Top 3 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 TimiliKids Shop
  2. Top 2 Siêu thị Con Cưng
  3. Top 3 Kids Plaza

Top 3 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 4, TP. HCM

Thai Ha 1262 0 Báo lỗi

Một khi đã trở thành những người cha, người mẹ thì ai cũng luôn muốn dành tất cả tình yêu thương cho con mình và luôn muốn các bé tỏa sáng. Vậy nên, việc mua ... xem thêm...

  1. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu TimiliKids Shop cam kết tất cả sản phẩm tại shop đều là hàng VNXK - Cambodia chất lượng cao, không bán hàng nhái, không bán hàng China. TimiliKids Shop là một trong những địa chỉ uy tín để các ba các mẹ tin tưởng sắm cho con yêu những bộ quần áo đẹp nhất.


    Mẫu mã hiện đại, đi cùng xu hướng giúp cho bé yêu nhà mình thêm phần xinh đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó, những bộ quần áo tại TimiliKids Shop luôn đảm bảo về chất lượng vải. Sử dụng loại vải mềm nhẹ, thấm hút mồ hôi giúp cho con trẻ thoải mái hoạt động mà không lo bị dị ứng với chất vải.


    Giá cả hợp lý giúp ba mẹ tiết kiệm được thêm nhiều chi phí. Ba mẹ không cần phải quá lo lắng và mệt mỏi khi tìm kiếm shop đồ cho con vì chỉ cần tới TimiliKids Shop chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, TimiliKids Shop cam kết tất cả sản phẩm tại shop đều là hàng VNXK - Cambodia chất lượng cao, không bán hàng nhái, không bán hàng China. Cửa hàng mong muốn mang đến cho bé yêu những bộ quần áo đẹp nhất, an toàn nhất để bé tự tin khám phá thế giới xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183/13/12 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0903 835 089

    Website: https://timilikids.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Timili.VNXK/

    Gọi điện
    TimiliKids Shop
    TimiliKids Shop
    TimiliKids Shop
    TimiliKids Shop

  2. Top 2

    Siêu thị Con Cưng

    Gọi điện

    Đúng với cái tên con cưng tại đây như là thế giới riêng dành cho bé. Ba mẹ sẽ rất dễ dàng tìm kiếm quần áo cho bé yêu khi vào Siêu thị Con Cưng tất cả sản phẩm đều được treo lên kệ một cách ngay ngắn và đẹp mắt. Quần áo chia theo từng độ tuổi và cả giới tính nên việc lựa chọn đồ cho con không cần tốn quá nhiều thời gian.


    Nắm bắt được tâm lý khách hàng, quần áo tại Siêu thị Con Cưng luôn được cam kết an toàn, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu dễ dàng hoạt động một cách thoải mái nhất. Mẫu mã phong phú, đa dạng và vô cùng đẹp mắt giúp các con mặc vào càng thêm đáng yêu. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn để các ba mẹ yêu thích và lựa chọn Siêu thị Con Cưng.


    Siêu thị Con Cưng là chuỗi Mẹ và Bé được yêu thích nhất Việt Nam với hơn 20 triệu sản phẩm tã sữa, thực phẩm dành cho bé yêu như: bình sữa, sữa, bột ăn,... Bên cạnh đó ba mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những món đồ chơi cho bé vì tại Siêu thị Con Cưng đã có đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 317 Hoàng Diệu, P. 6, Quận 4, TP HCM
    • 172 Khánh Hội, P. 6, Quận 4, TP HCM

        Điện thoại: 1800 6609

        Email: cskh@concung.com

        Website: https://concung.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/concung

        Gọi điện
        Siêu thị Con Cưng
        Siêu thị Con Cưng
        Siêu thị Con Cưng
        Siêu thị Con Cưng
      • Top 3

        Kids Plaza

        Gọi điện

        Mua quần áo cho bé yêu thì không thể không nhắc tới Kids Plaza. Đây là chuỗi hệ thống quần áo cho trẻ em đã và đang được rất nhiều ba mẹ quan tâm và yêu thích. Được đánh giá là Shop quần áo đẹp, chất lượng và đa dạng mẫu mã dễ dàng cho ba mẹ lựa chọn.


        Chất liệu mát mẻ, co giãn tốt giúp bé yêu có thể tập lăn, tập bò một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, chất liệu vải được làm từ 100% cotton USA nên rất mềm mát, an toàn với làn da của trẻ, thấm hút mồ hôi tốt và dễ dàng giặt ủi giúp các mẹ đỡ bớt những khó khăn trong quá trình vệ sinh cho bé.


        Không chỉ có quần áo cho trẻ em, Kids Plaza còn có những dụng cụ chăm sóc bé như: máy tiệt trùng sấy khô, bát ăn dặm...Các loại thức ăn cho bé như: sữa bột, bột ăn dặm, bánh ăn dặm... Và đặc biệt tại Kids Plaza còn có những vật dụng cho mẹ bầu. Các mẹ sẽ chẳng cần đi tìm đâu xa chỉ cần tới Kids Plaza sẽ mua được đồ cho cả mẹ và bé vô cùng tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian.


        Kids Plaza là một trong những địa chỉ uy tín để các ba các mẹ tin tưởng sắm cho con yêu những bộ quần áo đẹp nhất. Mẫu mã tại shop luôn được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, giúp bé yêu nhà mình luôn thời thượng và đáng yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        253 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 6680 3462 & 1800 6608

        Email: contact@kidsplaza.vn

        Website: https://www.kidsplaza.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

        Gọi điện
        Kids Plaza
        Kids Plaza
        Kids Plaza
        Kids Plaza




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy