Phương được thành lập vào năm 1998. Hiện là nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu Vải Jotex – Malaysia và là một trong những đơn vị cung cấp vải trang trí nội thất cao cấp và rèm cửa hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

    Rèm cửa Hà Phương
    là nhà cung cấp vải trang trí nội thất và rèm cửa cho các villa, dự án căn hộ cao cấp, công ty thiết kế, khách sạn và các tập đoàn đa quốc gia như : Diamond Island, Khu đô thị Sala, Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, The Nassim, Gateway Thảo Điền, Estella Height, City Garden, Azerai La Residence Huế, Pullman Phú Quốc, Anatara Phan Thiết, Sunset Sanato Phú Quốc, Kume Design Asia, Mộc Décor,…

    Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu với các chứng chỉ ISO, Oeko-Tex Standard 100, UV Standard 801, Color Fastness, Phthalate free… Sản phẩm có tính thân thiện với môi trường, kháng khuẩn, không sử dụng những chất hóa học có hại… ( Energy saving, Green product, Anti Bacteria, Bluesign,…). Ngoài ra, Rèm cửa Hà Phương còn có xưởng gia công nhận gia công rèm cao cấp cho khách hàng trên cả nước

    Đội ngũ nhân công với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng được những kiểu rèm phức tạp nhất. Khảo sát và tư vấn miễn phí tại công trình trên phạm vi toàn quốc. Thi công lắp đặt trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh. Bảo hành kỹ thuật may và lắp đặt trong suốt quá trình sử dụng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 655 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0833 498 888
    Email: haphuongcorporation@gmail.com
    Website: https://mandep.vn/pages/bang-bao-gia-cac-loai-rem-cua-ha-phuong
    Fanpage: https://www.facebook.com/haphuongcorporation/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
    Gọi điện
    Rèm cửa Hà Phương - Đại lý Hồng Nhung
    Rèm cửa Hà Phương - Đại lý Hồng Nhung
    Rèm cửa Hà Phương - Đại lý Hồng Nhung
    Rèm cửa Hà Phương - Đại lý Hồng Nhung
  5. Top 5

    Rèm cửa Huy Hoàng

    Gọi điện

    Rèm cửa Huy Hoàng xây dựng và hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa hơn 20 năm, thi công nhiều công trình lớn nhỏ như: khu resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, chung cư cao cấp,... Rèm cửa Huy Hoàng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, bình chọn là một trong những thương hiệu có uy tín, chất lượng cao trên thị trường rèm cửa.


    Rèm cửa Huy Hoàng sở hữu những ưu điểm tối ưu cho một thương hiệu kinh doanh có chiều sâu và được khách hàng tin tin tưởng với những yếu tố:

    • Công ty có đội ngũ tư vấn, thiết kế đến tận nơi đo đạc và lắp đặt chuyên nghiệp rèm cửa Huy Hoàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao.
    • Uy tín, chất lượng là hai yếu tố được rèm cửa Huy Hoàng chú trọng và phát triển
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao
    • Sản phẩm mới luôn được cập nhật

    Các sản phẩm rèm cửa do Huy Hoàng cung cấp trên thị trường hiện nay bao gồm:

    • Rèm vải: rèm chống nắng, rèm 2 lớp, rèm âm trần,... với màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú, hiện đại
    • Rèm văn phòng: rèm sáo gỗ, rèm sáo cuộn, rèm sáo đứng,...
    • Rèm sợi chỉ trang trí resort, khách sạn, spa, nails, căn hộ,...
    • Rèm cửa cho nhà hàng, hội trường, hội nghị

    Rèm cửa Huy Hoàng đã liên tục đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nahwfm mang lại những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 647 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0283 830 6437

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rèm-cửa-Huy-Hoàng-164230740968542/

    Gọi điện
    Rèm cửa Huy Hoàng
    Rèm cửa Huy Hoàng
    Rèm cửa Huy Hoàng
    Rèm cửa Huy Hoàng
  6. Top 6

    Rèm cửa Phúc Minh

    Gọi điện

    Rèm Cửa Phúc Minh chuyên sản xuất, kinh doanh các loại màn cửa cao cấp: màn vải, màn sáo, màn hàn quốc, màn văn phòng,... Rèm Cửa Phúc Minh thiết kế theo yêu cầu khách hàng, mẫu mã sang trọng tạo vẻ đẹp cho chính không gian khách hàng muốn trang trí.


    Khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm của Rèm Cửa Phúc Minh sẽ luôn nhận được những giá trị lợi ích tốt nhất, tối ưu lợi ích trước mua và sau mau của khách hàng:

    • Rèm Cửa Phúc Minh cung cấp đến khách hàng những mẫu thiết kế theo xu hướng mới nhất cua ngành công nghiệp sản xuất rèm cửa
    • Sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường
    • Rèm Cửa Phúc Minh tư vấn và cung cấp mẫu miễn phí tận nơi trong nội thành TP.HCM
    • Rèm Cửa Phúc Minh thực hiện chính sách bảo hành 24 tháng dành cho sản phẩm khách hàng sử dụng

    Rèm Cửa Phúc Minh luôn cam kết cùng khách hàng của mình:

    • Giá cả cạnh tranh, ưu đãi nhất
    • Sản phẩm tốt, chính hãng
    • Cam kết đem lại không gian sống hoàn hảo, tiện ích, đáp ứng yêu cầu khách hàng
    • Thời gian thi công nhanh nhất có thể để khách hàng sử dụng

    Rèm cửa Phúc Minh là thương hiệu an toàn và chất lượng cho mọi sự lựa chọn của khách hàng đối với không gian cần lắp ráp rèm cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213/2 Đ. Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0913 799 249

    Website: http://remcuaphucminh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054197170975

    Gọi điện
    Rèm cửa Phúc Minh
    Rèm cửa Phúc Minh
    Rèm cửa Phúc Minh
    Rèm cửa Phúc Minh
  7. Rèm cửa Blinds đã và đang thi công cho nhiều đối tác là những công ty nội thất uy tín, những kiến trúc sư và các công ty thiết kế tại quận 3. Một trong những đối tác lớn là công ty thiết kế và thi công nội thất Housef.vn, những công trình của Housef.vn đều được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện và đảm bảo công năng.


    Blinds chuyên cung cấp rèm cửa ở quận 3 cao cấp, chất lượng. Blinds có nhiều giải pháp rèm cửa cho các không gian khác nhau. Với nhà diện tích nhỏ, phòng nhỏ, một số mẫu rèm cửa phù hợp sẽ góp phần che chắn, bảo vệ không gian tối ưu. Bên cạnh đó, rèm cửa còn hỗ trợ làm đẹp, làm sáng bừng không gian hiệu quả.


    Các chiếc rèm của Blinds nổi tiếng với độ bền cao và chắc chắn, thường được làm từ các chất liệu gỗ, nhựa,… cao cấp. Hơn nữa, về mặt thiết kế, chiếc rèm này có hình dáng nhỏ gọn, không quá cồng kềnh, đồ sộ. Hay các mẫu rèm vải 2 lớp có nhiều công dụng, được kết hợp từ sự tinh tế và mang phong cách hiện đại, vừa chống nắng hiệu quả kèm theo sự dịu dàng mà nhà thiết kế mong muốn.

    Blinds
    vừa cung cấp sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi những thợ may có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dệt may rèm cửa, vừa hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian sinh hoạt, mức chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 655 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0853 758 888

    Email: blinds.vn@gmail.com

    Website: https://blinds.vn/rem-cua-quan-3/
    Fanpage: https://www.facebook.com/blindsvietnam
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3
    Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3
    Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3
    Chi nhánh rèm cửa Blinds Quận 3
  8. Rèm Cửa Mai Hoàng Phát có hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất, đặc biệt là sản phẩm rèm cửa. Mai Hoàng Phát có đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo, Công ty Mai Hoàng Phát cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất có nguồn gốc rõ ràng, cùng với giá thành phải chăng nhất tại thị trường rèm cửa Sài Gòn.


    Mai Hoàng Phát đồng thời là nhà sản xuất màn cửa- rèm cửa số 1 tại TPHCM, chuyên cung cấp tất cả các loại màn cửa cao cấp, drap trải giường, đệm lót cho văn phòng, trường học, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn,... Mai Hoàng Phát có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách, đủ tone màu và kiểu dáng, chất liệu bền đẹp, dễ phối.

    Các sản phẩm chính của Mai Hoàng Phát:

    • Màn Sáo
    • Rèm sáo gỗ
    • Rèm sáo nhôm
    • Mành Rèm Văn Phòng
    • Mành Tre, Mành Trúc Mành
    • Rèm Gỗ Rèm Cuốn Rèm Gia Đình
    • Rèm Phòng Khách
    • Rèm Phòng Ngủ
    • Rèm Phòng Tắm
    • Rèm Hội Trường
    • Rèm Roman
    • Rèm Xếp Lớp
    • Vải May Rèm

    Lý do tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm rèm cửa tại cửa hàng Mai Hoàng Phát:

    • Tính thẩm mỹ cao: Màn sáo mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Các sợi được xếp xen kẽ tạo thành những khe hở nhỏ, cho phép ánh sáng và gió tự nhiên lọt vào phòng.
    • Tính tiện dụng: Màn sáo có khả năng che nắng và che mưa tốt, giúp giảm nhiệt và bảo vệ tài sản của bạn khỏi các tác động của thời tiết.
    • Đơn giản nhưng sang trọng: Không cần thiết kế cầu kỳ, màu mè, màn sáo trúc mang đến vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng, phù hợp với văn phòng, nhà ở theo phong cách minimalism.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386/58B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0389 369 770 - 0335 511 173
    Email: Remcuamhp@gmail.com - maibo0714@gmail.com
    Website: https://maihoangphat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/remcuamaihoangphat
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Rèm Cửa Mai Hoàng Phát
    Rèm Cửa Mai Hoàng Phát
    Rèm Cửa Mai Hoàng Phát
    Rèm Cửa Mai Hoàng Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy