Top 9 Shop quần áo trẻ em chất lượng nhất TP Thủ Đức

  1. Top 1 ILaby
  2. Top 2 Mothercare
  3. Top 3 Rabity Kids Fashion
  4. Top 4 concung.com
  5. Top 5 KidsPlaza.vn
  6. Top 6 AVAKids
  7. Top 7 BiboMart
  8. Top 8 C&D BABY SHOP
  9. Top 9 Luxry Kids

Top 9 Shop quần áo trẻ em chất lượng nhất TP Thủ Đức

Linh Lập 1951 0 Báo lỗi

Shop quần áo trẻ em ngày càng phát triển với nhiều hình thức đáp ứng nhu cầu mua sắm dành riêng cho các bé. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sắm quần áo đẹp cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    ILaby

    Gọi điện

    ILABY ra đời với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới các bé giúp các bé tự tin thể hiện bản thân và tỏa sáng mỗi khi các bé xuất hiện bất cứ đâu.


    Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng cùng nhiều bộ sưu tập mới ra mắt như: Love and Freedom, Summer Games,... Không chỉ cung cấp sản phẩm len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp cho mùa đông, thu đông mà còn cung cấp các loại váy cực kỳ đáng yêu và thoáng mát cho mùa hè với màu sắc, kiểu dáng ngộ nghĩnh dành riêng cho các bé.


    Trong tương lai ILABY sẽ phát triển đa dạng hơn các sản phẩm với mục tiêu “Mẹ cần quần áo gì cho bé đến ILABY có hết”. ILABY luôn mang trong mình trách nhiệm to lớn “Trải nghiệm khách hàng và Lấy khách hàng làm trung tâm” và cũng là triết lý xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.


    Cho đến nay, ILABY đã và đang là thương hiệu uy tín, nhận được sự tin tưởng mua hàng với nhiều phản hồi tích cực từ hàng ngàn khách hàng thân thiết của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0823 828 886

    Email: lienhe@ilaby.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilaby.vn/

    Website: https://ilaby.vn/

    Gọi điện
    ILaby
    ILaby
    ILaby
    ILaby

  2. Top 2

    Mothercare

    Gọi điện

    Mothercare - Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ & Bé Hàng Đầu Thế Giới, là thương hiệu đến từ Anh Quốc với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé và hiện đã có mặt tại 40 quốc gia. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em sơ sinh đến 5 tuổi.


    Mothercare là nơi có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm chất lượng như quần áo cho bé, giày dép, nón, đồ bơi, giường cũi, nôi xách, địu, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi... Với danh mục sản phẩm đa dạng, thiết kế sáng tạo, chăm chút đến từng chi tiết, Mothercare sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của mẹ trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé.


    Mỗi ngày, Mothercare luôn hỗ trợ và truyền cảm hứng cho ba mẹ trên toàn thế giới để tạo nên khởi đầu thật tốt đẹp cho thế hệ tương lai. Cửa hàng cung cấp tất cả những gì ba mẹ cần hàng ngày và đưa ra những hướng dẫn chuyên môn để cùng ba mẹ vượt qua những thăng trầm trong hành trình nuôi dạy trẻ. Đây cũng chính là tâm niệm và mục tiêu lớn nhất của Mothercare.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng L4 21B – 22, 23, Tòa nhà Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 1900 3038

    Email: crm@acfc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam/

    Website: https://www.mothercare.com.vn/

    Gọi điện
    Mothercare
    Mothercare
    Mothercare
    Mothercare
  3. Top 3

    Rabity Kids Fashion

    Gọi điện

    Với hơn 70 chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam, Rabity hiện đang là thương hiệu thời trang trẻ em lớn nhất tại Việt Nam được nhiều ba mẹ tin dùng và lựa chọn. Rabity hiện có xấp xỉ 20 cửa hàng tại Hà Nội và xấp xỉ 20 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra còn hiện diện trên toàn quốc như Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương,...


    Rabity là đối tác duy nhất của Disney & Marvel và ELLE Kids được sử dụng bản quyền hình ảnh cho dòng thời trang trẻ em từ 0 – 14 tuổi tại Việt Nam. Ngoài ra, Rabity còn hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Bitis, Di Động Việt, Grab,....


    Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày cũng như miễn phí vận chuyển cho hóa đơn 500k cũng được nhiều ba mẹ hài lòng. Các BST của Rabity mang đậm tinh thần “Tự do khám phá” với những thiết kế tươi tắn, kiểu dáng năng động.


    Khách hàng có thể tham khảo và dễ dàng đặt mua sản phẩm ngay trên tại website hoặc các kênh thương mại điện tử của Rabity, tại đây công khai giá bán sản phẩm và hình ảnh để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho bé nhà mình một bộ thời trang cực kỳ dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian L2-02, Tầng 2, Vincom Plaza Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • L4-18A, Tầng 4, TTTM Esalla Heights, 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Gian L1 -18, Tầng 2, Sense City Phạm Văn Đồng, 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 520

    Email: cskh@rabity.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion

    Website: https://rabity.vn/

    Gọi điện
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
  4. Top 4

    concung.com

    Gọi điện

    Con Cưng là cái tên không còn xa lạ gì đối với các bậc phụ huynh trên khắp cả nước với độ phủ sóng dày đặc của hệ thống các cửa hàng lớn nhỏ. Sau hơn 10 năm hoạt động với tư cách là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang dành cho trẻ em, từng hợp tác với nhiều nhãn hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Con Cưng đã cho ra đời nhiều sản phẩm dành cho trẻ em an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý giúp mọi trẻ em đều được nâng niu và bảo vệ ở khía cạnh ăn mặc.


    Các sản phẩm của thương hiệu đều đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, giúp khách hàng có thể an tâm và dễ dàng tìm thấy các mẫu quần áo phù hợp cho cả bé trai và bé gái nhà mình với giá cả hợp lý. Chất liệu vải thun cao cấp được Con Cưng lựa chọn dùng trong các thiết kế mang lại sự thoải mái, tự do rất phù hợp với đối tượng vốn thích hoạt động, chạy nhảy là trẻ em.


    Con Cưng phục vụ khách hàng nhí các sản phẩm gồm: quần áo mặc nhà, quần áo ra ngoài và quần áo mặc ngủ, đảm bảo khách hàng chỉ cần đến một cửa hàng Con Cưng là có thể đáp ứng hết nhu cầu về trang phục của con trẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp sẽ là một điểm cộng lớn về sự phục vụ mà thương hiệu này cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1069 Tỉnh Lộ 43, Khu Phố 2, Phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 744 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 734 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Website: https://concung.com/

    Gọi điện
    concung.com
    concung.com
    concung.com
    concung.com
  5. Top 5

    KidsPlaza.vn

    Gọi điện

    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


    Với 15 năm kinh nghiệm, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, hợp xu hướng, giá cả hợp lý, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị, mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự thấu hiểu, trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


    Những ưu điểm nổi bật của Kids Plaza:

    • Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 160++ cửa hàng trên toàn quốc.
    • Với 10.000 ++ sản phẩm dành cho Mẹ và Bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới
    • Đội ngũ 1.000 ++ nhân viên trẻ, năng động và giàu kinh nghiệm
    • Sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 774 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 330 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 316 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Gọi điện
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn
  6. Top 6

    AVAKids

    Gọi điện

    AVA Kids là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm quần áo cho trẻ sơ sinh tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh mà khách hàng không nên bỏ qua. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, có chất liệu rất tốt, khách hàng đến đây sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm chất lượng cho bé yêu của mình.


    Vì dành cho các bé sơ sinh nên chất liệu sản phẩm luôn được ưu tiên tuyển chọn loại mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút và thoát hơi tốt, không gây kích ứng da, kiểm soát nhiệt độ tốt. AVA Kids khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Cửa hàng đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống.


    Không chỉ có mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý mà đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp. AVA Kids luôn có chương trình khuyến mãi định kỳ, chương trình dành cho những khách hàng mua online, đặc biệt là chương trình tích điểm thẻ khách hàng, giúp shop phục vụ tốt hơn và được nhiều khách hàng tin cậy.


    AVA Kids ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự nhiệt tình, tận tâm, niềm nở của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu quần áo tốt nhất, ưng ý nhất cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 562 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 109B Hiệp Bình, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 665 Lê Văn Việt, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.avakids.com/he-thong-cua-hang-me-va-be

    Điện thoại: 1900 866 874

    Email: cskh@avakids.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/avakidscom/

    Website: https://www.avakids.com/

    Gọi điện
    AVAKids
    AVAKids
    AVAKids
    AVAKids
  7. Top 7

    BiboMart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi).


    Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là hệ thống cửa hàng cung cấp các sản phẩm và thời trang trẻ em cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước. Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé


    Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi cửa hàng là dịa chỉ cung cấp đồ sơ sinh và trẻ em uy tín tại Việt Nam hiện nay. Là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 248 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú,TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 346 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 560 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://bibomart.com.vn/maplist/index/

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: cskh@bibomart.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  8. Top 8

    C&D BABY SHOP

    Gọi điện

    C&D BABY SHOP chuyên quần áo xuất chuẩn cho bé với các mẫu thời trang được cập nhật theo xu hướng thời thượng theo mùa đối với cả bé trai và bé gái. Các mặt hàng phong phú như:

    • Mẫu áo thun croptop tie die bé gái
    • Váy công chúa dự tiệc cho bé gái
    • Giày búp bê
    • ...


    Chất liệu của trang phục mà C&D BABY SHOP cung cấp đa dạng, phù hợp và an toàn với mọi làn da của bé. Tất cả các mẫu đều đủ size, đủ màu để các mẹ thỏa mái lựa chọn cho con theo sở thích, tính cách và ngoại hình. Các sản phẩm đẹp từng đường kim mũi chỉ, mềm mịn không gây khó chịu, lên form siêu đẹp, xinh lung linh cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59A Hàn Thuyên, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 580 203

    Email: carrot1110@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CDbabyshop

      Gọi điện
      C&D BABY SHOP
      C&D BABY SHOP
      C&D BABY SHOP
      C&D BABY SHOP
    • Top 9

      Luxry Kids

      Gọi điện

      Bất cứ bà mẹ nào cũng đều mong muốn chọn cho con trẻ những bộ quần áo an toàn và đẹp nhất, vì vậy tuyệt đối đừng bỏ qua Luxry Kids - một trong những shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức hiện nay. Nơi đây luôn tự tin có thể làm tốt vai trò của mình là người bạn đồng hành đáng tin cậy chung tay cùng các gia đình trong hành trình chăm sóc con yêu suốt những năm tháng đầu đời.


      Tại đây mẫu mã quần áo sơ sinh rất đa dạng, chất liệu tốt và màu sắc đáng yêu. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình lựa chọn kĩ càng trước khi đưa đến cho các bé, bởi lẽ tất cả các mặt hàng phục vụ cho trẻ em đều phải an toàn tuyệt đối với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ để khi mặc, trẻ không bị nổi mẩn, ngứa.


      Theo đánh giá của nhiều khách hàng trên Fanpage của shop thì quần áo trẻ em ở Luxry Kids đều có chất liệu vải tự nhiên, mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mịn và dịu nhẹ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì nhiều ông bố, bà mẹ cũng dành sự quan tâm đến giá cả của quần áo. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng vì mức giá của shop rất hợp lý, giá tiền tương xứng với chất lượng. Hơn nữa, Luxry Kids cũng có các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 145/18 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0389 947 181

      Email: Luxry.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Luxrykids.vn/

      Website: https://luxry.vn/

      Gọi điện
      Luxry Kids
      Luxry Kids
      Luxry Kids
      Luxry Kids




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy