Top 8 Shop quần áo trẻ em được yêu thích nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Phương Kem 11392 0 Báo lỗi

Các bậc phụ huynh luôn muốn dành tất cả tình yêu thương cho con mình và luôn muốn các bé tỏa sáng. Việc mua sắm quần áo cho bé tưởng như đơn giản mà không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bibo Mart Huế

    Gọi điện

    Bibo Mart được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước.

    Bibo Mart Huế
    cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi đây là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha...


    Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ. Ngoài ra các sản phẩm thời trang của trẻ em cũng được cập nhật rất đa dạng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 255 đường Bà Triệu, phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 024 7309 1168

    Hotline: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: bibomart.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart Huế
    Bibo Mart Huế
    Bibo Mart Huế
    Bibo Mart Huế

  2. Top 2

    NEY Kids Shop

    Gọi điện

    Nhắc tới đồ trẻ em tại Huế mà bỏ qua NEY Kids Shop thì thật thiếu sót. Tiêu chí hoạt động của shop đó là Dành những điều tốt nhất cho bé yêu. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm ở đây. Váy vóc quần áo được cập nhật mỗi ngày trên fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa cũng có thể dễ dàng theo dõi cũng như mua hàng.


    Nhân viên của NEY Kids Shop tư vấn nhiệt tình, chiều khách, giá thành hợp lý. Đây chính là điểm cộng khiến cửa hàng ngày càng đông khách hơn. Mặc dù không gian cửa hàng không quá rộng nhưng hàng hóa cực nhiều, mẫu mã đa dạng. Hàng về đều đặn hằng ngày mới có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của các mẹ. Chính vì chất lượng đảm bảo cũng như kiểu dáng đẹp nên các mẫu bay size bay màu khá nhanh. Nếu đã trót yêu chiếc áo váy nào thì bạn hãy nhanh chóng rinh em nó về ngay nhé, kẻo phải đợi những chuyến sau. Mẹ hãy lưu ngay lại địa chỉ này để mua sắm cho bé yêu những bộ đồ đẹp và chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trường Chinh, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0922 353 123 & 0948 272 234

    Email: phanthiyen1512@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangchobe.neykids
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    NEY Kids Shop
    NEY Kids Shop
    NEY Kids Shop
    NEY Kids Shop
  3. Top 3

    Shop Anna Nhung

    Shop Anna Nhung là shop thời trang chuyên cung cấp đồ cho bé khoảng từ 1 đến 8 tuổi. Từ khi mở cửa đến nay, Shop Anna Nhung đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size có các độ tuổi khác nhau để các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn nhé. Một điểm đặc biệt ở shop đó là shop còn cung cấp cả những phụ kiện cho bé như giày dép rất đẹp và êm chân để mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất.


    Ngoài quần áo thì các phụ kiện thời trang trẻ em tại shop cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Các sản phẩm như mũ, tất cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích bởi giá cả phải chăng, tiện dụng và mẫu mã đẹp. Đến với Shop Anna Nhung, bạn sẽ không cần lo bị ép giá, vì giá sản phẩm đều được chủ shop niêm yết và đăng trên fanpage của shop rồi. Vậy còn lo lắng gì nữa mà không tới Shop Anna Nhung sắm đồ cho bé yêu nhà bạn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 05 Trường Chinh, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    • 01 đường Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0795 595 565

    Email: mymydangg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/annanhungshop/

    Shop Anna Nhung
    Shop Anna Nhung
    Shop Anna Nhung
    Shop Anna Nhung
  4. Nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay Viet Nhat Kids - Sỉ Quần Áo Trẻ Em Giá Tận Xưởng nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng nhé. Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.


    Viet Nhat Kids - Sỉ Quần Áo Trẻ Em Giá Tận Xưởng, bạn còn có thể order các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu. Viet Nhat Kids - Sỉ Quần Áo Trẻ Em Giá Tận Xưởng sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 82 đường Trần Lư, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0901 909 456
    Email:
    lienhe@vietnhatkids.com
    Website:
    vietnhatkids.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/SiQuanAoTreEm.Vietnhatkids

    Viet Nhat Kids - Sỉ Quần Áo Trẻ Em Giá Tận Xưởng
    Viet Nhat Kids - Sỉ Quần Áo Trẻ Em Giá Tận Xưởng
    Viet Nhat Kids - Sỉ Quần Áo Trẻ Em Giá Tận Xưởng
    Viet Nhat Kids - Sỉ Quần Áo Trẻ Em Giá Tận Xưởng
  5. Top 5

    Mint's Box

    Nằm ngay trung tâm thành phố Huế, shop thời trang trẻ em Mint's Box là một trong những shop thời trang chuyên cung cấp trang phục cực độc cực lạ cho bé. Với nhiều năm xây dựng thương hiệu và phát triển, shop luôn ghi được dấu ấn rất tốt với các mẹ, những mẫu mã thời trang ở shop luôn đổi mới và đều là hàng hot trên thị trường. Vậy nên, phương châm của shop là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất.


    Chất lượng sản phẩm thì đẹp khỏi bàn, ảnh hoàn toàn là ảnh thật do shop tự chụp, quần jeans, quần short, váy công chúa, áo vest, áo len, sơ mi, áo nỉ,… đều rất mềm mại, rất thoải mái cho bé khi mặc, chuẩn hàng Việt Nam xuất khẩu. Đặc biệt tại đây shop Mint's Box có mix các sản phẩm với nhau thành một set đồ hoàn chỉnh cho các cha mẹ tham khảo, vì vậy nếu bạn có lo lắng vì không biết mua chiếc áo hay chiếc quần mặc với đồ gì thì hoàn toàn có thể mua cả set mẫu hoặc nhờ shop tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 2, số 74 đường Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0389 924 329
    Email:
    mintsboxforkids@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/mintsboxthoitrangtreem
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 12:00 | 14:00 - 21:00

    Mint's Box
    Mint's Box
    Mint's Box
    Mint's Box
  6. Top 6

    MonkeyShop

    Nhắc đến cửa hàng quần áo trẻ em ở Huế đẹp, chất lượng bây giờ phải kể đến Monkey Shop. Đây là cửa hàng thời trang trẻ em và thời trang cao cấp được nhiều phụ huynh tin tưởng. Tại Monkey Shop có rất nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chất liệu … cho bạn lựa chọn. Đến với Monkey Shop, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những bộ quần áo cực kỳ đẹp và phong cách, cực kỳ chất lượng và thoải mái cho bé.


    Monkey Shop cam kết chỉ bán quần áo chất lượng với nguồn gốc rõ ràng và chính hãng. Cửa hàng luôn cập nhật hàng hóa mới mỗi ngày trên trang Fanpage của mình, đảm bảo bạn luôn có cơ hội mua những sản phẩm mới nhất. Đặc biệt, Monkey Shop cung cấp nhiều kích cỡ khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn. Với mức giá phải chăng, Monkey Shop đảm bảo rằng mọi sản phẩm phù hợp với túi tiền của khách hàng.


    Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Ngoài quần áo, Monkey Shop còn cung cấp giày dép, mũ và nhiều mặt hàng khác cũng vô cùng đẹp và chất lượng. Nếu bạn đang tìm shop quần áo trẻ em ở Huế thì Monkey Shop là địa điểm đáng để trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31 đường Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 015 959
    Email:
    lythaotrang@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/MonkeyShop-Thời-trang-trẻ-em-Đồ-sơ-sinh-cao-cấp-223074181385439

    MonkeyShop
    MonkeyShop
    MonkeyShop
    MonkeyShop
  7. Bé Cưng Shop - Thời Trang Trẻ Em Cao Cấp chuyên về thời trang trẻ em cao cấp hiện nay tại Huế. Tại đây các mẹ sẽ dễ dàng tìm được chân ái cho bốn mùa, cũng như mọi thời tiết dành cho bé với những mã bộ dài tay sợi tre siêu mềm mượt của hãng AVALER. Hoặc những mẫu váy xinh yêu cho bé mặc đi học làm từ chất liệu thô mềm đẹp, cổ hai lớp xinh xắn, phối cúc dừa nổi bật, tùng đuôi cá xòe rộng. Thêm vào đó màu sắc mẫu nào cũng toàn màu đẹp họa tiết xinh yêu thôi các mom nhé.


    Bé Cưng Shop - Thời Trang Trẻ Em Cao Cấp chuyên về quần áo cho trẻ em nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đa dạng về phong cách cho cả bé trai và bé gái. Vậy nên nếu nhắc đến shop bán quần áo đep cho bé tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua cái tên Bé Cưng Shop được đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0912 946 450
    Email: tranthien08990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/becungshop.2018/

    Gọi điện
    Bé Cưng Shop - Thời Trang Trẻ Em Cao Cấp
    Bé Cưng Shop - Thời Trang Trẻ Em Cao Cấp
    Bé Cưng Shop - Thời Trang Trẻ Em Cao Cấp
    Bé Cưng Shop - Thời Trang Trẻ Em Cao Cấp
  8. Top 8

    Hoang Oanh Bé Nga

    Hoang Oanh Bé Nga là địa chỉ thời trang cho bé nổi tiếng tại Huế. Shop nằm ngay chợ An Lỗ rất dễ tìm. Các sản phẩm đủ loại váy vóc quần áo cho cả bé trai và bé gái. Mẫu mã vô cùng đẹp mắt và phong cách, bé yêu nhà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với các loại trang phục tại shop. Hàng về hằng ngày và thường xuyên được update trên facebook, nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi.

    Chủ shop và nhân viên đều vô cùng dễ tính, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với bé. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, quần áo nhà Hoang Oanh Bé Nga còn được lựa chọn kĩ lưỡng cả về chất liệu, vừa thoáng mát lại không ảnh hưởng tới da của bé. Vì vậy tiệm vô cùng đông khách mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Giá thành hết sức phải chăng, vừa túi tiền. Vậy nên dù là bé trai hay bé gái và ở lứa tuổi nào đi chăng nữa thì bạn cũng chắn chắn tìm được những sản phẩm như ý dành cho bé tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ An Lỗ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0964 309 660

    Fanpage: www.facebook.com/oanh.nguyenthihoang.5492

    Hoang Oanh Bé Nga
    Hoang Oanh Bé Nga
    Hoang Oanh Bé Nga
    Hoang Oanh Bé Nga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy