Top 9 Shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất tại Quảng Ngãi

Kiều Nguyễn 6249 0 Báo lỗi

Áo quần dành cho trẻ em là một thị trường tiềm năng khi tại đó người bán và người mua đều có sự cung cầu rất lớn. Bây giờ các bậc phụ huynh rất yêu cái đẹp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Mẹ Yêu Con

    Gọi điện

    Nơi đây hội tụ đủ các loại quần áp, trang phục, sữa, ăn dặm, sản phẩm bổ sung cho con cũng như các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé khác, dù hiếm có khó tìm mấy thì đến Siêu Thị Mẹ Yêu Con cũng có. Hơn hết, các sản phẩm đều được cửa hàng lựa chọn một cách kỹ càng thông qua quá trình chọn lựa và kiểm định khắc khe nhất, thuộc những thương hiệu uy tín, đảm bảo đến tay người tiêu dùng phải là những sản phẩm đạt chất lượng, an toàn cũng như đảm bảo giá thành phù hợp để ba mẹ có thể dễ dàng tiếp cận và an tâm khi sử dụng cho con yêu.


    Ngoài hệ thống cửa hàng hiện đại, khi tham gia mua sắm tại đây, ba mẹ còn cảm nhận được không khí mua hàng thoải mái đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và tận tâm trong cách hành xử, theo đại diện thương hiệu, điều này đã tạo nên một thương hiệu mẹ và bé gần gũi, tin cậy và phù hợp với mọi gia đình.

    Chính yếu tố này đã gây dựng được lòng tin của khách hàng đối với Siêu Thị Mẹ Yêu Con. Nhiều ba mẹ đến đây mua sắm đều có chung nhận định: Mua hàng ở đây rất an tâm, kể cả là chất lượng hay mẫu mã và giá thành, tất cả đều đảm bảo an toàn cho bé nên tôi rất tin tưởng Mẹ Yêu Con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 115 Nguyễn Tự Tân, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 12-14 Nguyễn Chánh, Trần Phú, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0988 433 879
    Email: nguyennghia123cola@gmail.com
    Website: https://www.meyeuconqn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076655085886
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Mẹ Yêu Con
    Siêu Thị Mẹ Yêu Con
    Siêu Thị Mẹ Yêu Con
    Siêu Thị Mẹ Yêu Con

  2. Shop Mẹ và Bé Sóc Nâu Quảng Ngãi cung cấp những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, thời trang của mẹ và bé là cả thế giới dành cho con yêu của các bậc phụ huynh. Shop Mẹ và Bé Sóc Nâu Quảng Ngãi không chỉ có những sản phẩm là áo quần, giày dép mà còn là những vật dụng khác dành cho bé như: bỉm, khăn giấy, thực phẩm ăn dặm, đồ dùng vệ sinh cá nhân cho bé, đồ chơi, phụ kiện trang trí sinh nhật, ...


    Shop Mẹ và Bé Sóc Nâu Quảng Ngãi cam kết hàng hóa đúng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo cho sức khỏe và làn da của bé. Các mẹ không có thời gian đến tận shop xem hàng chúng ta có thể xem mẫu và đặt hàng shop Mẹ và Bé Sóc Nâu Quảng Ngãi sẽ giao tận nơi.


    Các sản phẩm quần áo trẻ em tại Sóc Nâu mang đến cho quý khách hàng luôn là các sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, đường kim, mũi chỉ, chất vải luôn được đảm bảo tốt nhất. Shop Sóc Nâu luôn nắm bắt các xu hướng thời trang tiên tiến nhất và mang đến cho người dùng sản phẩm rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 587 Võ Nguyên Giáp, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0976 545 687 & 0904 119 018
    Email: thegioichocon88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Socnaubabyqngai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
      Gọi điện
      Shop Mẹ và Bé Sóc Nâu Quảng Ngãi
      Shop Mẹ và Bé Sóc Nâu Quảng Ngãi
      Shop Mẹ và Bé Sóc Nâu Quảng Ngãi
      Shop Mẹ và Bé Sóc Nâu Quảng Ngãi
    • Top 3

      Kaizoo Quảng Ngãi

      Gọi điện

      Kaizoo Quảng Ngãi chuyên sỉ và lẻ quần áo sơ sinh, quần áo trẻ em đập vào mắt các mẹ chính là không gian shop vô cùng dễ thương và đáng yêu. Các mẹ đã đến với Kaizoo Quảng Ngãi sẽ luôn hài lòng với chính sự phục vụ, tư vấn của nhân viên của Kaizoo Quảng Ngãi. Bên cạnh đó hàng hóa chất lượng nên các mẹ càng tin dùng hơn cho con. Đơn vị mang đến cho trẻ em không chỉ những sản phẩm đậm nét thời trang, với nhiều mẫu mã đa dạng, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng vô cùng hài lòng khi đến mua sắm tại đây.


      Kaizoo Quảng Ngãi cập nhật mẫu theo mùa vì vậy các con luôn luôn có áo quần đẹp và hợp thời tiết vừa có thể diện vừa có thể bảo vệ sức khỏe của con giữa thời tiết. Shop còn cung cấp nguyên gói sơ sinh dành cho mẹ và bé rát tiện cho các mẹ vẫn chưa có kinh nghiệm mua đồ sơ sinh. Cửa hàng được trang trí bắt mắt khoa học dễ dàng cho các mẹ lựa chọn các sản ưng ý nhất. Còn chần chờ gì không ghé đến với shop ngay đi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Nguyễn Nghiêm, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0937 862 998
      Email: Phamthitrang2905@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kaizooquangngai/
      Gọi điện
      Kaizoo Quảng Ngãi
      Kaizoo Quảng Ngãi
      Kaizoo Quảng Ngãi
      Kaizoo Quảng Ngãi
    • Top 4

      Na DandyShop

      Gọi điện

      Na DandyShop chuyên sản phẩm dành cho mẹ và bé đặc biệt các sản phẩm tại Na DandyShop là sản phẩm mới, sản phẩm được cập nhật thường xuyên và rất đẹp. Nếu các mẹ có thời gian và xem livestream của shop sẽ săn được cho con những bộ cánh thật xinh.


      Na DandyShop cung cấp những mẫu mới vì vậy thường sẽ là hàng order, mẹ sẽ order và shop sẽ nhập hàng và giao đến cho các mẹ. Tiện nhất vẫn là Na DandyShop có luôn cả mẫu của mẹ và bé, mẹ có thể lựa chọn sản phẩm cho mẹ và con khi đến với Na DandyShop. Vì sản phẩm của Na DandyShop chất lượng nên rất được lòng khách hàng và thường là khách hàng trung thành.


      Na DandyShop luôn cam kết luôn mô tả sản phẩm đúng với thực tế nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng, rất nhiều Shop đưa đến khách hàng những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Do đó, cửa hàng luôn hy vọng sẽ mang đến niềm vui, sự lòng tin cho cách khách hàng của mình trong việc mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 138 Trần Hưng Đạo, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0702 777 611
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Na DandyShop
        Na DandyShop
        Na DandyShop
        Na DandyShop
      • Top 5

        Tân Hữu Tín

        Gọi điện

        Tân Hữu Tín là shop áo quần trẻ em khá được yêu thích tại Quảng Ngãi khi shop trưng bày và bán những mẫu áo quần vô cùng chất, mỗi bộ áo quần là một phong cách toát lên được khí chất của người mặc. Các mẹ thường yêu cầu rất cao ở các con sự cầu kỳ về mặt thẩm mỹ vì vậy những bộ áo quần, dày dép luôn được ưu tiên lựa chọn.


        Tân Hữu Tín thường xuyên về mẫu mới những cũng đến tay khách hàng rất nhanh khi có cho riêng mình những mẫu đẹp và chất liệu tốt cùng với đó là giá cả rất phải chăng. Phải nói Tân Hữu Tín rất có tâm trong cung cách chọn trang phục để đưa đến tay các mẹ, sản phẩm vải vóc bao giờ cũng đạt chuẩn và có lợi cho con.


        Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Tân Hữu Tín mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 137 Phan Đình Phùng, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0972 862 430
        Fanpage: www.facebook.com/tran.heodat
          Gọi điện
          Tân Hữu Tín shop
          Tân Hữu Tín shop
          Tân Hữu Tín
          Tân Hữu Tín
        • Top 6

          NullCha Kids Quảng Ngãi

          NullCha Kids Quảng Ngãi sự hiện diện cái đẹp dành cho các con. NullCha Kids Quảng Ngãi là một shop áo quần trẻ em với không gian xinh xắn và rất đáng yêu. Ai đi ngang qua NullCha Kids Quảng Ngãi cũng sẽ nán lại một vài giây để ngắm nghía mẫu áo quần xinh đẹp của shop. NullCha Kids Quảng Ngãi đặc biệt chỉ cung cấp trang phục cho bé mang thương hiệu Việt Nam với những mẫu chất lượng.


          NullCha Kids Quảng Ngãi hiện đang cung cấp sản phẩm với giá của công ty để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. NullCha Kids Quảng Ngãi cam kết hàng hóa tại shop là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên các mẹ thường sẽ yên tâm hơn với con của mình.


          Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, NullCha Kids Quảng Ngãi vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ để có thể làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 213 Phan Đình Phùng, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0943 959 397
          Email: nullchakids@gmail.com
          Website: http://www.nullchakids.com/
          Fanpage: www.facebook.com/nullchakids/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            NullCha Kids Quảng Ngãi
            NullCha Kids Quảng Ngãi
            NullCha Kids Quảng Ngãi
            NullCha Kids Quảng Ngãi
          • Top 7

            Mẹ và Bé Su Su Quảng Ngãi

            Gọi điện

            Mẹ và Bé Su Su Quảng Ngãi đây là địa chỉ bao gồm tất cả những vật dụng, trang phục cần có của bé và mẹ. Từ sữa tắm đến quần áo shop đều cung cấp và không bao giờ để hụt hàng và để khách đợi hàng hóa quá lâu. Các mẹ bầu muốn xì tin và xinh đẹp hãy cứ đến Mẹ và Bé Su Su Quảng Ngãi để lựa chọn cho mình những bộ cách tuyệt vời nhất và khẳng định chúng tôi bầu nhưng chúng tôi vẫn xinh và quyến rũ lắm.


            Mẹ và Bé Su Su Quảng Ngãi linh động trong vấn đề khuyến mãi, tạo các combo nhất định để dành cho mẹ chọn được tiện hơn. Ngoài ra shop còn có máy hâm nhiệt, sữa ngoại nhập, nước hoa cho bé, lót thấm sữa, ghế rung cho bé, giày bé,... Tất cả đều là những sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất cho mẹ và bé.


            Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì nhiều ông bố, bà mẹ cũng dành sự quan tâm đến giá cả của quần áo. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng vì mức giá của shop rất hợp lý, giá tiền tương xứng với chất lượng. Hơn nữa, Mẹ và Bé Su Su cũng có các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 254 Phan Đình Phùng, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0979 231 142
            Fanpage: www.facebook.com/susubabyqn/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
              Gọi điện
              Mẹ và Bé Su Su Quảng Ngãi
              Mẹ và Bé Su Su Quảng Ngãi
              Mẹ và Bé Su Su Quảng Ngãi
              Mẹ và Bé Su Su Quảng Ngãi
            • Top 8

              Shop Phúc

              Gọi điện

              Shop Phúc cũng là shop thời trang nổi tiếng tại Quảng Ngãi nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Bên cạnh cung cấp quần áo, váy đầm người lớn thì shop còn chú trọng vào các mặt hàng dành cho trẻ em. Shop liên tục ra mắt bộ sưu tập thời trang trẻ em phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Bao gồm phong cách đường phố, thời trang dự tiệc, đồ mặc nhà từ thiết kế đơn giản đến cầu kỳ thỏa sức để Mẹ lựa chọn cho con yêu của mình.


              Đặc biệt, Shop Phúc gây ấn tượng mạnh mẽ với các mẫu quần áo trẻ em mang thiết kế đầy phá cách và hiện đại. Đảm bảo các bé mặc vào sẽ cực kỳ đáng yêu khiến ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ xuýt xoa. Bên cạnh đó, Shop Phúc không quên chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Quần áo trẻ em được shop tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi nhập hàng.


              Cầm bộ quần áo trên tay các Mẹ sẽ cảm nhận được độ mịn màng trên từng chất vải. Vải có thể co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi cực tốt nên luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho bé. Mặc đồ của shop bé con nhà bạn sẽ không lo bị kích ứng da hay bí bách khó chịu.


              Đã thế Shop Phúc – Shop quần áo trẻ em Quảng Ngãi còn bán hàng với giá khá dễ chịu. Vào các dịp lễ shop còn tổ chức chương trình khuyến mãi ưu đãi cực lớn. Vậy nên các Mẹ đừng bỏ qua địa chỉ này khi muốn mua sắm quần áo cho con yêu nhà mình nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 196 Phan Đình Phùng, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
              Điện thoại: 0906 415 386 & 0985 132 177
              Fanpage: www.facebook.com/Shopgiayxinh.vn
              Gọi điện
              Shop Phúc
              Shop Phúc
              Shop Phúc
              Shop Phúc
            • Mum Xì Tin chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ bầu và bé con. Riêng sản phẩm bầu tại shop phải nói là rất đa dạng mẫu mã và vô cùng xinh, bầu nhưng các mẹ vẫn có quyền điệu và đẹp. Mum Xì Tin cũng phải nói là rất đầu tư các sản phẩm tại shop nên sản phẩm của shop sẽ rất bắt mắt và hợp thời trang. Sản phẩm tại Mum Xì Tin không bao giờ có chuyện lỗi mốt. Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.


              Mum Xì Tin - Chuyên bầu và bé vì vậy các mẹ bầu đến shop để lựa trang phục cho mình cũng chọn luôn những sản phẩm sơ sinh cần thiết khi sinh. Một điểm đến và rất nhiều sự lựa chọn. Mum Xì Tin - Chuyên bầu và bé sẽ tư vấn một cách nhiệt tình cho các mẹ để các mẹ có những quyết định sáng suốt nhất. Hàng đẹp, giá rẻ, nhân viên tận tình chu đáo nên đây chắc chắn là địa điểm ba mẹ nên ghé qua để chọn cho bé yêu những bộ cánh thật đẹp nha.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 380 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
              Điện thoại: 0779 497 969
              Fanpage: www.facebook.com/dambaumumxitin/
              Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
                Gọi điện
                Mum Xì Tin - Chuyên bầu và bé
                Mum Xì Tin - Chuyên bầu và bé
                Mum Xì Tin - Chuyên bầu và bé
                Mum Xì Tin - Chuyên bầu và bé




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy