Top 8 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Rabity Kids Fashion
  3. Top 3 Danlapkids
  4. Top 4 Rika House
  5. Top 5 Moby
  6. Top 6 Ngôi Nhà Của Bé
  7. Top 7 HH Kids Fashion
  8. Top 8 Fosig

Top 8 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 10, TP. HCM

Kim Tien Le 3184 0 Báo lỗi

Việc mua sắm quần áo cho con luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Để chọn được địa chỉ bán hàng uy tín với quần áo đẹp và quan trọng là không gây khó chịu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Con Cưng là hệ thống siêu thị cung cấp các sản phẩm trẻ em vô cùng quen thuộc với các gia đình tại Việt Nam. Với hệ thống phủ sóng tận hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, thương hiệu này được các phụ huynh lựa chọn đồng hành khi tìm kiếm đồ dùng cho bé. Khách hàng có thể yên tâm sản phẩm tại shop có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được đảm bảo.


    Quần áo trẻ em là mặt hàng được ưa chuộng tại Con Cưng với nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại, có nhiều mẫu mã cho bé trai và bé gái. Các sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đơn giản, xinh xắn cho bé. Các sản phẩm được ưa chuộng tại đây như đồ bộ, jumpsuit, pyjama cho trẻ sơ sinh đến 6 tuổi. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại đây còn được đánh giá chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé. Đối với khu vực Quận 10, TP.HCM Con Cưng cũng có hơn 3 chi nhánh để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi nhà, cửa hàng nào cũng lớn với đầy đủ nhóm hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 338 Ngô Gia Tự, phường 3, Quận 10, TPHCM
    • 703 Lê Hồng Phong, phường 12, Quận 10, TPHCM
    • 391 Lý Thái Tổ, phường 9, Quận 10, TPHCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Website: https://concung.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/concung

    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Rabity Kids Fashion

    Gọi điện
    Năm 2018, Rabity Kids Fashion chính thức ghi danh là thương hiệu thời trang trẻ em lớn nhất tại Việt Nam với hơn 70 showroom đậm cá tính tại các TTTM Aeon, Vincom, Lotte… trên cả nước. Chi nhánh Rabity Kids Fashion tại Quận 10 năm trong Vạn Hạnh Mall rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe và mua sắm của khách hàng. Không gian cửa hàng rộng rãi với tông cam rực rỡ, các mẫu quần áo sẽ phân chia theo chủng loại và bố trí phòng thử thoải mái, vệ sinh để bé thử trước khi mua.

    Rabity Kids Fashion có xưởng may hiện đại với đội ngũ nhân công lành nghề, đảm bảo chất lượng từ khâu sản xuất giúp khách hàng có thể mua được những bộ quần áo đẹp và mềm mại cho bé con. Đối với bé gái, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã xinh xắn thuộc các nhóm: đầm váy, phụ kiện, đồ bộ, áo, quần. Còn bé trai sẽ có phụ kiện, đồ bộ, áo, quần đều có nhiều kích thước và thiết kế với đa dạng họa tiết, form dáng chú trọng sự thoải mái của bé khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian 03, Tầng 3 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 620 6409
    Website: https://rabity.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
  3. Top 3

    Danlapkids

    Gọi điện

    Một shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại Quận 10, TP.HCM bạn có thể tham khảo chính là Danlapkids. Không gian cửa hàng gọn gàng, sắp xếp khu vực rõ ràng và có phòng thử để bé thử trước khi mua. Các sản phẩm cho bé sơ sinh tại đây cực kỳ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết, mẹ có thể thỏa sức mua sắm mà chẳng cần lăn tăn về giá cả hay chất lượng. Yếu tố quan trọng hàng đầu mà Danlapkids đặt ra đó là bất kì sản phẩm nào cho bé đều mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.


    Các sản phẩm ở Danlapkids đều được nhập từ nhà sản xuất, được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo phù hợp, an toàn cho trẻ và đương nhiên mức giá phù hợp nhất với thu nhập của các bố mẹ. Đặc biệt, khách hàng khi mua sắm tại Danlapkids cũng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên, các chương trình thẻ VIP giảm giá, miễn phí giao hàng, chính sách đổi trả hàng thân thiệ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 519 Nguyễn Tri Phương, phường 8, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 856 7175

    Website: https://danlapkids.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DanLapkid

    Gọi điện
    Danlapkids
    Danlapkids
    Danlapkids
    Danlapkids
  4. Top 4

    Rika House

    Gọi điện

    Trong suốt thời gian vừa qua, Rika House - Thời trang trẻ em vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao. Rika House thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại quận 10. Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, cửa hàng này đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.


    Rika House chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thời trang trẻ em cho bé với rất nhiều kích cỡ từ nhỏ tới lớn. Shop ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bé một cách an toàn và hợp lý cho các bà mẹ trẻ. Định hướng phát triển dựa trên những sản phẩm bền vững và lấy sự thoải mái của bé, niềm vui của ba mẹ để hoạt động. Shop cam kết đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, là những sản phẩm có chất vải mềm mại, thoải mái và thấm hút mồ hôi, vừa đảm bảo về thời trang vừa tạo cho bé sự thoải mái nhất khi mặc đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7A/20 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 625 110

    Website: https://rikahouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rikahouse.vn

    Gọi điện
    Rika House
    Rika House
    Rika House
    Rika House
  5. Top 5

    Moby

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm shop mua quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại Quận 10, TP.HCM thì không thể bỏ qua thương hiệu Moby. Moby là một đơn vị chuyên kinh doanh và phân phối các thương hiệu quốc tế cho Bé như: Pigeon, Comotomo, Philips Avent, Medela, Unimom, Richell, Summer, Munchkin, K-MOM, babymoov và nhiều nhãn hiệu khác với mức giá hợp lý, đảm bảo chính hãng.


    Sản phẩm quần áo trẻ em của cửa hàng Moby đều đã được kiểm định về tính an toàn cho da cũng như đảm bảo về tính thời trang, hiện đại và thoải mái cho bé, từ các bé nhỏ đến lớn. Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà dịch vụ bán hàng tại đây cũng khá tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, nhiệt tình, có nhiều chương trình ưu đãi. Ngoài ra, hiện tại Moby còn có dịch vụ giao hàng trên phạm vi toàn quốc, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm nếu không ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 680 500

    Website: www.moby.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mobyshoptreem/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moby
    Moby
    Moby
    Moby
  6. Top 6

    Ngôi Nhà Của Bé

    Một trong những shop quần áo đẹ và chất lượng tại Quận 10, TP.HCM chính là Ngôi Nhà Của Bé. Ngôi Nhà Của Bé ra đời nhằm đem đến những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mà còn thoải mái, an toàn với sức khỏe cho bé yêu của bạn. Các sản phẩm trẻ em, sơ sinh tại đây được sản xuất tại Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng với chất lượng đã được kiểm chứng, sẽ giúp bạn yên tâm cho con mình những điều tốt nhất với giá cả hợp lý.


    Nhìn chung, chất liệu sản phẩm của Ngôi Nhà Của Bé vừa có độ bền vừa mặc dễ chịu và rất thoải mái. Quần áo mùa hè thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ. Quần áo mùa đông giữ nhiệt tốt, không bị xù hay mau sờn. Hơn nữa, đến với Ngôi Nhà Của Bé, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ mua hàng cũng như chất lượng sản phẩm tuyệt vời: dễ dàng mua sắm trên mọi nền tảng, được phép kiểm hàng trước khi nhận, bộ phận giao hàng nhanh chóng, chỉn chu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      171 Lý Thái Tổ, phường 9, Quận 10, TP. HCM
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoinhacuabevn/

      Ngôi Nhà Của Bé
      Ngôi Nhà Của Bé
      Ngôi Nhà Của Bé
      Ngôi Nhà Của Bé
    • Top 7

      HH Kids Fashion

      Gọi điện

      HH Kids Fashion được hình thành bằng tình yêu đam mê và sự sáng tạo với mong muốn những gì thật đẹp, sang trọng và dễ thương, thoải mái cho các bé. HH Kids Fashion luôn quan tâm làm sao cho bé thật đẹp và nổi bật nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng nên luôn sử dụng các chật liệu thiên nhiên mềm mại như chifon, voan mềm, cotton…


      Các mặt hàng quần áo trẻ em của shop sẽ được chia theo từng nhóm như mặc ở nhà, mặc đi chơi, mặc đến trường, phụ kiện cho bé trai và bé gái. Sản phẩm được đánh giá rất tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ, bền màu. Cùng với đó khách hàng khi đến HH Kids Fashion cũng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn của shop. Đối với các đơn hàng đặt giao tận nhà, khách có thể yên tâm vì HH Kids Fashion sẽ đóng gói rất kỹ càng, không gặp phải các tình trạng sai mẫu, sai kích cỡ, rách, bung chỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 526 Lý Thái Tổ, phường 10, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 010 010

      Fanpage: https://www.facebook.com/hhkids.shop/

      Gọi điện
      HH Kids Fashion
      HH Kids Fashion
      HH Kids Fashion
      HH Kids Fashion
    • Top 8

      Fosig

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này đó chính là Fosig - đây được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm may mặc cho trẻ em nổi tiếng được yêu thích tại Quận 10. Với sự thấu hiểu về nhu cầu của thời trang của bé, Fosig đã ra đời với tiện ích mua sắm và giá cả cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm hàng đầu với chất lượng rất tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ.


      Với chất liệu mềm mại, thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho các bé khi vận động, sinh hoạt, không gây kích ứng cho da, Fosig được ưu ái. Hơn nữa quần áo của bé gái và bé trai ở đây còn nhập hàng mới thường xuyên, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mà, đồng thời khiến các mẹ an tâm bởi chất lượng cực kỳ ổn cũng như sự tiện lợi khi sử dụng. Nếu bạn cần mua hàng online cũng có thể tham khảo mẫu mã mới qua fanpage, đội ngũ nhân viên trực page sẽ hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116 Nguyễn Chí Thanh, phường 3, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0392 864 116

      Fanpage: https://www.facebook.com/fosigfashion

      Gọi điện
      Fosig
      Fosig
      Fosig
      Fosig




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy