Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 Bibo Mart
  2. Top 2 Bigbaby
  3. Top 3 Shop Trẻ Thơ
  4. Top 4 Gà Con
  5. Top 5 Shop Con Cưng
  6. Top 6 Giti Kids
  7. Top 7 Mon's House

Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Vy Tran 4004 0 Báo lỗi

Mọi người ai cũng đều muốn các bé sẽ có những bộ đồ, những chiếc váy xinh xắn để mặc, thế nhưng việc lựa chọn được một shop quần áo tốt, đẹp về chất lượng lẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Bibo Mart, một cái tên đã trở nên quá thân quen với hội các mẹ bỉm sữa, không chỉ ở Bình Thạnh mà còn là ở nhiều quận huyện, nhiều tỉnh thành khác nhau.


    Bibo Mart là một hệ thống các cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, trẻ em từ các vật dùng nho nhỏ như bình sữa, khăn ăn cho đến quần áo trẻ em - một trong những mục được nhiều người quan tâm đến. Quần áo trẻ em ở Bibo Mart chủ yếu dành cho các bé trai, bé gái có độ tuổi từ 1 đến 7 tuổi.


    Bibo có các mẫu quần áo được cập nhật liên tục theo từng thời điểm trong năm, có sự đa dạng và giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được mẫu ưng ý. Những bộ quần áo đều rất đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến giá cả nhưng nhìn chung quần áo của Bibo đều không thể chê vào đâu được về mặt chất lượng. Vải của các bộ đồ, váy đều có chất liệu mềm, mịn, co dãn tốt giúp bé mặc thoải mái nhất, không gây ngứa, mẩn. Không những thế, giá cả của các set đồ ở Bibo cũng rất phải chăng, hợp túi tiền đa phần các bố mẹ, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu nhiều mức giá đẹp khác nhau.


    Tuy về chất lượng của các bộ quần áo ở Bibo Mart đều không hề thấp nhưng để chúng đều được bền đẹp thời gian dài, bạn nên xem kỹ hướng dẫn giặt ở tag và thực hiện đúng cách nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Phan Đăng Lưu, P6, Q Bình Thạnh, TP. HCM
    • 370 Lê Quang Định, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 377H Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6886
    Email:
    info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

      Gọi điện
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart

    • Top 2

      Bigbaby

      Gọi điện

      Thành lập 2015, Bigbaby đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau, qua bao lần hoàn thiện chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm, giờ đây, shop đã là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nghĩ về những shop đồ trẻ em.


      Là một trong những cửa hàng lớn chuyên đồ trẻ em tại Bình Thạnh, sự đa dạng và chất lượng của các set đồ ở Bigbaby điều không cần bàn cãi. Shop luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu váy áo hợp thời, theo từng mùa hay dịp lễ Tết mà các mẫu quần áo sẽ có kiểu dáng, màu sắc đặc trưng, điều này đã làm tăng sự lựa chọn cho khách hàng khi đến với shop. Vì sự đa dạng của các mẫu quần áo mà chất liệu của các set đồ cũng đa dạng không kém, từ jeans, cotton,.. cho đến len, bông đều đủ cả, nhưng bạn hãy yên tâm vì tất cả đều được shop cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng sao cho có thể đem lại sự thoải mái cho các bé khi mặc những bộ áo quần của Bigbaby. Chất lượng quần áo của một shop được nói lên không chỉ với kiểu dáng hay chất liệu vải mà còn tùy thuộc bào độ bền chắc, không ra màu khi giặc,.. tất cả những điều này Bigbaby đều có được.


      Bigbaby là một địa điểm mua sắm yêu thích của nhiều bà mẹ và ở thời điểm cận kề Tết như thế này, tình trạng shop trở nên quá đông khách là điều không thể tránh khỏi. Bạn nên cân nhắc thời gian trước khi đến shop để có thể thoải mái lựa chọn quần áo phù hợp và các nhân viên cũng sẽ có thể tư vấn cho bạn kỹ càng hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Đ. Lê Văn Duyệt, P. 1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0834 481 818
      Email: thyle1001@gmail.com
      Website: https://bigbaby.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/shopbigbaby/

      Gọi điện
      Bigbaby
      Bigbaby
      Bigbaby
      Bigbaby
    • Top 3

      Shop Trẻ Thơ

      Gọi điện

      Thành lập 2009, là một shop lâu năm trên thị trường kinh doanh quần áo trẻ em, Shop Trẻ Thơ đã tạo được lòng tin trong mỗi khách hàng bởi chất lượng của từng món đồ tại đây.


      Nhắc đến Shop Trẻ Thơ, mọi người thường sẽ nghĩ tới những bộ quần áo đa dạng về màu sắc, chất liệu và cả giá tiền, đồng thời quần áo ở đây cũng có chất lượng tốt đáng ngạc nhiên. Shop có các bộ quần áo nhiều nhất là cho các bé từ 5 - 7 tuổi, nhưng tất nhiên cũng không thiếu những mẫu cho các bé ở độ tuổi khác. Quần áo ở shop đa phần có màu sắc sáng, bắt mắt phù hợp với tính cách trẻ con. Chất liệu của sản phẩm cũng khá đa dạng, jean, cotton, len,.. đều có đủ cả. Shop gây dựng niềm tin trong lòng khách hàng bởi các bộ quần áo bền, đẹp, không xù lông, không nhiều chỉ thừa. Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm cũng không hề đắt đỏ, trên dưới 300 nghìn đồng, nằm ở mức giá bình dân, phù hợp cho nhiều bố mẹ có kinh tế ở nhiều mức khác nhau.


      Ở thời điểm cận Tết, Shop Trẻ Thơ đã cập nhật kha khá các mẫu quần áo, váy đầm mới, xinh xắn dễ thương, giá cả lại rất hạt dẻ nên đây là thời điểm phù hợp nhất để bắt tay sắm sửa quần áo cho bé con nhà mình bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49G Đ. Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 6066 & 0976 845 615
      Website: https://shoptretho.com.vn/

      Gọi điện
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
    • Top 4

      Gà Con

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn kiếm tìm cho con mình những bộ quần áo đặc biệt dễ thương, thì Gà Con shop sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn đâu nè. Với những bộ quần áo xinh xinh, shop tự tin đảm bảo chất lượng của từng món áo quần ở shop.


      Gà con, cũng như cái tên, ở shop bán kha khá các mẫu quần áo thiên về phần dễ thương, có màu sắc rực rỡ dành cho các bé. Đồ ở shop đa phần dành cho các bé độ tuổi từ 4 - 7 là chủ yếu. Khác với những shop khác, Gà con shop có những mẫu quần áo khá đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau. Không những thế shop còn có những mẫu áo quần khá độc đáo, mỗi mẫu đều được cân nhắc và lựa chọn tỉ mẩn bởi shop, tăng sự lựa chọn cho khách hàng.


      Quần áo ở shop được làm với nhiều loại vải khác nhau nhưng ta thấy xuất hiện nhiều nhất là loại vải thun. Các bộ quần áo được làm từ vải thun của shop đa phần có chất lượng tốt, vải mặc mát, mềm mại tạo sự thoải mái cho bé, đồng thời khi giặt cũng ít bị giãn thun hay xù lông. Ngoài sự chất lượng tốt của sản phẩm, giá thành của các mẫu quần áo cũng rất phù hợp túi tiền các ông bố bà mẹ, đều có mức giá nằm ở tầm trung.


      Các mẫu quần áo ở Gà con đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhưng số lượng không nhiều. Vì thế bạn hãy nhanh tay lựa chọn và rinh về ngày cho bé nhạc mình mẫu ưng ý bạn nhé. Ngoài ra giờ mở cửa của shop cũng khác biệt một tí so với các shop khác, bạn nên ghi nhớ kỹ trước khi đến shop nha.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Phó Đức Chính, P. 1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 913 591
      Email: hang.nangmoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/gacon136
      Gọi điện
      Gà Con
      Gà Con
      Gà Con
      Gà Con
    • Top 5

      Shop Con Cưng

      Gọi điện

      Nhắc đến Shop Con Cưng là nhắc đến hàng loạt các cửa hàng trực thuộc công ty Cổ phần Con Cưng. Đây chính là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mọi gia đình, thương hiệu này đã không ngừng phát triển và mở rộng thị trường với hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION). Hệ thống siêu thị của Con Cưng đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam và trong tương lai, sẽ tiến tới phủ sóng 63 tỉnh thành.


      Nhờ đó, khách hàng ở bất cứ địa phương nào cũng có thể tìm thấy sản phẩm dành cho bé tại siêu thị Con Cưng. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy các mẫu quần áo cho bé mới và bền đẹp thuộc hạng nhất trên thị trường. Chưa bao giờ Con Cưng thiếu đi sự đa dạng trong từng sản phẩm của mình.


      Với các bé gái, các mẹ hãy dành nhiều thời gian để ngắm nghĩa và lựa chọn những bộ váy xinh xắn mang lại nét duyên dáng, điệu đà vừa đủ. Các thiết kế cho bé gái đều có sự phối hợp hài hòa và phong phú giữa màu sắc với các họa tiết, giúp các em nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. Các bé trai thì luôn có sẵn áo sơ mi kết hợp với quần jean hay quần kaki, tiện lợi cả khi đi học, đi chơi. Ngoài ra, những bộ đồ hoạt hình ngộ nghĩnh cũng là gợi ý không tệ để các bé trở nên năng động, cá tính hơn.


      Con Cưng áp dụng 2 hình thức thanh toán bao gồm thanh toán trả trước (áp dụng với tất cả các khách hàng trên toàn quốc) và thanh toán khi nhận hàng (hay còn gọi là thanh toán COD, áp dụng với các khách hàng thuộc các quận tại TP. HCM).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Đậu, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 6609
      Email: cskh@concung.com
      Website: http://concung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/concung
      Gọi điện
      Shop Con Cưng
      Shop Con Cưng
      Shop Con Cưng
      Shop Con Cưng
    • Top 6

      Giti Kids

      Gọi điện

      Giti Kids, một cửa hàng nằm ở vị trí không có nhiều ưu điểm như những shop quần áo trẻ em khác, nhưng bằng chất lượng từ những bộ quần áo tại shop, Giti Kids đã trở thành một trong những của hàng được không ít người biết đến.


      Như cái tên "Giti Kids - Thời trang trẻ em trong nước và nhập khẩu Nhật Bản" của mình, Giti Kids kinh doanh các mẫu quần áo không chỉ ở trong nước mà còn mở rộng ra vòng sản phẩm khi nhập trực tiếp quần áo từ Nhật Bản. Chính vì có nguồn nhập hàng đa dạng mà các sản phẩm ở shop cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều, từ quần áo các bé nam đến váy vóc các bé nữ đều có đủ loại mẫu mã khác nhau. Các loại quần áo ở shop có chất lượng tốt thực sự khi được rất nhiều người đánh giá cao. Đa phần chất liệu vải được làm cho quần áo đều có nguồn gốc rõ ràng. Các bộ quần áo có chất liệu vải thoáng mát, mềm mịn dịu nhẹ với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ, trẻ mặc có thể không bị nổi mẩn, ngứa. Từ đó có thể thấy những bộ quần áo khi được shop cho lên kệ đều đảm bảo rằng chúng sẽ đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bé. Ngoài ra giá thành của các sản phẩm tại shop là mức giá rất hợp lý, giá tiền tương xứng với chất lượng, mỗi sản phẩm đều rất đáng với số tiền bỏ ra.


      Nếu có ý định mua quần áo cho bé tại Giti Kids qua hình thức mua hàng online, bạn nên inbox với nhân viên tư vấn để được lựa chọn kỹ càng size phù hợp cho bé nhà mình, tránh trường hợp đổi trả rắc rối về sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 378/17A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0339 661 579
      Email: gitikids@gmail.com
      Website: https://gitikids.vn/
      Gọi điện
      Giti Kids
      Giti Kids
      Giti Kids
      Giti Kids
    • Top 7

      Mon's House

      Gọi điện

      Mon's House là cái tên chắc chắn phải nhắc đến trong mảng thời trang trẻ em tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Nơi đây được biết đến là nơi cung cấp, chuyên bán buôn bán, sỉ lẻ quần áo, phụ kiện trẻ em với chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường. Với các mặt hàng đa dạng chẳng hạn như: quần, yếm, váy, giày thể thao, túi xách, mũ trẻ em,... luôn được shop liên tục cập nhật.


      Đến với Mon's House, nếu phụ huynh cho các bé đi theo thì có thể thử trang phục ngay cho bé tại cửa hàng, còn nếu không thì cũng không sao nhé! Nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn chi tiết về mẫu mã, kích cỡ đảm bảo cân nặng và chiều cao của bé. Nếu về mà vẫn gặp trường hợp không về thì shop sẽ hỗ trợ để size nên các mẹ cứ yên tâm mua hàng.


      Nhân viên tại shop rất chu đáo, tư vấn nhiệt tình. Bạn chỉ cần miêu tả dáng người bé, thêm chiều cao, cân nặng, hay màu sắc bé yêu thích là nhân viên sẽ đưa ra cho hàng loạt các outit dành cho các bé. Cửa hàng cũng rất rộng rãi, thoáng mát, phân khu để sản phẩm rất rõ ràng nên khách vào có thể dễ dàng tìm được đồ và mình muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 đường 14, khu biệt thự, Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0985 855 883
      Email: thieu.world@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/monshopkid
      Gọi điện
      Mon's House
      Mon's House
      Mon's House
      Mon's House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy