Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Trần Minh Phương 6688 0 Báo lỗi

Thời trang trẻ em càng ngày càng là vấn đề được các bố mẹ quan tâm đặc biệt. Trẻ em đáng yêu như những thiên thần nhí, chính vì thế việc chọn cho những thiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Jim Tồ

    Gọi điện

    Shop Jim Tồ là nơi cung cấp đầy đủ đồ cho các bé và đảm bảo các tiêu chí như chọn lọc chính hãng, giá tốt nhất, tin cậy nhất với nhiều ưu đãi, thẻ tích điểm,....Là một chuỗi hệ thống chuyên đồ xuất, nhập khẩu, các sản phẩm ở đây là hội tụ của rất rất nhiều mẫu mã mới lạ, chất liệu đa dạng, thoải mái nhất có thể cho các bé.


    Ngoài việc cung cấp những đồ sơ sinh đảm bảo chất lượng, các mẹ sẽ còn được sự tư vấn rất kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên của shop để có được những gợi ý cho việc nên chọn những sản phẩm nào cho bé yêu thì phù hợp. Vì da trẻ rất nhạy cảm và non nớt nên việc lựa chọn đồ được shop thực hiện rất kỹ lưỡng, ưu tiên chọn những bộ đồ có vải mềm, mịn, co giãn, độ thoáng tốt và thấm mồ hôi để đem lại được cho các thiên thần bé xinh sự thoải mái nhất có thể.


    Shop Jim Tồ ngoài cung cấp sản phẩm thời trang cho các bé còn cung cấp các sản phẩm khác như: Những sản phẩm cho bé chơi, bộ dụng cụ cho bé ăn, thực phẩm cho bé, máy hút sữa cho mẹ, khăn, gày dép,... Với nhiều năm trong lĩnh vực thời trang trẻ em shop Jim Tồ luôn hiểu được mong muốn của khách hàng, nhân viên thì rất thân thiện vui vẻ hòa đồng.


    Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm cho các bé nhà chỉ cần nói với nhân viên, thì bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp. Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, combo tiện ích cho mẹ và bé được cập nhật liên tục trên fanpage nên bạn không cần phải lo về vân đề giá cả. Đây đúng là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi muốn mua quần áo trẻ em ở Thanh Hóa đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 345 - 347 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 306 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 380 Lê Lai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 0046

    Email: Shopmevabejimto@gmail.Com

    Website: https://jimto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jimto.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Shop Jim Tồ
    Shop Jim Tồ
    Shop Jim Tồ
    Shop Jim Tồ

  2. Nếu cha mẹ nào muốn con của mình vừa sành điệu vừa xinh xắn như các người mẫu nhí thì đến ngay NuNu Kids nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng.


    Bạn có thể tìm được rất nhiều loại phụ kiện trẻ em ở đây, từ những chiếc kẹp nơ xinh xắn cho các bé gái tới những đôi giày bảnh bao cho các bé trai với giá cả vô cùng hợp lý cho các bộ quần áo dành cho bé yêu. Shop không chỉ chú ý đến phần mẫu mã mà còn tận tâm đến chất lượng trong từng mẫu sản phẩm để mang đến cho khách hàng lòng tin và sự tín nhiệm, cùng đồng hành lâu dài.


    Các sản phẩm ở NuNu Kids vô cùng đa dạng, bao gồm áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với những thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao, những trang phục tại đây luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do khám phá thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu. Cửa hàng sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0848 381 983

    Fanpage: www.facebook.com/hyt21093

    Gọi điện
    NuNu Kids
    NuNu Kids
    NuNu Kids
    NuNu Kids
  3. Top 3

    Baby Sun

    Gọi điện

    Baby Sun là một shop thời trang chuyên cung cấp đồ cho cả bé trai lẫn bé gái, đến với shop các mẹ không chỉ tìm thấy được vô vàn những bộ váy dễ thương, đáng yêu mà còn tìm được cả những set đồ cực cool cho bé trai thêm năng động nữa. Đầm xòe, chân váy, áo phông, đồ bộ, áo sơ mi, áo cộc tay kiểu, nhiều họa tiết độc đáo cho bé trai,... ở shop đều có đầy đủ cho mẹ và các bé lựa chọn.


    Ngoài ra shop còn rất nhiều những gợi ý mix đồ cực hữu ích giúp cho các mẹ có thể biến hóa và tận dụng thêm những đồ cũ của bé ở nhà để mang đến cho bé những set đồ thật phong cách. Khi bước vào cửa hàng, bạn như đang lạc vào một thế giới thời trang thu nhỏ. Giữa những bộn bề công việc, việc dành thời gian đi shopping với các bé như thế này quả thật là một điều rất tuyệt vời phải không nào!


    Những sản phẩm ở Baby Sun đều đề cao loại vải và kiểu dáng, những dòng vải chất lượng như Kate kẻ cotton 100% mềm mịn, jeans co giãn là một số loại điển hình ở shop rất được các mẹ ưa chuộng và lựa chọn cho con em mình. Ngoài những set đồ bộ mát mẻ cho bé trong ngày hè, ở shop còn có rất rất nhiều sơ mi kiểu, độc đáo cho các bé diện đi học, không những vậy vải quần jeans ở shop cũng thuộc loại co giãn 4 chiều giúp các bé cảm thấy thoải mái hơn khi mặc mà không bị co hay dính vì mồ hôi.


    Vì là shop cung cấp đồ cho cả bé trai lẫn bé gái nên không gian cửa hàng rất đa dạng màu sắc. Bạn có muốn con mình xinh như công chúa, hay bảnh bao như một soái ca nhí? Thế thì đừng chần chừ mà hãy đến với Baby Sun đi nhé, đến với shop đảm bảo tất cả những mong muốn hay thắc mắc của các mẹ, các bạn đều sẽ được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Phan Bội Châu, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0886 685 858

    Email: babysun.7968@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/babysun.quanaotreem/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Baby Sun
    Baby Sun
    Baby Sun
    Baby Sun
  4. Top 4

    Boo Baby

    Gọi điện

    Boo Baby có rất nhiều mẫu quần áo phù hợp với mọi độ tuổi, từ sơ sinh đến trẻ nhỏ. Các sản phẩm được thiết kế với màu sắc tươi sáng và họa tiết dễ thương, giúp bé luôn trông đáng yêu và năng động. Không chỉ về màu sắc, chất liệu của quần áo ở đây cũng rất êm ái và thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ.


    Phụ huynh có thể tìm thấy đủ loại áo cho bé, từ áo thun hàng ngày đến váy dự tiệc xinh xắn. Ngoài ra, Boo Baby cũng cung cấp nhiều phụ kiện dễ thương như: nón, găng tay, tất cả đều làm từ các chất liệu an toàn và thân thiện với bé. Nhân viên tại cửa hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp với bé yêu của bạn. Điều này giúp bạn có trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thoải mái.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ quần áo đáng yêu và chất lượng cho con bạn, hãy ghé qua Boo Baby tại Thanh Hóa. Cửa hàng này sẽ mang đến cho bạn và bé yêu của bạn những lựa chọn thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cẩm Hoa, Cẩm Tú, Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0395 591 256
    Email: nn7204271@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063700682679
    Gọi điện
    Boo Baby
    Boo Baby
    Boo Baby
    Boo Baby
  5. Nếu bạn đang tìm quần áo xinh xắn và thoải mái cho con bạn tại Thanh Hóa thì Tom & Cốm là một địa chỉ không nên bỏ qua. Tại Tom & Cốm, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại quần áo dễ thương cho bé yêu của mình. Có áo phông với hình ảnh các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh mà con bạn chắc chắn sẽ thích. Có cả bộ quần áo hai mảnh với những họa tiết đáng yêu, giúp bé tự do vận động mà vẫn đáng yêu. Cửa hàng này cũng cung cấp nhiều loại quần và váy cho bé. Những chiếc quần dễ dàng kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi, phù hợp cho cả các buổi chơi ngoài trời hoặc dự tiệc nhỏ. Các mẫu váy cũng rất đa dạng, từ váy xòe đơn giản đến váy hoa cúc duyên dáng.


    Không chỉ có những kiểu dáng đẹp mắt, mà chất liệu quần áo tại Tom & Cốm cũng được chọn lựa kỹ càng. Chất liệu mềm mịn, thoáng mát giúp bé cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Đặc biệt là các mẫu quần áo có thể giặt máy dễ dàng, giúp cho việc chăm sóc quần áo của bé trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, cửa hàng cũng có các phụ kiện dễ thương như nón, găng tay, tất, giày cho bé. Bạn có thể tìm thấy những chiếc nón có hình các nhân vật hoạt hình yêu thích của bé, hoặc những đôi giày êm ái cho bé hoạt động mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Xã Hoằng Phụ, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0586 894 567
    Email: tomvacom6886@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanaotreemdochoithongminhtomvacom
    Gọi điện
    Tom & Cốm
    Tom & Cốm
    Tom & Cốm
    Tom & Cốm
  6. Tại cửa hàng Gagi Kid's ở Thanh Hóa có rất nhiều loại quần áo đáng yêu và thú vị dành cho các bé yêu của bạn. Những bộ quần áo tại đây được thiết kế đặc biệt để phù hợp với cả bé trai và bé gái, từ các độ tuổi nhỏ nhất đến lớn hơn.


    Gagi Kid's hiểu rằng việc chọn lựa quần áo cho trẻ em cần phải đảm bảo sự thoải mái và an toàn. Do đó, tất cả các sản phẩm tại Gagi Kid's đều được làm từ chất liệu mềm mại, thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ. Gagi Kid's luôn đặt lên hàng đầu yếu tố về chất lượng để mang lại sự hài lòng cho cả phụ huynh và các bé.


    Các bộ quần áo tại cửa hàng không chỉ đa dạng về màu sắc tươi sáng, hình in hấp dẫn mà còn có các kiểu dáng đáng yêu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ trang phục phù hợp cho các dịp khác nhau như đi học, dự tiệc, hay dạo chơi cuối tuần. Chất liệu linh hoạt của quần áo cũng giúp các bé thoải mái khi vận động, không bị hạn chế trong các hoạt động thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Quốc lộ 45, Định Liên, Yên Định, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0839 888 315
    Email: Trinhthanhminh2010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090668546997
    Gọi điện
    Gagi Kid's
    Gagi Kid's
    Gagi Kid's
    Gagi Kid's
  7. Top 7

    Thanh Hạnh baby

    Gọi điện

    Để tìm được một nơi sắm đồ tiện lợi cho con em mình thì bạn hãy mau mau bỏ túi ngay địa chỉ Thanh Hạnh baby nhé, được coi là một điểm đến lý tưởng của các bà mẹ, tại shop các mẹ sẽ tìm thấy được vô vàn những style quần áo xinh xắn cho thiên thần của mình. Những sản phẩm ở shop đều đạt chuẩn chất lượng, chất thun co giãn 4 chiều, 100% cotton mềm mịn, hình in ngộ nghĩnh, sắc nét không lo bong tróc đảm bảo bé mặc đi học hay đi chơi đều rất đẹp.


    Ngoài ra shop cũng rất chăm update mẫu mới nên nếu muốn biến hóa phong cách thời trang cho con em mình, bạn hãy đến lựa đồ và nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng cực tận tình ở đây đi nhá, đảm bảo bạn sẽ có được rất rất nhiều ý tưởng phối đồ cũng như chọn đồ cho bé yêu của mình đó.


    Thanh Hạnh baby luôn đảm bảo tiêu chí bền, đẹp, xinh, thoải mái, mọi set đồ của shop chắc chắn sẽ làm các mẹ hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn cho con em mình. Hoàng hóa thường xuyên được cập nhập và lên kệ đầy đủ nên bất cứ khi nào các mẹ đến mua thì đều có đầy đủ đồ mới, full size cho các mẹ chọn luôn nhé.


    Tại đây, các mẹ sẽ tìm được đồ đẹp cho cả bé trai lẫn bé gái với những thiết kế, mẫu mã, họa tiết rất đa dạng lại đẹp, giá cả lại cực kỳ phải chăng, nhân viên tận tình, không gian sáng sủa, đảm bảo sẽ làm các mẹ hài lòng ngay từ lần đầu tiên đến shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Phố Phượng Đình, P. Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Lô 404 - 405 Đường Vành Đai, KCN Hoằng Long, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Khu phố 2 Đường vành đai, KCN Hoàng Long, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7883 8383 & 023 7364 1279

    Email: hieu2848@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhhanhjbaby/

    Giờ mở cửa: 06:30–21:30

    Gọi điện
    Thanh Hạnh baby
    Thanh Hạnh baby
    Thanh Hạnh baby
    Thanh Hạnh baby
  8. Top 8

    LuuKids

    Gọi điện

    LuuKids ở Thanh Hóa là một cửa hàng chuyên bán quần áo dành cho trẻ em. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục dễ thương và phù hợp cho các bé.


    Cửa hàng LuuKids có đủ loại quần áo cho cả bé trai và bé gái. Bạn có thể thấy những bộ quần áo với những họa tiết ngộ nghĩnh như hoa, thú cưng, siêu nhân và công chúa. Các mẫu quần áo ở đây thường là màu sắc tươi vui và thiết kế thoải mái, phù hợp với hoạt động chơi đùa hàng ngày của các bé. Không chỉ dừng lại ở quần áo hàng ngày, LuuKids còn cung cấp những bộ cánh cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, Tết, hay các sự kiện quan trọng. Điều này giúp cho các bé luôn tự tin và tỏa sáng trong mỗi dịp đặc biệt. Phụ huynh khi đến LuuKids còn có thể tham khảo những gợi ý từ nhân viên tại đây. Họ thường rất nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn về cách lựa chọn quần áo phù hợp với sở thích và size của từng bé.

    Với những lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, LuuKids tại Thanh Hóa là điểm đến tin cậy cho các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm những bộ quần áo thật đáng yêu và phù hợp cho con yêu của mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đào Duy Từ, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0988 505 517
    Email: Lphuong97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078340547121
    Gọi điện
    LuuKids
    LuuKids
    LuuKids
    LuuKids
  9. Rô Kids - Thế Giới Mẹ và Bé tại Thanh Hóa là nơi chắp cánh cho phong cách của các bé yêu thông qua những bộ quần áo dễ thương. Tại cửa hàng này, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm thời trang dành cho trẻ em, từ sơ sinh đến độ tuổi vị thành niên.


    Những bộ quần áo tại Rô Kids - Thế Giới Mẹ và Bé không chỉ đẹp mắt mà còn được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho các bé. Chất liệu mềm mại nhưng vẫn bền chắc, giúp các bé dễ dàng vận động và hoạt động hàng ngày mà không bị hạn chế. Các mẫu thiết kế luôn tạo cảm giác thú vị và trẻ trung, từ những hình in đáng yêu đến những gam màu tươi sáng.


    Với sự đa dạng trong kiểu dáng và kích thước, Rô Kids - Thế Giới Mẹ và Bé có thể đáp ứng nhu cầu của cả trẻ em nam và nữ. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bé yêu mình những bộ quần áo phù hợp với từng dịp, từ những bộ đồ thể thao thoải mái cho ngày chơi đùa, đến những bộ cổ điển và lịch lãm cho những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 17 CDM Đường đôi, TT. Thọ Xuân, Thọ Xuân, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0967 231 748
    Email: rokidsmevabe@gmail.com
    Website: https://ro-kids-me-va-be.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/RoKidsMevaBe
    Gọi điện
    Rô Kids - Thế Giới Mẹ và Bé
    Rô Kids - Thế Giới Mẹ và Bé
    Rô Kids - Thế Giới Mẹ và Bé
    Rô Kids - Thế Giới Mẹ và Bé
  10. Tiến Oanh Shop là một trong những cửa hàng thời trang nhí được các mẹ yêu thích để lựa chọn cho con những bộ trang phục thời trang và chất lượng. Bố mẹ nào đã từng mua áo quần cho con tại đây thì sẽ rất yêu thích cửa hàng này bởi trang phục của cửa hàng mang đến cho con được rất nhiều lợi ích, giúp con tự tin hơn, giúp con thoải mái hoạt động và cho con được cảm giác được yêu thương và nâng niu.


    Shop chuyên cung cấp các mẫu trang phục từ váy, áo, đồ thể thao, quần các loại, phụ kiện trẻ em được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu, những bộ trang phục này đều phải đảm bảo mẫu mã, đường kim may, chất lượng của chất liệu sử dụng, form dáng phải đạt chuẩn vì vậy mà cứ bé nào diện đồ của shop đều sẽ rất xinh.


    Vì sao bạn nên chọn Tiến Oanh Shop:

    • Mẫu mã sản phẩm phong phú, đa dạng.
    • Không gian cửa hàng rộng rãi, thuận tiện cho việc mua sắm.
    • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình.
    • Giá cả phải chăng
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để bạn tha hồ mua sắm

    Các mẹ khi đến với shop sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ cũng như các sản phẩm mình sở hữu. Cái tuổi của các bé lớn rất nhanh, mỗi bé mỗi tính cách và với đó là màu sắc yêu thích cũng khác nhau vậy nên cửa hàng phải thật sự đa dạng sản phẩm để phục vụ cho sự đa dạng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 651 Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0977 222 448 & 0912 650 448

    Fanpage: www.facebook.com/quanaoTienOanh/

    Gọi điện
    Tiến Oanh Shop
    Tiến Oanh Shop
    Tiến Oanh Shop
    Tiến Oanh Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy