Top 6 Shop giày dép trẻ em đẹp, chất lượng nhất Vũng Tàu

  1. Top 1 Shop Con Cưng
  2. Top 2 Bibo Mart Vũng Tàu
  3. Top 3 Biti's
  4. Top 4 Hannah’s Kids Boutique
  5. Top 5 Calla Kids Authentic
  6. Top 6 Rainbow Kids

Top 6 Shop giày dép trẻ em đẹp, chất lượng nhất Vũng Tàu

Thư Thư 1861 0 Báo lỗi

Có lẽ ông bố, bà mẹ nào khi nuôi con cũng đều mong muốn mang đến cho con yêu của mình những điều tốt nhất. Từ việc chăm sóc sức khỏe, việc ăn uống, chế độ dinh ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em với sứ mệnh nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Với mục tiêu hàng đầu là "Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” nên tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng, an toàn mà giá cả lại hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây.


    Trên địa bàn TP. Vũng Tàu, Con Cưng có tới 4 chi nhánh và mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho mẹ & bé. Đối với mặt hàng giày dép cho trẻ em, Shop Con Cưng luôn có sẵn những mặt hàng chất lượng để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Giày tập đi cho cả bé trai và bé gái với chất liệu mềm, êm ái, họa tiết đáng yêu, dễ thương chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn thích mê. Sandal cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các bé với lớp đế được làm bởi chất liệu an toàn, mềm mại và thông thoáng, mang đến cho các bé cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái kể cả khi chạy nhảy. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu giày dép khác hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa để các ông bố, bà mẹ dành tặng cho con yêu của mình.


    Thêm một thông tin bổ ích cho các khách hàng là khi mua sắm tại Con Cưng sẽ được tích lũy 1% trên tổng hóa đơn mua hàng, khi đủ 50.000 đồng sẽ được trừ vào đơn hàng tiếp theo. Đặc biệt, Con Cưng cũng có giải pháp tiện lợi cho những gia đình bận rộn, đó chính là dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà cho những khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trong vòng bán kính dưới 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 305 Nguyễn An Ninh, P. 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 288 Trương Công Định, P.3 (Bùng Binh Ngã 5 Vũng Tàu), TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 7 Trần Đồng, P.3 (Ngã 7 Trần Đồng), TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • ...

    Điện thoại: 1800 6609 & 028 7300 6609

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Website: concung.com/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng

  2. Top 2

    Bibo Mart Vũng Tàu

    Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chính thức được thành lập từ năm 2006 với sứ mệnh chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước, Bibo Mart đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ Việt Nam.


    Đối với các mặt hàng giày dép trẻ em ở Bibo Mart thì sự đa dạng và chất lượng là điều không phải bàn cãi. Có rất nhiều sản phẩm mới, bền, đẹp để các bậc phụ huynh thỏa thích lựa chọn. Giày tập đi với chất liệu an toàn, mềm nhẹ, có nhiều thiết kế dành cho cả bé trai và bé gái.


    Giày búp bê nhiều màu sắc là lựa chọn lý tưởng để các mẹ biến cô con gái của mình thành nàng công chúa lộng lẫy. Sandal với những mẫu thiết kế mặc dù đơn giản nhưng vẫn đủ yếu tố thẩm mỹ để mang đến cho các bé sự tự tin khi học tập, vui chơi. Đặc biệt, ưu điểm khi mua hàng ở Bibo Mart là các sản phẩm tại đây luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.


    Bên cạnh lợi thế về các dòng sản phẩm của mình, Bibo Mart còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ. Đội ngũ nhân viên bán hàng của Bibo Mart cũng sẵn sàng là cầu nối đáng tin cậy để đưa khách hàng đến gần hơn với các sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 447 Đường 30/4, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 137 - 139 Đường Lê Hồng Phong, P.8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: cskh@bibomart.com.vn

    Website: bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Bibo Mart Vũng Tàu
    Bibo Mart Vũng Tàu
    Bibo Mart Vũng Tàu
    Bibo Mart Vũng Tàu
  3. Mỗi khi nhắc đến thương hiệu giày dép lâu đời được các thế hệ người dùng ở Việt Nam tin tưởng và ủng hộ, chắc chắn một trong những cái tên chúng ta không thể bỏ qua chính là Biti's. Với chặng đường hơn 30 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, Biti's đã ngày càng lớn mạnh và phát triển, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.


    Với các mặt hàng dành cho người lớn, Biti's có cách sáng tạo riêng và với mặt hàng giày dép dành cho trẻ em cũng vậy. Thấu hiểu được sở thích đặc biệt của trẻ, thương hiệu uy tín này luôn mang đến những thiết kế độc đáo, dành riêng cho mỗi độ tuổi, giới tính, đảm bảo sẽ khiến các bậc phụ huynh và các bé thích mê chỉ sau một lần đi thử. Đến với nơi đây, các mẹ có thể thoải mái cho con mình trải nghiệm những phong cách thời trang khác nhau khi kết hợp với rất nhiều mẫu giày dép như giày thể thao, giày Spiderman, giày Doraemon, giày Batman, sandal, dép dành cho bé trai hay giày búp bê, giày nữ hoàng băng giá, giày Disney Princess, sandal, dép cao gót dành cho bé gái.


    Khi mua hàng ở Biti's, khách hàng có hai hình thức thanh toán bao gồm thanh toán khi nhận hàng (COD) - quý khách thanh toán bằng tiền mặt khi nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thanh toán bằng thẻ tín dụng/ATM trực tuyến, sản phẩm sẽ được chuyển đến khách hàng trong vòng 1-5 ngày làm việc sau khi thanh toán thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 199 Ba Cu, P.4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 2543532493
    • 2F-08 TTTM Lotte VN- CN Vũng Tàu, Góc đường 3/2- Thi Sách, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254.352.2388
    • 165 Lê Hồng Phong, P.8, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 02543.512.966

    Điện thoại: 1900 2126

    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bitisshoes/
    Website: bitis.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Biti's
      Biti's
      Biti's
      Biti's
    • Từ nhiều năm nay, Hannah’s Kids Boutique trở thành điểm đến quen thuộc cho các ông bố bà mẹ có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm thời trang cho các bé nhà. Ngoài những sản phẩm quần áo, váy túi thì nơi đây cũng bày bán những mẫu giày dép đẹp và chất lượng dành cho trẻ em. Bé trai hay bé gái thì cũng đều có thể theo mẹ đến với Hannah’s Kids Boutique để cùng trải nghiệm những mặt hàng mới nhất với chất liệu siêu đẹp và được đánh giá là "hot" nhất trên thị trường. Các bé có thể mặc những đôi giày xinh xắn và dễ thương của Hannah’s Kids Boutique để đi học, đi chơi, dự tiệc hay tham gia các buổi chụp hình cùng với gia đình.


      Hannah’s Kids Boutique với không gian rộng rãi, phong cách bày trí chuyên nghiệp, có sự phân chia khu vực sản phẩm, giúp các mẹ dễ dàng trong việc lựa chọn. Thái độ phục vụ thân thiện, tận tình, sẵn sàng mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Hơn thế nữa, đây là nơi mà khách hàng vừa mua cho con lại vừa có thể sắm đồ cho mẹ. Tất cả những điều đó đã trở thành lý do để Hannah’s Kids Boutique luôn nhận được sự đánh giá tích cực của đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Trần Đồng, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0909 423 233
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042174651369

      Gọi điện
      Hannah’s Kids Boutique
      Hannah’s Kids Boutique
      Hannah’s Kids Boutique
      Hannah’s Kids Boutique
    • Calla Kids Authentic được đông đảo các ông bố bà mẹ biết đến là nhà cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em chính hãng của các thương hiệu lớn cho trẻ từ 0-5 tuổi. Với mong muốn phục vụ tốt nhất cho các bé, nơi đây luôn mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Hàng chính hãng - sịch vụ khách hàng tuyệt vời và tin cậy nhất chính là những điều mà Clla Kids Authentic luôn cam kết.


      Đến với Calla Kids Authentic, khách hàng sẽ có vô vàn lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Giày cao su cho bé gái với thiết kế quai giày mềm mại, thiết kế lấp lánh điệu đà, chất liệu mềm mại không gây tổn thương khi bé mang thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt, lớp đế siêu nhẹ giúp bé di chuyển dễ dàng, linh hoạt như khi không mang giày. Sandal vải cũng là gợi ý tuyệt vời cho các mẹ, vì sản phẩm này hiện đang được rất nhiều khách hàng Việt ưa chuộng và sử dụng. Sandal được làm từ chất liệu vải mềm mại, độ bền cao, siêu nhẹ giúp bé thoải mái vận động, đặc biệt là đối với những bé trai năng động. Calla Kids Authentic có chính sách giao siêu tiện lợi cho những khách hàng ở xa vẫn có thể đặt hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Ba Cu, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0326 589 989
      Fanpage: www.facebook.com/callakidsauthentic/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Calla Kids Authentic
      Calla Kids Authentic
      Calla Kids Authentic
      Calla Kids Authentic
    • Rất nhiều các ông bố bà mẹ đang băn khoăn không biết nên cho bé theo đuổi phong cách thời trang nào, sành điệu hay cá tính, năng động hay duyên dáng, thùy mị? Tuy nhiên, dù các bé diện quần áo theo bất cứ phong cách nào thì chắc chắn không thể bỏ qua sự phối hợp với các mẫu giày dép siêu đáng yêu. Và khi đó, sự xuất hiện của các cửa hàng bán giày dép chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về Rainbow Kids vì nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo các gia đình trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

      Hàng đẹp chất lượng, chất liệu an toàn, thoải mái cho bé 100% và mẫu mã đa dạng phong phú chính là những yếu tố mà bất cứ khách hàng nào khi đến với Rainbow Kids đều có thể cảm nhận được. Với các bé nhỏ tuổi, các mẫu giày, sandal vải ở đây sẽ rất phù hợp nhờ có chất liệu mềm mại, phù hợp cho sự vận động của trẻ. Với các bé lớn hơn, bạn có thể chọn dép sục siêu nhẹ đẹp cho cả bé trai và bé gái. Mẫu dép này có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả, lỗ thoáng khí chân rộng tạo cảm giác thoáng mát dù bé mang theo bất kì mùa nào, độ co giãn và đàn hồi cực tốt, an toàn cho đôi chân nhỏ của bé,... Và còn rất nhiều những sản phẩm giày dép bền đẹp mà chỉ khi đến với GẠO GẠO Shop các mẹ mới có thể khám phá hết được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Yên Bái, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0784 918 652
      Email: ttknthu@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/RainbowKidsVT/

      Gọi điện
      Rainbow Kids
      Rainbow Kids
      Rainbow Kids
      Rainbow Kids




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy