Top 10 Địa chỉ may rèm cửa đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thai Ha 5302 0 Báo lỗi

Rèm cửa đẹp là rèm cửa vừa có tác dụng trang trí, vừa có thể ngăn bụi, che nắng tốt. Rèm cửa có nhiều chất liệu, tùy theo phong cách không gian cổ điển hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rèm Xinh Bmt

    Rèm Xinh Bmt đã và đang dần là sự lựa chọn tin tưởng của khách hàng với sự đa dạng về các sản phẩm: rèm vải gia đình, rèm căn hộ, rèm văn phòng, rèm cửa cho spa,... Cùng với đó là Rèm Xinh Bmt luôn mang lại những ưu điểm đặc biệt:


    • Tất cả các sản phẩm rèm cửa, màn cửa của Rèm Xinh Bmt đều trải qua các khâu kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm khi đến với khách hàng.
    • Sản phẩm rèm cửa của Rèm Xinh Bmt đều có đầy đủ các thông số về kỹ thuật, chỉ tiêu về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.
    • Đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu.
    • Nhân viên tư vấn có trình độ, am hiểu về nội thất, phong thủy dễ dàng tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

    Rèm Xinh Bmt được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích của khách hàng. Rèm Xinh Bmt không ngừng cải tiến phương thức hoạt động và chất lượng phục vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm không những tốt, bền, đẹp phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 301 Võ Văn Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 61 Đào Duy Anh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 476 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0965 422 476

      Fanpage: www.facebook.com/maya.le.9041083

      Rèm Xinh Bmt
      Rèm Xinh Bmt
      Rèm Xinh Bmt
      Rèm Xinh Bmt

    • Thế Giới Rèm Màn Chăn Drap Gối Nệm Minh Nguyệt là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa uy tín ở Buôn Ma Thuột. Nếu bạn chưa lựa chọn được cho gia đình hay văn phòng, trường học của mình những bộ rèm ưng ý thì hãy ghé qua showroom của Công ty Minh Nguyệt để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn lắp đặt nhé!


      Rèm cửa tại đây có mẫu mã rất đa dạng, phong phú. Các showroom luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, hiện đại nhất, đẹp nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng đến showroom sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo để có thể lựa chọn cho gia đình bộ rèm ưng ý nhất, phù hợp với căn nhà của bạn.


      Thế Giới Rèm Màn Chăn Drap Gối Nệm Minh Nguyệt có giao hàng và hướng dẫn lắp đặt ở toàn quốc nên dù bạn ở đâu, chỉ cần liên lạc với công ty Minh Nguyệt là có nhân viên phục vụ. Bạn hãy yên tâm tin tưởng công ty, để căn nhà của bạn sẽ trở thành căn nhà tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 2 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      • 81 Ybih A Lê Ô, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0914 032 573 & 0914 072 779

      Email: minhnguyet_bmt81@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/thegioiremcuaminhnguyet/

      Gọi điện
      Thế Giới Rèm Màn Chăn Drap Gối Nệm Minh Nguyệt
      Thế Giới Rèm Màn Chăn Drap Gối Nệm Minh Nguyệt
      Thế Giới Rèm Màn Chăn Drap Gối Nệm Minh Nguyệt
      Thế Giới Rèm Màn Chăn Drap Gối Nệm Minh Nguyệt
    • Top 3

      Rèm Màn Hiệu Phát

      Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà bạn, từ những kiến trúc cổ điển đến hiện đại thì rèm cửa vẫn là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà bạn thêm mềm mại và sang trọng. Trải qua 15 năm kinh nghiệm, Rèm Màn Hiệu Phát đã trở thành điểm đến quen thuộc của quý khách hàng. Với nhiều mẫu mã và những thiết kế chuyên nghiệp, Rèm cửa Hải Nam đã có mặt tại mọi công trình từ tư gia cho tới khách sạn, nhà hàng, biệt thự, căn hộ cao cấp…

      Dịch vụ cho khách hàng:

      • Thiết kế và cung cấp các loại rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, Resort, văn phòng, tư gia.
      • May rèm cửa theo catalogue. (Có nhận gửi hàng đi nước ngoài theo yêu cầu).
      • Cung cấp sỉ và bán lẻ giấy dán tường, vải may màn rèm cửa, vải trang trí nội thất.
      • Tư vấn miễn phí, thiết kế và tạo mẫu trực tiếp trên máy vi tính.
      • Thi công và may gia công drap giường, rèm cửa, giấy dán tường.

      Với xu hướng hiện nay, Rèm Màn Hiệu Phát luôn có những mẫu đẹp chất liệu tốt giá cả hợp lý để tư vấn và thiết kế cho khách hàng những bộ màn đẹp và cách trang trí phù hợp với không gian và mục đích theo từng căn phòng của quý khách hàng. Trong tương lai Rèm Màn Hiệu Phát luôn mong được đồng hàng cùng những công trình mới mọc lên, góp phần xây dựng một không gian sống lý tưởng chất lượng cao để phục vụ quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 129 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0948 897 675

      Email: tranvanphap12341234@gmail.com

      Website: remmanhieuphat.moma.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thegioiremman.com.vn/

      Rèm Màn Hiệu Phát
      Rèm Màn Hiệu Phát
      Rèm Màn Hiệu Phát
      Rèm Màn Hiệu Phát
    • Top 4

      Nội Thất Minh Nhật

      Nội Thất Minh Nhật là điểm đến lý tưởng chuyên cung cấp rèm cửa chất lượng uy tín dành đến cho chủ nhân sở hữu không gian nhà ở, văn phòng, quán cà phê, căn hộ chung cư, nhà phố, nhà hàng, khách sạn,... Nội Thất Minh Nhật cung cấp các sản phẩm rèm: rèm vải 2 lớp cho căn hộ chung cư, rèm cầu vồng, rèm sáo ngang, rèm sáo gỗ, rèm cuốn lưới, rèm lá dọc, rèm cuốn văn phòng,...

      Nội Thất Minh Nhật luôn cố gắng hết sức để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hiện nay, Nội Thất Minh Nhật đã và đang thi công khá nhiều công trình rèm cửa dành cho khách hàng cá nhân, đối tác là văn phòng, doanh nghiệp: công trình rèm cuốn cản nắng cho văn phòng tại Vạn Phúc City, công trình rèm cuốn văn phòng chống nắng tại quận 6, rèm cuốn văn phòng khu công nghiệp Tân Phú Trung, văn phòng Ecohome, văn phòng central group, nhà hàng Leo, văn phòng Sky Green. Nội Thất Minh Nhật luôn là sự lựa chọn chỉnh chu nhất, phù hợp nhất cho những sản phẩm rèm cửa tại Đắk Lắk.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 169 Nguyễn Văn Linh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      • 316 Nguyễn Văn Linh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0868 330 166

      Email: mrcuongthuy@gmail.com

      Website: noithatremman.blogspot.com

      Fanapge: www.facebook.com/noithatbuonmathuotdaklak/

      Nội Thất Minh Nhật
      Nội Thất Minh Nhật
      Nội Thất Minh Nhật
      Nội Thất Minh Nhật
    • Top 5

      Rèm Tân Phát

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, công ty Rèm Màn Tân Phát là một địa chỉ may đo và lắp đặt rèm cửa uy tín và chất lượng tại Buôn Ma Thuột. Rèm Màn Tân Phát luôn mang lại những sản phẩm cao cấp nhất đến với tay của khách hàng, nhằm đảm bảo đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất. Cửa hàng luôn duy trì tốc độ tăng trưởng rất cao và vững chắc trên mọi mặt nhờ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ... mà rất nhiều công ty cùng lĩnh vực không làm được.


      Rèm Màn Tân Phát chuyên cung cấp các loại phụ liệu may rèm màn như bông, ren đá, kim sa, nhôm gỗ...; chuyên thiết kế tư vấn những mẫu rèm, drap lạ độc phù hợp với từng tính cách và sở thích của khách hàng. Rèm Màn Tân Phát luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc quyền và luôn cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường hiện nay với phương châm hàng tốt dịch vụ tốt với mức giá vô cùng hợp lý đến với khách hàng. Các sản phẩm của Rèm màn Tân Phát có sự tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và trang nhã.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 193 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      • 88 Vành Đai Cũ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0911 706 677 & 0962 100 900

      Website: Remtanphat.com

      Fanpage: www.facebook.com/REMMANTANPHAT
      Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

      Gọi điện
      Rèm Tân Phát nhã nhặn, sang trọng
      Rèm Tân Phát nhã nhặn, sang trọng
      Đội ngũ nhân viên của Rèm Tân Phát
      Đội ngũ nhân viên của Rèm Tân Phát
    • Top 6

      Ren màn Huy Hoàng

      Ren màn Huy Hoàng là cơ sở chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt các kiểu Rèm cửa cao cấp. Ren màn Huy Hoàng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến, lựa chọn để mang đến cho ngôi nhà những bộ rèm sang trọng và ấm cúng nhất.


      Ren màn Huy Hoàng còn chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại phụ kiện, vải may màn cửa, mùng mền, chăn, Drap, gối nệm cao cấp. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, Ren màn Huy Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến những bộ rèm gợi vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn.


      Ren màn Huy Hoàng luôn đảm bảo cho khách hàng:

      • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
      • Giá cả luôn cạnh tranh với thị trường.
      • Bảo hành miễn phí trong vòng 5 năm.
      • Đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

      Đặc biệt Ren màn Huy Hoàng còn được khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tại đây đánh giá rất cao về chất lượng, độ uy tín. Và đi kèm với đó là tại đây luôn có chính sách bảo hành đầy đủ nên có bất cứ vấn đề gì bạn có thể liên hệ ngay với cửa hàng để giải quyết nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      97 Đinh Tiên Hoàng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2381 2329
      Email: huyhoang6161@gmail.com

      Website: cosoremmanhuyhoang.business.site

        Có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn
        Có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn
        Ren màn Huy Hoàng
        Ren màn Huy Hoàng
      • Top 7

        Rèm Không Gian Sống

        Gọi điện

        Rèm Không Gian Sống là một địa chỉ đã từng cung cấp rèm màn chất lượng và uy tín cho nhiều công trình nhà ở, biệt thự, quán cafe, công ty... Rèm Không Gian Sống dần dần đang trở thành một địa chỉ được nhiều gia đình tin tưởng, ủng hộ, lựa chọn để mang về cho gia đình của mình những bộ rèm ưng ý, hợp với căn nhà.

        Rèm Không Gian Sống luôn hân hạnh và sẵn sàng đồng hành và đem đến sự hài hòa cho ngôi nhà bạn. Rèm Không Gian Sống cung cấp nhiều loại rèm màn rất độc đáo, chất vải xịn, cùng với tay nghề của những người thợ khéo léo, tỉ mẩn. Những mẫu rèm của Rèm Không Gian Sống đã mang đến vẻ đẹp cho rất nhiều công trình khiến khách hàng rất tin tưởng.

        Ngoài ra, do nhu cầu của thị trường và để giảm tải cho các bệnh viện Daklak về sốt xuất huyết với nguyên nhân vì muỗi nên Rèm Không Gian Sống đã mở rộng thêm rèm (cửa) lưới chống muỗi để đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà. Quý khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt rèm cửa cho nhà mình, hãy liên lạc với Rèm Không Gian Sống để được nghe và được tư vấn những mẫu rèm đẹp, phù hợp cho không gian nhà mình nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        22 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0949 607 114 & 0912 744 446
        Fanpage: www.facebook.com/khonggiansong.rem

        Gọi điện
        Rèm đẹp - nhà sang
        Rèm đẹp - nhà sang
        Màu sắc rèm cửa cần phù hợp với tone màu của tường nhà
        Màu sắc rèm cửa cần phù hợp với tone màu của tường nhà
      • Top 8

        Rèm Màn Cao Cấp Nam Phương

        Rèm Màn Cao Cấp Nam Phương tiếp tục là một địa chỉ may đo và lắp đặt rèm cửa đẹp và chất lượng tại Buôn Ma Thuột mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Cơ sở rèm màn Nam Phương đã là một địa chỉ có tiếng và uy tín đối với rất nhiều người dân ở Buôn Ma Thuột.


        Cơ sở rèm màn Nam Phương đã thi công và hoàn thành cho rất nhiều công trình nhà riêng, biệt thự, hội trường, phim trường, khách sạn... Số lượng công trình thi công lớn như vậy chứng tỏ sự tin tưởng và yêu mến sản phẩm của Cơ sở rèm màn Nam Phương. Cửa hàng chuyên cung cấp và gia công các loại rèm, sáo, ga nệm, nệm ghế sofa với chất lượng cao cấp, giá thành cực tốt đi kèm đội ngũ nhân viên với cách phục vụ chuyên nghiệp.


        Chỉ cần bạn có nhu cầu, Cơ sở rèm màn Nam Phương sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn mẫu rèm cho gia đình mình phù hợp nhất. Đặc biệt, Rèm Màn Cao Cấp Nam Phương sẽ có chiết khấu cho người giới thiệu được khách hàng khác, vì vậy rất mong được hợp tác cùng quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        130 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0905 506 266
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063702120429

        Rèm Man Phương đã thi công cho hội trường
        Rèm Man Phương đã thi công cho hội trường
        Sản phẩm cho công trình nhà riêng
        Sản phẩm cho công trình nhà riêng
      • Rèm Màn Phan Anh chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa từ tư vấn, thiết kế, may đo và lắp đặt đảm bảo chất lượng và uy tín với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sự tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu mã đẹp nhất, sang trọng nhất vì tại đây luôn cập nhật những mẫu mới để phục vụ mọi yêu cầu của từng khách hàng.


        Bên cạnh đó, Rèm Màn Phan Anh đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích riêng của từng quý khách hàng nhằm đưa đến cho khách hàng không gian nội thất hoàn thiện từ chiếc rèm cửa.

        Không những thế, Rèm Màn Phan Anh không ngừng đổi mới và phát triển với đội ngũ thợ tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắc khe về mẫu mã, liên tục cập nhật các mẫu rèm cửa mới nhất, thẩm mỹ cao, phong cách, chất liệu và màu sắc đa dạng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        387 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0922 868 721
        Fanpage: www.facebook.com/Remmanphananh

        Gọi điện
        Rèm Màn Phan Anh
        Rèm Màn Phan Anh
        Rèm Màn Phan Anh
        Rèm Màn Phan Anh
      • Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát là địa chỉ cung cấp các loại rèm cửa trang trí và thay đổi không gian uy tín, chất lượng. Hiện nay, Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát đã và đang sở hữu đa dạng những sản phẩm rèm cửa: rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn Modero, rèm lá dọc, rèm nhôm,... được sử dụng cho văn phòng công ty, phòng bếp, phòng làm việc gia đình, phòng ngủ,....

        Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát luôn hoàn thiện tốt hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ bên cạnh việc tiếp thu, học hỏi về kỹ thuật công nghệ tiên tiến, nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên sản xuất. Tại Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát, ngoài các mẫu sản phẩm trưng bày và trang trí tại hệ thống showroom trên toàn quốc thì Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát còn nhận mang mẫu catalogue kèm chất liệu vải đến tận nhà, tới công trình để tư vấn miễn phí và thực hiện sau khi khách hàng đặt hàng thời gian lắp đặt từ 3-7 ngày tùy thời điểm.

        Hàng nghìn công trình lớn nhỏ khắp Việt Nam sử dụng sản phẩm rèm cửa của Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát. Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát luôn cam kết với khách hàng về chất lượng để tạo nên uy tín và nhận viên luôn thực hiện và hành động theo cam kết này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 105 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0988 752 257 & 0814 666 779

        Fanapge: www.facebook.com/vannam.nguyen.106

        Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát
        Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát
        Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát
        Công Ty TNHH Nội Thất Nam Đại Phát




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy