Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Tokyo Life
  2. Top 2 Thảo Linh Baby
  3. Top 3 Na Kids - Thời Trang Trẻ Em
  4. Top 4 Sam Baby
  5. Top 5 Canifa Kids

Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Trần Minh Phương 4149 0 Báo lỗi

Làm thế nào để chọn được những bộ quần áo vừa đẹp lại vừa chất lượng khiến bé cảm thấy thoải mái và thích thú khi mặc? Hãy tham khảo Top những shop quần áo trẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Life

    Gọi điện

    TokyoLife là một thương hiệu đồ tiêu dùng và thời trang được ra đời dựa trên sự hợp tác quốc tế giữa hãng thời trang Format và tập đoàn Will International Nhật Bản. Các sản phẩm của TokyoLife có nguồn gốc chủ yếu đến từ Nhật Bản với chất lượng cao, hướng đến người tiêu dùng thông thái ở khắp mọi nơi trên thế giới. Có rất nhiều mẫu mã từ các hàng tiêu dùng, thời trang và mĩ phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm quần áo cho trẻ em thì lựa chọn TokyoLife rất hợp lí.


    TokyoLife Thái Nguyên thì ấn tượng của khi mua hàng trực tiếp tại các showroom của TokyoLife là sự thân thiện, chuyên nghiệp của nhân viên và không gian cửa hàng bài trí khá sang trọng, sáng sủa và đẹp mắt, các loại hàng hóa đều được phân vào các khu riêng giúp khách hàng dễ tìm kiếm. Riêng thời trang trẻ em được bày biện rất đẹp, trong một góc nhỏ với đủ các mẫu mã bốn mùa. Bên cạnh quần áo còn có nhiều các phụ kiện, mũ, tất, áo chống nắng cho trẻ em,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 235 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 020 8385 1669
    • 182 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 020 8393 5368
    • 670 Phạm Văn Đồng, P. Ba Hàng, TX. Phổ Yên, Thái Nguyên - 020 8393 6882

    Hotline: 1800 6926

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tokyolife_official

      Gọi điện
      Thời trang trẻ em TokyoLife
      Thời trang trẻ em TokyoLife
      Thời trang trẻ em TokyoLife
      Thời trang trẻ em TokyoLife

    • Top 2

      Thảo Linh Baby

      Gọi điện

      Đối với các bậc phụ huynh việc lựa chọn quần áo cho con hẳn không phải là dễ dàng, phải chọn làm sao vừa đẹp, vừa chất lượng, phù hợp với sở thích của bé, giá tiền hợp lý,… Không những vậy, quần áo còn phải thoải mái, bảo vệ an toàn cho bé khi nô đùa, vui chơi bởi đa số các bé thường rất hiếu động và tinh nghịch. Nên cho con mặc gì để con thỏa sức vui chơi là nỗi niềm chung của các ông bố bà mẹ. Thảo Linh Baby với kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em lâu năm tại Thái Nguyên sẽ tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất mỗi khi khách đến mua sắm cho các bé yêu.


      Thảo Linh Baby là shop áo quần trẻ em được các mẹ tìm đến rất đông tại Thái Nguyên. Không đơn thuần để có thể có được sự tin yêu của các mẹ, trải qua thời gian hoạt động và chia sẻ với các mẹ về những bộ trang phục mẫu mã đẹp và chất lượng, phù hợp với bé con của các mẹ vì vậy mà Thảo Linh Baby dần dần có được thiện cảm của bậc phụ huynh yêu con của mình. Mỗi sản phẩm quần áo ở shop đều trải qua quá trình lựa chọn kĩ càng trước khi đưa đến cho các bé, bởi lẽ tất cả các mặt hàng phục vụ cho trẻ em đều phải an toàn tuyệt đối với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ, để khi mặc trẻ không bị nổi mẩn, ngứa. Theo đánh giá của nhiều khách hàng trên Fanpage của shop thì quần áo trẻ em ở Thảo Linh Baby đều có chất liệu vải tự nhiên, mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mịn và dịu nhẹ.

      Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Ở Thảo Linh Baby, bạn còn có thể đặt các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu. Thảo Linh Baby sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 171 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0965 667 600

      Fanpage: www.facebook.com/thaolinhbaby171lnq

        Gọi điện
        Thảo Linh Baby
        Thảo Linh Baby
        Thảo Linh Baby
        Thảo Linh Baby
      • Top 3

        Na Kids - Thời Trang Trẻ Em

        Gọi điện
        Cha mẹ nào cũng muốn bé yêu của mình thật xinh đẹp, gọn gàng, lịch thiệp khi được mặc những bộ quần áo đúng kích cỡ, đầy màu sắc và phong cách nhất. Nhưng việc chọn lựa cũng không hề đơn giản khi thị trường rất đa dạng sản phẩm quần áo trẻ em, giá cả, chất lượng khác nhau. Na Kids - Thời Trang Trẻ Em sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện điều đó một cách dẽ dàng và tiện lợi nhất. Na Kids - Thời Trang Trẻ Em chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho bé. Na Kids - Thời Trang Trẻ Em mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng nhí. Chính vì thế, sự an toàn cho bé, sự tiện lợi cho bạn, cùng với các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất là các tiêu chí được Na Kids - Thời Trang Trẻ Em quan tâm hàng đầu.

        Những bộ quần áo cho bé tại Na Kids - Thời Trang Trẻ Em luôn được cập nhật liên tục hợp thời trang, hợp mùa, và đặc biệt chất liệu vải cho các bé thoải mái nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số nhà 74 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (đối diện đường rẽ vào sở giáo dục, cách đèn đỏ Sư Phạm 300m hướng Đồng Quang)
        Điện thoại: 0368 765 567
        Email: Nga.nguyenthithuy.thainguyen@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nakids.thainguyen?locale=hi_IN
        Gọi điện
        Na Kids - Thời Trang Trẻ Em
        Na Kids - Thời Trang Trẻ Em
        Na Kids - Thời Trang Trẻ Em
        Na Kids - Thời Trang Trẻ Em
      • Top 4

        Sam Baby

        Gọi điện

        Cái tên được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Sam Baby. Với những gì đã làm được kể từ ngày đầu thành lập, Sam Baby đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng gần xa. Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thiên đường với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé.


        Các sản phẩm có giá không quá cao, phù hợp với túi tiền của đại đa số các phụ huynh. Kích cỡ của quần áo được ước lượng theo số đo trung bình của các bé cho từng độ tuổi nên bạn cần biết rõ các số đo của bé nhà mình để chọn size thích hợp. Trang web của shop hiện nay luôn luôn chăm chỉ update những mẫu mã mới nhất, có giới thiệu kĩ về chất liệu của từng mẫu sản phẩm để khách hàng có thể hiểu kĩ hơn về sản phẩm mà không mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng. Với trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm việc lựa chọn chất liệu là một trong những tiêu chí phải đặt lên hàng đầu.Sam Baby hấp dẫn khách hàng bởi ở đây nhiều sản phẩm đầm, váy, áo quần rời hoặc nguyên bộ vô cùng đáng yêu.


        Đặc biệt, Sam Baby có khá nhiều các mặt hàng về đồ bộ cho trẻ em bao đẹp, bao rẻ, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng thì cũng có nhiều bậc phụ huynh lo ngại rằng, bởi giá thành các sản phẩm tại đây luôn rẻ vậy chất liệu được sử dụng có đảm bảo không? Về điều này thì các ông bố bà mẹ hãy yên tâm, Sam Baby cam kết rằng các sản phẩm tại nơi này luôn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ tạo được sự thoải mái cho bé mỗi khi mặc vào. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 643 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

        Điện thoại: 0912 209 123 & 0969 686 686

        Fanpage: https://www.facebook.com/Sam-Baby-433885523403390/

          Gọi điện
          Sam Baby
          Sam Baby
          Sam Baby
          Sam Baby
        • Top 5

          Canifa Kids

          Gọi điện

          Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trưởng nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đến nay Canifa đã có nhiều dòng sản phẩm cũng như hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có Thái Nguyên.


          Tại Thái Nguyên, Canifa cũng là shop thời trang được mọi người biết đến dành cho cả gia đình bởi thời trang bắt mắt dành cho mọi đối tượng khác nhau. Do vậy, nếu chỉ tìm riêng quần áo cho trẻ em thì khi vào Canifa bạn sẽ rất hài lòng bởi không gian trưng bày hàng rất khoa học. Thời trang Canifa rất đẹp bởi đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, hay quần bò, quần vải,... chất liệu rất mềm mại, thoải mái, và an toàn phục vụ cho cả 4 mùa. Caniffa để thu hút khách hàng và tri ân khách hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại đặc biệt. Những dịp sale với lượng khách hàng thường xếp hàng chật kín cửa hàng, điều đó, càng thấy rằng sức hút từ Canifa rất lớn!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 369, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

          Điện thoại: 1800 6061 & 020 8730 9866

          Website: http://canifa.com/

          Fanpage:

          • www.facebook.com/canifa.thainguyen
          • www.facebook.com/canifa.fanpage

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

              Gọi điện
              Thời trang trẻ em Canifa
              Thời trang trẻ em Canifa
              Thời trang trẻ em Canifa
              Thời trang trẻ em Canifa




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy