Top 4 Shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

  1. Top 1 Subeo Shop
  2. Top 2 Panda shop
  3. Top 3 Tiny Shop
  4. Top 4 Quần áo trẻ em Cần Thơ

Top 4 Shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

Phương Trinh 14069 0 Báo lỗi

Nhiều người cảm thấy để tìm được một địa chỉ shop thời trang trẻ em đáng tin cậy và chất lượng tại Cần Thơ không hề dễ dàng, Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Subeo Shop

    Gọi điện

    Subeo Shop là một trong những địa chỉ kinh doanh quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Cần Thơ. Các sản phẩm tại Subeo dành cho các bé trong độ tuổi từ 0-15 với nhiều mẫu mã đa dạng. Không những sản phẩm quần áo của người lớn luôn mang phong cách, cá tính riêng mà ngay cả trang phục dành cho các bé cũng ngày càng được chú trọng về thiết kế, chất liệu vải nhằm đem đến cho bé cảm giác thoải mái nhất khi mặc.


    Đến với Subeo Shop bạn sẽ có cơ hội lựa chọn được những bộ trang phục không những xinh xắn, đáng yêu mà còn rất hợp thời trang cho trẻ. Các mẫu sơ mi cà vạt, vest nam dành cho bé trai, đầm công chúa dành cho bé gái hay những mẫu đồ mặc ở nhà đều được shop liên tục cập nhật mẫu mã mới nhất.


    Song song đó, giá thành sản phẩm tại Subeo Shop lại rất hợp lí, xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho bé yêu của mình những bộ trang phục đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng thì đừng quên ghé qua Subeo Shop bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0907 443 370
    • 74A Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0918 885 583

    Email: nhaphuongtrinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100064510339147

    Gọi điện
    Subeo Shop
    Subeo Shop
    Subeo Shop
    Subeo Shop

  2. Top 2

    Panda shop

    Gọi điện

    Đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Cần Thơ thì chắc hẳn cái tên Panda shop đã không còn mấy xa lạ. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên bán buôn, bán sỉ và lẻ các loại quần áo trẻ em, hàng VNXK, Cambodia xuất khẩu, Malaysia xuất khẩu với giá rẻ cạnh tranh.


    Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, Panda shop vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ để có thể làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng nhất. Thêm vào đó, sự chu đáo, nhiệt tình trong cách tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng chính là một yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ vững lòng tin cho tất cả các khách hàng mỗi khi đến đây.

    Panda shop đặc biệt nổi bật với những chiếc áo thun cho cả bé trai lẫn bé gái với chất thun 100% cotton, mỏng vừa, mềm mại, mướt tay, mát mẻ, màu sắc tươi sáng, tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng xét về độ thoải mái khi mặc thì khỏi phải bàn cãi. Bên cạnh đó, shop còn có rất nhiều những mẫu quần áo body trẻ em được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho bé, với thiết kế nhiều họa tiết màu sắc dễ thương, đảm bảo sẽ mang lại cho bé sự thích thú mỗi khi sử dụng.


    Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng Panda shop là thiên đường mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo cực xinh cực đáng yêu cho bé yêu nhà mình tại Panda shop thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84/7BIS Mậu Thân, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 696 829

    Email: pandale1983@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/cantho.pandashop/

    Gọi điện
    Panda shop
    Panda shop
    Panda shop
    Panda shop
  3. Top 3

    Tiny Shop

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Tiny Shop. Đây cũng được đánh giá là một địa chỉ khá quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Cần Thơ, chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo thời trang trẻ em với chất lượng cũng như uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm nay trên thị trường.


    Một khi đến với Tiny Shop, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về cho bé yêu những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Tiny Shop mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất. Đặc biệt, Tiny Shop khá nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế cực kỳ dễ thương, hệt như những chiếc váy của công chúa trong các câu chuyện cổ tích, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé gái nhà bạn cũng sẽ thích lắm cho mà xem.


    Bên cạnh đó, các mẫu mới tại shop cũng được cập nhật một cách thường xuyên, chất lượng xứng giá tiền. Vậy nên các vị khách của shop hãy cứ mua hàng thoải mái mà không cần bận tâm đến đến về những vấn đề này. Từ những điều ưu điểm đó cho thấy rằng Tiny Shop chắc chắn cũng sẽ là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho các các bậc phụ huynh tại Cần Thơ mối khi có nhu cầu sắm sửa quần áo cho con.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Huỳnh Cương, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 006 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinyshopcantho

    Gọi điện
    Tiny Shop
    Tiny Shop
    Tiny Shop
    Tiny Shop
  4. Top 4

    Quần áo trẻ em Cần Thơ

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Quần áo trẻ em Cần Thơ. Với những gì đã làm được kể từ ngày đầu thành lập, shop đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng gần xa. Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thiên đường với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Đặc biệt, shop có khá nhiều các mặt hàng về đồ bộ cho trẻ em bao đẹp, bao rẻ, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng thì Quần áo trẻ em Cần Thơ cũng có nhiều bậc phụ huynh lo ngại rằng, bởi giá thành các sản phẩm tại đây luôn rẻ vậy chất liệu được sử dụng có đảm bảo không? Về điều này thì các ông bố bà mẹ hãy yên tâm, shop cam kết rằng các sản phẩm tại nơi này luôn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ tạo được sự thoải mái cho bé mỗi khi mặc vào.


    Hiện nay, Quần áo trẻ em Cần Thơ còn bổ sung thêm các sản phẩm đồ thể thao đa dạng, đồ bộ may sẵn, trang phục lót và các mặt hàng thời trang VNXK để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    145 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0908 365 836

    Email: Mydung20142014@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanaotreemtuyen

    Gọi điện
    Quần áo trẻ em Cần Thơ
    Quần áo trẻ em Cần Thơ
    Quần áo trẻ em Cần Thơ
    Quần áo trẻ em Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy