Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Đà Lạt

Mưa Lạnh 10858 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua sắm quần áo cho con yêu của các cha mẹ hiện nay có xu hướng tăng mạnh. Đó là lý do vì sao các shop quần áo trẻ em mọc ra ngày càng nhiều, trong đó ... xem thêm...

  1. Con Cưng là một thương hiệu khá lâu đời trong ngành mẹ và bé ở Việt Nam. Đây là hệ thống cửa hàng bày bán cả các sản phẩm thời trang cho bé và được các mẹ rất yêu thích. Ngoài ra, Con Cưng cung cấp hơn 15.000 mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các chi nhánh tại Đà Lạt đều tọa lạc ở vị trí thuận tiện, mặt đường chính giúp khách hàng dễ dàng tìm đến và mua sắm. Sản phẩm thời trang trẻ em của Con Cưng được cập nhật mới theo mùa, những mẫu và phong cách trend giúp các bé xinh xắn khi diện lên mình trang phục tại đây.


    Với tầm nhìn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt cho trẻ em, Concung.com đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để sản xuất và cung cấp các sản phẩm phù hợp với thị trường địa phương về chất lượng và giá cả. Sản phẩm của Con Cưng tất cả là chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Vận hành theo tiêu chuẩn kiểm soát chặt chẽ của Con Cưng từ khi nhập kho, bảo quản tới bán hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quảng trường Lâm Viên, Trần Quốc Toản, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 287 Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 15 Ngô Quyền, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Website
    : https://concung.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Rốt.store

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một shop quần quán cực cool ngầu, cá tính cho bé thì Rốt.store là một địa chỉ không thể bỏ qua. Những items ở shop rất đa dạng, dù là áo sơ mi, áo len hay quần jeans hay váy thì đều toát lên vẻ riêng biệt, bắt mắt. Rốt.store hoạt động với sứ mệnh là mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.


    Các sản phẩm thời trang cho bé tại Rốt.store này luôn đảm bảo phong phú về màu sắc, chất liệu, nhiều mẫu mã đẹp, không đụng hàng nên các mẹ hoàn toàn có thể an tâm. Cách mix đồ theo xu hướng basic nhưng lại cá tính cực kỳ, đồ cho bé xuống phố, đi chơi hay đi học đều có đủ và đảm bảo không đụng hàng với bất cứ ai, ngoài ra shop còn có những set đồ để các bé chụp ảnh, đi thời trang ở các chương trình nhỏ cho thiếu nhi nữa đấy, nếu mẹ nào có dự định này thì đặc biệt lưu ý tới shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0932 695 252 & 0975 895 252

    Fanpage: www.facebook.com/Rotstore109

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Rốt.store
    Rốt.store
    Rốt.store
    Rốt.store
  3. Top 3

    Shop Ti Tí

    Gọi điện

    Shop Ti Tí là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại Đà Lạt. Những mẫu quần áo trẻ em ở đây đều đảm bảo chất lượng, với mức giá hợp lý, liên tục đổi mới là những gì được nghĩ tới khi nói về Shop Ti Tí. Sản phẩm của Shop Ti Tí rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc. Các sản phẩm của shop là những sản phẩm chọn lọc nên rất đẹp và chất lượng cho các mẹ lựa chọn.

    Bên cạnh đó shop còn có những bộ cánh cực sành điệu không lẫn vào đâu được. Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua Shop Ti Tí đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình. Các mẹ hãy đến cửa hàng Shop Ti Tí để sở hữu những mẫu quần áo mới, đẹp và xinh xắn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 010 639
    Email: shoptitidalat.com.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuanAoTreEm.ShopTiTi

    Gọi điện
    Shop Ti Tí
    Shop Ti Tí
    Shop Ti Tí
    Shop Ti Tí
  4. Khoai Tây Shop là shop thời trang chuyên cung cấp đồ cho bé khoảng từ 1 đến 8 tuổi, Từ khi mở cửa đến nay shop đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size có các độ tuổi khách nhau nhé. Đầm xòe cho bé gái ở shop được thiết kế bởi họa tiết hài hòa, điểm nhấn bèo nhún, xếp ly siêu dễ thương sẽ khiến cho con em các mẹ, các bạn diện lên là xinh cực kỳ đến nỗi mà cứ ngỡ như nàng công chúa nhỏ bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy. Còn những bộ trang phục của các bé trai cũng phong cách và bảnh bao không kém nhé. Các sản phẩm của shop là những sản phẩm chọn lọc nên rất đẹp và chất lượng cho các mẹ lựa chọn.


    Ngoài quần áo thì các phụ kiện thời trang trẻ em tại shop cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Các sản phẩm như mũ, tất... cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích bởi giá cả phải chăng, tiện dụng và mẫu mã đẹp. Đến với Khoai Tây Shop bạn sẽ không cần lo bị ép giá, vì giá sản phẩm đều được chủ shop niêm yết và đăng trên fanpage của shop rồi. Vậy còn lo lắng gì nữa mà không tới Khoai Tây Shop sắm đồ cho bé yêu nhà bạn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Yerin, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0916 553 953

    Fanpage: www.facebook.com/khoaitaykidsthoitrangbe

    Gọi điện
    Khoai Tây Shop
    Khoai Tây Shop
    Khoai Tây Shop
    Khoai Tây Shop
  5. Top 5

    Gem's Store

    Gọi điện

    Gem's Store là một shop chuyên cung cấp quần áo cho trẻ em nằm tại Khu quy hoạch Hoàng Văn Thụ. Phương châm của shop là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất. Nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay Gem's Store nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến các bé yêu nhà bạn tỏa sáng.

    Đến với cửa hàng Gem's Store, bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại Gem's Store sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B14-KQH Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 126 906
    Email: doanthibichngoc1111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gemstorekids

    Gọi điện
    Gem's Store
    Gem's Store
    Gem's Store
    Gem's Store
  6. Top 6

    Zen's

    Gọi điện

    Mua sắm đồ cho bé ở Đà Lạt, các bạn không thể bỏ qua Zen's Shop được. Đây là shop quần áo trẻ em hàng chất lượng và là một shop thời trang cho bé cực kỳ uy tín trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Zen's đem đến những sản phẩm thời trang cho bé với mẫu mã phong phú và đa dạng khiến người ta phải “choáng ngợp”, mẫu mã mới luôn được cập nhật nhanh chóng, treo đủ size trên kệ cho các mẹ thỏa sức lựa chọn, nào áo khoác, váy, yếm, quần jeans,…


    Ngoài ra, cha mẹ không cần lo lắng về chất liệu của các sản phẩm thời trang cho bé tại Zen's. Bởi Zen's Shop luôn đặc biệt chú ý và lựa chọn những sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất, có độ mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi, để khi các bé mặc lên người sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, Zen's Shop có nhân viên cực kỳ nhiệt tình trong việc tư vấn, chọn size và chọn kiểu khi các mẹ đến mua đồ cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67b Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 496 868
    Email: contact@zenkid.vn
    Fanpage: www.facebook.com/zen.thoitrangbeyeu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Zen's
    Zen's
    Zen's
    Zen's
  7. Mẹ Chang baby boutique chuyên cung cấp quần áo trẻ em theo mùa, hàng Quảng Châu và hàng thiết kế với giá cả và chất lượng phù hợp với hầu hết khách hàng.


    Mẹ Chang baby boutique đang là cái tên uy tín được nhiều cha mẹ ở Đà Lạt yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng mẫu mã đúng mốt cùng giá tiền hợp lý. Ngoài những set đồ cho bé mặc nhà phù hợp với đặc trưng thời tiết Đà Lạt thì shop còn gây chú ý bởi những thiết kế quần áo trẻ trung khá ấn tượng.


    Đến đây cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé những trang phục khác nhau để đi học, đi chơi, hay mặc ở nhà. Phải nói Mẹ Chang baby boutique chính là địa chỉ mà các cha mẹ không nên bỏ qua, nơi sắm đồ giá rẻ cho các con của mình. Ngoài ra chính sách đổi trả cũng được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ và tác phong phục vụ, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho mẹ và bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Tô Vĩnh Diện, P.7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0961 737 961

    Facebook: www.facebook.com/diemtrang.huynhngoc

    Gọi điện
    Mẹ Chang baby boutique
    Mẹ Chang baby boutique
    Mẹ Chang baby boutique
    Mẹ Chang baby boutique
  8. Top 8

    Ry Kid

    Gọi điện

    Thêm một shop thời trang trẻ em vừa rẻ vừa đẹp tại Đà lạt nữa mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là shop Ry Kid. Shop Ry Kid luôn biết cách ghi điểm với người mua bằng những trang phục đẹp, lạ cho bé. Sản phẩm ở shop rất đa dạng, phong phú cho nhiều đối tượng các bé, từ bé trai cho đến bé gái, với nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt và chất liệu cực tốt.


    Các sản phẩm của shop chủ yếu dành cho các bé 1 – 7 tuổi. Đến với shop các mẹ có thể tìm mua được cho con em mình những trang phục, phụ kiện cần thiết nữa, shop còn mix sẵn những bộ trang phục với nhau để giúp cho các mẹ tiết kiệm được thời gian lựa chọn. Shop Ry Kid luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Shop Ry Kid mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Chi Lăng, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 561 430
    Email: thienly430@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063581436943

    Gọi điện
    Ry Kid
    Ry Kid
    Ry Kid
    Ry Kid
  9. Nằm tại số 57 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 2 - Đà Lạt, shop thời trang Riri Kids là một trong những shop thời trang chuyên cung cấp trang phục cực độc cực lạ cho bé. Với nhiều năm xây dựng thương hiệu và phát triển, shop luôn ghi được dấu ấn rất tốt với các mẹ, những mẫu mã thời trang ở shop luôn đổi mới và đều là hàng hot trên thị trường.


    Sản phẩm quần áo tại shop rất phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc: trang nhã hoặc rực rỡ cùng hoạ tiết đáng yêu, đáp ứng được sở thích của mỗi khách hàng. Chất lượng sản phẩm thì đẹp khỏi bàn, ảnh hoàn toàn là ảnh thật do shop tự chụp, quần lớp lông ấm áp cho bé hay áo lông, áo vest, áo len, sơ mi, áo nỉ, quần yếm, … đều rất mềm mại, rất thoải mái cho bé khi mặc. Đặc biệt tại đây shop Riri Kids có mix các sản phẩm thành một set đồ hoàn chỉnh cho các cha mẹ tham khảo, vì vậy nếu bạn có lo lắng vì không biết mua chiếc áo hay chiếc quần mặc với đồ gì thì hoàn toàn có thể mua cả set mẫu hoặc nhờ shop tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0901 234 504

    Fanpage: www.facebook.com/riri.kids.dalat

    Giờ mở cửa: 9:30 – 21:00

    Gọi điện
    Chất lượng sản phẩm thì đẹp khỏi bàn, ảnh hoàn toàn là ảnh thật do shop tự chụp
    Chất lượng sản phẩm thì đẹp khỏi bàn, ảnh hoàn toàn là ảnh thật do shop tự chụp
    Đặc biệt tại đây shop Riri Kids có mix các sản phẩm với nhat thành một set đồ hoàn chỉnh cho các cha mẹ tham khảo
    Đặc biệt tại đây shop Riri Kids có mix các sản phẩm với nhat thành một set đồ hoàn chỉnh cho các cha mẹ tham khảo
  10. Nếu bạn muốn trông con yêu của mình thật sành điệu như những mẫu nhí thì không thể bỏ qua shop thời trang trẻ em Kids Fashion được nhé. Những bộ trang phục cho bé ở Kids Fashion đều rất đẹp và tự tin có thể chinh phục những vị khách khó tính nhất.


    Cả đồ cho bé trai lẫn bé gái đều độc lạ và cực kỳ phong cách. Bạn muốn con em mình diện lên những bộ đồ như công chúa hoàng tử hay những cô nàng, anh chàng thời thượng nhí đây? Tất tần tật phong cách ấy đều có ở Kids Fashion với giá cực rẻ, cực yêu thương, còn đợi chờ gì nữa mà không mau mau đến shopping đi nào. Các sản phẩm chủ đạo gồm có: Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm,... với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất.


    Ngoài hàng có sẵn, shop còn nhận order các loại hàng thời trang, phụ kiện thời trang cho bé như mũ, giày,… Tất cả mặt hàng ở Kids Fashion đều đảm bảo bề đẹp và hot nhất. Vậy nên nếu mẹ nào ở thành phố Đà Lạt muốn sắm đồ cho bé thì qua Kids Fashion nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 397 767

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100028661166474

    Gọi điện
    Những chiếc váy công chúa cho bé gái rất đẹp
    Những chiếc váy công chúa cho bé gái rất đẹp
    Sản phẩm tại đây rất đa dạng và phong phú
    Sản phẩm tại đây rất đa dạng và phong phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy