Top 8 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Kon Tum

Kim Tien Le 2318 0 Báo lỗi

Trẻ em luôn có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Vì vậy, việc lựa chọn shop quần áo trẻ em đảm bảo chất lượng và hợp thời trang luôn làm cho các ông bố, bà mẹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là cái tên quá quen thuộc đối với các bậc phụ huynh. Đây là nơi mà các ông bố, bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm chất lượng cho bé yêu của gia đình mình như sữa, thức ăn, bỉm, tã, quần áo, đồ chơi, … và cả đồ chơi được các bà mẹ sử dụng khi mang thai và sau khi sinh con. Tại Việt Nam, với hơn 400 cửa hàng trên toàn quốc, nơi đây luôn mang đến sự tiện lợi khi mua sắm cho mọi phụ huynh.


    Quần áo trẻ em tại shop Con Cưng đều là hàng thiết kế chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý và đa dạng về kiểu dáng. Quan trọng hơn, quần áo trẻ em được làm từ chất liệu mềm, mịn, co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái và cực kỳ an toàn cho bé, không gây ngứa, nổi mẩn đỏ hay kích ứng da. Vào mùa hè, cửa hàng cung cấp nhiều mẫu áo thun trẻ em với giá cả hợp lý. Chiếc áo có chất liệu mềm mại, thấm mồ hôi, đường khâu gọn gàng, kiểu dáng dễ thương giúp bé thêm phần thời trang và cá tính.Với các bé gái, một chiếc váy co giãn nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng thoải mái sẽ là sự lựa chọn được các mẹ lưu tâm nhiều nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 263 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Kon Tum
    • 691 Phan Đình Phùng, P. Duy Tân (Gần Bùng Binh Duy Tân), Kon Tum

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng
    Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng
    Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng
    Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng

  2. Top 2

    Phương Nhi Kid

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua quần áo đẹp và chất lượng nữa cho bé để các mẹ lưu vào danh sách tham khảo của mình. Shop Phương Nhi Kid được biết đến là shop rất chăm chỉ update đồ mới với phong cách đa dạng, độc đáo. Những kiểu dáng thời thượng, đậm chất hàn quốc luôn được các mẹ yêu thích. Dù là đồ của bé trai hay bé gái thì cũng đều toát lên vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh một cách riêng biệt.


    Các mẫu quần áo cho bé tại đây có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới lạ, đáng yêu, chất lượng vải lại mềm mại, thấm hút mồ hôi nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Ngoài ra, Phương Nhi Kid còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các mẹ nữa. Chất liệu quần áo ở đây vô cùng chât lượng và đảm bảo an toàn cho bé yêu. Quần áo ở đây có chất liệu mềm mại, thấm mồ hôi, đường khâu gọn gàng, co giãn tốt,không gây ngứa, nổi mẩn đỏ hay kích ứng da tạo cảm giác thoải mái và cực kỳ an toàn cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Ngô Quyền, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0355 967 412
    Email: khanhnguyenluong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhihouses/
    Gọi điện
    Nhi House's - Thời Trang Trẻ Em
    Nhi House's - Thời Trang Trẻ Em
    Nhi House's - Thời Trang Trẻ Em
    Nhi House's - Thời Trang Trẻ Em
  3. Top 3

    Min Baby

    Gọi điện

    Min Baby là một shop chuyên về quần áo trẻ em nổi tiếng tại Kon Tum. Shop gây ấn tượng với nhiều người bởi các set quần áo có kiểu dáng đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật, tăng sự đa dạng của các sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được bộ áo quần ưng ý nhất cho con em mình. Tùy thuộc vào loại quần áo mà có nhiều loại chất liệu vải khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng quần áo đã được các bạn ở shop cẩn thận chọn lọc nên bạn hãy yên tâm về mặt này. Ngoài ra nhân dịp lễ Tết đến, ở shop có một số chương trình khuyến mãi rất đặc biệt. Hãy tới ngay Min Baby để không bỏ qua dịp khuyến mãi này bạn nha.


    Lý do bạn nên mua đồ tại Min Baby

    • Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.
    • Shop có đầy đủ các size để bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp vóc dáng, chiều cao, cân nặng của con bạn.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết tư vấn tận tình chu đáo cho ba mẹ khi lựa chọn quần áo cho con.
    • Bạn có thể đổi - trả hoàn toàn miễn phí khi có sản phẩm không vừa ý.

    Kho quần áo trẻ em Min Baby thường xuyên cập nhật các mẫu thời trang từ các nguồn uy tín. Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có thể tư vấn cho bạn mẫu áo quần phù hợp với thời tiết, độ tuổi, cân nặng… Liên hệ ngay với shop để xem qua những mẫu áo quần chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hoàng Văn Thụ, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 294 779
    Email: dangnhungkt89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minbaby2020
    Gọi điện
    MIN BABY
    MIN BABY
    MIN BABY
    MIN BABY
  4. Top 4

    Shop Anna

    Gọi điện

    Shop Anna là một trong những cửa hàng cung cấp các sản phẩm mẹ và bé nổi tiếng và quen thuộc với nhiều gia đình ở Kon Tum. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, đồ dùng phụ kiện cho mẹ và bé, ngoài ra còn có các sản phẩm quần áo cho trẻ. Những sản phẩm ở shop đều có chất lượng về loại vải và kiểu dáng. Shop cung cấp đồ cho cả bé trai lẫn bé gái nên không gian cửa hàng rất đa dạng, màu sắc.


    Đặc biệt, quần áo trẻ em của shop không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, sắc màu mà chất lượng cũng vô cùng tốt. Vải được làm từ chất liệu tự nhiên, an toàn cho da của bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái khi mặc và không cảm thấy khó chịu. Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, Shop Anna đã được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng, chọn lựa là nơi mua sắm trang phục cho bé yêu của mình. Đến với cửa hàng, bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu quần áo phù hợp với giới tính, sở thích và phong cách của con. Chắc chắn mẹ sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng, sự tinh tế và thẩm mỹ trong từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Nguyễn Huệ, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 0903 822 840
    Email: hoangthuhien2003@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangthithuhienshopanna
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
    Gọi điện
    Shop Anna
    Shop Anna
    Shop Anna
    Shop Anna
  5. Top 5

    Bôn kids

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm shop quần áo trẻ em Kon Tum chuyên bán đồ trẻ em đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và số kg của trẻ thì đừng nên bỏ qua Bôn kids nhé. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những model hiện đại nhất và phù hợp nhất theo từng mùa trong năm. Hãy thử mua hàng tại shop, bạn sẽ bị mê hoặc bởi thiên đường đồ trẻ em tại đây ngay đấy.


    Đến với Bôn Kids bạn sẽ thấy rằng đây sẽ là nơi các mẹ mua sắm đồ cho các con:

    • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.
    • Kiểu dáng sản phẩm đa dạng, hợp thời trang.
    • Có đủ mọi loại size, cả size cho những trẻ nặng ký.
    • Quần áo được bày trí, sắp xếp khoa học để phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm.
    • Quần áo luôn được cập nhật mẫu thường xuyên.

    Nhanh tay lưu nhanh địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em Bôn kids này. Thả ga chọn lựa những bộ cánh mới cho con mình nhé. Còn gì bằng khi nhìn thấy những đứa con của mình thật xinh đẹp và đáng yêu trong bộ cánh mới vừa đẹp vừa an toàn thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Hùng Vương, Đắk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0389 112 344
    Fanpage: www.facebook.com/Bôn-kids-Chuyên-quần-áo-trẻ-em-Quảng-Châu-cao-cấp-100668089048424/
    Gọi điện
    Bôn kids
    Bôn kids
    Bôn kids
    Bôn kids
  6. Top 6

    241 Kids

    Gọi điện

    241 Kids chuyên cung cấp sỉ và lẻ thời trang cho bé trai lẫn bé gái là một địa chỉ lý tưởng để bạn tìm mua những bộ cánh mới nhất dành cho con cưng của mình. Shop mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá rất phải chăng. Quần áo của shop với mẫu mã đa dạng, đủ size đủ màu sắc và đặc biệt là chất liệu vải mặc (vải thun, cotton, jeans, kaki,…) rất chất lượng đảm bảo không gây khó chịu cho bé.


    Ngoài cung cấp các mẫu quần áo, váy đầm thì 241 Kids còn mang đến một số món phụ kiện cho bé phối thời trang như giày, nón nhìn rất cute nha. Shop trưng bày với nhiều kiểu dáng, màu sắc, phong phú theo xu hướng thời trang. Giúp các bé thêm xinh xắn, an toàn cho sức khỏe, thoải mái khi mặc. Đây là địa chỉ mà các mẹ thường xuyên ghé qua để chọn cho bé yêu những bộ cánh tuyệt vời nhất. Thêm một điểm cộng nữa là shop có không gian rất sạch đẹp, trưng bày đồ hợp lý, lối đi rộng cho các mẹ tha hồ đưa con ghé mua sắm thoải mái, tiện nghi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Bà Triệu, Kon Tum
    Điện thoại: 0988 655 773
    Fanpage: www.facebook.com/kid.surin.5
    Gọi điện
    241 Kids
    241 Kids
    241 Kids
    241 Kids
  7. Nuobi Kids là một địa chỉ shop quần áo trẻ em chất lượng, được lòng của đại đa số các bà mẹ tại Kon Tum. Tại đây chuyên kinh doanh sỉ và lẻ quần áo trẻ em chất lượng cao. Quần, áo tại Nuobi Kids luôn được cập nhật mới liên tục, mỗi mẫu đều có số lượng hàng đầy đủ để cung ứng cho khách hàng bán sỉ và bán lẻ. Với nhiều mức giá đa dạng, đơn vị luôn là shop dẫn đầu với giá cả cạnh tranh. Chất lượng luôn bảo đảm, nguồn gốc rõ ràng, mang lại sự thoải mái, phù hợp với các bé.


    Quần áo tại Nuobi Kids có giá cả phải chăng. Shop thường cập nhật các mẫu sản phẩm mới trên fanpage để các mẹ có thể theo dõi và cập nhật những mặt hàng mới, thời trang, phong cách, và theo mùa. Phong cách thời trang với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với mọi loại phong cách của các bé. Trang phục được cập nhật đổi mới theo từng mùa nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn trang phục theo từng thời điểm trong năm. Hãy đến xem và nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng cực tận tình ở đây. Đảm bảo bạn sẽ có được rất rất nhiều ý tưởng phối đồ cũng như chọn đồ cho bé yêu của mình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phạm Văn Đồng, Lê Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0974 082 646 & 0905 096 978
    Email: huyenanhphucanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087406953967
    Gọi điện
    Nuobi Kids
    Nuobi Kids
    Nuobi Kids
    Nuobi Kids
  8. Quần áo trẻ em là thị trường được rất nhiều người quan tâm, mỗi gia đình có con nhỏ, ai cũng muốn lựa chọn để mua sắm cho con cháu mình những bộ đồ đẹp và tốt nhất. Do vậy, mặt hàng thời trang trẻ em rất phát triển bởi vì có nhiều đối tượng mua hàng, bố mẹ mua cho con, ông bà cô chú mua cho cháu, đồng nghiệp mua đồ làm quà. Chính vì thế, tìm shop uy tín, chất lượng để mua quần áo cho trẻ em là điều các phụ huynh cực kì quan tâm. Tại Kon Tum, Ben kids shop được mệnh danh là thiên đường số một cho các thiên thần nhí về quần áo, giày dép cũng như phụ kiện hàng ngày.


    Ben kids shop rất hiểu khách hàng của mình từ đối tượng sử dụng đến đối tượng quyết định mua, vậy nên Ben kids shop mang đến rất nhiều chính sách và yếu tốt chất lượng để mang đến cho khách hàng. Ben kids shop đã xây dựng cho mình cả một thiên đường mua sắm và phục vụ khách hàng từ quần áo trẻ em, giày dép trẻ em, phụ kiện,...


    Lý do bạn nên mua đồ tại Ben kids shop:

    • Các loại áo thun chất liệu cotton 100% thấm hút siêu tốt cho bé tha hồ vui chơi
    • Các loại váy bồng bềnh, công chúa cho các bé gái xinh xắn, dễ thương
    • Các loại giày dép, mũ, kính, phụ kiện cho trang phục,...

    Ben kids shop đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng trong thời gian qua và luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ khi muốn mua đồ cho con yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Lê Lợi, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0906 454 528
    Email: truclunxauxi152@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Benkids2013
    Gọi điện
    Ben kids shop
    Ben kids shop
    Ben kids shop
    Ben kids shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy