Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp nhất tỉnh Quảng Bình

Tuyết Nhi 1141 0 Báo lỗi

Thời trang – nhu cầu rất quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, không chỉ đối với giới trẻ nói riêng mà đối với trẻ em cũng dành được sự quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY Quảng Bình

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em chất lượng và đa dạng tại Quảng Bình thì YODY chính là điểm đến lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, YODY tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho các bà mẹ muốn mua sắm áo quần cho những thiên thần nhỏ của mình.


    Nằm tại vị trí thuận lợi ở Quảng Bình, YODY giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm. Đồng thời, YODY còn mang đến một bộ sưu tập đa dạng với hàng ngàn mẫu quần áo trẻ em cả nam lẫn nữa từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tại đây, các bà mẹ sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên.


    Ngoài ra, YODY liên tục cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới quần áo trẻ em, đảm bảo rằng thời trang những đứa trẻ của bạn sẽ luôn được trau chuốt, đẹp đẽ và xuất hiện chỉn chu nhất. Bên cạnh đó, YODY không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng và niềm tin từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 180 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 59 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 149 Hùng Vương, TT Kiến Giang, Huyện Lệ Thủy, Tỉnh Quảng Bình

    Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại:
    0919 689 259 & 0812 773 259 & 1800 2086
    Email:
    chamsockhachhang@yody.vn
    Website:
    https://yody.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/yodyquangbinh/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mẫu sản phẩm tại YODY
    Mẫu sản phẩm tại YODY
    Mẫu sản phẩm tại YODY
    Mẫu sản phẩm tại YODY

  2. Top 2

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife cũng là một trong những địa điểm mua sắm áo quần trẻ em uy tin tại Quảng Bình. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng nhé.


    Tại đây, bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Ở TokyoLife, bạn còn có thể order các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu.


    TokyoLife sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 360 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • QL1A, Hải Trạch, H. Bố Trạch, Quảng Bình
    • 198 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình

    Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://tokyolife.vn/store-location

    Điện thoại: 0232 833 678 & 0232 385 8181 & 0232 358 5333
    Website: http://tokyolife.vn/
    Fanpage: facebook.com/TokyoLifeDongHoi1/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  3. Chaang Quảng Bình tự hào là địa chỉ mua sắm hàng đầu cho quần áo trẻ em tại Quảng Bình. Với sự uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu, Chaang Quảng Bình cam kết mang đến những bộ trang phục không chỉ đẹp mắt mà còn an toàn và thoải mái cho bé yêu của bạn.


    Các sản phẩm tại Chaang Quảng Bình được sử dụng các loại vải an toàn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ. Từ những bộ đồ thoải mái cho hàng ngày đến những bộ trang phục mặc ở các dịp đặc biệt, Chaang Quảng Bình đều đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Chaang Quảng Bình không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà còn đảm bảo sự tiện lợi cho phụ huynh. Cửa hàng của Chaang được thiết kế rộng rãi và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chọn lựa sản phẩm. Bạn cũng có thể thoải mái đổi trả hàng nếu không hài lòng với sản phẩm.


    Với sứ mệnh mang lại sự hạnh phúc và an tâm cho khách hàng, Chaang Quảng Bình không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của mọi phụ huynh trong việc chăm sóc và làm đẹp cho các thiên thần nhỏ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đồng Hải, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0905 222 107
    Email:
    hienquangtri86@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/p/Thời-trang-trẻ-em-cao-cấp-Chaang-Quảng-Bình-24-Đồng-Hải-Đồng-Hới-100057353503939/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mẫu sản phẩm tại Chaang Quảng Bình
    Mẫu sản phẩm tại Chaang Quảng Bình
    Mẫu sản phẩm tại Chaang Quảng Bình
    Mẫu sản phẩm tại Chaang Quảng Bình
  4. Con Cưng đối với những tín đồ chuyên mua sắm cho trẻ thì chắc hẳn không ai không biết đến cửa hàng này. Với định hướng là phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé, chuyên nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, công ty luôn lấy sứ mệnh Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, cửa hàng luôn lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi hàng đầu để phục vụ khách hàng một cách an toàn và chu đáo nhất.

    Đặc biệt hơn hết, Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Nên ngoài yếu tố chất lượng được kiểm định kỹ lượng về nguyên vật liệu sản xuất nhằm mang đến độ an toàn tuyệt đối cho trẻ thì cửa hàng luôn ghi điểm với khách hàng về mặt đi đầu về xu hướng, luôn cho ra mắt những bộ cánh hợp thời trang phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu của các mẹ khi lựa chọn mua sắm những bộ cánh đáng yêu cho những thiên thần bé nhỏ của mình .

    Với mức giá hợp lý và được phân tầng thành nhiều phân khúc, nhiều ngách khác nhau, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và là niềm tự hào của Con Cưng, với tổng số nhân viên được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp hiện tại đã lên đến con số khoảng 1.500 nhân sự sẽ luôn tư vấn một cách nhiệt tình giúp bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu. Và đáng chú ý hơn cả, hiện nay cửa hàng đã xây dựng nền tảng công nghệ thông tin hiện đại và được sử dụng một cách rộng rãi nên người mua khắp mọi miền đất nước có thể thoải mái mua sắm trực tuyến mà không cần lo ngại về bất cứ vấn đề gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 309 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 32 Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 1 Lý Thường Kiệt, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình
    • 01 Tây Hồ, Thị Trấn Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình

    Điện thoại: 0287 300 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/
    Fanpage: facebook.com/concung

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình
    Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình
    Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình
    Con Cưng Đồng Hới - Quảng Bình
  5. Top 5

    Kid's Collection

    Gọi điện

    Kid's Collection tự hào là địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em hàng đầu dành tại tỉnh Quảng Bình. Với cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm an toàn và chất lượng, Kid's Collection đã và đang là điểm đến lựa chọn của nhiều phụ huynh.

    Kid's Collection chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm quần áo trẻ em từ các thương hiệu nổi tiếng, cam kết về chất lượng vải, mẫu mã đa dạng và giá trị tốt nhất. Tại Kid's Collection, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bộ trang phục phong cách cho bé gái, bé trai với đủ mọi phong cách, mẫu mã, kích cỡ và độ tuổi. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và chất liệu thoáng khí giúp trẻ thoải mái và tự tin mỗi khi diện lên.


    Không chỉ là địa chỉ mua sắm, Kid's Collection còn là nơi tận tâm phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của con cái bạn. Kid's Collection hiểu rằng việc lựa chọn trang phục cho trẻ em luôn là điều khiến các phụ huynh trăn trở bởi vì không biết lựa mẫu mã gì với mức giá ra sao, chính vì vậy đến với Kid's Collection phụ huynh sẽ được tư vấn kỹ càng bởi nhân viên để lựa chọn được bộ quần áo phù hợp nhất với con cái của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    82 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0933 891 011
    Fanpage:
    facebook.com/kidcollection1
    Gọi điện
    Sản phẩm tại Kid's Collection
    Sản phẩm tại Kid's Collection
    Sản phẩm tại Kid's Collection
    Sản phẩm tại Kid's Collection
  6. Bạn đang muốn tìm mua quần áo cho bé chất lượng ở Quảng Bình? Mickey Thời trang trẻ em là một gợi ý dành cho bạn. Với những kinh nghiệm nhất định và sự am hiểu các sản phẩm, đội ngũ nhân viên tại Mickey -Thời trang trẻ em sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm cần mua một cách nhanh chóng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại.


    Cửa hàng luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phương thức hoạt động để phục vụ quý khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng, an toàn khi sử dụng. Những sản phẩm tại cửa hàng với đa dạng mẫu mã và chất liệu phù hợp cho nhiều đối tượng trẻ em khác nhau.


    Mickey Thời trang trẻ em luôn cập nhật xu hướng và cho ra mắt nhiều mẫu quần áo mới theo từng đợt, từng mùa để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh cung cấp mặt hàng quần áo, shop còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như giày dép, mũ, nón, kính mát... để các mẹ có thể thỏa sức kết hợp và tạo ra cho con em mình bộ cánh thời thượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lâm Úy, Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0937 636 861
    Email: cskhatshoes@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/quanaophukiengiaydeptreem

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mickey Thời Trang trẻ em
    Mickey Thời Trang trẻ em
    Mickey Thời Trang trẻ em
    Mickey Thời Trang trẻ em
  7. Top 7

    Yuri House

    Gọi điện

    Yuri House Quảng Bình tự hào là địa chỉ hàng đầu về thời trang trẻ em, nơi mang đến cho phụ huynh sự yên tâm về chất lượng và phong cách. Với sứ mệnh tạo ra không gian mua sắm thú vị và đa dạng, Yuri House cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Hiện nay, Yuri House chuyên cung cấp quần áo trẻ em từ các thương hiệu uy tín, với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Sản phẩm tại Yuri House Quảng Bình được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho trẻ, đồng thời phản ánh xu hướng thời trang hiện đại. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Yuri House luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ phụ huynh trong việc chọn lựa những bộ trang phục phù hợp nhất cho các thiên thần nhỏ của mình. Yuri House Quảng Bình hiểu rõ giá trị của việc đầu tư vào thời trang cho trẻ em, và chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng tối đa.


    Bên cạnh đó Yuri House vẫn luôn lắng nghe tất cả các đóng góp của các mẹ về chất lượng sản phẩm, giá thành... tất cả các đóng góp của các mẹ như 1 phần quà vô giá để Yuri House ngày một hoàn thiện hơn và phát triển bền vững hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    163 Hai Bà Trưng, TP Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0911 742 411
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/MeBe.YuriHouse
    Gọi điện
    Sản phẩm tại Yuri House
    Sản phẩm tại Yuri House
    Sản phẩm tại Yuri House
    Sản phẩm tại Yuri House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy