Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 7463 0 Báo lỗi

Trẻ em đáng yêu như những thiên thần nhí, chính vì thế việc chọn cho những thiên thần nhí trang phục phù hợp về kiểu dáng, màu sắc và cả chất lượng là điều bố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anna kids

    Gọi điện

    Thay vì sắm những bộ cánh thời trang trẻ em giá rẻ với mục đích tiết kiệm, mẹ sẽ vô cùng tốn kém nếu phải thường xuyên mua mới chúng bởi sự hư hỏng qua nhiều lần giặt và mặc. Hãy là bà mẹ thông thái khi tìm đến những nhãn hiệu uy tín để tiết kiệm hơn trong việc sắm đồ cho trẻ. Cùng Anna kids thỏa sức chọn lựa đồ cho nhóc tì nhà mình nhé các mẹ. Anna kids là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho quý phụ huynh để tìm đến mua sắm tại Buôn Ma Thuột.


    Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại TP. Buôn Ma Thuột thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên Anna kids được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang trẻ nhỏ chất lượng cao cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép... từ sơ sinh cho đến 10 tuổi. Anna kids cam kết đặt uy tín và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh lên hàng đầu, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm cho các con tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Đức Thọ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 311 113
    Fanpage: www.facebook.com/annakidsbmt/

    Gọi điện
    Anna kids
    Anna kids
    Anna kids
    Anna kids

  2. Quần áo trẻ em là thị trường được rất nhiều người quan tâm, mỗi gia đình có con nhỏ, ai cũng muốn lựa chọn để mua sắm cho con cháu mình những bộ đồ đẹp và tốt nhất. Do vậy, mặt hàng thời trang trẻ em rất phát triển bởi vì có nhiều đối tượng mua hàng, bố mẹ mua cho con, ông bà cô chú mua cho cháu, đồng nghiệp mua đồ làm quà… thì việc lựa chọn những bộ quần áo trẻ em là hợp lý nhất.

    Tâm lý ai cũng mong muốn cho con mình những bộ đồ đẹp, nhiều kiểu dáng, an toàn cho bé vậy nên cửa hàng quần áo trẻ em chất lượng uy tín thì luôn được khách hàng hướng đến. Chính vì thế, tìm shop uy tín, chất lượng để mua quần áo cho trẻ em là điều các phụ huynh cực kì quan tâm. Tại thành phố Buôn Ma Thuột, Shop baby house được mệnh danh là thiên đường số một cho các thiên thần nhí về quần áo, giày dép cũng như phụ kiện hàng ngày.

    Shop baby house chuyên sỉ và lẻ quần áo trẻ em VNXK, Cambodia,... với một số mặt hàng tiêu biểu như:

    • Các loại áo thun chất liệu cotton 100% thấm hút siêu tốt cho bé tha hồ vui chơi
    • Các loại đồ bộ kết hợp cho bé diện
    • Các loại váy bồng bềnh, công chúa cho các bé gái xinh xắn, dễ thương
    • Các loại quần áo bơi, chống nắng
    • Các loại giày dép, mũ, kính, phụ kiện cho trang phục,...

    Shop baby house rất hiểu khách hàng của mình từ đối tượng sử dụng đến đối tượng quyết định mua, vậy nên Shop baby house mang đến rất nhiều chính sách và yếu tốt chất lượng để mang đến cho khách hàng. Shop baby house hiểu rằng không phải lúc nào các mẹ cũng có thể cùng con đi mua quần áo, việc mua đồ trẻ em làm quà tặng đôi khi không vừa kích cỡ và nhu cầu, mua hàng online có thể không như ý,... chính vì thế mà Shop baby house đã xây dựng cho mình cả một thiên đường mua sắm và phục vụ khách hàng từ quần áo trẻ em, giày dép trẻ em, phụ kiện,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0906 423 592

    Email: nguyenphuochoanglong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Baby-House-BMT-271829866341257/

    Gọi điện
    Shop baby house
    Shop baby house
    Shop baby house
    Shop baby house
  3. Top 3

    Beldy Kids Store

    Gọi điện

    Được hình thành từ niềm đam mê và tình yêu thương dành cho những thiên thần bé bỏng, Beldy Kids Store luôn đặt chất lượng là tiêu chí hàng đầu để tồn tại và phát triển. Từng ngày một, Beldy Kids Store luôn luôn hoàn thiện hơn về sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình để mọi người sẽ ủng hộ. Đây hoàn toàn là một trong những cái tên mà Toplist phải giới thiệu trong danh sách này, nếu không thì sẽ là một thứ thiếu sót cực kì lớn.Mang đến các sản phẩm dành cho trẻ em chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ thân thiện, đây chính là những yếu tố quan trọng giúp cho Beldy Kids Store luôn giữ được chỗ đứng nhất định trong suốt nhiều năm vừa qua.


    Đến với nơi đây, các mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Quần áo trẻ em ở Beldy Kids Store đều là những mẫu thiết kế chính hãng, có chất lượng cao, giá hợp lý và đa dạng về chủng loại. Quan trọng hơn là những bộ đồ dành cho trẻ em đều có chất liệu mềm, mịn, khả năng co dãn tốt mang lại cho bé cảm giác thoải mái nhất, lại vô cùng an toàn, không gây ngứa, mẩn hay kích ứng da. Vào mùa hè, shop có rất nhiều mẫu áo thun cho bé trai với mức giá dễ chịu cho ví tiền của các bố mẹ. Mẫu áo thun thì có chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi, đường may kỹ lưỡng, kiểu dáng dễ thương sẽ giúp bé thêm phần thời trang và cá tính. Với các bé gái thì đầm thun nhẹ nhàng, vừa nữ tính lại cực kì thoải mái sẽ là lựa chọn được các mẹ chú ý nhiều nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ywang, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0946 946 146
    Email: tamishop1369@gmail.com

    Website: https://beldy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/beldykids/

    Gọi điện
    Beldy Kids Store
    Beldy Kids Store
    Beldy Kids Store
    Beldy Kids Store
  4. Top 4

    Gold Nhí Closet

    Gọi điện

    Với tâm thế của một người làm mẹ, Gold Nhí Closet cũng luôn luôn hiểu rằng việc mang đến cho các bé những bộ trang phục đẹp, thoải mái cho trẻ thỏa thích vận động phải đi kèm với chất vải an toàn phù hợp với da của trẻ là điều quan trọng nhất. Vì thế Gold Nhí Closet luôn chọn những thương hiệu thời trang uy tính, cao cấp, chất lượng đầu vào được tuyển chọn kỹ để luôn mang lại cho các bé những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó việc trẻ lớn nhanh nên chi phí để mua trang phục cho trẻ cũng rất nhiều. Hiểu được điều này nên shop thường xuyên mở các chương trình ưu đãi siêu giảm giá để các mẹ có thể mua được những bộ quần áo đẹp cho bé mà giá lại cực kỳ thấp, tiết kiệm được một khoản tiền lớn mua sắm quần áo cho bé.

    Tuy là shop mới được thành lập cách đây không lâu nhưng Gold Nhí Closet hoàn toàn nhận được sự tin tưởng của các mẹ bởi ưu điểm vượt trội:

    • Mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách cho các con
    • Sản phẩm cao cấp với những chất liệu phải cao cấp an toàn cho làn da bé
    • Giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường
    • Có nhiều size cho các bé từ 2-15t
    • Dịch vụ chăm sóc và bán hàng online tốt

    Với phương châm khách hàng là bạn, Gold Nhí Closet luôn hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng, cam kết giao hàng chuẩn đẹp, bao đổi trả cho quý khách nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua và cũng hy vọng được đón tiếp quý khách trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0902 220 979

    Fanpage: www.facebook.com/Gold-Nhí-Closet-134187893951529/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gold Nhí Closet
    Gold Nhí Closet
    Gold Nhí Closet
    Gold Nhí Closet
  5. Top 5

    NaRy Kids

    Gọi điện

    NaRy Kids là một nơi mua sắm quần áo cho các bé, đặc biệt là những bộ đầm lộng lẫy cho các bé gái. Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình. Các mẫu quần áo với kiểu dáng độc đáo, ngộ nghĩnh dễ thương cùng những màu sắc hết sức bắt mắt chắc chắn sẽ khiến các bé con vô cùng yêu thích.


    Thế mạnh của cửa hàng trước tiên phải nói đến chính là sự đa dạng, độc đáo trong mẫu mã sản phẩm. Sản phẩm của cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng. NaRy Kids đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang của các bé yêu. Cửa hàng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các bậc cha mẹ, nổi bật là quần áo đẹp, chất lượng, nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình. Chính vì thê đây là nơi được rất nhiều phụ huynh ghé đến để sắm những bộ quần áo xinh xắn cho các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Phú, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0913 795 050
    Fanpage: www.facebook.com/Narykidsdamcongchuavintage/
    Gọi điện
    NaRy Kids
    NaRy Kids
    NaRy Kids
    NaRy Kids
  6. Top 6

    Shop BiBi Kids

    Gọi điện

    Shop BiBi Kids là shop áo quần trẻ em được các mẹ tìm đến rất đông tại Buôn Ma Thuột. Không đơn thuần để có thẻ có được sự tin yêu của các mẹ, trải qua thời gian hoạt động và chia sẻ với các mẹ về những bộ trang phục mẫu mã đẹp và chất lượng, phù hợp với bé con của các mẹ vì vậy mà Shop BiBi Kids dần dần có được thiện cảm của bậc phụ huynh yêu con của mình.


    Shop BiBi Kids chuyên cung cấp đồ cho bé khoảng từ 1 đến 5 tuổi. Từ khi mở cửa đến nay shop đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size có các độ tuổi khác nhau nhé. Shop BiBi Kids là một shop thời trang trẻ em với những sản phẩm mang phong cách đơn giản, thoải mái, rất phù hợp với mặc ở nhà hoặc đi chơi. Mẫu mã ở đây cũng rất đa dạng, từ các loại áo, quần rời, đến các set đồ, từ đồ dài tay đến đồ cộc, vậy nên đây là địa điểm thu hút được nhiều cha mẹ đến mua đồ cho con của mình.


    Nếu bạn muốn trông con yêu của mình thật sành điệu như những mẫu nhí thì không thể bỏ qua shop thời trang trẻ em Shop BiBi Kids được nhé. Những bộ trang phục cho bé ở Shop BiBi Kids đều rất đẹp và tự tin có thể chinh phục những vị khách khó tính nhất. Cả đồ cho bé trai lẫn bé gái đều độc lạ và cực kỳ phong cách. Bạn muốn con em mình diện lên những bộ đồ như công chúa hoàng tử hay những cô nàng, anh chàng thời thượng nhí đây? Tất tần tật phong cách ấy đều có ở Shop BiBi Kids với giá cực rẻ, cực yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0931 633 838

    Fanpage: www.facebook.com/shopbibikids

    Gọi điện
    Shop BiBi Kids
    Shop BiBi Kids
    Shop BiBi Kids
    Shop BiBi Kids
  7. Đồ cho bé yêu là một cái tên quá quen thuộc với giới nội trợ, với kinh nghiệm kinh doanh Bống Kids đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Các sản phẩm tại đây có xuất xứ từ Cambodia, VietNam, Thái Lan, Trung Quốc... Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp thì nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn dắt con đi shopping vào dịp cuối tuần nhé.


    Lý do bạn nên mua đồ tại Bống Kids:

    • Đa dạng về mẫu mã, họa tiết sắc sảo, đầy đủ các size.
    • Hàng hóa tại Đồ cho bé yêu đặc biệt là quần áo luôn đảm bảo chất lượng, không có hàng nhái hàng kém chất lượng trà trộn nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm mua hàng tại đây.
    • Giá cả cạnh tranh, mức giá phù hợp.
    • Nhân viên bán hàng tư vẫn nhiệt tình, chu đáo. Nếu như ba mẹ nào còn phân vân về size số của con thì nhân viên nơi đây sẽ hỗ trợ ba mẹ rất nhiệt tình.
    • Cho phép khách đổi - trả nếu chưa vừa ý.

    Bống Kids với những set đồ dễ thương, mang phong cách Hàn Quốc sẽ giúp cô, cậu bé nhà bạn nổi bật và thời trang hơn những đứa trẻ đồng lứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0934 729 339
    Fanpage: www.facebook.com/Bống-Kids-Thời-Trang-Baby-286286445362648
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bống Kids
    Bống Kids
    Bống Kids
    Bống Kids
  8. Top 8

    Mon Kids

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Mon Kids. Đây cũng được đánh giá là một shop quần áo khá quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Buôn Ma Thuột. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo thời trang trẻ em với chất lượng cũng như uy tín đã được khẳng định, đánh giá cao từ những khách hàng từng mua. Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.


    Nắm bắt được tâm lý khách hàng, quần áo tại Mon Kids luôn được cam kết làm từ chất liệu an toàn, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu dễ dàng hoạt động một cách thoải mái nhất. Các mẫu quần áo với kiểu dáng độc đáo, ngộ nghĩnh dễ thương cùng những màu sắc hết sức bắt mắt chắc chắn sẽ khiến các bé con vô cùng yêu thích. Cả mẹ và các be đều yêu thích các sản phẩm quần áo tại đây. Nhân viên tư vấn nhiệt tình nên rất được khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 27, Chợ Trung Hòa (Đường vào nhà thờ GX Vinh Hoà), TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0934 345 192
    Fanpage: www.facebook.com/Mon-Kids-908504652826331

    Gọi điện
    Mon Kids
    Mon Kids
    Mon Kids
    Mon Kids
  9. An Dương Chuyên sỉ lẻ quần áo cũng là một trong những shop bán quần áo trẻ em tại Buôn Ma Thuột được nhiều cha mẹ đánh giá cao. Cửa hàng cam kết về chất lượng, chấp nhận đổi trả nếu khách hàng không vừa ý về sản phẩm. Với mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng, An Dương đã "lấy lòng" được rất nhiều các mẹ đến đây. Không chỉ vậy, shop còn tư vấn rất nhiệt tình cho các mẹ về việc chọn size, chọn chất liệu vải phù hợp với bé, với những bé mập mập một chút nên lựa chọn gam màu như thế nào để trông gọn người hơn, dùng size nào để cho thật thoải mái. Điểm đặc biệt là các kích cỡ quần áo ở shop đều rất nhiều, đầy đủ cho các bé từ gầy gầy đến mập mập đều có đầy đủ cả, trong trường hợp hết size thì các mẹ chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể đặt size cho con của mình, rất tiện lợi.


    An Dương Chuyên sỉ lẻ quần áo cũng rất thường xuyên update nhiều bộ sưu tập thời trang cho bé lên trang fanpage với bảng size rõ ràng, kỹ lưỡng, như vậy còn giúp được cho các mẹ không có thời gian đến tận cửa hàng thì vẫn có thể tìm chọn những bộ đồ phù hợp cho con mình thông qua mua online rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Định, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 366 408
    Email: dtra4727@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069127710467
    Gọi điện
    An Dương Chuyên sỉ lẻ quần áo
    An Dương Chuyên sỉ lẻ quần áo
    An Dương Chuyên sỉ lẻ quần áo
    An Dương Chuyên sỉ lẻ quần áo
  10. 47 Kid Clothes là shop áo quần trẻ em được những mẹ tìm tới rất đông tại Buôn Ma Thuột. Không đơn thuần để có thẻ có được sự tin yêu của những mẹ, trải qua thời gian hoạt động, mang đến nhiều ản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt mà 47 Kid Clothes dần dần có được thiện cảm của bậc phụ huynh.


    Từ khi mở cửa đến nay shop đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng quý khách hàng. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size có những độ tuổi khách nhau nhé. 47 Kid Clothes là một shop thời trang trẻ em với những sản phẩm mang phong thái đơn giản, thoải mái, rất thích hợp với mặc ở nhà hoặc đi chơi. Mẫu mã ở đây cũng rất đa dạng, từ những loại áo, quần rời, đến những set đồ, từ đồ dài tay đến đồ cộc, vậy nên đây là địa điểm thú vị được nhiều cha mẹ


    Nếu muốn con yêu trở nên xinh đep, lộng lẫy thì hãy đến ngay với 47 Kid Clothes. Con của bạn sẽ thật sành điệu như những mẫu nhí vậy. Cả đồ cho bé trai lẫn bé gái đều độc lạ và cực kỳ phong thái. Sản phẩm tại cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu khó tính của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 An Dương Vương, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 471 710
    Email: duchuynguyen91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089607774945
    Gọi điện
    47 Kid Clothes
    47 Kid Clothes
    47 Kid Clothes
    47 Kid Clothes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy