Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Trần Minh Phương 6815 0 Báo lỗi

Trẻ em đáng yêu như những thiên thần nhí, chính vì thế việc chọn cho những thiên thần nhí trang phục phù hợp về kiểu dáng, màu sắc và cả chất lượng là điều bố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mothercare

    Gọi điện

    Mothercare- Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ & Bé Hàng Đầu Thế Giới, là thương hiệu đến từ Anh Quốc với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé và hiện đã có mặt tại 40 quốc gia. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em sơ sinh đến 5 tuổi.


    Mothercare là nơi có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm chất lượng như quần áo cho bé, giày dép, nón, đồ bơi, giường cũi, nôi xách, địu, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi... Với danh mục sản phẩm đa dạng, thiết kế sáng tạo, chăm chút đến từng chi tiết, Mothercare sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của mẹ trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé.


    Mỗi ngày, Mothercare luôn hỗ trợ và truyền cảm hứng cho ba mẹ trên toàn thế giới để tạo nên khởi đầu thật tốt đẹp cho thế hệ tương lai. Cửa hàng cung cấp tất cả những gì ba mẹ cần hàng ngày và đưa ra những hướng dẫn chuyên môn để cùng ba mẹ vượt qua những thăng trầm trong hành trình nuôi dạy trẻ. Đây cũng chính là tâm niệm và mục tiêu lớn nhất của Mothercare.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3038

    Email: crm@acfc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam/

    Website: https://www.mothercare.com.vn/

    Gọi điện
    Mothercare
    Mothercare
    Mothercare
    Mothercare

  2. Top 2

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là cái tên không còn xa lạ gì đối với các bậc phụ huynh trên khắp cả nước với độ phủ sóng dày đặc của hệ thống các cửa hàng lớn nhỏ. Sau hơn 10 năm hoạt động với tư cách là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang dành cho trẻ em, từng hợp tác với nhiều nhãn hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Con Cưng đã cho ra đời nhiều sản phẩm dành cho trẻ em an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý giúp mọi trẻ em đều được nâng niu và bảo vệ ở khía cạnh ăn mặc.


    Các sản phẩm của thương hiệu đều đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, giúp phụ huynh có thể an tâm và dễ dàng tìm thấy các mẫu quần áo phù hợp cho cả bé trai và bé gái nhà mình với giá cả hợp lý. Chất liệu vải thun cao cấp được Con Cưng lựa chọn dùng trong các thiết kế mang lại sự thoải mái, tự do rất phù hợp với đối tượng vốn thích hoạt động, chạy nhảy là trẻ em.


    Con Cưng phục vụ khách hàng nhí các sản phẩm gồm: quần áo mặc nhà, quần áo ra ngoài và quần áo mặc ngủ, đảm bảo bậc cha, mẹ chỉ cần đến một cửa hàng Con Cưng là có thể đáp ứng hết nhu cầu về trang phục của con trẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp sẽ là một điểm cộng lớn về sự phục vụ mà thương hiệu này cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182D Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 129-131 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 213-215 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung/

    Website: https://concung.com/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
  3. Top 3

    KidsPlaza

    Gọi điện

    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho Ba/mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


    Với 15 năm kinh nghiệm, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, hợp xu hướng, giá cả hợp lý, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị, mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự thấu hiểu, trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


    Những ưu điểm nổi bật của Kids Plaza:

    • Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 160++ cửa hàng trên toàn quốc.
    • Với 10.000 ++ sản phẩm dành cho Mẹ và Bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới
    • Đội ngũ 1.000 ++ nhân viên trẻ, năng động và giàu kinh nghiệm
    • Sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Gọi điện
    KidsPlaza
    KidsPlaza
    KidsPlaza
    KidsPlaza
  4. Top 4

    BiboMart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi).


    Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là hệ thống cửa hàng cung cấp các sản phẩm và thời trang trẻ em cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước. Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé


    Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi cửa hàng là dịa chỉ cung cấp đồ sơ sinh và trẻ em uy tín tại Việt Nam hiện nay. Là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8A - 8B Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 827 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 196/2 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Số 143 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  5. Top 5

    Rabity Kids Fashion

    Gọi điện

    Với hơn 70 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam, Rabity hiện đang là thương hiệu thời trang trẻ em lớn nhất tại Việt Nam được nhiều ba mẹ tin dùng và lựa chọn. Rabity hiện có xấp xỉ 20 cửa hàng tại Hà Nội và xấp xỉ 20 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra còn hiện diện trên toàn quốc như Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương,...


    Rabity là đối tác duy nhất của Disney & Marvel và ELLE Kids được sử dụng bản quyền hình ảnh cho dòng thời trang trẻ em từ 0 – 14 tuổi tại Việt Nam. Ngoài ra, Rabity còn hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Bitis, Di Động Việt, Grab,.... Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày cũng như miễn phí vận chuyển cho hóa đơn 500k cũng được nhiều ba mẹ hài lòng. Các BST của Rabity mang đậm tinh thần “Tự do khám phá” với những thiết kế tươi tắn, kiểu dáng năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Gian S57, Aeon Mall Tân Phú, 30 bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 520

    Email: cskh@rabity.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Rabityfashion
    Website:
    https://rabity.vn/

    Gọi điện
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
  6. Top 6

    Jadiny

    Gọi điện

    Jadiny là thương hiệu thời trang thiết kế MADE IN VIỆT NAM cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em, thời trang gia đình được yêu thích ngay khi vừa thành lập. Jadiny vốn là nhà sản xuất và phân phối thời trang cao cấp, hàng Việt Nam chất lượng cao xuất khẩu ra thế giới. Công ty gồm có 6 chi nhánh và tất cả đều đặt tại Sài Gòn nên độ bao phủ của công ty này tại thị trường TP. HCM rất phát triển. Có thể cạnh tranh với các cửa hàng thời trang trẻ em có tiếng trong nước như Bảo Châu, Anh Thy Kids,..


    Sản phẩm của Jadiny thường mang đậm thiết kế theo phong cách giản dị hướng tới giá trị gia đình - giá trị lâu đời của người Việt Nam, người Đông Á. Bên cạnh đó, nguyên liệu của công ty được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Anh, Ý, Hàn Quốc,...nên khách hàng không cần lo về chất lượng sản phẩm. Về giá cả thì rất phải chăng bởi Jadiny là công ty sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao chính gốc nên giá chắc chắn sẽ rẻ hơn giá cả thị trường và chất liệu được đảm bảo.


    Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, Jadiny thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh. Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Jadiny mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 882 728

    Email: jadinyvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jadiny.vn

    Website: https://jadiny.vn/

    Gọi điện
    Jadiny
    Jadiny
    Jadiny
    Jadiny
  7. Top 7

    Boube - Newborn & Baby Clothes

    Gọi điện

    Được ra đời bởi những tâm huyết muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, thân thiết nhất đối với trẻ nhỏ, đội ngũ của BOUBE luôn kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất, lựa chọn chất liệu, kiểu dáng. BOUBE mong muốn sẽ được đồng hành cùng ba mẹ trong suốt những năm tháng đầu đời của bạn, giúp ba mẹ an tâm nuôi dưỡng bé yêu của mình. BOUBE mang những xu hướng thời trang mới nhất, công nghệ hiện đại và an toàn nhất của thế giới đến với trẻ em Việt Nam trong vai trò nhà cung cấp thời trang công nghệ hàng đầu.


    Nhắc đến thương hiệu quần áo cho trẻ em, trẻ sơ sinh, chắc chắn ba mẹ không thể bỏ qua BOUBE bởi những ưu điểm độc đáo, không phải thương hiệu nào trên thị trường cũng có được:

    • Thiết kế thoải mái, đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế loại bỏ chi tiết rườm rà để bé yêu dễ dàng vận động, thoải mái vui đùa.
    • Tỉ mỉ trong từng chi tiết: Hạn chế tối đa đường may dư thừa, tem mác, cúc cài… cọ xát khiến bé khó chịu.
    • Đa dạng các kiểu dáng kích thước cho mẹ lựa chọn: dài tay, cộc tay, sát nách, bộ liền vai, set cài thẳng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196/38 Vườn Lài, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 352 300

    Email: boubevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/boubeofficial

    Website: https://boube.vn/

    Gọi điện
    Boube - Newborn & Baby Clothes
    Boube - Newborn & Baby Clothes
    Boube - Newborn & Baby Clothes
    Boube - Newborn & Baby Clothes
  8. Top 8

    KEN KIDS store

    Gọi điện

    Với sự thấu hiểu về nhu cầu của me và bé, KEN KIDS store đã ra đời với tiện ích mua sắm và giá cả cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm hàng đầu đến từ cả trong nước lẫn ngoài nước.

    KEN KIDS store
    luôn quan tâm làm sao cho bé thật đẹp và nổi bật nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng nên luôn sử dụng các chật liệu thiên nhiên mềm mại như tơ , lụa, chinfon, voan mềm… Mỗi một trang phục được lựa chọn rất tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ như muốn gửi gấm tất cả tình yêu và tâm huyết.


    Bên cạnh đó, KEN KIDS store luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, đồng thời dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất. Với sự nhiệt tình tư vấn của shop, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, KEN KIDS store chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 139 639

    Email: hoanggiaphatbooking@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kenkids181tvk

    Gọi điện
    KEN KIDS store
    KEN KIDS store
    KEN KIDS store
    KEN KIDS store
  9. Top 9

    Thời Trang Trẻ Em SchuKids

    Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở quận Tân Phú cho cả bé trai và bé gái, Thời Trang Trẻ Em SchuKids luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương hệt như những chiếc váy của công chúa trong các câu chuyện cổ tích hay những bộ độ cực "ngầu", đậm chất thời trang cho bé trai, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé nhà bạn cũng sẽ thích lắm cho mà xem.

    Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, SchuKids được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.

    Ngoài quần áo thì SchuKids còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em từ 0 đến 16 tuổi, đảm bảo giá cả lẫn chất lượng luôn là tốt nhất thị trường. Vậy nên, các bậc phụ huynh khi đến lựa đồ cho con thì hoàn toàn yên tâm. Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Chính vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Thời Trang Trẻ Em SchuKids để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178/62 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 096361 8982

    Email: kendykgno1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SchuKids

    SchuKids
    SchuKids
    SchuKids
    SchuKids
  10. Top 10

    ZKids

    Gọi điện

    May mặc là một trong những ngành thế mạnh của Việt Nam, chúng ta sản xuất, gia công và phân phối ra thị trường nước ngoài những sản phẩm rất chất lượng và được cả Thế Giới công nhận. Thế nhưng người Việt chúng ta thường lại mặc những sản phẩm kém chất lượng, hàng trôi nổi, không thương hiệu, không quy trình kiểm soát, nhất là đối với những sản phẩm dành cho trẻ em. Zkids ra đời với sứ mệnh mang lại cho trẻ em những sản phẩm quần áo chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe của bé, để có thể làm tốt tất cả các khâu chúng tôi chọn áo thun trẻ em là bước đi khởi đầu để khẳng định thương hiệu của mình.


    Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và với những mẫu mã đẹp, hiện đại chứa đựng nhiều thông điệp, cửa hàng cam kết phục vụ khách hàng Việt với chất lượng sản phẩm đẹp nhất, mẫu mã hiện đại nhất và dịch vụ tốt nhất.


    ZKIDS với Slogan " Style Your Kids" các bà mẹ sẽ có được những lựa chọn tốt nhất cho những đứa trẻ của mình, áo trơn nhiều màu sắc, áo in chứa đựng nhiều thông điệp yêu thương, mang tính chất học tập, rèn luyện cho bé, hay hóm hỉnh, dễ thương, vui nhộn sẽ giúp câu chuyện gia đình của bạn luôn gắn kết hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/21 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 315 965 & 0909 145 138 & 0387 690 804

    Email: duyvu@zkids.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/zkidsvietnam/

    Website: https://zkids.vn/

    Gọi điện
    ZKids
    ZKids
    ZKids
    ZKids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy