Top 6 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất thành phố Thanh Hóa

  1. Top 1 BiboMart
  2. Top 2 Kids Plaza.vn
  3. Top 3 Biti's
  4. Top 4 Baby House
  5. Top 5 Shop Jim Tồ
  6. Top 6 Love Baby

Top 6 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất thành phố Thanh Hóa

Thư Thư 1539 0 Báo lỗi

Cùng với quần áo thì giày dép cũng là những mặt hàng mà các bậc phụ huynh luôn đặc biệt lưu tâm khi sắm cho bé yêu nhà mình. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về mẫu ... xem thêm...

  1. Top 1

    BiboMart

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua BiboMart, bởi lẽ đây chính là một trong những địa điểm ghé chân thường xuyên của các gia đình có con nhỏ ở TP. Thanh Hóa. Nơi đây được coi là "thiên đường" các sản phẩm phục vụ cho quá trình mẹ mang thai, sinh con và chăm sóc em bé, bao gồm thời trang bà bầu, giường, cũi, bột ăn dặm, bình sữa, quần áo,...Và dĩ nhiên, shop cũng không thể nào bỏ qua giày dép cho bé.


    Giày dép ở BiboMart có nguồn gốc từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với chất liệu mềm mại, êm ái, nhẹ nhàng, nâng niu đôi bàn chân bé nhỏ. Vì vậy mà các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm ở đây. Bên cạnh yếu tố an toàn, BiboMart cũng đặc biệt chú trọng đến mẫu mã và kiểu dáng thiết kế của giày dép, đảm bảo mang đến cho các bé sự tự tin, thoải mái ngay từ những bước đi đầu đời. Đặc biệt, khi mua sắm ở BiboMart, khách hàng có thể trao đổi online với các nhân viên tư vấn trước khi đến trực tiếp tại cửa hàng. Đây chính là một trong những điểm tiện lợi giúp cho các mẹ bỉm sữa tiết kiệm không ít thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 620 Quang Trung, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart

  2. Top 2

    Kids Plaza.vn

    Gọi điện

    Địa điểm mua sắm giày dép trẻ em tiếp theo mà các gia đình không thể bỏ qua chính là Kids Plaza.vn. Đây là thương hiệu nổi tiếng với hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Chính thức ra mắt thị trường từ năm 2009, Kids Plaza.vn đã và đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các bậc phụ huynh.


    Tất cả giày dép trẻ em mang thương hiệu Kids Plaza.vn đều được làm từ loại chất liệu an toàn, siêu bền, nâng niu và bảo vệ đôi bàn chân của bé. Bên cạnh đó, thấu hiểu được sở thích của các bé nên các sản phẩm ở đây đều có nét ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.


    Đặc biệt với những đôi dép tập đi, chúng đặc biệt có ý nghĩa quan trọng giúp tạo nền móng cho bé dáng đi đẹp, đúng và xương chân phát triển thẳng. Với phương châm "An toàn cho bé - tiết kiệm cho mẹ”, Kids Plaza chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Nguyễn Trãi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7352 9033
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: https://www.kidsplaza.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:45–22:15
      Gọi điện
      Kids Plaza.vn
      Kids Plaza.vn
      Kids Plaza.vn
      Kids Plaza.vn
    • Top 3

      Biti's

      Gọi điện

      Qua hơn 33 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, Biti’s đang ngày càng lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép. Với sự phát triển này, Biti’s đã ghi tên mình ở hầu khắp các tỉnh thành của đất nước, và khi đến với TP. Thanh Hóa, cái tên này vẫn tiếp tục trở thành thương hiệu uy tín được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.

      Điều khiến khách hàng thích thú nhất khi mua sắm giày dép của Biti’s chính là giày dép ở đây sở hữu phong cách thiết kế đa dạng, độc đáo và quan trọng là rất bền, đẹp. Theo chia sẻ của đông đảo khách hàng thì các sản phẩm của Biti’s đều rất mềm, nhẹ, thoải mái và đặc biệt thời gian sử dụng rất lâu. Thêm một lý do nữa giúp cho Biti's luôn là một trong những nơi đông khách nhất chính là nơi đây không chỉ mang đến các mẫu giày dép dành cho trẻ em mà còn sẵn sàng phục vụ các sản phẩm cho người lớn, bao gồm cả nam và nữ. Vì vậy bạn có thể kéo cả gia đình đến đây để mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Đại Lộ Lê Lợi, Lam Sơn, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 023 7372 9268
      Website: https://www.bitis.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/
      Giờ mở cửa: 07:30–21:30
        Gọi điện
        Biti's
        Biti's
        Biti's
        Biti's
      • Top 4

        Baby House

        Gọi điện

        Cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách này chính là Baby House. Nơi đây được biết đến với vai trò chuyên cung cấp những đồ dùng thông minh, tiện ích, an toàn và quần áo cho bé với phong cách mua sắm chuyên nghiệp. Baby House có đầy đủ các sản phẩm dành cho trẻ từ 0 - 6 tuổi, trong đó giày dép là mặt hàng không thể thiếu. Từ giày cho bé sơ sinh, giày tập đi, giày sandal, giày thể thao, giày lười, giày bệt,… với mẫu mã đa dạng, kiểu cách thiết kế mới lạ, đảm bảo sẽ khiến các bé lẫn các mẹ thích thú.


        Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn lựa chọn đồ cho bé, Baby House luôn tự hào khi mang đến sản phẩm cho bé đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ luôn dẫn dầu. Đặc biệt, các dòng sản phẩm sơ sinh tại shop luôn cam kết được làm từ 100% nguyên liệu cotton mềm mại, tuyệt đối an toàn với làn da của trẻ. Ngoài các đồ dùng cho bé, nơi đây còn mang đến rất nhiều mặt hàng của các mẹ trong thời kì mang thai và giai đoạn hậu sản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 110 - 112 Nguyễn Trãi, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        • Lô 01 Phan Chu Trinh (cạnh trường Tiểu học Điện Biên 1), Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        • Đại lộ Lê Lợi, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 023 7372 9866 & 023 7391 3979 & 023 7399 9998

        Fanpage: www.facebook.com/babyhouseth/

        Gọi điện
        Baby House
        Baby House
        Baby House
        Baby House
      • Top 5

        Shop Jim Tồ

        Gọi điện

        Là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Thanh Hóa, thế nhưng Shop Jim Tồ không hề tỏ ra thua kém so với những cái tên khác. Bắt đầu gia nhập thị trường từ năm 2015, Jim Tồ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm cho bé như quần áo, giày dép, chăn, giày, mũ, xe đẩy,... để các mẹ thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, nơi đây cũng sẵn sàng cung cấp các loại sữa và thời trang, mỹ phẩm cho bà bầu.


        Nói về giày dép ở Jim Tồ thì các mẹ chắc chắn sẽ hài lòng và thích thú. Vì các sản phẩm ở đây không chỉ có chất liệu bền đẹp mà kiểu dáng cũng rất thon gọn, mang lại sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Đó là các mẫu giày tây với kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp, giày lười vô cùng bắt mắt hay giày búp bê xinh xắn và các loại sandal, crocs với nhiều kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt, những thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh trên giày dép giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc kết hợp với các loại trang phục để tạo nên phong cách đáng yêu mà không kém phần sành điệu cho bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 347 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

        Điện thoại: 023 7396 3963

        Fanpage: www.facebook.com/jimtoshop/

        Website: https://jimto.vn/

          Gọi điện
          Shop Jim Tồ
          Shop Jim Tồ
          Shop Jim Tồ
          Shop Jim Tồ
        • Top 6

          Love Baby

          Gọi điện

          Hầu hết các bậc phụ huynh đều luôn mong con cái mình trở nên đẹp xinh, luôn muốn đem đến cho bé yêu của mình những sản phẩm tốt. Hiều được điều đó, Love Baby mang đến cho khách hàng những sản phẩm quần áp, giày dép cho bé yêu vô cùng chất lượng và đa dạng các mẫu mã. Mẹ và bé chắc chắn sẽ hài lòng với mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời và một phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của các bạn nhân viên tư vấn.


          Toàn bộ các mặt hàng ở đây như giày vải tập đi, giày búp bê, giày lười, boot, sandal, giày thể thao ,… đều được shop chọn lọc một cách kỹ lưỡng từ những nguồn sản xuất uy tín. Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng với shop không chỉ ở chất lượng và giá cả sản phẩm mà còn ở phong cách phục vụ hết sức nhiệt tình. Love Baby luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để phục vụ nhu cầu khách hàng. Không chỉ đa dạng về giày dép mà quần áo của cửa hàng cũng rất phong phú đặc sắc. Đây là một trong những thiên đường cho các bé yêu mà phụ huynh nên ghé đến.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 50 Thanh Chương, Thành Công, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
          Điện thoại: 0982 078 126
          Fanpage: www.facebook.com/lovebaby.thoitrangtreem
          Giờ mở cửa: 07:30–23:00
          Gọi điện
          Love Baby
          Love Baby
          Love Baby
          Love Baby




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy