Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Miao Miao shop
  3. Top 3 Nous Hà Tĩnh
  4. Top 4 Tamy Kids
  5. Top 5 Hello Baby
  6. Top 6 Bee kids Hà Tĩnh

Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thu Huynh 919 0 Báo lỗi

Hiện nay, bên cạnh mặt hàng thời trang cho người lớn thì thời trang trẻ em là một ngành cực kì hot bởi các bậc phụ huynh hai cũng muốn con mình được ăn mặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là một thương hiệu vô cùng nỏi tiếng chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Các lĩnh vực hoạt động của Con Cưng bao gồm phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và em bé và nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Hiện nay, hệ thống đã có hơn 500 cửa hàng trên khắp đất nước, trong đó có 1 tại Hà Tĩnh. Tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc thì mặt hàng quần áo, thời trang cho bé là không thể nào thiếu từ quần áo cho bé trai, bé gái, bé sơ sinh,... tất cả đều cực kì đa dạng với hàng trăm kiểu mẫu khác nhau. Là một thương hiệu lớn, Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Ngoài ra, công ty luôn rất chú tâm xây dựng nên một đội ngũ nhân viên cực kì chất lượng, chuyên nghiệp và luôn hiểu rõ tâm lí cũng như nhu cầu của khách. Bên cạnh đó, Con Cưng cũng đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động nhằm giảm thiểu chi phí vận hành và cung cấp đến người dùng sản phẩm giá thành cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0287 3006 609 & 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Miao Miao shop

    Gọi điện

    Miao Miao shop là một cửa hàng quần áo trẻ em rất có tiếng tăm tại Hà Tĩnh. Tại cửa hàng này, các bậc phụ huynh có thể tìm cho con em mình bộ quần áo đẹp nhất trong hàng trăm thiết kế khác nhau và tất cả đều cực kì đáng yêu. Bên cạnh đó, các mẫu quần áo của Miao Miao shop được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Chính vì thế, với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, Miao Miao shop được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm những bộ đồ thật đẹp cho các dịp đặc biệt.

    Ngoài quần áo thì Miao Miao shop còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em từ 0 đến 16 tuổi, đảm bảo giá cả lẫn chất lượng luôn là tốt nhất thị trường, vì thế, các bậc phụ huynh khi đến lựa đồ cho con thì hoàn toàn yên tâm. Hơn nữa, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Chính vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Miao Miao shop để chọn ra những bộ quần áo thật xinh để tôn lên vẻ đáng yêu của con em mình thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Trần Phú, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0986 139 626
    Fanpage: www.facebook.com/Miao-Miao-shop-thời-trang-trẻ-em-338603943679674/

    Gọi điện
    Miao Miao shop
    Miao Miao shop
    Miao Miao shop
    Miao Miao shop
  3. Nous Hà Tĩnh là một shop thời trang trẻ em khác tại tỉnh Hà Tĩnh, là một cửa hàng được hình thành bằng niềm đam mê, yêu thương trẻ nhỏ và sự sáng tạo với mong muốn có thể mang đến những bộ quần áo thật đẹp, sang trọng và dễ thương, thoải mái và tô điểm thêm cho tuổi thơ của các em. Nous Hà Tĩnh có hàng trăm loại quần áo thiết kế khác nhau và với mỗi set quần áo, Nous Hà Tĩnh luôn quan tâm làm sao cho bé thật đẹp và nổi bật nhưng vẫn thoải mái nhất. Hơn nữa, Nous Hà Tĩnh có một fanpage chuyên cập nhật những thông tin về các mẫu quần áo mới nhất có mặt tại shop, vì thế cha mẹ nào bận rộn không có thời gian đến tận nơi chọn đồ cho con thì có thể tham khảo trên fanpage một cách tiện lợi.

    Ngoài ra, khi đến với shop Nous Hà Tĩnh các mẹ khỏi phải lo nghĩ không biết con mình nên mặc gì, phải lụa chọn phối đồ như thế nào là đẹp vì nơi đây đã có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tình hướng dẫn các phụ huynh về nhiều phong cách khác nhau, đảm bảo chọn cho bé một set đồ hợp nhất. Hơn nữa, quần áo cho bé tại shop đều được may từ vật liệu cao cấp, chất lượng, không gây dị ứng nên các phụ huynh không cần phải lo lắng cho sức khỏe con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0948 653 537
    Email: ntt1314@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noushatinhofficial/

    Gọi điện
    Nous Hà Tĩnh
    Nous Hà Tĩnh
    Nous Hà Tĩnh
    Nous Hà Tĩnh
  4. Top 4

    Tamy Kids

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác chuyên bán quần áo cho các bé tại Hà Tĩnh chính là Tamy Kids. Tamy Kids tuy không phải là một cửa hàng quá lớn nhưng sản phẩm của luôn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng vải, số đo phù hợp với trẻ em Việt Nam, ngoài ra, Tamy Kids cũng nhập quần áo với đủ size khác nhau sẵn sàng phục vụ cho các bé mọi độ tuổi. Hơn nữa, shop có đa dạng nhiều loại quần áo khác nhau cho trẻ, nào là đò bộ đáng yêu, hay các mặt hàng thời trang hiện đại như áo len, hoodie, áo kiểu, váy đầm xinh... Chính vì thế, dù các phụ huynh các bé có thích phong cách tối giản hay cách phối đồ hiện đại thì Tamy Kids luôn đáp ứng đầy đủ.


    Thêm điểm cộng dành cho Tamy Kids chính là ở đây bán hàng với mức giá phải chăng, hợp túi tiền, điển hình như nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp nhưng được shop bán với giá rất phải chăng. Ngoài ra, nhân viên của shop phục vụ vô cùng chu đáo, tư vấn tận tình luôn tạo cảm giác dễ chịu khiến khách hàng muốn lui tới thường xuyên. Tamy kids cũng chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu các phụ huynh đáp ứng đầy đủ yêu cầu, vậy nên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Tamy Kids là một trong những điểm dừng chân mua sắm cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0977 990 105 & 0941 590 105
    Fanpage: www.facebook.com/tamykids123/

    Gọi điện
    Tamy Kids
    Tamy Kids
    Tamy Kids
    Tamy Kids
  5. Top 5

    Hello Baby

    Gọi điện

    Hello Baby là cái tên khác trong danh sách những những shop quần áo trẻ em chất lượng nhất tại Hà Tĩnh mà toplist giới thiệu đến bạn. Nơi đây có bán những mẫu đồ đẹp, dễ thương dành cho cả bé trai và bé gái, điển hình như đối với bé trai, shop có những mẫu quần kaki hay quần jean, áo sơ mi, áo thun,... hoặc các mẫu váy, đầm, áo kiểu xinh xắn dành cho bé gái,… Đảm bảo khi bé nhà bạn mặc vào nhìn vô cùng đáng yêu. Hơn nữa, Hello Baby luôn đặt cái tâm lên đầu khi bán hàng, vì thế, shop chỉ nhập hàng chất lượng đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của các bé. Bên cạnh đó, quần áo của bé đều được bán là mức giá rất ưu đãi, phù hợp túi tiền nhiều phụ huynh.

    Đặc biệt hơn, đội ngũ nhân viên đến từ shop quần áo trẻ em Hello Baby đều là những con người yêu trẻ và luôn tư vấn rất nhiệt tình và cho lời khuyên chân thành giúp các mẹ chọn được sản phẩm phù hợp với bé nhất. Hơn nữa, Hello Baby cũng chấp nhận đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc cũ rách do shop và luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, Hello Baby cũng rất hay cập nhật nhiều mẫu quần áo xinh xắn trên fanpage nên các phụ huynh có thể truy cập và chọn lựa tại nhà một cách thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0931 359 090
    Email: loananhht@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/36XUANDIEU/

    Gọi điện
    Hello Baby
    Hello Baby
    Hello Baby
    Hello Baby
  6. Một trong những cái tên đình đám, được nhiều cha mẹ biết đến và yêu thích trong làng thời trang cho trẻ ở Hà Tĩnh phải kể đến cái tên Bee kids Hà Tĩnh. Với mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng, Bee kids đã "lấy lòng" được rất nhiều các mẹ đến đây. Không chỉ vậy, shop còn tư vấn rất nhiệt tình cho các mẹ về việc chọn size, chọn chất liệu vải phù hợp với bé, với những bé mập mập một chút nên lựa chọn gam màu như thế nào để trông gọn người hơn, dùng size nào để cho thật thoải mái. Điểm đặc biệt là các kích cỡ quần áo ở shop đều rất nhiều, đầy đủ cho các bé từ gầy gầy đến mũm mĩm đều có đầy đủ cả.


    Shop cũng rất thường xuyên update nhiều bộ sưu tập thời trang cho bé lên trang fanpage với bảng size rõ ràng, kỹ lưỡng, như vậy còn giúp được cho các mẹ không có thời gian đến tận cửa hàng thì vẫn có thể tìm chọn những bộ đồ phù hợp cho con mình thông qua mua online rất tiện lợi. Đơn vị còn có nhiều đợt tri ân cho khách hàng. Đến với cửa hàng để mang về những sản phẩm chất lường mà giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Vũ Quang, Trần Phú, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0984 327 089
    Website: https://www.beekids.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beekids.hatinh
    Gọi điện
    Bee kids Hà Tĩnh
    Bee kids Hà Tĩnh
    Bee kids Hà Tĩnh
    Bee kids Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy