Top 9 Shop quần áo trẻ em chất lượng nhất thành phố Đồng Xoài

Hồng Nhung 1788 0 Báo lỗi

Trẻ em luôn là mối quan tâm lớn nhất trong mỗi gia đình. Bố mẹ, những người thân luôn dành cho các con sự quan tâm đặc biệt. Vì thế, hôm nay Toplist xin giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Concung.com

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION); nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.


    Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Tại Con Cưng có bán đầy đủ các loại quần áo cho trẻ em, dành cho bé trai, bé gái, trẻ sơ sinh bao gồm: quần, áo, body suit, bao tay, vớ,... Không chỉ vậy, các nhân viên tại cửa hàng cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng trong mọi trường hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1108 đường Phú Riềng Đỏ, Khu phố 2, Đồng Xoài, Bình Phước
    • Đường Quốc Lộ 14, Khu phố 4, phường Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0287 300 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/concung
    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h30
    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    BIBO MART

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước.


    Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Không chỉ vậy, Bibo Mart còn là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Shop cung cấp các mặc hàng thời trang cho: trẻ sơ sinh, bé trai, bé gái với những loại quần, áo, bao tay, vớ, tã, balo,...


    Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1112 - 1114 đường Phú Riềng Đỏ, TX. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 1800 6886 & 0247 309 1168
    Email: cskh@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của Quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.


    Hiện nay, tại Shop Trẻ Thơ đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em; mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Thời trang trẻ em, quần áo trẻ em phát triển kéo theo những xu hướng thiết kế mẫu mã khác biệt và cạnh tranh như những mặt hàng thời trang dành cho người lớn. Với sự hợp tác đóng góp của nhiều đối tác thương hiệu uy tín Shop Trẻ Tự hào mang tới cho các bé những trang phục đẹp nhất, tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ khi mua sắm quần áo trẻ em hay những bộ giày dép phụ kiện cho bé. Lựa chọn quần bé trai hay áo sơ mi, áo khoác cho bé gái không đơn thuần chỉ là việc chọn kiểu dáng đẹp mà bố mẹ cũng cần chọn lựa một chất liệu tốt đảm bảo sự thoải mái cho bé yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 539, Quốc lộ 14, P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0965 728 039 & 1800 6066 & 0902 775 186
    Email: cskh@knic.vn
    Website: https://shoptretho.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  4. Top 4

    P&L - Thời trang trẻ em

    Gọi điện

    Đi lên từ một cơ sở may gia công với quy mô nhỏ, đến nay Công ty may mặc P&L đã trở thành một trong những công ty may có uy tín trên thị trường. Sản phẩm chính của P&L là trang phục quần áo dành cho trẻ em từ 1 tuổi đến 14 tuổi, với nhiều thương hiệu như: YOKO, ZAkids, Doreme,...


    Với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc phong phú, các họa tiết, hoa văn trang trí đẹp mắt, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các bé, sản phẩm thời trang trẻ em P&L đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Không chỉ chinh phục khách hàng bằng mẫu mã, kiểu dáng phong phú.


    Không chỉ vậy, các sản phẩm của P&L còn làm hài lòng khách hàng bằng sự đa dạng trong các chất liệu sử dụng như thun cotton 100%, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho các bé khi sinh hoạt và vui chơi. Bên cạnh đó, P&L cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thường xuyên cho ra đời nhiều mẫu mã mới để đáp ứng cho nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của quý phụ huynh cũng như các khách hàng nhí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1043 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Bình, TP.Đồng xoài , Tỉnh Bình Phước
    Điện thoại: 0903 145 179
    Email: cosomaypl@gmail.com
    Website: https://plcompany.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZakidsStore.Shop/
    Gọi điện
    P&L - Thời trang trẻ em
    P&L - Thời trang trẻ em
    P&L - Thời trang trẻ em
    P&L - Thời trang trẻ em
  5. Top 5

    Sumin Kids

    Gọi điện

    Sumin Kids chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em được đông đảo các ba mẹ ưa chuộng và tin tưởng. Chính nhờ chất lượng sản phẩm, Sumin Kids đã phát triển cho đến hôm nay, và ngày càng được nhiều người biết đến hơn nữa.


    Sumin Kids có đa dạng các sản phẩm quần áo cho các bé. Các sản phẩm được bày bán tại Shop luôn đa dạng về mẫu mã, không chỉ vậy, các kiểu thiết kế còn được cập nhật liên tục theo xu thế và nhu cầu của thị trường. Các sản phẩm tại Sumin Kids có thể kể đến như áo thun, áo sơ mi, đồ jeans, đồ bộ, đồ thể thao,... Không chỉ vậy, chất liệu vải của các sản phẩm này rất chất lượng, có đặc tính co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cho các bé sự thoải mái trong quá trình vận động và vui chơi. Dù sản phẩm chất lượng, nhưng giá cả quần áo tại cửa hàng lại rất hợp lý và phải chăng, khiến các mẹ vô cùng hài lòng và ưng ý. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua hàng online, Sumin Kids còn có shipcode toàn quốc và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 965 Nguyễn Huệ, p. Tân Xuân, TP Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0798 208 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/suminkid
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
    Gọi điện
    Sumin Kids
    Sumin Kids
    Sumin Kids
    Sumin Kids
  6. Top 6

    Tiểu Bảo Bối Store

    Gọi điện

    Tiểu Bảo Bối Store là một trong những cửa hàng nổi tiếng tại Đồng Xoài, chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang trẻ em vô cùng uy tín và chất lượng. Shop có bán các sản phẩm quần áo cho các bé từ 1 - 6 tuổi.


    Các sản phẩm thời trang tại Tiểu Bảo Bối Store vô cùng đa dạng về kiểu mẫu, kích thước, màu sắc, chất liệu. Với kiểu mẫu đa dạng, các bé sẽ trông thật dễ thương và tinh nghịch. Với màu sắc tươi tắn, thêm vào đó là những hoạt tiết hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp các bé yêu thích những bộ quần áo của mình hơn. Không chỉ vậy, vì thấu hiểu rằng làn da các bé rất nhạy cảm, và trẻ em thì vô cùng tinh nghịch, nên chất liệu vải để làm nên những bộ quần áo tại Tiểu Bảo Bối Store được làm bằng những chất liệu mềm mại, ít bám bẩn, và dễ dàng giặt tẩy,...


    Các sản phẩm thời trang dành cho các bé trai và bé gái có thể kể đến tại Tiểu Bảo Bối Store như: áo thun, áo sơ mi, áo tay dài, tay ngắn, đồ jeans, đầm váy,... Khi đến đây, các bạn có thể thoả thích lựa chọn những bộ quần áo thật dễ thương cho bé yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368 Lê Quý Đôn, phường Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0986 234 596
    Email: nguyenthao4596@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.tieubaoboi
    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h30
    Gọi điện
    Tiểu Bảo Bối Store
    Tiểu Bảo Bối Store
    Tiểu Bảo Bối Store
    Tiểu Bảo Bối Store
  7. Shop Bé Cưng là chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo trẻ em cao cấp. Với chất lượng trên từng mỗi sản phẩm, nhiều năm qua cửa hàng luôn được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Từ khi ra đời phát triển cho đến nay, Shop Bé Cưng tự hào là địa chỉ uy tín của nhiều bậc phụ huynh mỗi khi có nhu cầu mua sắm cho con em mình. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được những bộ đồ cực chất, siêu cute cho bé gái hay bé trai với mức giá cực kì hợp lí.


    Bên cạnh đó, Shop Bé Cưng còn có thêm nhiều ưu điểm khác mà khách hàng đánh giá cao:

    • Sản phẩm quần áo của bé luôn có sẵn tại shop cho các mẹ lựa chọn. Hình chụp ko qua chỉnh sửa nên thực tế hàng còn đẹp hơn hình.
    • Về chất lượng thi shop cam kết chỉ bán hàng loại 1.
    • Shop thường xuyên cập nhật hàng mới về liên tục trong tuần
    • Nhân viên cửa hàng thân thiện, nhiệt tình trong việc hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng
    • Có nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Võ Văn Tần, P.Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0984 689 498 & 0979 041 312

    Email: thaihau18121993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064104701632

    Gọi điện
    Shop Bé Cưng
    Shop Bé Cưng
    Shop Bé Cưng
    Shop Bé Cưng
  8. Top 8

    NHÀ MIN

    Gọi điện

    Nếu như mẹ cần tìm một nơi để sắm sửa cho con yêu của mình những bộ đồ thật xinh đẹp, một nơi mà mọi tiêu chuẩn hàng hoá tiệm cận với Châu Âu nhưng lại ở mức giá bất kỳ hộ gia đình Việt Nam nào cũng có thể mua được, mẹ hãy ghé Nhà Min nhé.


    Nhà Min chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em, trẻ sơ sinh. Mỗi sản phẩm quần áo được bày bán tại shop đều được chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ và chất liệu được đặt dệt nhằm tạo được cảm giác thoải mái, mát mẻ cho bé và đặc biệt là không thô ráp để tránh làm tổn thương làn da nhạy cảm của các bé. Những bà mẹ nào thích hàng đầy đủ nhãn mác thì cũng đừng ngại inbox Nhà Min để được shop tư vấn cho các mẹ các sản phẩm chất lượng khác nữa nhé.


    Đặc biệt, Nhà Min luôn cập nhất mẫu mã thường xuyên nhằm chạy theo sự phát triển của thời trang và luôn có nguồn hàng dồi dào dành cho nhu cầu của đông đảo khách hàng. Shop Nhà Min luôn cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em với giá cả hợp lý nhất dành cho đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 654 QL14, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0347 279 393 & 0974 688 410

    Email: nhaminbp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAMINBP/

    Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30

    Gọi điện
    NHÀ MIN
    NHÀ MIN
    NHÀ MIN
    NHÀ MIN
  9. Top 9

    Gà Tây Baby House

    Gọi điện

    Gà Tây Baby House là một trong những shop chuyên bán quần áo trẻ em nổi tiếng tại TP Đồng Xoài. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, cửa hàng này ngày càng được mọi người biết đến và tin tưởng.


    Gà Tây Baby House cung cấp đến quý khách hàng đa dạng các sản phẩm quần áo trẻ em với nhiều kiểu mẫu, kích cỡ, màu sắc. Điểm chung của các sản phẩm quần áo tại cửa hàng này chính là chất liệu mềm mại, mịn màng, làm cho trẻ có cảm giác thoải mái. Vấn đề chất liệu luôn là một trong những vấn đề mà shop quan tâm hàng đầu. Bởi vì làn da của các bé rất nhạy cảm nên rất dễ bị kích ứng và khó chịu với các loại vải khô, cứng, ráp,... Không chỉ vậy, quần áo tại Gà Tây Baby House còn đa dạng màu sắc để tạo cho các bé sự yêu thích và hứng thú với những bộ đồ mà mình mặc.


    Nếu bạn là một người "lần đầu làm mẹ" và không biết phải lựa đồ cho bé yêu của mình thế nào thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi nhân viên tại Gà Tây Baby House sẽ giúp bạn chọn ra được những trang phục thật dễ thương cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Đường Võ Văn Tần, Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0859 686 893
    Email: gataybabyhouse@gmail.com
    Website: https://ga-tay-baby-house.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gataybabyhousehanghieu/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30
    Gọi điện
    Gà Tây Baby House
    Gà Tây Baby House
    Gà Tây Baby House
    Gà Tây Baby House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy