Top 9 Shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoa Lê 3018 0 Báo lỗi

Trẻ nhỏ khá hiếu động và nghịch ngợm do vậy lựa chọn trang phục cho bé cần phải làm sao cho thoải mái nhưng phải đảm bảo đẹp và hợp thời trang. Toplist xin ... xem thêm...

  1. Hallie Kids tại số 30, phố Huế thuộc quận Hoàn Kiếm là nơi cung cấp quần áo và phụ kiện trẻ em cao cấp, thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với phong cách hết sức dễ thương. Điểm mạnh của shop là quần áo và giày dép, ngoài ra còn cung cấp rất nhiều phụ kiện độc đáo. Hallie kids cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm thực sự đảm bảo chất lượng, hướng tới sự hài lòng của bố mẹ cũng như các bé.


    Sản phẩm quần áo tại shop rất phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc: trang nhã hoặc rực rỡ cùng hoạ tiết đáng yêu, đáp ứng được sở thích của mỗi khách hàng. Kiểu dáng có body, ngố, sơ mi, phông,... với chất lụa, thô, ren, coton,... với chất vải mềm mại, vô cùng êm ái phù hợp với làn da của bé. Đối với đồ bé gái rất điệu đà nữ tính còn đồ bé trai thì luôn toát lên được vẻ mạnh mẽ của phái mạnh. Đặt biệt, giá cả cũng hết sức hợp lý. Shop nhận ship hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30, Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 661 655 & 0977 768 034

    Email: n.vietson2210@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HallieKids

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phong cách cho bé gái
    Phong cách cho bé gái
    Set đồ cho bé trai
    Set đồ cho bé trai

  2. LÍULO là Cửa tiệm quần áo và phụ kiện nhỏ xinh cho bé với mẫu mã phong phú đa dạng cập nhât thường xuyên, chất liệu tốt, không gây độc hại cho da em bé, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Màu sắc nhẹ nhàng, hình ảnh sinh động, họa tiết sinh động, mềm mại và an toàn cho bé yêu. Kích cỡ đa dạng 1- 24 tháng, 3-5 tuổi thoải mái cho mẹ lựa chọn cho bé yêu.


    Với những thành công đã đạt được, shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà LÍULO có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26, ngõ 12B, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 332 488

    Fanpage: www.facebook.com/liuloforkids

    Gọi điện
    LÍULO
    LÍULO
    LÍULO
    LÍULO
  3. Rabity tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với những cửa hàng tại hệ thống TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte,... trên cả nước. Trong suốt gần hai thập kỷ qua Rabity (thuộc công ty May Tân Phú) không ngừng tìm tòi phát triển đã tự hào và khẳng định đươc thương hiệu của mình với thị phần ổn định trong nước. Hiện tại công ty có hơn 500 lao động có thâm niên trong nghề và đội ngũ kỹ thuật tâm huyết và có năng lực, nhà máy rộng 4000m2 được trang bị những thiết bị tiên tiến nhất để phục vụ sản xuất.


    Mỗi năm Rabity đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm có thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm chủ đạo gồm có: Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm,... với sản lượng hơn ba triệu sản phẩm/năm.


    Với những thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Không chỉ là thời trang, những trang phục của Rabity luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do khám phá thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Trung tâm thời trang Vinatex, 25 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 1900 633 520

    Điện thoại: 0346 034 183

    Email: cskh@rabity.vn

    Website: https://rabity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Rabityfashion/

    Gọi điện
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
  4. Mai Anh Kids - Cửa hàng quần áo trẻ em uy tín hàng đầu Hà Nội. Thời trang trẻ em từ 1 - 15 tuổi, mẫu mã đa dạng, hàng thiết kế - bán lẻ, buôn số lựợng lớn tòan quốc. Khi đến với Mai Anh Kids, các mẹ có thể lựa chọn mua cho bé yêu nhà mình những bộ quần áo, váy đầm, đồ bộ, áo khoác VNXK hoặc hàng nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc,... với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất.


    Bên cạnh đó, với mục tiêu mang lại cho các bé những bộ quần áo đẹp, chất lượng và vừa túi tiền của bố mẹ, Mai Anh Kids đã và đang không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để các bà mẹ có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm ưng ý cho con mình. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Vậy nên nếu mẹ nào ở quận Hoàn Kiếm muốn sắm đồ cho bé thì qua Mai Anh Kids nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    14A1 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 320 880
    Fanpage: www.facebook.com/MaianhkidsDesign
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00


    Gọi điện
    Mai Anh Kids
    Mai Anh Kids
    Mai Anh Kids
    Mai Anh Kids
  5. Nhắc đến sản phẩm may mặc của Nous, chị em tại quận Hoàn Kiếm chắc chắn đều nghĩ ngay đến địa chỉ Shop Bé Moon - Nhà phân phối Nous miền Bắc. Một trong những ưu điểm hàng đầu của sản phẩm Nous là chất liệu dệt từ 100% sợi tự nhiên, đặc biệt là các loại sợi có khả năng kháng khuẩn tự nhiên nên bất kể thời tiết nóng bức hay giá lạnh, làn da của trẻ sơ sinh cũng đều cảm thấy vô cùng thoải mái, mát mẻ vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông.

    Một điều nữa làm nên sự khác biệt của quần áo Nous là sự tối giản trong thiết kế. Hoàn toàn loại bỏ các chi tiết rườm rà, thừa thãi để để trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ có thể tự do cử động, chạy nhảy mà không bị vướng víu khó chịu. Ưu tiên tiện lợi là phong cách Nous hướng tới, cũng là phong cách được ưa chuộng trên thế giới.


    Tại shop Bé Moon có đa dạng các mẫu mã: cộc body, dài body, áo cài thẳng, cài vai,... đều đảm bảo những đặc điểm:

    • Êm ái: Kiểu dáng ôm ấp làn da và vừa vặn với đường nét cơ thể bé
    • Mềm mại: Chất liệu vải được nghiên cứu kỹ lưỡng, có nhiều sự lựa chọn với: Nu Xô, Nu Petit, Nu Doux, Nu Air
    • An toàn: Thiết kế tối giản, hạn chế tối đa các chi tiết thừa.
    • Giá cả phải chăng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43, Cầu Đất, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 491 088

    Email: nousmienbac.nppbemoon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopbemoon43caudat/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo khoác mùa đông
    Áo khoác mùa đông
    Màu sắc trang nhã
    Màu sắc trang nhã
  6. Bonbon Kids - Tín đồ thời trang xuất khẩu, chuyên cung cấp sỉ/lẻ quần áo trẻ em Việt Nam, Cambodia, China, hàng công ty cao cấp. Shop bán hàng tại cửa hàng số 1 ngõ Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với hình thức mua hàng trực tiếp và online, tiêu chí hướng đến của shop là " Hàng đẹp - Giá tốt - Ship nhanh ".


    Để thuận tiện trong mua bán, Bonbon Kids luôn đảm bảo những quy định:

    • Shop bán đúng giá với tất cả khách hàng - không mặc cả
    • Hoá đơn 2 000 000 đồng giảm giá 3%, 600 000 đồng freeship Hà Nội, 1 000 000 đồng freeship các tỉnh
    • Đối với khách online, shop chỉ ship đồ khi khách hàng chắc chắn lấy, đổi trả liên hệ với shop, không qua shipper
    • Hàng đã mua được đổi trong 3 ngày kèm hoá đơn mua hàng, đổi sau 12h trưa
    • Cửa hàng không nhận ký gửi, không bán hộ, không hoàn tiền khi đã mua hàng
    • Không đổi hàng và freeship đối với hàng sale từ 20%

    Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm quần áo ở Bonbon Kids - Tín đồ thời trang xuất khẩu bởi đồ rất chất lượng và bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình hợp lý trước khi ra quyết định lấy hàng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Ngõ Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 602 162 & 0987 475 533

    Fanpage: www.facebook.com/bonbonquanaotreem/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Áo cotton Tee Disney
    Áo cotton Tee Disney
    Bộ cotton Place,Gap, Oshkosh
    Bộ cotton Place,Gap, Oshkosh
  7. MiniUs - Đồ trẻ em xuất khẩu là shop chuyên cung cấp các sản phẩm xuất khẩu cao cấp, sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp được chọn lọc kỹ càng cho bé trai và bé gái với giá rẻ nhất thị trường. Đây cũng được đánh giá là một địa chỉ khá quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại quận Hoàn Kiếm. MiniUs - Đồ trẻ em xuất khẩu chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo thời trang trẻ em với chất lượng cũng như uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm nay trên thị trường.


    Shop ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bé một cách an toàn và hợp lý cho các bà mẹ trẻ. Định hướng phát triển dựa trên những sản phẩm bền vững và lấy sự thoải mái của bé, niềm vui của ba mẹ để hoạt động. Shop cam kết đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, là những sản phẩm có chất vải mềm mại, thoải mái và thấm hút mồ hôi, vừa đảm bảo về thời trang vừa tạo cho bé sự thoải mái nhất khi mặc đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0827 339 888

    Email: trangtrang240317@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MiniUs5588

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    MiniUs - Đồ trẻ em xuất khẩu
    MiniUs - Đồ trẻ em xuất khẩu
    MiniUs - Đồ trẻ em xuất khẩu
    MiniUs - Đồ trẻ em xuất khẩu
  8. Hà Diện Baby Shop - Chuyên đồ sơ sinh và các mặt hàng cần thiết cho mẹ và bé. Vốn là một doanh nghiệp gia đình được khởi xướng vào cuối năm 1999 và đầu năm 2000 bởi hai chị em đồng thời cũng là hai nhà giáo. Hà - Diện tự hào là cửa hàng đi đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé tại thủ đô Hà Nội. Nguyên tắc kinh doanh của shop là Tình thương - Trách nhiệm - Tâm - Tín với lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.


    Shop Hà Diện ngày càng đa dạng hóa mặt hàng, nâng cao chất lượng nhân viên tư vấn và bán hàng, cam kết đưa giá thấp nhất tới tay người tiêu dùng nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và mến mộ của các bậc cha mẹ và các bé.


    Hiện tại, Hà Diện có hàng nghìn loại mặt hàng khác nhau cho mẹ và bé, phù hợp cho các bà mẹ tương lai, cho các bé từ sơ sinh đến 5 tuổi và những mặt hàng cần thiết khác cho mọi lứa tuổi. Mặt hàng đa dạng, được nhập từ nguồn hàng uy tín, phù hợp với yêu cầu của tất cả mọi khách hàng.


    Các mặt hàng tại cửa hàng đều được lựa chọn kĩ càng, luân chuyển nhanh nên luôn đảm bảo hàng mới, chất lượng tốt, đảm bảo cho sự an toàn và phát triển của trẻ em. Hà Diện luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng trên quận Hoàn Kiếm và các địa bàn lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15A ,Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 0485

    Email: ha.nguyen1512@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HaDienBaby15ALanOng/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xinh xắn
    Xinh xắn
    Đồ sơ sinh cho bé
    Đồ sơ sinh cho bé
  9. RainBow Store - Thời Trang Bé Xinh Bé Yêu là một trong những shop bán quần áo trẻ em uy tín tại quận Hoàn Kiếm nói riêng và tại Hà Nội nói chung. Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, RainBow Store cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


    Để đáp lại lòng tin yêu của khách hàng, RainBow Store luôn chú trọng tới giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Hiện nay, RainBow Store đang phân phối các mặt hàng dành cho trẻ em với mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo.


    Những sản phẩm tại RainBow Store được chọn lọc, độc đáo, an toàn và thân thiện. Các nhóm sản phẩm chăm sóc mẹ và bé được bày bán tại shop bao gồm: đồ sơ sinh, quần áo trẻ em, đồ chơi trẻ em. Ngoài việc mua hàng trực tiếp thì khách hàng có thể đặt mua hàng trực tuyến và tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm trên website. Các sản phẩm của shop luôn là các mẫu mới nhất nhất cập nhật theo xu hướng thị trường, giá cả không qua khâu trung gian nên đảm bảo rẻ và đẹp.


    RainBow Store khẳng định niềm tin với khách hàng thông qua các sản phẩm đa dạng về chủng loại từ quần áo trẻ em Việt Nam đến quần áo trẻ em xuất khẩu và luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng, giá bán sỉ cũng như bán lẻ luôn rẻ nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 ngõ 32, Trần Quốc Toản, Láng Thượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 456 258

    Email: brainbowstore.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Rainbowstore.kid/

    Gọi điện
    Áo chống nắng có cần xinh thế không?
    Áo chống nắng có cần xinh thế không?
    Thời trang khoẻ, đẹp mùa hè
    Thời trang khoẻ, đẹp mùa hè




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy