Top 9 Shop bán giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất Huế

Thai Ha 3849 0 Báo lỗi

Giày dép không chỉ giúp làm đẹp đôi chân mà còn góp phần bảo vệ sức khoẻ của bé, vậy nên khi mua giày dép cho bé, ba mẹ vẫn luôn cố gắng tìm mua cho con mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Những bộ quần áo đẹp luôn luôn phải đi cùng những đôi giày dép đẹp, vì vậy bố mẹ hãy đưa ngay bé cưng nhà mình đến Con Cưng để các bé thỏa sức lựa chọn những món đồ ưng ý nhất. Giày dép ở đây được thiết kế theo nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau, đảm bảo phục vụ cho tất cả các bé ở các độ tuổi. Ở Con Cưng hầu như trung thành với kiểu giày thể thao năng động quen thuộc, tuy đơn giản nhưng vẫn rất thời trang và tinh tế.

    Với cam kết không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái nên tất cả các mẫu giày dép ở Con Cưng đều được sản xuất dựa trên chất liệu an toàn và được lựa chọn, kiểm tra kĩ càng trước khi mang ra bày bán. Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì giày dép trẻ em ở Con Cưng bền nên có thời gian sử dụng rất lâu, hơn nữa giá cả cũng vô cùng hợp lý. Đặc biệt, bên cạnh giày dép thì ở đây có rất nhiều mẫu quần áo thời trang dành cho cả bé trai và bé gái. Vậy còn lý do gì mà các mẹ không đến ngay Con Cưng để sắm sửa cho con những món quà ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 39A Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 35 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 111 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 1 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://www.concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ và Bé Bibo Mart được biết đến là thương hiệu quần áo trẻ em xuất khẩu lâu năm ở khu vực TP. Huế. Đây cũng chính là nhà phân phối uy tín được rất nhiều các cửa hàng bán lẻ chọn làm đầu mối cung cấp các sản phẩm thời trang cho trẻ như quần, áo, váy, mũ, giày dép.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Bibo Mart luôn biết cách ghi điểm với khách hàng bằng chính những mặt hàng chất lượng. Bên cạnh thế mạnh là quần áo, thì giày dép ở đây cũng luôn đảm bảo có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Thấu hiểu tâm lý cũng như sở thích của trẻ nên Bibo Mart luôn mang đến những mẫu giày dép đẹp - độc - lạ nhất phù hợp với mỗi độ tuổi.


    Các mẫu giày dép từ giày cho trẻ sơ sinh, giày cho bé tập đi, giày thể thao, giày búp bê, boot hay những đôi sandal,... tất cả đều được Bio Mart thiết kế dựa trên chất liệu an toàn, bền, đảm bảo không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của trẻ. Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng luôn được Bibo Mart đề cao với mục tiêu giúp các bé tự tin hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm thời trang của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Mai Thúc Loan, P. Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 255 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: http://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Top 3

    KIBO KIDS - Giày dép trẻ em giá tốt nhất

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu chính là thương hiệu KIBO KIDS được đặt tại khu vực TP. Huế, nơi hội tụ đầy đủ các mặt hàng giày dép cho bé trai và bé gái với kích cỡ và kiểu dáng đa dạng, tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng cho các bé.


    Những đôi giày thể thao nam với chất liệu cao su bền, tạo sự êm ái đàn hồi, có khả năng chống mài mòn, tính ma sát cao, đảm bảo khiến các bậc phụ huynh an tâm tuyệt đối khi cho bé sử dụng. Với bé gái thì các mẹ thường ưu tiên lựa chọn những đôi giày búp bê xinh xắn được phối hợp với các hoạ tiết và màu sắc nổi bật, đây chính là "vũ khí" quan trọng giúp các mẹ dễ dàng hơn trong mỗi lần diện đồ cho bé. Bên cạnh các loại giày thì sandal cũng là sản phẩm được khách hàng đánh giá cao bởi chất liệu bền đẹp, ôm chân, ngăn ngừa vấp ngã. Thiết kế của dép tuy đơn giản nhưng lại tạo cảm giác cực thoải mái, êm chân, mang đến sự thoải mái cho trẻ nhỏ.


    Nhờ sự nỗ lực và cố gắng trong suốt những năm qua, KIBO KIDS đang nhận được ưu ái của rất đông các gia đình. Đặc biệt, nơi đây có dịch vụ ship COD toàn quốc, giao hàng nhanh chóng và tiện lợi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Kiệt 263 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 948 435
    Fanpage: www.facebook.com/kibokids.kingbom/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    KIBO KIDS
    KIBO KIDS
    KIBO KIDS
    KIBO KIDS
  4. Top 4

    TOKYOLIFE - Huế

    Gọi điện

    TOKYOLIFE là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trên thị trường Việt hiện nay. Bên cạnh những mẫu quần áo thời trang trẻ em, người lớn hot hit thì đây còn là địa chỉ cửa hàng bán lẻ giày dép trẻ em uy tín, chất lượng mà nhiều người tin dùng nữa đấy nhé.


    Tất cả các dòng sản phẩm thời trang, giày dép, phụ kiện ở TOKYOLIFE đều đến có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và được cửa hàng cập nhật chi tiết trên website chính hãng của TOKYOLIFE. Giày dép ở TOKYOLIFE không chỉ đa dạng kiểu dáng, màu sắc, thiết kế năng động khỏe khoắn dành cho trẻ mà còn rất chất lượng. Điển hình như dòng dép sục cho trẻ em với thiết kế chống trượt, siêu êm, siêu nhẹ làm từ chất liệu an toàn với bé hay dòng giày thể thao ôm chân, siêu bền, chắc chắn hỗ trợ bé thoải mái hơn trong khi vận động,... đều là những lựa chọn hàng đầu của ba mẹ dành cho bé yêu nhà mình.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm của TOKYOLIFE đều có giá niêm yết, thường xuyên có những chương trình hỗ trợ giảm giá sâu từ 50 đến 70%. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ thì nhân viên tại cửa hàng luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất đối với nhu cầu sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 168 Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 28 Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 33 Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên
    Điện thoại: 023 4388 8268
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeHue3/


    Gọi điện
    TOKYOLIFE - Huế
    TOKYOLIFE - Huế
    TOKYOLIFE - Huế
    TOKYOLIFE - Huế
  5. Được biết đến là một trong những Shop bán giày trẻ em lớn và uy tín tại Huế, Bảo Đan Baby vẫn luôn không ngừng chọn lọc và mang về những mẫu giày dép cho bé trai và bé gái, giày tập đi với thật nhiều các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, giá cả phải chăng nhằm đem lại niềm tin cho các bậc cha mẹ có con nhỏ và các bạn nhí đến lựa chọn mua giày tại đây.

    Bảo Đan Baby cung cấp các mặt hàng giày dép trẻ em vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh đó, với các thiết kế đơn giản mà vô cùng thoải mái, êm chân khi sử dụng cùng với rất nhiều màu sắc bắt mắt, đảm bảo các bé sẽ rất thích thú khi chạy nhảy, vận động cùng với những đôi giày của Bảo Đan Baby. Mặt khác, ở Bảo Đan Baby còn có đủ các mặt hàng về giày, andal, dép hè cho bé và toàn bộ các mẫu đều đã được lựa chọn kỹ càng, vì vậy các mẹ hoàn toàn yên tâm khi đến đây lựa giày cho bé yêu.


    Ngoài ra, giày dép trẻ em tại Bảo Đan Baby cũng đa dạng về kích cỡ, đủ size, đủ số phù với các độ tuổi từ 1 - 15 tuổi, cho các bà mẹ tha hồ lựa chọn mà không cần quan ngại đến vấn đề không mua được hàng vì không vừa chân con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Mai Thúc Loan, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 098 568 & 0708 098
    Email: Baodanshop64@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BẢO-ĐAN-BABY-chuyên-thời-trang-trẻ-em-501205326922471/

    Shop giày trẻ em Bảo Đan
    Shop giày trẻ em Bảo Đan
    Shop giày trẻ em Bảo Đan
    Shop giày trẻ em Bảo Đan
  6. Top 6

    Shop Bé Cưng - Huế

    Gọi điện

    Shop Bé Cưng là một trong những shop chuyên kinh doanh giày dép, quần áo trẻ em uy tín, chất lượng tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, shop Bé Cưng luôn là địa chỉ uy tín để cha mẹ có thể lựa chọn cho con em mình những đôi giày, dép phù hợp cho bé đi học đi chơi. Shop Bé Cưng rất chú trọng đến chất liệu của sản phẩm, vậy nên tất cả các mặt hàng giày dép tại Shop không chỉ đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng mà còn được làm từ chất liệu siêu an toàn, chắc chắn, nâng niu những bước chân của bé. Bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn các mặt hàng tại shop mà vẫn yên tâm về cả chất lượng và giá thành.


    Ngoài những mẫu giày dép độc đáo, tại Shop Bé Cưng còn kinh doanh quần áo cho bé với đa dạng kiểu dáng, màu sắc tươi sáng, năng động và các mặt hàng khác như xe đẩy, sữa hộp, vitamin, gia vị nấu ăn cho bé dưới 1 tuổi,…. Bên cạnh đó, Bé Cưng còn được yêu quý bởi các bạn nhân viên của shop luôn mang đến năng lượng tích cực, niềm nở, tư vấn tận tình giúp khách hàng có thể đưa ra được sự lựa chọn ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Phò Trạch, TT. Phong Điền, H. Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0376 943 678
    Email: tranducthanh165@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopbecungPhongDienHue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shop Bé Cưng - Huế
    Shop Bé Cưng - Huế
    Shop Bé Cưng - Huế
    Shop Bé Cưng - Huế
  7. Top 7

    King Baby

    Cũng là một trong những địa chỉ bán giày dép trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Thừa Thiên Huế, King Baby luôn biết cách gây ấn tượng với các bậc phụ huynh cũng như các bé bởi những thiết kế hết sức dễ thương, họa tiết đa dạng và màu sắc bắt mắt. Và ngay từ cái tên thì nơi đây cũng hứa hẹn sẽ đem đến những mặt hàng hoàn hảo cho những đôi chân nhỏ xinh của các bé. Sản phẩm của King Baby được lựa chọn kỹ càng từ những nguồn cung cấp đáng tin cậy, vừa đảm bảo sự an toàn cho da mà lại mang đến sự tiện lợi cho sự vận động của các bé.

    Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, King Baby có dịch vụ ship hàng trên phạm vi toàn quốc. Vậy là các mẹ bỉm sữa không phải tốn công ra đường, chỉ cần lên fanpage của cửa hàng, lựa chọn sản phẩm ưng ý rồi đặt mua và thanh toán ngay tại nhà là đã có thể mang về cho con yêu của mình những món quà đẹp nhất. Bên cạnh đó, với sự phát triển như ở thời điểm hiện tại, King Baby cũng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng sỉ các loại để mở rộng phạm vi kinh doanh cho những ai có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Đinh Tiên Hoàng, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 10 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 118 180
    Fanpage: www.facebook.com/King-Baby-104762114348729
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    King Baby
    King Baby
    King Baby
    King Baby
  8. Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Huế. Một khi đến với Ánh Cưng Shop, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu mã đa dạng dành cho các bé.

    Ánh Cưng Shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá thành không thể hợp lý hơn để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Vì vậy nên các bậc phụ huynh cũng không mấy khó khăn khi muốn lựa chọn cho bé yêu nhà mình một đôi giày thật ưng ý. Từ những đôi giày tập đi nhỏ nhắn xinh xắn cho đến những đôi giày thể thao hay sandal cho các bé ở lứa tuổi lớn hơn. Tất cả đều được Ánh Cưng Shop chọn lọc để không những mang đến sự thoải mái mỗi khi mang vào chân cho bé, sự bền bỉ theo thời gian bởi những chất liệu được sử dụng mà còn góp phần giúp bé yêu nhà bạn trở nên thật đáng yêu, thật xinh đẹp.

    Bạn cũng có thể đặt hàng online qua Facebook của chị chủ Shop hoặc ghé quán. Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0703 510 483
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032896187677

    Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế
    Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế
    Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế
    Cửa hàng Ánh Cưng chợ Đông Ba Huế
  9. Top 9

    Mommy & Baby Shop - Huế

    Mommy & Baby Shop là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Huế.


    Mommy & Baby Shop được xem là một thiên đường về giày dép nên khi đến với nơi đây, các bậc phụ huynh cũng như các bé có thể thỏa thích lựa chọn những đôi giày, dép theo ý mình. Với nhiều mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng với màu sắc đẹp mắt, họa tiết tinh tế, chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ ở Mommy & Baby Shop cũng là điều không phải bàn cãi, vì đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ trong việc lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

    Bên cạnh giày dép thì Mommy & Baby Shop cũng mang đến nhiều sản phẩm thời trang khác như mũ, quần áo, túi,... để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như góp phần tiết kiệm thời gian mua sắm cho các bậc cha mẹ. Có thể nói, Mommy & Baby Shop chính là một trong những người bạn đáng tin cậy nhất của các mẹ trong việc chăm sóc cũng như định hình phong cách thời trang cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phùng Hưng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 401 197
    Fanpage: www.facebook.com/hoaimv911

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Mommy & Baby Shop
    Mommy & Baby Shop
    Mommy & Baby Shop
    Mommy & Baby Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy