Top 4 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 Kamela Kids Fashion
  2. Top 2 Color & Kids
  3. Top 3 NGHĨA baby
  4. Top 4 Shop Em Bé

Top 4 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

Trần Minh Phương 3822 0 Báo lỗi

Thời trang trẻ em càng ngày càng là vấn đề được các bố mẹ quan tâm đặc biệt. Trẻ em đáng yêu như những thiên thần nhí, chính vì thế việc chọn cho những thiên ... xem thêm...

  1. Kamela Kids Fashion nổi tiếng là thương hiệu thời trang trẻ em dẫn đầu về sự thoải mái & năng động tại quận 12. Đến cửa hàng, bạn sẽ được mãn nhãn bởi sự đa dạng các sản phẩm quần áo trẻ em cho bé trai, bé gái với mẫu mã thời thượng và chất liệu "xịn xò" không chê vào đâu được và đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý.

    Với mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng để bé thoải mái, tự do khám phá thế giới, Kamela Kids Fashion luôn lựa chọn chất liệu phù hợp cho các hoạt động ở tuổi các bé với các thiết kế sáng tạo, hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất giúp bé yêu tự tin tỏa sáng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Kamela Kids Fashion?

    • Chất liệu cotton tự nhiên, mát mẻ và an toàn tuyệt đối cho trẻ
    • Dòng sản phẩm đa dạng phù hợp cho các bạn nhỏ và tuổi teen từ 1 - 12 tuổi
    • Giao hàng toàn quốc, nhận hàng thanh toán
    • Giá cả cực kỳ cạnh tranh, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho các mẹ và con yêu

    Rất nhiều những mẫu thời trang mới đã có mặt trên các kệ hàng của Kamela Kids Fashion với mức giá vô cùng ưu đãi. Không chỉ chú tâm vào mẫu mã, Kamela Kids Fashion cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Toplist tin chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại:
    0933 222 395 & 0906 879 163

    Fanpage: https://www.facebook.com/KamelaFashion

    Website: https://kamela.vn/

    Gọi điện
    Kamela Kids Fashion
    Kamela Kids Fashion
    Kamela Kids Fashion
    Kamela Kids Fashion
  2. Top 2

    Color & Kids

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 12 thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên Color & Kids được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng đa dạng, với các mẫu mã cho bé.


    Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, Color & Kids thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại thành phố hoa phượng đỏ. Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.

    Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này, bạn không chỉ cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của các mặt hàng mà còn cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, có khách hàng đã nhận xét rằng: ''Chị chủ thân thiện, tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo đến khi được mới yên tâm, chúc shop đắt khách và mở được thêm cửa hàng'' Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta thấy được rằng sự uy tín mà Color & Kids đã tạo dựng được suốt bao năm qua không chỉ đến từ những sản phẩm mà shop cung cấp mà còn ở sự thân thiện mà shop mang lại.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/4 Nguyễn Ảnh Thủ, P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 111 021
    Email:
    luumydieu@gmail.com

    Website: colorandkids.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/colorandkids.vn

    Gọi điện
    Color & Kids
    Color & Kids
    Color & Kids
    Color & Kids
  3. Top 3

    NGHĨA baby

    Gọi điện

    NGHĨA baby sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Quận 12. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, NGHĨA baby vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Hiện tại, shop đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu Made in VN, China, Cambodia,... với đa dạng kiểu dáng cùng kích cỡ cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn mà không phải lo ngại về vấn đề hết size hay hết số.


    Với những thành công đã đạt được, NGHĨA baby luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9D/A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 999 887

    Email: tranghuy0101@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NghiaBabyStore

    Gọi điện
    NGHĨA baby
    NGHĨA baby
    NGHĨA baby
    NGHĨA baby
  4. Top 4

    Shop Em Bé

    Gọi điện

    Shop Em Bé sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Quận 12. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Shop Em Bé vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: "Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại", vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé sơ sinh. Hiện tại, shop đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em cùng rất nhiều phụ kiện cho mẹ và bé sơ sinh, đảm bảo cho bé có được trang phục và mẹ có dụng cụ đầy đủ nhất cho con.


    Với những thành công đã đạt được, shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Shop Em Bé có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 579 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
    Điện thoại:
    0912 794 059
    Email: cskh.shopembe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopMevaBe16/

    Gọi điện
    Shop Em Bé
    Shop Em Bé
    Shop Em Bé
    Shop Em Bé



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy